ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี วันนี้เราเตรียมครีมทาผิวแถวหน้าของวงการมาแนะนำ

ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี

เรื่องการบำรุงผิวกายนั้นเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ละเลยไม่ได้ เพราะไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงาม แต่เป็นการดูแลสุขภาพผิวที่จะส่งผลถึงร่างกายส่วนต่าง ๆ ด้วย ดังนั้นถึงเวลาที่คุณจะมาเก็บข้อมูลจากเราว่าในตอนนี้ ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี และน่าใช้มากที่สุด เพื่อมองหาส่วนผสมที่ตรงใจ เลือกใช้ให้เหมาะกับผิว บอกเลยว่าถ้าเจอครีมที่ใช่คุณจะได้ทั้งผิวสุขภาพดี เสริมความมั่นใจ และบอกลาปัญหาผิวหลายประการอย่างแน่นอน

ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี เลือกอย่างไร

ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี

การที่จะตามหาว่า ครีมทาผิวยี่ห้อไหนดี นั้นจะต้องเลือกอย่างไร เพื่อให้คุณได้เจอกับโลชั่นทาผิวขาวหรือโลชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการเรื่องผิวให้กับคุณได้ดีที่สุด เคล็ดลับง่าย ๆ ก็คือ ต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิว เช่น ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ผิวปกติ หรือผิวมัน จากนั้นจะเจอกับครีมสูตรที่ใช่ ที่มาพร้อมคุณสมบัติต่าง ๆ ตอบโจทย์ปัญหาผิวของคุณอีกทีหนึ่ง แนะนำว่าให้มองหาครีมที่มาจากส่วนผสมธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีอันตราย พร้อมทั้งมีกลิ่นที่หอมตรงใจ ทาเช้าเย็นหลังอาบน้ำในปริมาณที่เหมาะสม รับรองว่าผิวสุขภาพดีพร้อมจะเป็นของคุณอย่างแน่นอน

รวม 5 ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี ของดีแห่งวงการดูแลผิวพรรณ

วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับครีมทาผิว 2024 ว่าครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี และน่าใช้มากที่สุด โดยคัดสรรมาจากทั้งความนิยม พร้อมทั้งคุณสมบัติที่ได้คุณภาพ มียี่ห้อไหนบ้างมาดูกัน

ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี
  1. ครีมทาผิวนีเวีย

ถ้าถามว่านีเวียโลชั่น สูตรไหนดีขอแนะนำนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน โลชั่นให้คุณได้รู้จัก เพราะมาพร้อมความเป็นตำนานของนีเวีย ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติให้กับคุณในแบบที่ซึมเร็ว เบาบาง ใส่วิตามินซีเข้มข้นมาแบบจัดเต็ม พ่วงมาด้วยวิตามินอีบำรุงผิว และช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เป็นอีกหนึ่งสูตรที่เราไม่อยากให้คุณพลาด เมื่อถามว่าครีมทาผิวตัวไหนใช้แล้วขาวจริง

ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี
  1. ครีมทาผิววาสลีน

ถ้าถามว่าโลชั่นบํารุงผิวชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี ต้องมีชื่อของวาสลีนอยู่แน่นอน ซึ่งสูตรที่ขอแนะนำคือสูตรวาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ ดีพ รีสโตร์ มาพร้อมความสามารถในการช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ หอมอ่อน ๆ ซึมเร็ว ชุ่มชื้นนาน เป็นโลชั่นคู่บ้านเลยก็ว่าได้

ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี
  1. ครีมทาผิวมิสทีน

โลชั่นมิสทีนตัวไหนใช้แล้วขาว คำตอบก็คือ WHITE SPA SUMMER UV WHITENING ขวดสีแดงนั่นเอง เพราะทางมิสทีนเลือกใช้ส่วนผสมทับทิมจากสเปน และเติมสารกันแดดมาเพิ่มขึ้น 3 เท่า ผิวที่เคยหมองคล้ำจะค่อย ๆ ดีขึ้น แถมยังช่วยปกป้องผิวจากการโดยทำร้ายโดยแสงแดดอีกด้วย ดังนั้นใครหาโลชั่นกลางวันที่ได้ทั้งผิวขาวใส ปกป้องดี ไปพร้อมกับการเติมความชุ่มชื้นห้ามพลาดสูตรนี้

ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี
  1. ครีมทาผิวเภสัช

ครีมทาผิว 7-11 ที่เราเห็นกันบ่อยที่สุด และก็สามารถดูแลผิวเติมความชุ่มชื้นได้ดีเป็นอันดับต้น ๆ ของวงการเช่นกัน สูตรนี้คือ BODY WHITENING LOTION RED LOVE APPLE เมื่อใช้แล้วเน้นช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวมีสีสม่ำเสมอมากขึ้น ใช้อย่างต่อเนื่องวิตามินอีจะเข้ามาบำรุง เพิ่มความนุ่มเนียน และทำให้ผิวสุขภาพดีได้อย่างแน่นอน

ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี
  1. ครีมทาผิว ORIENTAL PRINCESS

ครีมทาผิวหอมๆ ที่ได้รับความนิยมต้องยกให้สูตรนี้อย่าง MILKY WHITENING RADIANCE INTENSIVE BOOSTER INSTANT BEDTIME BODY ESSENCE มาพร้อมกลิ่นหอมละมุนแบบอ่อน ๆ เหมาะกับทาก่อนนอน และใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ได้เน้นขาวทันใจ แต่เน้นช่วยฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียนไม่แห้งตึงกวนใจ

เทคนิคการใช้ ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี ให้ได้ผลมากขึ้น

หลังจากได้คำตอบกันไปแล้วว่าจะเลือกครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดีไปใช้เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และผิวของคุณ เรามาเก็บเทคนิคการใช้ครีมทาผิวให้ได้ผลไปเสริมการใช้งานให้คุ้มมากขึ้นกันดีกว่า

ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี
  • ไม่ลืมกำจัดขี้ไคล

ผิวกายของคนเรานั้นควรได้รับการช่วยสครับผลัดเซลล์ผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เมื่อทำแบบนี้แล้วการทาครีมของคุณจะซึมเข้าไปบำรุงได้ล้ำลึกมากขึ้น

  • ทาทีละตัว

หลายคนมีครีมหลายตัว เลือกทาไปพร้อม ๆ กัน แบบนั้นไม่ดีแน่ แนะนำว่าค่อย ๆ ทาทีละตัว จนรู้สึกว่าซึมดีแล้วค่อยทาอีกตัวเพิ่ม แต่แนะนำว่าอย่าทาหลายตัวเกินไป เพราะจะกลายเป็นการอุดตันแทน

  • ทาหลังอาบน้ำทันที

ผิวที่กำลังหมาด ๆ หลังอาบน้ำสามารถที่จะพาครีมบำรุงลงไปสู่ผิวได้ลึก และกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ได้นานกว่า ดังนั้นหลังอาบอย่าเว้นระยะนาน แนะนำว่าให้ทาครีมกันเลย

ครีมทาผิว ยี่ห้อไหนดี

วันนี้จุใจกับลิสต์รายการ ครีมทาผิวยี่ห้อไหนดี กันแล้วอย่างแน่นอน ที่เหลือก็คือการเลือกซื้อเพื่อให้ได้ครีมทาผิวที่ตอบโจทย์ที่สุดมาใช้งานกัน ชอบแบบไหนเลือกให้เหมาะ ขอแค่ไม่มีสารอันตรายและเหมาะกับผิวก็รับรองว่าใช้แล้วดีอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ: