รวมมาให้แล้วกับ 12 อันดับ แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ที่ราคาเป็นมิตรที่สุด

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย

การแต่งตัวให้ดูดีและเหมาะกับบุคลิกพร้อมทั้งโอกาสอยู่เสมอนั้นช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคุณ และยังเพิ่มความประทับใจให้คนรอบข้างได้อีกด้วย ซึ่งของดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับ แบรนด์เสื้อผ้า ผู้ชาย ราคาไม่แพง แต่คุณภาพแรงแซงราคา มีแบรนด์ไหนน่าสนใจและไม่ควรพลาดบ้าง ตามมาเก็บกันเลย

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ใส่ให้ดูดีต้องเข้าใจรูปร่างกันก่อน

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย

การเข้าใจว่ารูปร่างของคุณเป็นแบบไหน และเหมาะกับเสื้อผ้าสไตล์อะไร มีส่วนช่วยให้คุณตามหาแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ที่ใช่ได้ง่ายขึ้น ซึ่งเราจะมาแนะนำกันเบื้องต้นก่อนที่จะไปลงลึกว่าเสื้อผู้ชาย แบรนด์ไหนดี โดยพื้นฐานแล้วคนรูปร่างทรงสามเหลี่ยม คือไหล่แคบเอวกว้าง จะเหมาะกับเสื้อเชิ้ต กางเกงทรงตรง ส่วนถ้ารูปร่างแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า คือไหล่เอวสะโพกกว้างพอ ๆ กัน จะเหมาะกับการใส่เสื้อที่ช่วยเสริมไหล่ และสุดท้ายถ้ารูปร่างแบบวงรี คือตัวป่องกลางแต่ขาเล็กจะเหมาะกับเสื้อผ้าสีเข้ม กางเกงขนาดพอดีตัว เป็นต้น

รวม 12 แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ราคาจับต้องได้ ที่หนุ่ม ๆ ทุกคนไม่ควรพลาด

มาดูกันดีกว่าแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่น่าสนใจในตอนนี้มีแบรนด์อะไรบ้าง ทั้งแบรนด์เสื้อผ้าในห้างและแบรนด์ดังต่าง ๆ ที่กำลังเป็นที่นิยม เผื่อใครชอบสไตล์ไหนจะได้ตามไปเลือกซื้อกันให้ถูก จากนั้นจะได้เริ่มปรับลุคเสริมความมั่นใจง่าย ๆ กับเสื้อผ้าแบรนด์คุณภาพ ราคาดี

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • ZARA

แบรนด์ที่พร้อมตอบโจทย์ครบทั้งผู้ชายสายออฟฟิศ และสายชิลล์ ยกให้เป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายวัย ทำงานที่คุณไม่ควรพลาด มีราคาตั้งแต่หลักร้อยจนถึงพันปลาย ๆ มาให้เลือก แต่คุณภาพและดีไซน์เทียบเท่าราคาหลักหมื่นได้เลยทีเดียว รูปแบบจะมาพร้อมความเนี๊ยบ ใส่เที่ยว ใส่ทำงาน หรือวันสบาย ๆ ตอบโจทย์ได้ครบ

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • UNIQLU

แบรนด์ เสื้อผ้าผู้ชายตัวเล็ก หรือตัวใหญ่ก็มีรองรับและตอบโจทย์ได้อย่างน่าประทับใจ คุณภาพดี ทนทาน ราคาไม่แพง ตั้งแต่ชุดชั้นในไปจนถึงชุดทำงานแบบเป็นทางการแบรนด์นี้ก็มีพร้อมให้คุณได้เลือกซื้อ ซึ่งมาพร้อมสีสันและสไตล์ที่มีความมินิมอล หยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่าย มีเสื้อผ้าแบรนด์นี้คิดตู้กันไว้รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • H&M

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายวัยรุ่นที่มีดีไซน์อัปเดตและอินเทรนด์มากที่สุด อะไรที่เป็นกระแสหันไปมองอีกทีที่ร้านก็มีพร้อมให้บริการคุณกันแล้ว เสื้อ, กางเกง, หมวก, แว่นตา, กระเป๋า รวมถึงรองเท้า ใครอยากได้อะไรเดินเข้าร้านนี้มีให้ซื้อแบบครบชุด เน้นไปที่สไตล์สตรีท สปอร์ต ใส่สบาย วัยรุ่นทั้งไทยและทั่วโลกชอบกันอย่างแน่นอน

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • MUJI

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย วัยรุ่นไทยชอบกันมากที่สุดอีกแบรนด์หนึ่ง เพราะเด่นในเรื่องของความน้อยแต่มาก ในสไตล์มินิมอลที่กำลังเป็นที่นิยม สินค้าราคาไม่แพง มีร้านให้เข้าถึงง่ายทั่วประเทศ ที่สำคัญใส่สบาย เพราะทางแบรนด์ใส่ใจรายละเอียดเป็นอย่างมาก ให้คุณกลายเป็นคนที่แต่งตัวเรียบง่าย แต่ดูดี ไม่ต้องพยายามใส่อะไรให้มากชิ้น แค่มีเสื้อผ้ารองเท้าจากแบรนด์นี้ก็ทำให้คุณมั่นใจกันได้แล้ว

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • GREYHOUND

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายของคนไทยที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ด้วยการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ลุคประจำวันของทั้งการไปเรียนไปทำงานโดดเด่นขึ้นง่าย ๆ แบบไม่ต้องพยายามเยอะ เนื้อผ้าออกแบบและตัดเย็บแบบเข้าใจคนไทยและสภาพอากาศ ทำให้เป็นแบรนด์ที่ใส่ง่าย สบายตัว แต่ดีไซน์ให้ความรู้สึกถึงการเป็นแฟชั่นนิสต้าได้ในเวลาเดียวกัน

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • TOMMY HILFIGER

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายต่างชาติ แต่เป็นที่นิยมในไทย เพราะออกแบบเสื้อผ้ามาให้ผู้ชายทั่วโลกใส่แล้วสมาร์ทอย่างน่าประทับใจ โดดเด่นและเป็นที่จดจำด้วยโลโก้น้ำเงิน แดง ขาว ที่แฝงมาในสินค้าทุกชิ้นได้อย่างลงตัว ใครชอบเสื้อผ้าแนวสปอร์ต ใส่สบายแต่ดูดีต้องเลือกแบรนด์นี้ไปติดตู้กันเอาไว้ ยิ่งน้ำหอมของแบรนด์ยิ่งเป็นที่รู้จัก กลิ่นหอม เพิ่มเสน่ห์ได้ดีสุด ๆ

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • GAP

เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายที่มาพร้อมความสบายแต่ดูดี มีหลายสไตล์ให้เลือกทั้งสปอร์ต สบาย ๆ และแคชชวลลุค คุณสามารถหาเจอจากแบรนด์นี้ได้ง่าย ๆ ที่สำคัญจะจัดเป็น แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ราคาไม่เกินหมื่นที่ได้รับความนิยมในระดับนานาชาติ ใส่ได้ตลอด นานแค่ไหนก็ไม่ตกเทรนด์ เพราะทางแบรนด์ออกแบบมาให้อยู่เหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง พิสูจน์ได้จากการอยู่ในวงการนี้มาตั้งแต่ยุค 90

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • LACOSTE

โลโก้จระเข้ที่คุ้นตาช่วยเพิ่มความน่าจดจำให้ แบรนด์ เสื้อผ้าผู้ชาย แบรนด์นี้ได้เป็นอย่างดี เป็นเสื้อผ้าที่มาพร้อมเนื้อผ้าคุณภาพ ทนทาน ราคาไม่เกินหมื่น และยังนิยมใส่สำหรับสายสปอร์ตอย่างการเล่นกอล์ฟ เทนนิส เพราะช่วยเพิ่มความสมาร์ท แต่ยังให้การเคลื่อนไหวที่สบาย หรือจะเลือกเป็นชุดทางการไปทำงานทางแบรนด์ก็มีเอาไว้ตอบโจทย์คุณด้วยเช่นเดียวกัน

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • CALVIN KLEIN

ชุดชั้นในและน้ำหอมของแบรนด์นี้น่าจะเป็นที่คุ้นตาของผู้ชายหลาย ๆ คนกันอยู่แล้ว เราขอมาเน้นย้ำคุณภาพและความสากลของแบรนด์ว่าเป็น แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ที่คุณไม่ควรพลาด สไตล์เน้นความเท่ สมาร์ท ดูดิบ ๆ เน้นความเซ็กซี่ ให้กลิ่นไอของความเป็นผู้ชายได้ชัดเจน และยังมีบางรุ่นกลายมาเป็นเสื้อผ้าที่นำเทรนด์แฟชั่นอีกด้วย

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • NIKE

แบรนด์เสื้อผ้าที่กีฬาที่เริ่มเน้นการดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์สตรีทเพิ่มเข้ามาในประเภทของสินค้า เพราะตอนนี้รองเท้าของแบรนด์ติดอันดับการพรีเซลที่ร้อนแรงที่สุดหลายครั้ง และกำลังทำให้เสื้อผ้าของแบรนด์นี้น่าสนใจเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน เมื่อตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าจากแบรนด์นี้คุณยังจะได้อุปกรณ์เท่ ๆ อย่างกระเป๋า หมวก รองเท้า ถุงเท้า กลับบ้านไปด้วยอย่างแน่นอน

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • COS

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ที่เน้นความธรรมดามาผสมผสานโทนสีสร้างความโดดเด่นได้อย่างลงตัว ลายไม่เยอะ เน้นความเรียบ เล่นโทนสี มีความเป็นผู้ดีสไตล์อังกฤษตามต้นกำเนิดของแบรนด์ มองแล้วให้ลุคที่สมาร์ท เรียบหรู และยังใส่ได้หลากหลายโอกาสกันอีกด้วย

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  • PRONTO

ใครชอบความเท่ เน้นสายยีนส์ เสื้อผ้าแนวร็อค ๆ ต้องมา แบรนด์ เสื้อผ้า ผู้ชาย แบรนด์นี้กันเลย เป็นแบรนด์ที่ครองใจหนุ่มไทยหลายมายาวนาน ใส่แล้วเพิ่มความมั่นใจได้แบบแมน ๆ ดิบ ๆ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ใครเป็นสายเข้ม ไม่อยากแต่งตัวจัดแต่อยากมีสไตล์ห้ามพลาด เพราะถึงจะมาพร้อมเสื้อผ้ายอดนิยม แต่ราคายังไม่เกินหมื่น ทำให้คุณสามารถครอบครองกันได้อย่างง่ายดายแน่นอน

วิธีการเลือก แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ให้ใส่สบายพร้อมลุย

หลังจากได้รู้จักกับแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่น่าสนใจ มีคุณภาพระดับที่น่าประทับใจ และยังมีราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยากกันแล้ว เรามาดูวิธีเลือกดีกว่า ว่าเลือกแบบไหนจะทำให้ได้เจอกับเสื้อผ้าที่ใส่สบายสำหรับผู้ชายมากที่สุด

แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย
  1. เนื้อผ้า
    เน้นเลือกแบบที่ระบายอากาศได้ดี ช่วยลดความอับชื้น ลดการระคายเคือง ถ้าเนื้อผ้าแข็งไปอาจทำให้การสวมใส่ไม่สบาย เกิดเป็นผดผื่นได้ง่าย ๆ
  2. การตัดเย็บ
    เมื่อเลือกการตัดเย็บที่เนี๊ยบเรียบร้อยนอกจากจะดูดีแล้วยังช่วยเพิ่มความสบายในการสวมใส่ได้อีกด้วย เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจต้องเจอกับตะเข็บมาโดนผิวและกวนใจ เกิดความรำคาญ ใส่ไม่สบายได้
  3. ขนาด
    แน่นอนว่าไม่ควรเลือกเสื้อผ้าที่เล็กไป แต่ใหญ่เกินไปก็อาจทำให้เคลื่อนไหวลำบาก แนะนำว่าเสื้อผ้าขนาดพอดีตัวเป็นสิ่งที่ช่วยทั้งเสริมบุคลิกและใส่สบายมากที่สุด

ใครชอบแบรนด์เสื้อผ้า ผู้ชาย แบรนด์ไหนที่เราหยิบมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้ก็สามารถตามไปเลือกซื้อมาใส่กันได้เลย รับรองว่าเสื้อผ้าที่ดี จะเสริมความมั่นใจ เปิดโอกาสให้คุณได้เจอกับความสนุกในการแต่งตัว พร้อมทั้งโอกาสใหม่ ๆ ที่ได้มาจากความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ: