มาตามหา กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด เสริมดวงให้ปังกัน

กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด

การเลือกใช้ กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด นั้นเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม ถ้าลองตรวจสอบดูแล้วสีที่แนะนำตรงกับความชอบของคุณ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะอย่างน้อยก็เป็นเหมือนสิ่งที่ช่วยเสริมกำลังใจให้กับคุณ และสามารถพกติดตัวกันได้ตลอดเวลา ใครรอดูว่าวันเกิดของคุณหรือคนที่คุณรักควรใช้สีอะไร เรามาติดตามไปพร้อมกันเลย

ใช้ กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด มีจุดเด่นอย่างไร

กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด

หลายคนอาจยังไม่เชื่อว่า กระเป๋าตัง ตาม วัน เกิด ซึ่งความริงแล้วเรื่องนี้เป็นได้ทั้งความเชื่อ และเป็นสิ่งที่ส่งผลดีกับคุณจริง ๆ เพราะกระเป๋า ตัง สี มงคลนั้นเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ชิดคุณ และคุณเองสามารถพบเห็นได้บ่อยที่สุด เมื่อเห็นว่านี่คือสีที่ช่วยส่งเสริมสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตคุณให้เป็นไปในทางที่ดี แน่นอนว่าจิตใจของคุณจะรู้สึกดีขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นทุกครั้งที่เห็นกระเป๋าเงินสิ่งดี ๆ สิ่งแรกที่เกิดขึ้นคือ อารมณ์ของคุณจะดีขึ้นนั่นเอง

รวมมาให้แล้วกระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด วันไหนสีไหนมาดูกัน

เรามาดูกันดีกว่าว่าตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์นั้น กระเป๋า ตัง ตาม วันเกิด ควรเป็นสีไหนบ้าง โดยเป็นข้อมูลของกระเป๋าตัง สี มงคล 2566 ที่คุณไม่ควรพลาดเลยก็ว่าได้

กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด
  • วันจันทร์

สำหรับคนเกิดวันจันทร์นั้นกระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด2566 คือสีม่วง เสริมให้การเงินมั่นคง มั่งคั่ง ร่ำรวย สีส้ม เสริมความโชคดี มีเสน่ห์ และเสริมดวงด้านการงาน และสีแดง คือ สีกาลกิณี

กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด
  • วันอังคาร

สำหรับคนที่เกิดในวันอังคารนั้นสี กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิดคือ สีส้ม เสริมให้เงินทองไหลมาเทมา รับทรัพย์ตลอดปี สีดำ เสริมด้านเงินทอง ทรัพย์สิน และการงานแล้ว ตลอดจนเสริมดวงด้านความรักด้วยเช่นกัน ส่วนสีขาวและสีเหลืองอ่อน คือ สีกาลกิณี

กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด
  • วันพุธ

สีกระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด 2566 สำหรับคนเกิดวันพุธกลางวัน คือ สีทองและสีดำ เสริมเรื่องเงินทอง เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า สีฟ้าและสีน้ำเงิน เสริมเรื่องโชคดี มีเสน่ห์ คิดสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ สีแสด คือ สีกาลกิณี

ส่วนคนเกิดวันพุธ กลางคืน สีแดง เสริมเรื่องการเงิน เสริมการงานประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น สีขาวและสีเหลือง เสริมเมตตามหานิยมและเสน่ห์ การเงินคล่องมือ และสีแสด คือ สีกาลกิณี เช่นกัน

กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด
  • วันพฤหัสบดี

สีกระเป๋าสตางค์ที่เป็นมงคลกับคนเกิดวันพฤหัสบดี คือ สีแดง เสริมเรื่องเสน่ห์ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทำสิ่งใดก็มีคนเกื้อหนุน ประสบความสำเร็จ สีขาวและสีเหลือง เสริมดวงการเงิน เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า ส่วนสีดำและสีม่วง คือ สีกาลกิณี

กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด
  • วันศุกร์

ใครที่เกิดวันศุกร์ต้องไม่พลาดใช้กระเป๋าเงินสีชมพู เสริมการงานประสบความสำเร็จ ด้านความรักจะสมหวังหรือดีขึ้นกว่าเดิม หรือสีเขียว เสริมเรื่องเงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขาย แต่สีเทาเข้ม คือ สีกาลกิณี

กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด
  • วันเสาร์

คนวันเสาร์ถ้าอยากปังต้องใช้กระเป๋าเงิน สีแดง เสริมเรื่องการงาน การเงิน หรือโชคลาภ สีฟ้าและสีน้ำเงิน เสริมเรื่องเสน่ห์ ตลอดจนโชคลาภ การเงิน ส่วนสีเขียว คือ สีกาลกิณี

กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด
  • วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ มาใช้กระเป๋าเงินสีม่วง เสริมเรื่องการเงินและความมั่งคั่ง หรือสีเขียว เสริมเรื่องการเงิน ทรัพย์สิน และโชคลาภ ส่วนสีที่ต้องห่างคือ สีฟ้าและสีน้ำเงิน เพราะเป็นสีกาลกิณี

รวมความเชื่อเรียกเงินเข้ากระเป๋าไปพร้อมกับการใช้กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด

ใครที่จัดการใช้กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิดกันแล้ว แต่ยังมีเทคนิคการเรียกทรัพย์ เสริมโชคที่คุณไม่ควรพลาด วันนี้เรารวมมาให้คุณแล้ว

กระเป๋า ตัง ตาม วัน เกิด
  1. จัดระเบียบกระเป๋าเงิน

ใส่เฉพาะของจำเป็นลงไปเท่านั้น และจัดแต่ละอย่างให้เป็นระเบียบ การไม่พับธนบัตรจะช่วยเรียกทรัพย์ได้ดีกว่า

  1. อย่าปล่อยให้กระเป๋าเงินว่าง

ควรมีธนบัตรเอาไว้ติดกระเป๋า เพื่อเป็นการแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์

  1. พกเครื่องรางเพิ่ม

คุณสามารถพกเครื่องรางเล็ก ๆ น้อย ๆ ไว้ในกระเป๋าเงินตามความเชื่อกันได้เลย

วันนี้ใครได้ กระเป๋าตังตาม วัน เกิด กันแล้วก็เริ่มใช้ และมีความสุขกับสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้เลย เพราะจุดเริ่มต้นของสิ่งดี ๆ ทุกอย่างเริ่มมาจากตัวคุณ ดังนั้นถ้าคุณมีอารมณ์ที่ดี ก็จะสามารถดึงดูดสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาหาคุณได้อย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: hilo-88.net