รวมเทคนิคตอบโจทย์ ทาโลชั่นยังไงให้ขาว ทาอย่างไรมาดูกัน

ทาโลชั่นยังไงให้ขาว

การดูแลตัวเองนั้นนอกจากมีอุปกรณ์ตามที่แนะนำบอกต่อกันมาแล้ว วิธีการในการดูแลก็มีผลกับประสิทธิภาพที่ออกมาเช่นกัน วันนี้เราจะพาคุณมาหาคำตอบว่า ทาโลชั่นยังไงให้ขาว ไปพร้อมกัน เผื่อว่าใครมีโลชั่นที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสอยู่ แต่ทาอย่างไรก็ไม่เห็นผล มาลองดูดีกว่าว่าคุณใช้อย่างถูกวิธีอยู่หรือไม่

ทาโลชั่นยังไงให้ขาว บนพื้นฐานความปลอดภัย

ทาโลชั่นยังไงให้ขาว

การทาโลชั่นยังไงให้ขาว นั้นควรใช้วิธีแบบธรรมชาติ ทาโลชั่นยังไง ให้ขาวถือเป็นเทคนิควิธี แต่ต้องไม่เลือกโลชั่นที่ใส่สารเคมีอันตรายที่เข้ามากัดผิวเพื่อทำให้ขาว เพราะจะส่งผลเสียในระยะยาวให้กับคุณอย่างแน่นอน เบื้องต้นสารอันตรายที่คุณควรเลี่ยงก็คือ พาราเบนที่เป็นสารกันเสียสะสมเยอะ ๆ แล้วจะอันตราย สารปรอทที่ใช้แรก ๆ จะขาวแต่เมื่อหยุดใส่ผิวจะคล้ำอย่างรวดเร็ว และกรดเรติโนอิกควรใช้ในการดูแลของแพทย์ไม่อย่างนั้นอาจแพ้และระคายเคืองได้ โดยมีสารอันตรายอีกหลายตัวที่ต้องตรวจสอบให้ดี เน้นใช้โลชั่นที่เป็นธรรมชาติจะดีและขาวแบบยั่งยืนที่สุด

รวมเทคนิคการ ทาโลชั่นยังไงให้ขาว ที่ไม่ควรพลาด

เรามาดูกันดีกว่าว่าถ้าต้องการทาโลชั่นยังไงให้ขาว คุณควรทำอย่างไรบ้าง เพราะบางครั้งเพียงแค่ใส่ใจการทาโลชั่นหลายตัวเพิ่มขึ้นอีกนิด ก็สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของโลชั่นได้อย่างน่าประทับใจ

ทาโลชั่นยังไงให้ขาว
  • สครับผิวก่อน

ถ้าถามว่าทาโลชั่นตอนไหนดีที่สุด การทาหลังการสครับผิวจะช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสได้ โดยคุณควรสครับทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง และเมื่อทำอย่างต่อเนื่องโลชั่นจะสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น โดยยังเป็นการช่วยกำจัดเซลล์ผิวอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

ทาโลชั่นยังไงให้ขาว
  • อาบน้ำเย็น

หลายคนติดอาบน้ำอุ่น ลองปรับมาเป็นการอาบน้ำเย็นปิดท้ายกันเพื่อกระชับรูขุมขนดีกว่า เพราะจะทำให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันการเสียน้ำในร่างกาย และเมื่อผิวชุ่มชื้นสุขภาพดีทาโลชั่นแล้วจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยถ้าถามว่าทาโลชั่นวันละกี่ครั้ง แนะนำว่าควรทาหลังอาบน้ำทุกครั้ง

ทาโลชั่นยังไงให้ขาว
  • ทาแบบถูกขึ้น

หลายคนอาจอยากรู้ว่าทาโลชั่นตรงไหนบ้าง แต่ความจริงแล้วควรทาทุกส่วนในร่างกาย และทาในแนวของการถูขึ้น เพราะจะช่วยให้โลชั่นซึมเข้าผิวได้ง่ายขึ้น ซึ่งควรวอร์มโลชั่นให้อุณหภูมิเท่าผิวก่อน จากนั้นลงน้ำหนักและทาขึ้น เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือด แถมทาแบบนี้ยังช่วยลดริ้วรอยได้อีกด้วย

ทาโลชั่นยังไงให้ขาวยังไม่พอต้องรู้ว่าทาแล้วดีอย่างไรด้วย

หลายคนตามหาวิธีการ ทาโลชั่นยังไง ให้ขาว แต่อาจยังไม่รู้อย่างแน่ชัดว่าทาโลชั่นช่วยอะไร วันนี้เราเตรียมข้อดีของการทาโลชั่นมาแนะนำให้คุณรู้จักกัน เผื่อว่าบางคนอาจไม่ได้เน้นแค่เรื่องความกระจ่างใส โลชั่นสามารถช่วยอะไรคุณได้มากกว่านั้นมาดูกันเลย

ทาโลชั่นยังไงให้ขาว
  1. เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

เรื่องนี้ถือว่าเป็นหัวใจหลักของการทาโลชั่นเลยก็ว่าได้ เพราะผิวแห้งจะทำให้เกิดปัญหาผิวตามมามากมาย การเติมความชุ่มชื้นจะนำคุณไปสู่สุขภาพผิวที่ดีขึ้น อย่างยั่งยืน

  1. เพิ่มความกระชับ

เมื่อผิวมีสุขภาพที่ดีไม่แห้งจนเกินไปแล้วจะช่วยลดการหย่อนคล้อยได้ เพราะผิวมีความนุ่มเด้ง ยืดหยุ่น ยิ่งถ้าเจอโลชั่นที่มีไฮยาลูรอนิค แอซิด หรือ เพพไทด์ ยิ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวได้อีกด้วย

  1. ช่วยป้องกันสิ่งสกปรก

ไม่ใช่แค่การบำรุง แต่ยังมีการปกป้องที่ได้จากการทาโลชั่นด้วย เพราะโลชั่นจะทำหน้าที่เหมือนเกราะป้องกันผิวชั้นนอก ก่อนที่จะเข้าบุกรุกผิวชั้นใน แถมตอนนี้ยังมีการพัฒนาให้โลชั่นป้องกันการติดเกาะของ PM 2.5 ที่เป็นปัญหาใหญ่ในตอนนี้ได้อีกด้วย

ทาโลชั่นยังไงให้ขาว

วันนี้ได้เทคนิคการทาโลชั่นยังไงให้ขาวไปใช้กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเริ่มเปลี่ยนวิธีการดูแลตัวเองให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แล้วรับรองว่านอกจากจะผิวขาวกระจ่างใสสมใจแล้ว ยังได้ผิวสุขภาพดี ไปพร้อมกับการได้ใช้โลชั่นอย่างคุ้มค่าอีกด้วย ใครไม่อยากพลาดเทคนิคการดูแลตัวเองดี ๆ แบบนี้รีบไปทำตามกันวันนี้หลังอาบน้ำกันได้เลย

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: hilo-88.net