รวม 5 มอยส์เจอไรเซอร์ ที่พร้อมตอบโจทย์บำรุงทุกสภาพผิว

มอยส์เจอไรเซอร์

สำหรับ มอยส์เจอไรเซอร์ นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะผิวหน้าของทุกคนต้องการการดูแลอย่างเหมาะสม เพื่อให้มีความชุ่มชื้น ลดปัญหาผิว ริ้วรอย ซึ่งใครที่กำลังถามหาการบำรุงที่เหมาะกับคุณมากที่สุด วันนี้เราเตรียมของดีแห่งวงการมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันแล้ว บอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกสภาพผิวกันอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

ทำไมต้องใช้ มอยส์เจอไรเซอร์

มอยส์เจอไรเซอร์

หลายคนอาจคิดว่ามอยส์เจอไรเซอร์ ไม่จำเป็น แต่ความจริงแล้ว มอยเจอร์ไรเซอร์สามารถช่วยบำรุง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ดี เพราะแม้ร่างกายจะเติมความชุ่มชื้นให้ตัวเองได้ แต่พอเจอกับฝุ่น ควัน มลภาวะ ก็ย่อมทำให้ความแข็งแรงลดลง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้น้อยลง บวกกับอายุที่เพิ่มขึ้น การมองหาครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณยังสุขภาพดี เสริมความมั่นใจ และลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้นอย่าพลาดที่จะใช้ครีมบำรุงประเภทนี้กันในทุกวัน

รวม 5 มอยส์เจอไรเซอร์ ที่ใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อ

ถึงเวลามาเก็บรายการมอยส์เจอไรเซอร์ที่คนโหวตว่าใช้แล้วดีกันแล้ว เพราะเมื่อรู้กันแล้วว่ามอยเจอร์ไรเซอร์ คือการบำรุงที่สำคัญ ดังนั้นจึงไม่ควรละเลย แต่มีตัวไหนน่าใช้บ้าง เราหาทางลัดมาให้คุณได้เจอสิ่งที่ใช่ไปพร้อมกันแล้ว

  1. มอยเจอร์ไรเซอร์ศรีจันทร์

ครีมบำรุงจากยี่ห้อนี้สูตรที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ สกิน มอยส์เจอร์ เบิร์ส เจล ครีม ซึ่งถูกยกให้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวมันที่ได้รับความนิยม เพราะช่วยล็อคความชุ่มชื้น บำรุงลึก แต่สัมผัสบางเบา ใช้อย่างต่อเนื่องช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ รอยเล็ก ๆ ดูจางลง ผ่านการทดสอบกับกลุ่มคนผิวแพ้ง่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มั่นใจได้ว่ามีโอกาสเกิดการระคายเคืองน้อยมาก

มอยส์เจอไรเซอร์
  1. มอยเจอร์ไรเซอร์cerave

เซราวีมอยซ์เจอร์ไรซิ่งครีมเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแพ้ง่ายที่ตอบโจทย์คนผิวแห้ง ด้วยการบำรุงลดความแห้ง แดง ไม่สบายผิวให้ลดลง แล้วเติมความชุ่มชื้นเข้าไป ทำให้ผิวที่อ่อนแอค่อย ๆ แข็งแรงขึ้น ประกอบด้วยเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด เน้นความเป็นธรรมชาติมากที่สุด เพื่อดูแลผิวอย่างอ่อนโยน

มอยส์เจอไรเซอร์
  1. มอยเจอร์ไรเซอร์เลอโฉม

ถ้าถามว่ามอยเจอร์ไรเซอร์ ยี่ห้อไหนดีชื่อยี่ห้อเลอโฉมต้องเข้ามาติดอันดับอย่างแน่นอน เพราะสามารถช่วยเสริมกำแพงความแข็งแรงให้ผิว ช่วยให้เก็บความชุ่มชื้นได้กว่า 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวมีความอิ่มฟู ไปพร้อมกับการช่วยลดจุดด่างดำ ใครผิวแห้งลอกมันจะได้ผิวสุขภาพดี พร้อมความกระจ่างใสมาแทนที่ ในราคาที่เป็นกันเอง

มอยส์เจอไรเซอร์
  1. JOHNSON’S MILK RICE BABY CREAM FACE AND BODY

ม อย เจอร์ ไร เซอร์ 7 11 ที่ใช้กันได้ทุกเพศทุกวัย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทั้งหน้าและกาย เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมาก ช่วยบำรุงได้ล้ำลึกจากน้ำมันมะพร้าว มีโปรตีนจากนมมาช่วยบำรุง พ่วงด้วยวิตามินบี 5 และวิตามินอี ใช้อย่างต่อเนื่องทำให้ผิวสุขภาพดีมากขึ้นได้ ยิ่งใครที่ผิวมีรอยแดง แห้ง ลอก ระคายเคือง แนะนำว่าทาตัวนี้แล้วเอาอยู่ ไปพร้อมกับการได้กลิ่นหอมผ่อนคลายอย่างแน่นอน

มอยส์เจอไรเซอร์
  1. NEUTROGENA HYDRO BOOST WATER GEL

ครีมบำรุงที่มาพร้อมเนื้อเจล ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ใครที่ต้องการผิวอื่มน้ำ เนียนนุ่ม ห้ามพลาด มาพร้อมส่วนประกอบอย่างโอลีฟ เหมาะกับการฟื้นฟูผิวที่ต้องเจอกับมลภาวะ คนหน้ามันใช้ได้ เพราะไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอมและพาราเบน มั่นใจได้ว่าไม่ทำให้ผิวอุดตัน และไม่แพ้

วิธีการใช้ มอยส์เจอไรเซอร์ ให้ถูกต้อง

เมื่อเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ที่ชอบกันได้แล้ว เราลองมาเก็บวิธีใช้ที่ถูกต้องเหมาะสมไปใช้กันให้ครีมบำรุงได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพกันดีกว่า ต้องทาอย่างไรบ้างมาดูกัน

มอยส์เจอไรเซอร์
  • ตรวจสอบสภาพผิวก่อนใช้

ถ้าผิวมันไปใช้ครีมผิวแห้งบอกเลยว่าต่อให้ครีมมาพร้อมคุณสมบัติที่ดีมากแค่ไหนก็ทำให้ผิวพังอย่างแน่นอน ดังนั้นต้องเลือกครีมที่เหมาะกับผิวคุณมาใช้เท่านั้น

  • ล้างมือก่อนทาครีม

ความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าไม่ล้างมือให้ดีแล้วไปทาครีม บอกเลยว่าสิ่งสกปรกจะอุดตันและสะสมอย่างแน่นอน ดังนั้นก่อนทาครีมและยุ่งกับผิวหน้าทุกครั้งต้องล้างมือให้สะอาดก่อน

  • ทาครีมบำรุงภายใน 3 นาที

หลังล้างหน้าและทาบำรุงในขั้นตอนอื่นเสร็จให้ทาครีมบำรุงในทันภายใน 3 นาที เพื่อให้ความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด

  • ไม่ควรทาครีมเยอะเกินไป

แม้ว่าจะเลือกตัวที่ดีที่สุด เหมาะที่สุดมาใช้ แต่ถ้าใช้หลายตัวมากไปแต่ละตัวจะต้องซึมเข้าผิว และเกิดตัวที่ตกค้างอุดตันรูขุมขนขึ้นแน่นอน ดังนั้นการทาอย่างพอดี ตอบโจทย์มากที่สุด

มอยส์เจอไรเซอร์

วันนี้เราได้ข้อมูลของมอยส์เจอไรเซอร์ไปใช้กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครผิวแบบไหน ชอบครีมตัวไหนเลือกซื้อตามที่เราแนะนำรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเราคัดเฉพาะตัวที่คุณภาพดี และได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ มาแนะนำให้คุณได้รู้จัดเท่านั้น

อ่านบทความอื่นๆ: