ไอเดีย ผมสั้น สุดเท่ เปลี่ยนลุคใหม่ให้ทันสมัยรับซัมเมอร์

ซัมเมอร์กำลังมาแล้วนะคะ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเปลี่ยนลุค หรือกำลังมองหาไอเดียทำผม ตัดผม วันนี้เราจะมาแนะนำทรงผมสั้น หลากหลายแบบให้เพื่อนๆ เอาไปเลือกเปลี่ยนลุคกัน เพราะผมสั้นนั้นข้อดีนอกจากจะให้ลุคเฉี่ยว เท่ ไม่ร้อนแล้ว ผมสั้นนั้นยังสามารถดูแลได้ง่ายกว่าผมยาว อย่างการสระผม เป่าผม หวีผมช่วยลดเวลาได้ การเซ็ตผมยังทำให้เห็นเครื่องประดับอย่างผ้าโพกผม กิ๊บ ต่างๆ ได้อย่างโดดเด่นมากขึ้น และการตัดผมสั้นนั้นยังช่วยลดโอกาสที่ผมจะแตกปลายเสียได้ดีกว่าการปล่อยผมยาวอีกด้วย

 

ทรงผมสั้นตัดแต่งมีหน้าม้า

อีกหนึ่งทรงผมที่ตัดแล้วกระชากวัยอายุลดลงมาได้อีกหลายปี ให้ลุคที่ดูเด็กลง คือ ทรงผมสั้นมีหน้าม้า โดยสามารถเลือกได้ตามความชอบอยากให้หน้าม้าหน้าใจของเราเป็นแบบไหน แบบซีทรูบางๆ ที่นิยมกันในเทรนสาวเกาหลี หน้าม้าปัดข้างแบบคนชิค หรือจะเป็นหน้าม้าเต๋อสุดเท่ให้ลุคสาวมั่น ลองเลือกตัดกันได้นะคะ อย่าไปกลัวว่าจะไม่เก๋ เอาชนะความกลัวผมสั้นได้ก็ยาวได้ การได้ลองเปลี่ยนผมใหม่ๆ จะทำให้เราสนุกกับลุคของตัวเองมากขึ้นด้วย

 

ทรงผมสั้นดัดหยักศก

เป็นทรงผมที่จะทำให้ดูเป็นคนชิค สบายๆ สำหรับผมสั้นที่เพิ่มการดัดหยักศกเข้าไปทำให้ผมของคุณแลดูมีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น ให้ลุคที่เป็นคนสดใส น่ารัก เป็นทรงผมที่นิยมอย่างมากในสาววัยทำงาน เหมาะทั้งกับคนที่เดิมทีมีผมหยักศกอยู่แล้ว หรือใครที่อยากจะลองเปลี่ยนลุคมาลองทำผมทรงนี้ก็ลองเลือกร้านที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพดัดผม จะได้มีผมสั้นสวย น่ารัก สุขภาพผมดี

 

ทรงผมสั้น Pixie Cut

เรียกได้ว่าเป็นทรงผมสั้นสุดเท่ ที่ใครทำแล้วจะต้องเปลี่ยนลุคจากเดิมไปแบบคนละคน ยิ่งถ้าเปลี่ยนจากผมยาวมาตัดทรงนี้ จะยิ่งทำให้ทวิตคาแรคเตอร์จากสาวหวานเป็นสาวมั่น เท่ เปรี้ยวได้อย่างลงตัวด้วย Pixie Cut สั้นกุดสุดเท่ ที่เหมาะกับอากาศร้อนของประเทศไทยบ้านเรา และทำให้หน้าดูเด็กลงอีกด้วย

 

ควรรู้ก่อนตัดผมสั้น

สิ่งที่สาวๆ ควรรู้ก่อนการตัดสินใจหั่นผมสั้น ก็คือ ก่อนการตัดจะต้องศึกษารูปหน้า บอกความยาวที่ต้องการ พูดคุยกับช่างตัดผมให้เข้าใจ หรือหากตัดเองก็ควรดูทรงผมที่เหมาะสม จะได้ไม่ผิดหวัง หากไม่เป็นไปตามคาด เพราะเมื่อตัดสินใจตัดแล้วแปลว่าเราจะต้องอยู่ในลุคนี้ไปเป็นเดือนๆ กว่าผมจะยาวออกมาใหม่ ต้องดูแลเล็มให้เข้าทรงบ่อยๆ ทรงผมอาจทำได้ไม่หลากหลายเท่าผมยาว และต้องดูแลเซ็ทผมในทุกวัน หากรับเงื่อนไขส่วนนี้ได้ ก็ลุยเลย!!