มัดรวมตัวแม่ของ มาสคาร่าคิ้ว 10 อันดับที่ห้ามพลาดในปี 2023

มาสคาร่าคิ้ว

อยากได้ มาสคาร่าคิ้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกมาสคาร่าคิ้ว ยี่ห้อไหนดี วันนี้เราเตรียมคำตอบมาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว

รูปทรงคิ้วใครว่าเปลี่ยนไม่ได้ ขอแค่คุณมีมาสคาร่าคิ้ว ติดตัวกันไว้อยากได้คิ้วทรงไหนก็เสกได้ดังใจ แถมยังช่วยเก็บความเรียบร้อย เสริมความมั่นใจ ทำให้ทุกวันลุยได้สนุกกว่าที่เคย ซึ่งใครอยากมีคิ้วเป๊ะปังก็บอกเลยว่าต้องมีมาสคาร่าที่เหมาะสำหรับเขียนคิ้วติดตัวกันไว้สักแท่ง ถ้ายังไม่มีไอเดียว่าจะซื้อของยี่ห้อไหนจะใช้ง่าย ติดทน และคุ้มค่ามากที่สุด วันนี้เราเตรียมคำตอบมาให้คุณเรียบร้อยแล้ว

มาสคาร่าคิ้ว ดีอย่างไร

มาสคาร่าคิ้ว

หลายคนอาจสงสัยว่าแค่เขียนคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วปกติก็น่าจะเพียงพอแล้ว ทำไมเราต้องใช้ มาสคาร่า คิ้ว ด้วย คำตอบคือ ที่ปัดคิ้วช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติและความคมชัดให้กับเส้นคิ้วได้เป็นอย่างดี ทำให้คิ้วเรียงตัวสวยได้รูปทรงที่ต้องการ เป็นการเสริมการทำงานของดินสอเขียนคิ้วให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แถมในบางครั้งวันสบาย ๆ แค่ปัดคิ้วด้วยมาสคาร่าก็สามารถออกบ้านกันได้อย่างรวดเร็ว บนพื้นฐานของความมั่นใจกันแล้ว นี่คือเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดเครื่องสำอางตัวนี้

รวมของดีในวงการกับ 10 มาสคาร่าคิ้ว ที่ไม่ควรพลาดในปี 2023

ใครอยากเสริมเพิ่มความมั่นใจด้วยมาสคาร่าคิ้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ของยี่ห้อไหน แบรนด์อะไร และต้องมองหามาสคาร่าคิ้ว ถูกและดีให้เจอได้อย่างไร วันนี้เราเตรียมคำตอบมาฝากคุณที่นี่เรียบร้อยแล้ว

  • BROWITเซ็ตติ้งอายบราวมาสคาร่า
มาสคาร่าคิ้ว

มา ส ค่า ร่า คิ้ว น้องฉัตรที่มาพร้อมแปรงปัดขนคิ้วรูปทรงเรียวเล็ก ช่วยให้ใช้วานได้ง่ายมากขึ้น คุมได้ทุกทรงคิ้วที่ต้องการ ปัดได้ทั่วถึงทุกเส้น เป็นผู้ช่วยจัดแต่งขนคิ้วให้ตั้งฟูอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากสวยแล้วยังช่วยบำรุงด้วยน้ำมันจากเมล็ดองุ่น สารสกัดจากจมูกข้าวสาลี และวิตามิน บี5 ทั้งหมดมีส่วนช่วยให้ขนคิ้วหนา เงางาม และยังช่วยให้รากขนคิ้วแข็งแรงขึ้น ทำให้การเซ็ททรงคิ้วเป็นเรื่องง่ายขึ้น

ราคา 126 บาท

พิกัด https://shope.ee/6UsqvkWtE2

  • PINLFLASH
มาสคาร่าคิ้ว

ใครที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นกับมาสคาร่าคิ้ว ใช้ยังไงขอเสนอเลยว่าเลือกแบบนี้ไปใช้ เพราะในเซ็ตไม่ได้มาแค่ตัวมาสคาร่าที่ช่วยปัดคิ้วเท้านั้น แต่มีลิควิดอายไลเนอร์กันน้ำ ไปใช้ช่วยให้มือใหม่ปาดได้ดังใจ ติดทนไม่ต้องกังวลว่าหน้าจะซีด ใช้ง่ายเพราะปลายพู่กันบาง ทางแบรนด์อัดให้สูตรนี้เป็นสูตรที่ให้เม็ดสีสูง เข้ม หนา บาง ได้ตามที่ต้องการ ในชุดยังมาพร้อมดินสอเขียนคิ้ว และมาสคาร่าขนตา อ่อนโยน มีวิตามินอีช่วยบำรุง มาสคาร่าเส้นใยขยายทำให้ทั้งคิ้วและขนตาสวยแบบจัดเต็ม ใช้ง่าย เข้าถึงทุกเส้น

ราคา 68 บาท
พิกัด https://shope.ee/3AcOxoEg4X

  • KATE มาสคาร่าคิ้ว 3D EYEBROW COLOR N
มาสคาร่าคิ้ว

มาสคาร่าคิ้ว ญี่ปุ่นช่วยล็อคขนคิ้วให้ตั้งฟู ชัดทุกเฉดสี มีหลายเฉดสี เข้าได้กับทุกสีผม ปรับให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมทั้งหัวแปรงขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยให้ปัดขนคิ้วได้ง่ายกว่าที่เคย กันน้ำและความมัน แต่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่น มีส่วนผสมของ WAX เพื่อความติดทน เนื้อสีมีประกายช่วยกลบสีคิ้วเดิม และทำให้สีใหม่ชัดเจนโดดเด่นมากขึ้น

ราคา 312 บาท

พิกัด https://shope.ee/8exLWOqQ89

  • In2It PRO-LASH MASCARA & BASE
มาสคาร่าคิ้ว

มาสคาร่าแบบใสที่ใช้ได้ทั้งคิ้วและขนตา พกแท่งเดียวเสริมความมั่นใจได้ทั้งวัน เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากเติมสีสันให้ดูแต่งหน้าจัดไป แต่อยากให้ทรงของคิ้วและขนตาเป๊ะ ฟู ได้ตามที่ต้องการ สามารถปรับใช้กับไรผมได้อีกด้วย เรียกว่าพกแท่งด้วยคุ้มค่า มั่นใจได้ความเนี๊ยบและเรียบร้อยกลับไปสมใจอย่างแน่นอน และยังมีส่วนช่วยบำรุงขนตาให้มีเส้นที่ยาวสวยขึ้น มีติดตัวกันไว้อุ่นใจแน่นอน

ราคา 139 บาท

พิกัด https://shope.ee/9zSj7GNdut

  • AIMEILI
มาสคาร่าคิ้ว

ใครอยากเจอกับมาสคาร่าคิ้ว หลายเฉดสีในราคาที่สบายกระเป๋าบอกเลยว่าไม่ควรพลาดมาสคาร่าสำหรับคิ้วจากแบรนด์นี้ เพราะมาในราคาหลักสิบแต่คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำได้อย่างน่าประทับใจ มีแปรงมาให้ปัดคิ้วได้ง่ายขึ้น กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนได้ทั้งวัน ทำให้คิ้วเปลี่ยนสีสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ สวยให้คิ้วอยู่ทรง 

ราคา 37 บาท

พิกัด https://shope.ee/1LAknaoF2w

  • ETUDE HOUSE COLOR MY BROW
มาสคาร่าคิ้ว

แบรนด์ชื่อดังจากเกาหลีปล่อย มาสคาร่าคิ้ว มาให้คุณได้เอาไปเสริมความมั่นใจ ด้วยความสวยเป็นธรรมชาติในสไตล์ที่สาวเกาหลีนิยม เปลี่ยนให้สีคิ้วเข้ากับสีผม เรียงตัวสวย ไม่จับเป็นก้อน ขนคิ้วดูสุขภาพดี เป็นประกายเงางม ใช้ร่วมกับดินสอเขียนคิ้วยิ่งทำให้ได้ทรงคิ้วสวยดังใจ

ราคา 129 บาท

พิกัด https://shope.ee/4V7mZeRJas

  • NEE CARA
มาสคาร่าคิ้ว

ใครมองหามาสคาร่าที่จะมาช่วยปัดคิ้วและมาพร้อมกับแปรงแบบหัวเรียวช่วยให้ปัดได้ง่ายมากขึ้นต้องไม่พลาดตัวนี้ นอกจากจะช่วยให้ปัดง่าย คิ้วเรียงตัวสวยอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมาพร้อมกับสูตรกันน้ำ ติดทน ช่วยเสริมความมั่นใจได้ยาวนานไปทั้งวัน ในราคาที่เป็นมิตร มีหลายเฉดสีให้เลือกรับรองว่าเข้ากับสีผมและโทนผิวของทุกคนได้อย่างแน่นอน

ราคา 62 บาท

พิกัด https://shope.ee/6zp7YTYYNe

  • CANMAKE COLOR CHANGE EYEBROW
มาสคาร่าคิ้ว

มาสคาร่าคิ้วแถวหน้าที่ในไทยนิยมเป็นอย่างมาก มาพร้อมเนื้อแมทท์ ไม่มีไฟเบอร์ เพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับเส้นคิ้ว หัวแปรงมาแบบเรียวเล็ก ช่วยให้ปัดขนคิ้วได้เรียงเส้นสวยมากขึ้น มองแล้วคิ้วดูมีมิติ สีชัด ไม่มีเลือนหายระหว่างวัน กันน้ำ-กันเหงื่อ แต่ล้างออกง่ายเพียงใช้น้ำอุ่นล้างเบา ๆ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องสำอางที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรพลาดที่จะมีติดตัวกันเอาไว้เพื่อเสริมความมั่นใจ

ราคา 247 บาท

พิกัด https://shope.ee/6fCHA8Awao

  • TIARA FIXME BROW MASCARA
มาสคาร่าคิ้ว

มาสคาร่าคิ้วที่พร้อมจะเข้ามาช่วยล็อกคิ้วตั้งฟู ด้วยนวัตกรรม DOUBLE FILM SETTING ซึ่งเป็นฟิล์มเซตคิ้วให้ติดทนอย่างเป็นธรรมชาติ กันน้ำ ยืดหยุ่นได้ดี ไม่แข็งทื่อ ไม่เป็นขุย ไม่ก่อให้เกิดคราบขาว

และยังมี FIBER BORW เป็นไฟเบอร์สูตรพิเศษเฉพาะ TIARA ช่วยสร้างมิติให้ขนคิ้วแลดูเข้มขึ้นและเรียงสวยเป็นธรรมชาติ สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือมาพร้อมด้วยหัวแปรงดีไซน์ใหม่แบบขนแปรง 2 ระดับ คือด้านขนแปรงสั้น เหมาะกับขนคิ้วยาว และด้านขนแปรงยาว เหมาะกับขนคิ้วสั้น

ราคา 390 บาท

พิกัด https://shope.ee/1ArKcSPmts

  • CHARMISS BROW HIGH LIFTING LIGHT MASCARA
มาสคาร่าคิ้ว

คิ้วตั้ง ทรงสวย ดูเป็นธรรมชาติ มาสคาร่าไม่จับตัวกันเป็นก้อน มาพร้อมสูตรบางเบา ไม่เป็นขุยลดความมั่นใจระหว่างวัน ติดทน ปัดง่าย มีส่วนช่วยบำรุงขนคิ้วให้มีความแข็งแรงสุขภาพดี ทำให้ครั้งต่อไปปัดได้ง่ายและอยู่ทรงมากขึ้น ในส่วนผสมไม่มีพาราเบน ปลอดภัยกับผิว และไม่ตกค้างให้เกิดสิวกวนใจตามมาอย่างแน่นอน

ราคา 99 บาท

พิกัด https://shope.ee/9KD2LiAZJZ

เทคนิคการเลือก มาสคาร่าคิ้ว ให้ได้สสิ่งที่เหมาะกับคุณที่สุด

ใครอยากมีขนคิ้วเรียงตัวสวย ฟูเด้ง ต้องไม่พลาดที่จะใส่ใจกับขั้นตอนของการเลือก มาสคาร่าคิ้ว เป็นพิเศษ ซึ่งถ้าคุณยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกให้เจอกับสิ่งที่เหมาะกับคุณได้อย่างไรวันนี้เรามีคำตอบ

  1. เลือกเฉดสีให้เข้ากับสีผม

การเลือกให้เข้ากับสีผมจะช่วยเสริมความเป็นธรรมชาติให้กับคุณ อย่าเลือกสีที่เด่นจากผมมากจนเกินไป ยกเว้นในวันที่คุณจะต้องแต่งตัวแฟนซี หรือต้องการความโฉบเฉี่ยวมากเป็นพิเศษ

  1. ปรับใช้ได้หลายอย่าง

มาสคาร่าคิ้ว นั้นไม่จำเป็นต้องใช้กับคิ้วเพียงอย่างเดียว ยิ่งปรับใช้กับขนตาได้ยิ่งทำให้คุณมีลุคไปในทางเดียวกัน แถมยังได้ความคุ้มค่าเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

  1. แปรง

หัวแปรงคือตัวกลางสำคัญที่จะทำให้คุณปัดง่ายหรือยาก บังคับได้ทรงที่ต้องการ และยังมีส่วนเสริมให้คิ้วยาวหรือสั้นเรียงตัวได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วย ดังนั้นตามหาแปรงที่เหมาะกับคุณให้เจอ

วันนี้ได้รู้จักกับมาสคาร่าคิ้ว และวิธีการเลือกให้เจอกับสิ่งที่ใช่สำหรับคุณกันแล้ว ที่เหลือก็ถึงเวลาที่คุณจะเลือกยี่ห้อที่ชอบ แบรนด์ที่ใช่ แปรงในแบบที่ถนัดมาใช้เพื่อแต่งหน้าเสริมความมั่นใจ ให้สามารถเฉิดฉายความเป็นตัวเองให้ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ผู้สนับสนุน:

HILO-88.COM เว็บพนันออนไลน์ ไฮโลไทย ที่มีความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน มั่นคง ปลอดภัย 100%

อ่านบทความอื่นๆ: