แชร์ 10 รองพื้น ยี่ห้อไหนดี จนถูกยกให้เป็นรองพื้น 2024 คัดมาเพื่อสายบิวตี้โดยเฉพาะ

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี

คำถามอย่าง รองพื้น ยี่ห้อไหนดี ถือว่าเป็นคำถามยอดนิยมที่ไม่ว่านานเท่าไรก็ยังมีคนอยากอัปเดตเทรนด์ เพื่อตามให้ทันตัวช่วยเพิ่มความเนียนไอเทมนี้กันอยู่เสมอ ซึ่งวันนี้เรารวมเอาข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องสำอางตัวนี้มาฝากกัน พร้อมทั้งยังรวบเอาไอเทมเด็ดยอดนิยมมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันอีกด้วย บอกเลยว่าได้เนื้อหาจุใจ แบบที่พร้อมไปซื้อมาใช้เสริมความงามกันแน่นอน มีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี เลือกอย่างไร

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี

ถ้าต้องการตามหา รองพื้นยี่ห้อไหนดี ก็ต้องมีเคล็ดลับเอาไว้เลือกเพื่อให้เจอรองพื้นที่ใช่ โดยสิ่งแรกที่ต้องทำเมื่อต้องการรองพื้น ยี่ห้อไหนดี2024 ก็คือ ต้องรู้จักอันเดอร์โทนของตัวเองก่อน จากนั้นค่อยไปเลือกเฉดสีให้เหมาะสม และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเลือกให้เหมาะกับประเภทผิว ไม่ว่าจะเป็นรองพื้นคนเป็นสิว รองพื้น ผิวแห้ง รองพื้น ผิวแพ้ง่าย หรือแม้แต่รองพื้นที่เหมาะกับคนผิวปกติ เพราะจะทำให้ผิวหน้าของคุณเรียบเนียนมากขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง

คัดมาแล้วกับ 10 รองพื้น ยี่ห้อไหนดี ที่ห้ามพลาด

ใครไม่อยากเสียเวลาไปตามหาเองวันนี้เราเตรียมคำตอบของคำถามอย่างรองพื้น ยี่ห้อไหนดี มาให้แล้ว บอกเลยว่ารองพื้นถูกและดีมีอยู่จริง ดังนั้นมีตัวไหนที่น่าสนใจและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้บ้าง ถึงเวลามาหาคำตอบไปพร้อมกับเราแล้ว

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี
  1. ศรีจันทร์ ซูเปอร์ คัฟเวอเรจ ออเวส์ แมทต์ ฟาวน์เดชั่น SPF50+ PA++++

รองพื้น ศรีจันทร์ตัวดังหลอดแดง ที่ได้รับความนิยมทั้งในเรื่องราคาและคุณภาพ มาแบบเนื้อครีมเข้มข้น ปกปิดได้ขั้นสุด เกลี่ยง่าย เป็นรองพื้น คุมมันกันเหงื่อ กันน้ำ คุมมันได้นาน 14 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจาก UV ในตัว

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี
  1. ครีมรองพื้นเจ้านาง

รองพื้น เจ้า นาง มาในรูปแบบครีมรองพื้นเนื้อลิควิด ที่ช่วยการปกปิดได้ดี สัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา ใช้แล้วสบายผิว มีส่วนช่วยเบลอรูขุมขน ไปพร้อมกับการบำรุง ช่วยให้ผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกันแดดในตัว

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี
  1. เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท + พอร์เลส ฟาวเดชั่น

รองพื้น เมเบอลีน หรือจะเรียกว่าเป็นรองพื้น 7-11 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็ว่าได้ ตัวนี้มาแบบเนื้อแมท บางเบา สบายผิว ปกปิดเรียบเนียน คุมมันได้นาน มี SPF22 ช่วยปกป้องผิวจากแดด และมีให้เลือกมากถึง 3 เฉดสี

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี
  1. ทรูแมช ไฮยา

รองพื้น ลอรีอัลตัวท็อป ใส่ไฮยาลูรอนิคมาเพิ่มเป็นครั้งแรกของวงการ ช่วยให้ทั้งเนียน และผิวสุขภาพดีไปพร้อมกัน ยิ่งใช้ยิ่งบำรุง ผิวจะเนียนสม่ำเสมอมากขึ้น แถมยังใช้ง่ายกับเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ยกให้เป็นรองพื้นงานผิวที่จะช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์ทั้งวัน

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี
  1. MERREZZA PERPECT MATTE FOUNDATION

รองพื้น merrezca สูตรพิเศษที่ออกแบบมาให้สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียน และช่วยเบลอรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกันแดดในตัว มีหลายเฉดสีให้เลือก ดังนั้นคุณจะเจอสิ่งที่ใช่จากรองพื้นตัวนี้กันอย่างแน่นอน

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี
  1. DOUBLE WEAR STAY-IN-PLACE MAKEUP SPF10/PA+++ 

รองพื้น estee lauder ตัวนี้เป็นตัวที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของแบรนด์ ช่วยปกปิดได้อย่างติดทนยาวนาน ดูเรียบเนียนได้ตลอดทั้งวัน ที่สำคัญคือออกแบบเฉดสีมาให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าผิวสไตล์ไหนก็มีสิ่งที่ตอบโจทย์ให้คุณ

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี
  1. SKIN LONG-WEAR WEIGHTLESS FOUNDATION SPF 15

รองพื้น bobbi brown กับรองพื้นคุมมันที่เอาอยู่ตัวจริง มาช่วยอำพรางรูขุมขนให้ดูกระชับ ฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไปพร้อมกับการคุมมันที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ใครผิวมันบอกเลยห้ามพลาด

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี
  1. TEINT IDOLE ULTRA WEAR FOUNDATION

รองพื้น lancome ตัวนี้รับประกันว่าบางเบาที่สุด และมีไฮยาลูรอนิคเติมความชุ่มชื้น มีสกินแคร์เซรั่ม 81% คุมมัน กันเหงื่อนนาน 24 ชั่วโมง ได้ความเนียนแบบธรรมชาติ และมีสารกันแดดในตัว

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี
  1. LES BEIGES FOUNDATION

รองพื้น chanel รองพื้นที่ออกแบบมาเพื่อให้ความโกลว์กับผิว ใช้แล้วได้ผวิหน้าที่สวยดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติกลับมา และยังช่วยเติมความชุ่มชื้น ในแบบที่ติดทนนานให้กับคุณอีกด้วย

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี
  1. CHAT PROFESSIONAL FOUNDATION

รองพื้น น้อง ฉัตร ซึ่งเป็นนักแต่งหน้าเบอร์ต้นของไทย ออกแบบมาให้คุณได้สัมผัสเนื้อซาติน เกลี่ยง่าย ปกปิดเนียน สีสวย เน้นความเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติให้กับคุณ

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี ใช้แบบนี้ติดทนแน่นอน

เรามาปิดท้ายหลังจากที่ได้ตัวเลือก รองพื้นยี่ห้อไหนดี กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วดีกว่า ว่าจะใช้อย่างไรให้ติดทาน และคุ้มค่ากับที่ซื้อมามากที่สุด

รองพื้น ยี่ห้อไหนดี
  • เตรียมผิวให้พร้อม

ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น ผิวมันหรือผิวประเภทไหนการได้ลงไปบนผิวหน้าที่เตรียมมาเป็นอย่างดีย่อมเสริมประสิทธิภาพอย่างแน่นอน หลัก ๆ คือคุณต้องล้างหน้าให้สะอาด และเติมความชุ่มชื้นให้เพียงพอ

  • เลือกรองพื้นให้เข้ากับผิว

ครีม รองพื้นที่ดีกับคุณ จะต้องเหมาะกับผิวของคุณเท่านั้น เพราะคนหน้ามันใช้แบบคนหน้าแห้ง แบบนี้ไม่ดีแน่นอน ดังนั้นเลือกจากประเภทผิวเป็นหลักแล้วจะปังแน่นอน

วันนี้จุใจกันไปกับ 10รองพื้น ยี่ห้อไหนดี และน่าใช้ที่สุดในปี 2024 กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าชอบสไตล์ไหนจากที่เราแนะนำสามารถเลือกซื้อตามกันได้เลย เพราะเราคัดเฉพาะของดีและมีคุณภาพเท่านั้นมาแนะนำให้คุณได้รู้จัก

อ่านบทความอื่นๆ: