อยากได้ กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง งบไม่เกิน 10,000 บาท ต้องไม่พลาด 12 ใบนี้

กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

สำหรับผู้หญิงคนไหนที่ต้องเดินทางไปทำงานหรือลุยทุกวันการใช้ กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง ช่วยเสริมความคล่องตัวให้คุณได้มากกว่ากระเป๋าถือ หรือแบบอื่น ๆ ซึ่งกระเป๋ายังเป็นตัวบ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณออกมาให้คนภายนอกได้เห็น ดังนั้นใครมองหากระเป๋าคุณภาพ ราคาไม่แพง แต่สวย ทน คุ้มค่า วันนี้เราเตรียมกระเป๋าสำหรับผู้หญิงในแบบสะพายข้างมาแนะนำให้ได้รู้จักกันเรียบร้อยแล้ว

กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง เลือกอย่างไร

กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

ถ้าอยากได้ กระเป๋าสะพายข้าง ผู้หญิง แต่ไม่มั่นใจว่าจะเลือกอย่างไรเพื่อให้ได้กระเป๋าที่เหมาะกับคุณมากที่สุด คุณสามารถใช้วิธีการเหล่านี้เลือกกระเป๋าสะพายข้างเท่ๆได้ เช่น ขนาดที่ต้องการ งบประมาณที่วางเอาไว้ สีสันที่ชอบและเหมาะสม รวมทั้งช่องใส่ของต่าง ๆ ตอบโจทย์กับสัมภาระและการใช้ชีวิตประจำวันของคุณหรือไม่ เมื่อเลือกประเด็นหลัก ๆ เหล่านี้ได้แล้ว รับรองว่าคุณจะเจอกับกระเป๋าที่ใช่ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน

รวม 12 กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง งบไม่เกิน 10,000 ที่คุณไม่ควรพลาด

เมื่อเลือกได้แล้วว่าขนาดที่ต้องการ งบประมาณที่วางเอาไว้ สีสันที่ชอบ และการบรรจุที่ต้องการเป็นอย่างไร แต่ยังหา กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง ในแบบที่ใช่ไม่เจอ เราขออาสามาแนะนำกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิงราคาถูก แต่คุณภาพเกินราคามาฝากกัน รับรองว่าคุณต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน

  • กระเป๋าสะพายข้างเกาหลี
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

กระเป๋าสะพายข้างที่มาพร้อมวัสดุแบบหนังเทียม ทนทาน สีสวย มีหลายเฉดสีให้คุณได้เลือก น้ำหนักเบา แต่จุของได้เยอะ จะเปลี่ยนมาถือแบบสวย ๆ ก็สามารถปรับได้ตามที่ต้องการ ภายในยังสามารถแบ่งช่องจัดสรรส่วนตามที่ต้องการได้ด้วยตัวคุณเอง เหมาะมากที่จะใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะช่วยเสริมความคล่องตัว

ราคา 515 บาท

พิกัด https://shope.ee/6pVhP3B0Ge

  • MADAM PEONY รุ่น DEAN
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

กระเป๋าที่แม้จะออกแบบมาให้ดูเหมือนสะพายไหล่ แต่ปรับความยาวให้กลายเป็นสะพายข้างกันได้ตามความชอบกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์ไทยที่มาพร้อมคุณภาพระดับแถวหน้า มีหลายเฉดสีให้เลือก เบา พกง่าย ใส่ของได้เยอะ ใครชอบสไตล์มินิมอลต้องไม่พลาดใบนี้

ราคา 1,390 บาท

พิกัด https://shope.ee/20QReRiOhj

  • STAND OIL FLUFFY MINI
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

กระเป๋าสะพายข้าง ผู้หญิง วัยรุ่นกำลังนิยมมากที่สุดในตอนนี้ มาพร้อมกับดีไซน์แบบมินิมอล มีสีสันให้เลือก 4 สี สามารถสะพายข้างเสริมความคล่องตัว และยังมาพร้อมขนนุ่ม สัมผัสเบา ขนาดกะทัดรัด ปรับการสะพายเป็นครอสบอดี้หรือที่ไหล่ก็ได้ตามความชอบ มีช่องด้านหลัง ด้านใน และซิป ผลิตจากหนังแบบวีแกน ปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อม แถมยังอินเทรนด์มากที่สุดใน 2023 อีกด้วย

ราคา 3,450 บาท

พิกัด https://shope.ee/5fJk1VRAj5

  • CHARLES & KEITH รุ่น MICRO KOA SQUARE PUSH-LOCK BAG
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

ใบนี้เหมาะกับคนที่อยากได้กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์ ราคาถูกใบเล็ก ๆ เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ ไปนั่งชิลล์ ๆ ที่คาเฟ่ แล้วพกของเล็กน้อยออกบ้านไปด้วยอย่าง หูฟัง ลิปสติก กุญแจรถ และโทรศัพท์ มิกซ์เข้ากับการแต่งตัวได้หลากหลาย ได้ของแบรนด์ในราคาพันต้น ๆ เท่านั้น

ราคา 1,290 บาท

พิกัด https://shope.ee/5KgtdJv7hs

  • LYN รุ่น FRANKY S CROSSBODY BAG LL23CBF020
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง แบรนด์ หลักพันให้คุณได้ใช้ของที่มีคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึงง่าย และยังเหมาะที่จะใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยการเปิดปิดที่ปลอดภัย มีช่องใส่ของที่บรรจุของในชีวิตประจำวันได้เพียงพอ น้ำหนักเบา ดีไซน์สวย มิกซ์เข้ากับการแต่งตัวไปทำงานหรือฮอปปิ้งคาเฟ่ได้ตามที่ต้องการ

ราคา 2,690 บาท

พิกัด https://shope.ee/9UWSbDmXSG

  • DAVID JONES PARIS
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

ใบนี้จะเลือกใช้แบบสะพายข้างหรือกระเป๋าสะพายไหล่ก็ได้ตามความสะดวก มาพร้อม 3 สีให้ได้เลือกตามความชอบ สายคลีน สายเข้ม สายหวาน ก็จบได้ที่ทรงยอดฮิตจากแบรนด์ เหมาะกับใช้ไปเรียน ทำงาน หรือเดินเล่นในวันสบาย ๆ ใบนี้ก็สามารถปรับได้ทั้งหมดตามที่ต้องการ น้ำหนักเบา แต่มาพร้อมวัสดุที่ทนทาน รับรองว่าใช้งานได้คุ้มเกินราคาอย่างแน่นอน

ราคา 959 บาท

พิกัด https://shope.ee/5fJk2Tbij9

  • UNIQLO ROUND MINI SHOULDER BAG
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

ใครอยากได้ กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง ที่ผู้ชายก็ใช้ได้ต้องใบนี้ ปรับสะพายได้ทุกแบบที่ต้องการ มีหลายสีให้เลือก วัสดุคุณภาพ ทนทาน เบา ใส่ของได้เยอะ ตอบโจทย์ความเป็นมินิมอลได้อย่างน่าประทับใจ ปรับสายสั้นยาวได้ตามความชอบ ภายในมีช่องแบ่งชัดเจน ช่วยให้หยิบของได้ง่ายดายมากขึ้น

ราคา 669 บาท

พิกัด https://shope.ee/7KRy1uVISL

  • GUESS กระเป๋า รุ่น VG875276 LEIE MINI STATUS SATCHEL
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิงแบรนด์ชื่อดังในราคาเอื้อมถึงง่าย มาพร้อมสีสันสไตล์หวาน ช่วยปรับลุคให้คุณได้ตามที่ต้องการ ใช้ไปทำงานหรือโอกาสดี ๆ ก็ช่วยอัปลุคให้ดูดีขึ้นแบบง่าย ๆ และยังมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา วัสดุทนทาน บรรจุของได้เยอะ มีช่องแบ่งภายในเพิ่มความเป็นระเบียบและทำให้หยิบของได้อย่างง่ายดาย

ราคา 2,495 บาท

พิกัด https://shope.ee/4KoMT1MHxo

  • COACH
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

อยากจะใช้เป็น กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง หรือจะถือกันแบบเท่ ๆ ก็ทำได้ตามความต้องการ แน่นอนว่าวัสดุละคุณภาพของแบรนด์ระดับโลกแบรนด์นี้น่าเชื่อถือ และอุ่นใจได้แน่นอนว่าคุณจะได้ของที่มีคุณภาพไปครอบครองในราคาที่เอื่อมถึงได้ง่าย แนะนำเลยว่าเป็นใบที่ไม่ควรพลาด ใช้งาน ไปได้กับทุกชุด

ราคา 1,280 บาท

พิกัด https://shope.ee/fNJHB8Da

  • MUJI
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

กระเป๋าที่มาในสไตล์มินิมอลและเป็นแบรนด์ดังที่มาพร้อมคุณภาพระดับโลกอีกใบยกให้เป็น กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง สำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวเท่ ๆ หรือจะปรับให้เข้ากับสไตล์สตรีทก็สามารถไปด้วยกันได้ดี ที่สำคัญผู้ชายก็ยังสามารถใช้สไตล์นี้ได้อย่างลงตัวเช่นเดียวกัน เป็นหนึ่งในกระเป๋าสะพายข้างที่นิยมมากที่สุดในไทยตอนนี้

ราคา 345 บาท

พิกัด https://shope.ee/4pkd4PzT2j

  • ANELLO PU MINI BOSTON SHOULDER BAG
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

ใครกำลังอยากได้ กระเป๋า สะพายข้างผู้หญิง ที่เบา แต่ดีไซน์โดดเด่นอินเทรนด์ต้องไม่พลาดใบนี้ ที่มาพร้อมทรงแบบหมอน หนังหนา ไม่เปื่อยง่าย ๆ ทนทาน ใช้กันได้ยาวนานคุ้มเกินราคาอย่างแน่นอน มีช่องซิปและช่องแบ่งเพื่อความเป็นระเบียบ หยิบของง่าย อยากสะพายหรือถือก็ทำได้ตามที่ต้องการ

ราคา 759 บาท

พิกัด https://shope.ee/A9m9QVcICH

  • PLAYBOY รุ่น ST-BS231PB072R1
กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

กระเป๋า สะพายข้าง ผู้หญิง มาพร้อมกับวัสดุหนังโพลียูริเทน และสายสะพายสามารถปรับระดับได้ เพิ่มความมีคุณภาพด้วยการบุซับใน ช่วยให้การใช้งานทนทาน ยาวนานได้มากกว่าที่เคยใช้มา สามารถดูแลพร้อมทั้งรักษาความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ให้สไตล์ที่โฉบเฉี่ยวกับคนที่ถือ

ราคา 1,345 บาท

พิกัด https://shope.ee/VbduyP2Jm

มารู้จักกับวัสดุ กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง ให้มากขึ้น

แม้ว่าตอนนี้การออกแบบ กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง จะมีดีไซน์ขึ้นมาหลากหลาย แต่จุดร่วมของวัสดุบางอย่างยังเหมือนกันอยู่ วันนี้เราขออาสามาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับวัสดุที่มักนำมาใช้ทำกระเป๋าสำหรับผู้หญิงบ่อย ๆ กัน คุณจะได้รู้ว่าวัสดุแต่ละแบบนั้นเหมาะกับการใช้งาน และไลฟ์สไตล์แบบไหนบ้าง

กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง
  1. หนังแท้

หนังแบบนี้จะเป็นการนำหนังสัตว์ เช่น หนังวัว หนังควาย หรือหนังจระเข้ มาฟอก และแปรรูป ซึ่งในกระบวนการของแปรรูปนั้นทำได้โดยการย้อมสี เพิ่มลวดลาย ซึ่งวัสดุแบบนี้มักจะราคาแพง ทนทาน แต่อาจมาพร้อมการดูแลที่ต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ ซึ่งในปัจจุบันมีการใช้น้อยลงและใช้หนังทางเลือกอื่นมาแทน เพราะบางคนคิดว่าเป็นการทรมานสัตว์นั่นเอง

  1. หนังเทียม

หนังประเภทนี้ได้รับความนิยมใช้แทนหนังแท้มากขึ้นเรื่อย ๆ และมักทำจาก หนัง PVC หรือ PU ซึ่งเป็นวัสดุสังเคราะห์ เนื้อสัมผัสใกล้เคียงหนังแท้ แต่จะให้สีสันที่สดใสกว่า ที่สำคัญคือราคาถูกกว่า แต่ถ้าเจอกับหนังแท้ที่ไม่ได้คุณภาพอาจทำให้เจอกับปัญหาสีถลอก เปื่อย และอายุการใช้งานไม่ยาวนานเท่า

  1. ผ้า

ผ้าใบ ผ้าฝ้าย หรือผ้าไนลอน เป็นผ้าที่นิยมนำมาทำกระเป๋ากันมากที่สุด โดยผ้าแต่ละแบบก็จะมาพร้อมกับคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่จะเบา 

กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง

ใครชอบกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิงใบไหนที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้สามารถตามไปซื้อได้จากพิกัดที่เราแปะเอาไว้ได้เลย รับรองว่าเราคัดสรรแต่ของที่ดีและมีคุณภาพมาให้คุณได้ใช้กันอย่างแน่นอน บอกเลยว่าถ้าได้เจอกับกระเป๋าที่ใช่จะเสริมความมั่นใจได้มากขึ้นแบบง่าย ๆ 

อ่านบทความอื่นๆ: