รวมมาให้แล้ว วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด ที่สายมูไม่ควรพลาด

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด

ใครกำลังตามหา วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด มาช่วยเสริมดวงให้รุ่งพุ่งแรงขึ้นบอกเลยว่าวันนี้ห้ามพลาด เราเตรียมของดีและฟรีมาให้คุณได้ใช้วอลเปเปอร์สายมู ตามวันเกิดฟรีแบบภาพคมชัดกันแล้ว ใครเกิดวันไหนชอบภาพอะไรก็สามารถเลือกไปใช้กันได้เลย

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด ทำไมแต่ละวันถึงต่างกัน

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด

หลายคนอาจสงสัยว่า ทำไม วอลเปเปอร์เสริมดวงตามวันเกิด แต่ละคนถึงต่างกัน คำตอบคือแต่ละวันตามความเชื่อนั้นมีสิ่งที่เป็นมงคลและศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ พร้อมทั้งสีประจำแต่ละวันเกิดก็ต่างกันด้วยนั่นเอง ดังนั้นเมื่อเลือกแล้วแนะนำให้เลือกแบบที่เหมาะกับวันเกิดตัวเองที่สุด จะได้ใช้วอลเปเปอร์เสริมดวงฟรีกันอย่างสบายใจ

วอลเปเปอร์เสริมดวงตามวันเกิด วันไหนเหมาะกับอะไรมาดูกัน

วันนี้เราเตรียมวอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด ให้ครบทั้ง 7 วันจากทาง “เพจโอม ฮาวทูบูชา” มาให้คุณได้ใช้ให้เหมาะสมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วอลเปเปอร์ตามวันเกิดแต่ละวันจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด
  • วันอาทิตย์

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์แล้วอยากได้วอลเปเปอร์เรียกทรัพย์ตามวันเกิด ใช้ภาพนี้กันได้เลย เพราะการบูชาเทวดาประจำวันเกิด ช่วยทำให้ดวงชะตาชีวิตของเราดีขึ้น แคล้วคลาด และปกป้องเราจากภัยอันตรายได้

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด
  • วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ ใครอยากเสริมดวงการทำมาค้าขาย การเงิน โชคลาภ สามารถใช้ภาพนี้เพื่อดึงดูดได้ เทวดาประจำวันเกิดของแต่ละคนต่างกัน คนแต่ละวันจึงควรทำบุญ สวดมนต์บทเฉพาะที่ต่างกัน เพื่อให้เทวดาประจำตัวดูแลนั่นเอง

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด
  • วันอังคาร

คนวันอังคารใช้สีตามวันเกิดและเลขมงคลนี้ได้เลย ตามความเชื่อแล้วของเทวดาประจำตัวเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ว่าจะเป็นคนชาติไหนก็มีความเชื่อเรื่องนี้ แต่อาจเป็นองค์เทพที่ต่างกันออกไป การสวดมนต์ตามเทวดาประจำตัวตามความเชื่อช่วยเสริมความมงคลได้

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด
  • วันพุธ

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิดที่เหมาะกับคนวันพุธภาพนี้พัฒนามาจากความเชื่อเรื่องเทวดาประจำตัว ซึ่งมีความผูกพันกับพวกเรามาก ถ้าคุณสามารถเจริญสติได้ดีก็จะเป็นผลดี ดึงดูดสิ่งดี ๆ ได้ โดยสามารถสวดตามบทที่อยู่ในภาพได้เลย

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด
  • วันพฤหัสบดี

คนวันพฤหัสบดีสามารถเลือกใช้ภาพนี้เพื่อตั้งหน้าจอ และสวดตามบทที่อยู่ในภาพเพื่อเป็นการระลึกถึงเทวดาประจำตัว พร้อมทั้งยังตั้งสติให้คุณได้เจอกับสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้น แนะนำว่าสวดตอนเช้าก่อนออกบ้าน หรือก่อนนอนจะเหมาะที่สุด

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด
  • วันศุกร์

ชาววันศุกร์ที่อยากเพิ่มความมงคลให้กับตัวเองมากขึ้นแบบง่าย ๆ ลองตั้งภาพนี้เป็นหน้าจอจากนั้นสวดมนต์ตามบทสวดนี้ได้เลย แม้ว่าจะต้องท่องหลายรอบกว่าวันอื่นแต่สามารถช่วยเพิ่มสมาฑิให้คุณได้ดี และแน่นอนว่าส่งผลให้ดึงดูดสิ่งดี ๆ ได้แน่นอน

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด
  • วันเสาร์

วันเสาร์ถือว่าเป็นคนดวงแข็ง มีทั้งด้านดีและไม่ดี แต่สามารถสมดุลได้ด้วยความมีสติ ใครที่รู้ตัวว่าใจร้อนลองหยิบมือถือขึ้นมาสวดมนต์ตามบทที่ตั้งไว้ สามารถช่วยเพิ่มสติให้คุณได้เป็นอย่างดี

ข้อดีของการใช้วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด

เราลองมาดูข้อดีของการใช้วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิดกันดีกว่าว่าเมื่อตั้งแล้วสามารถให้ผลดีอะไรกับคุณได้บ้าง เผื่อว่าข้อไหนตรงใจจะไก้ทำให้คุณเลือกใช้กันง่ายขึ้น

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด
  1. ช่วยเสริมกำลังใจ

เมื่อเป็นภาพที่ชอบ รู้สึกว่าใช่ ก็จะช่วยเสริมกำลังใจเน้นย้ำในสิ่งที่คุณต้องการได้ง่ายขึ้น ทั้งการงาน การเงิน ความรัก เพราะเป็นสิ่งที่คุณมองเห็นได้บ่อย ๆ

  1. ความสวยงาม

ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่ามีภาพหน้าจอสวย ๆ ให้คุณเลือกมาตั้งเสริมความมงคลมากมาย เป็นความสนุก สร้างสีสัน และยังได้ผลพลอยได้เป็นพลังงานดี ๆ อีกด้วย

วอลเปเปอร์เสริมดวง ตามวันเกิด

การเลือก วอลเปเปอร์เสริมดวงตามวันเกิด จากแหล่งฟรี หรือจะเสียเงินเพื่อให้ได้ภาพที่ถูกใจสามารถช่วยทำให้คุณรู้สึกดี และเกิดความเชื่อมั่นได้แบบง่าย ๆ ดังนั้นถ้าไม่ใช่สิ่งที่ทำให้คุณเดือดร้อน และยังช่วยส่งความคิดแง่บวกให้คุณได้ก็ขอแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาด

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: https://hilo-88.net/