อัปเดตล่าสุด ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี ถึงเวลามาเติมความชุ่มชื้น อวบอิ่มไปกับลิปมันที่ใช่กันแล้ว

ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี

ใครไม่อยากเจอปัญหาปากแห้งแตกจนเสียความมั่นใจ แถมยังเจ็บแสบ มาตามหากันว่า ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี ไปพร้อมกันดีกว่า รับรองว่าวันนี้เราคัดเฉพาะของดีแถวหน้าของวงการมาให้คุณได้รู้จัก เรียกได้ว่าใช้แล้วได้ริมฝีปากสุขภาพดีกลับมาทำให้อารมณ์ดีกันอย่างแน่นอน

ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี เลือกอย่างไร

ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี

การจะเลือกว่า ลิปมันยี่ห้อไหนดี นั้นจะต้องเลือกอย่างไรบ้าง อย่างแรกเลยคือ เติมความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ เพื่อลดการแพ้และระคายเคือง หรืออย่างน้อยก็จะต้องไม่มีสารอันตราย และต่อมาถ้าสามารถมองหาลิปมันแก้ปากแห้งที่มาพร้อมสารกันแดดในตัวก็จะช่วยให้คุณดูแลผิวส่วนนนี้ได้ดีมากขึ้น สุดท้ายแล้วคุณจะเลือกลิปที่มาพร้อมสีหรือไม่มีสีก็ได้ตามที่ต้องการกันได้เลย

ลิปมัน ยี่ห้อไหนดีมาดูกัน

วันนี้เราเตรียมคำตอบว่าลิปมัน ยี่ห้อไหนดี มาฝากคุณกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครกำลังอยากได้ลิปบำรุงปากบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี
  1. ลิปมัน เภสัช

ใครที่อยากได้ลิปมันสำหรับผิวแพ้ง่ายแนะนำว่าให้ใช้ลิปตัวนี้ เพราะเป็นสูตรที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องยาวนานมากว่า 20 ปี มาพร้อม HYPOALLERGENIC ที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีวิตามินอีช่วยต้านอนุมูลอิสระ ใช้ง่าย กลิ่นหอมอ่อน ๆ 

ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี
  1. LIP SUGAR SCRUB

ลิปมัน dior ที่จัดว่าเป็นลิปมันแก้ปากดําตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะเข้ามาช่วยขัดริมฝีปากด้วยเกล็ดน้ำตาลแบบไม่ต้องล้างออก แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ยิ่งใช้ปากยิ่งอมชมพูดูสุขภาพดีอย่างแน่นอน

ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี
  1. ลิป ออริจินอล แคร์

ลิปมันนีเวียสูตรนี้นิยมใช้กันมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน เมื่อตามหาว่าลิปมันยี่ห้อไหนดีก็ต้องมีคนแนะนำตัวนี้กันอย่างแน่นอน เพราะเข้ามาช่วยบำรุงริมฝีปาก พร้อมเติมความชุ่มชื้น แถมยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเหล่านั้นให้อยู่ได้นาน 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี
  1. LA MER LIP BALM

ลิปมัน ผู้ชายที่พกความชุ่มชื้นมาในระดับไฮเอนด์ ช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งเป็นพิเศษ และมีกลิ่นหอมเย็นจากมินต์เข้ามาเพิ่มความสดชื่น ทาแล้วเบาสบาย เติมร่องลึกปากได้ดี ใครกำลังปากแตกเจอตัวนี้ไปถูกใจแน่นอน

ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี
  1. KA LIP CARE PLUS

ลิปมันในเซเว่นที่คนนิยมใช้กันมากที่สุด เพราะราคาดี คุณภาพโดนใจ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสตรอเบอ์รี่เข้ามาเติมความสดชื่นอีกด้วย ลิปมัน 7-11 ตัวนี้มาพร้อมวิตามินอร และมีตัวบำรุงที่จะทำให้ปากไม่แห้ง ไม่แตก ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความเนียนนุ่มให้ปากได้ ไปพร้อมกับการทำหน้าที่ลิปมันเปลี่ยนสีอีกด้วย

เจอ ลิปมันยี่ห้อไหนดี แล้ว ใช้อย่างไรให้ริมฝีปากสุขภาพดี

เชื่อว่าวันนี้คุณจะได้ไอเดียว่าจะเลือกซื้อลิปมัน ยี่ห้อไหนดีกันแล้ว แต่วิธีการใช้ให้ลิปประเภทนี้สามารถดูแลคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต้องทำอย่างไรบ้าง มาดูกัน

ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี
  • ทาบ่อย ๆ

การทาทุกครั้งที่รู้สึกว่าปากแห้งสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด และเป็นการหมั่นเติมความชุ่มชื้นที่ดีที่สุดอีกด้วย

  • ทาก่อนทาลิปสี

การทาลิปประเภทนี้รองพื้นเอาไว้ก่อนช่วยป้องกันลิปสีตกร่องได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณมีริมฝีปากสีสวยตามที่ต้องการได้ง่าย ๆ

  • ทาหนา ๆ ตอนกลางคืน

ช่วงก่อนนอนนั้นแนะนำว่าให้ทาหนา ๆ กันไปเลย เพราะสามารถช่วยเติมความชุ่มชื้น และป้องกันหรือลดความหมองคล้ำของริมฝีปากได้เป็นอย่างดี

ลิปมัน ยี่ห้อไหนดี

เลือก ลิปมันยี่ห้อไหนดี กันได้แล้วก็อย่าลืมหมั่นทาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพราะผิวและริมฝีปากของเรานั้นสามารถแห้งได้ทุกวัน ถ้าขาดการดูแลไปก็อาจทำให้เกิดปัญหาเดิมขึ้นมาได้ ดังนั้นเน้นดูแลบ่อย ๆ แล้วมาสนุกไปกับการเลือกลิปที่ใช่ไปใช้กันดีกว่า บอกเลยว่าตอนนี้ยังมีสูตรที่น่าสนใจอีกมากมายให้คุณได้เลือกใช้กันตามไลฟ์สไตล์อีกด้วย

อ่านบทความอื่นๆ: