ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี วันนี้เราคัดครีมกันแดดของดีมาแนะนำกันแล้ว

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี

การตามหา ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เพราะการทาครีมประเภทนี้จะช่วยดูแลผิว และป้องกันปัญหาผิวกวนใจที่อาจจะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี ทุกคนควรทาทุกวันเพื่อ เนื่องจากแสงในชีวิตประจำวันทั้งแสงแดด และแสงไฟล้วนมียูวีทำร้ายผิว ดังนั้นมีของดีติดตัวกันไว้ รับรองว่าได้ผิวสุขภาพดีไปครองอย่างแน่นอน

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี เลือกอย่างไร

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี

เทคนิคการเลือกว่า ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี และเหมาะกับคุณนั้นเลือกได้ง่าย ๆ โดยพิจารณาจากไลฟ์สไตล์เป็นหลักว่าเจอแดดมากน้อยแค่ไหน เพื่อมองหาว่ากันแดด ยี่ห้อ ไหน ดีเหมาะกับผิวคุณมากที่สุด ซึ่งต้องเลือกแบบที่ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB ครอบคลุมถึงรังสีอินฟราเรด และมลภาวะด้วย นอกจากนี้แนะนำให้เลี่ยงกันแดดที่มาพร้อมน้ำหอม พาราเบน เพราะอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้นั่นเอง

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี มาดูกัน

ใครกำลังตามหาครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี วันนี้เราเตรียมคำตอบที่ดีที่สุดมาให้คุณกันแล้ว ผิวของคุณเหมาะกับตัวไหนตามไปเลือกซื้อกันได้เลย

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี
  1. ซัน ออร่า เฟซ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50

กันแดด นีเวีย หรือครีม กันแดด 7 11 สูตรที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ มาพร้อมไพรเมอร์ ช่วยปกป้องผิว ไปพร้อมกับทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ผิวหน้าจะขาวกระจ่างใสขึ้นในทันทีที่ใช้งาน และยังมีตัวบำรุงที่จะทำให้ผิวที่เสียสะสมจากแดดมีดีขึ้นได้อีกด้วย

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี
  1. MIZUMI UV WATER SERUM SPF50+/PA++++

กันแดด mizumi แบบโลชั่น กันแดดที่ออกแบบมาเพื่อคนผิวแพ้ง่าย เนื้อน้ำ บางเบา ซึมง่าย ทาแล้วสามารถออกแดดได้ทันที แถมมั่นใจได้อีกด้วยว่าไม่ทิ้งคราบให้คุณต้องเสียลุค

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี
  1. ศรีจันทร์ ครีมกันแดด ซันลูชั่น แอคเน่ แคร์ ซันสกรีน SPF50+ PA++++

กันแดด ศรีจันทร์แบรนด์ดังที่มาพร้อมของดี ราคาเอื้อมถึงง่าย ตัวนี้ช่วยกู้ผิวให้ใสไร้สิว ปกป้องเต็มขั้น ป้องกันการเกิด PHOTO AGING ที่มาจากแสงสีฟ้า และยังปกป้องผิวจากมลภาวะได้อีกด้วย เนื้อเบา เกลี่ยง่าย ลดความมัน ล้างออกง่าย

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี
  1. บีโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี เอสเซ็นส์ SPF 50 PA 50

กันแดด biore สูตรนี้ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้ใคร และยังมีสูตรครีม กันแดด ทา ตัวอีกด้วย โดยมาในรูปแบบเนื้อเอสเซ้นส์ บางเบา ทาทับระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ ไม่มัน ตัวครีมมาพร้อมอนุภาคเล็ก ปกปิดได้ดีเยี่ยม กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้แล้วดีแน่นอน

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี
  1. อเนสซ่า เพอร์เฟ็ค ยูวี ซันสกรีน สกินแคร์ เจล เอ็น SPF50 PA

กันแดด anessa เป็นสูตรเจล สบายผิว ล็อคความชุ่มชื้นได้ แถมยังช่วยปกป้องผิวเมื่อต้องเจอความชื้นในอากาศ เหงื่อ หรือน้ำ รับรองว่าทาแล้วติดทน และยังช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัวได้อีกด้วย เมื่อทาแล้วสามารถช่วยสะท้อนแสงแดดที่ตกกระทบผิว กลายเป็นความเปล่งประกายได้

เทคนิคการทา ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี ให้ปกป้องเต็มที่

เมื่อเลือกได้แล้วว่าจะใช้ ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี เรามาเก็บเคล็ดลับที่เอาไปปรับได้ทั้งกับการทาหน้าและกันแดด ทา ตัวไปใช้กันดีกว่า เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่มากขึ้น

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี
  • เผื่อเวลาในการทา

แม้ว่าสูตรจะระบุว่าลุยแดดได้ทันที แต่การทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-30 นาที ย่อมส่งผลให้มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าอย่างแน่นอน

  • ทาให้พอ

ปริมาณที่เหมาะสมคือ 2 ข้อนิ้วมือ หรือแบบน้ำจะเทียบกับขนาด 1-2 เหรียญสิบบ้านเรา การทาแต่ไม่พอก็ย่อมทำให้ประสิทธิภาพลดลง ดังนั้นมาทาในปริมาณที่ปกป้องผิวได้กันดีกว่า

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดด ยี่ห้อไหนดีต้องเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ พร้อมทั้งหมั่นเติมเข้าไปให้ปกป้องยาวนานทั้งวันกันอีกด้วย นอกจากนี้ต้องล้างให้สะอาด เพื่อป้องกันการตกค้าง และก่อให้เกิดปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมา เมื่อดูแลตัวเองได้ครบทุกมิติ ผิวสวยสุขภาพดีจะเป็นของคุณอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ: