รวมมาให้แล้วกับ ผมสีน้ำตาล หลากโทนเอาใจคนอยากอัปลุค

ผมสีน้ำตาล

การย้อมผมนั้นสามารถช่วยเสริมบุคลิก และเพิ่มความกระจ่างใสดูดีให้ผิวได้ ซึ่งหลายคนอาจกำลังอยากย้อมผม แต่ยังต้องใช้สีสุภาพ เพราะไลฟ์สไตล์ยังไม่สามารถย้อมจัดจ้านได้ขนาดนั้น ดังนั้นเรามาทำความรู้จักกับ ผมสีน้ำตาล โทนต่าง ๆ ให้มากขึ้นกันดีกว่า จะได้เก็บแรงบันดาลใจไปย้อมผมในแบบที่ทั้งดูดี และใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างราบรื่นกัน

ผมสีน้ำตาล เหมาะกับใคร

ผมสีน้ำตาล

ความจริงแล้วต้องบอกเลยว่า ผม สีน้ำตาล นั้นเป็นสีที่เข้ากันได้ดีกับผิวทุกเฉด เพียงแต่ต้องเลือกโทนสีให้เหมาะกับผิวเท่านั้นเอง อย่างเช่น คนผิวขาวอมชมพูเหมาะกับการย้อมผมสีน้ำตาลดำ เพื่อช่วยขับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น คนผิวสองสีเหมาะกับสีผม น้ำตาลทอง เพื่อช่วยเพิ่มออร่าให้ใบหน้า เป็นต้น

รวม ผมสีน้ำตาล ที่น่าสนใจ

มาดูกันว่าถ้าอยากผมสีน้ำตาล จะมีสีย้อมผมจากยี่ห้อไหน และโทนสีอะไรให้คุณได้เลือกกันบ้าง เพื่อจะได้ใช้เป็นแผนในการอัปลุคให้ดูดีตามแบบที่ต้องการ

ผมสีน้ำตาล
  1. สีผม คาราเมล

สีน้ำตาลคาราเมล การ์นิเย่ คัลเลอร์ แนทเชอรัลส์ 5.32 คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ ข้อดีของสีย้อมผมตัวนี้คือมาพร้อมสารบำรุงที่จะช่วยให้คุณได้ทั้งผมสุขภาพดี ไปพร้อมกับสีที่เด่นชัด

ผมสีน้ำตาล
  1. สีผม น้ำตาลเทา

ขอแนะนำว่าให้เลือกเป็น SCHWARZKOPF FRESHLIGHT FOAM จะเป็นชื่อสี BEERY ASH หรือ MIRROR ASH ก็ให้สีออกน้ำตาลเทา ๆ เหมือนกัน ต่างกันที่ความเข้มและสว่างเท่านั่นเอง

ผมสีน้ำตาล
  1. สีผม น้ำตาลแดง

สำหรับสีนี้จะเรียกกันอีกอย่างว่าสีมะฮอกกานี หรือใครอยากผมสีน้ำตาลชมพูได้โทนสุภาพ ๆ ก็ใช้สีนี้ได้เช่นกัน และแนะนำว่า L’OREAL PARIS EXCELLENCE CRÈME เหมาะกับการเป็นตัวเลือกของคุณ โดยเลือกเป็นสี 4.45 ทำให้ได้สีดังใจสั่งแน่นอน

ผมสีน้ำตาล
  1. สี น้ำตาลหม่น

น้ำตาลหม่นเป็นอีกหนึ่งสีผมยอดนิยม มีความคล้ายน้ำตาลเทา จัดว่าเป็นเพื่อนกัน โดยยี่ห้อที่เหมาะคือ LOLANE Z-COOL COLOR MILK สี Y23 COCO ASH ทำให้ผมดูมีลูกเล่น และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้าได้ดี

ผมสีน้ำตาล
  1. สีผม น้ำตาลอ่อน

สีนี้ทำแล้วค่อนข้างสุภาพ แต่ก็เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวได้ดีเช่นกัน แนะนำว่าให้ใช้สีย้อมผมแบบโฟมจาก LIESE BUBBLE จะถูกใจคุณมากที่สุด เพราะให้สีที่ออกมาดูละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ

ผมสีน้ำตาล
  1. สีผม ช็อคโกแลต

สียอดนิยมที่ทำให้ผมดูมีลูกเล่น แต่ก็ไม่อ่อนจนเกินไป ยี่ห้อที่ทำสีได้ตรงและดีคือ MISE SCENE HELLO BUBBLE FOAM COLOR นั่นเอง ทำเองได้ สีติดง่าย ออกมาสวยสม่ำเสมอน่าประทับใจ

ผมสีน้ำตาล
  1. สีน้ำตาล ประกายทอง

สีนี้ต้องยกให้ DIPSO HAIR COLOR CREAM กันไปเลย เพราะสีตรง มาพร้อมราคาถูก คุณภาพดี ใส่สารสกัดจากเมล็ดทานตะวันมาช่วยบำรุงผม ทำเองได้ กลิ่นไม่ฉุน ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ในเวลาอันรวดเร็ว

เทคนิคทำให้ผมสีน้ำตาล ติดทนนาน

เมื่อเลือกย้อมผมสีน้ำตาลกันแล้วแน่นอนว่าทุกคนต้องอยากให้สีติดทนนาน สวยเงางามกันอย่างแน่นอน เราเตรียมเคล็ดลับมาฝาก เพื่อให้การย้อมผมของคุณคุ้มค่ามากขึ้นกัน

ผมสีน้ำตาล
  • อย่าสระผมบ่อยไป

การสระผมบ่อย ๆ นั้นแน่นอนว่าจะทำให้สีค่อย ๆ หลุดลอกออกทีละน้อย และถ้าต้องการสระก็ควรหาแชมพู พร้อมทั้งครีมนวดที่เหมาะสมมาสระเพื่อรักษาสีผมกันอีกด้วย

  • หมักผมบ่อย ๆ

การหมักผมอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผมทำสีได้ และเมื่อผมแข็งแรงสีจะติดทนได้นานมากขึ้นอย่างแน่นอน

ผมสีน้ำตาลโทนไหนที่ถูกใจคุณสามารถเลือกไปย้อมกันได้เลย เพราะเราคัดเฉพาะสีที่ดี และยี่ห้อที่มีคุณภาพมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันเท่านั้น ตามแล้วไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ส่วนที่เหลือก็คือการย้อมให้ถูกวิธี พร้อมทั้งการดูแลให้เหมาะสม เพื่อให้สีติดทนนานและสวยงาม

อ่านบทความอื่นๆ: