รวม 8 กระเป๋าตังผู้ชาย ที่หนุ่ม ๆ ห้ามพลาด

กระเป๋าตังผู้ชาย

สำหรับ กระเป๋าตังผู้ชาย นั้นนอกจากจะทำให้เก็บของสำคัญอย่างเงินสด บัตรต่าง ๆ ได้อย่างเป็นสัดส่วนแล้ว ยังเป็นไอเทมบอกสไตล์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ซึ่งกระเป๋าตังนั้นถือว่าเป็นของที่ใช้กันนานกว่าจะเปลี่ยนในแต่ละที จึงควรมองหารูปแบบที่ใช้สะดวก พร้อมทั้งทนทาน มีแบบไหนน่าสนใจบ้างมาดูกัน

กระเป๋าตังผู้ชาย ที่ดีควรเป็นอย่างไร

กระเป๋าตังผู้ชาย

สำหรับหลักการเลือก กระเป๋าตัง ผู้ชาย นั้นควรเลือกกระเป๋าสตางค์ผู้ชายที่มาพร้อมขนาดกำลังดี เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ไม่ใส่ของจนเยอะเกินไป ดังนั้นจึงควรมีช่องที่ใส่บัตรและเงินสดได้อย่างพอดี พยายามดูแลไม่ให้ฉีกขาดอยู่เสมอ ซึ่งถ้าเริ่มมีการชำรุดเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณควรเปลี่ยนใบใหม่กันได้แล้ว นอกจากนี้เลือกสีพื้น ๆ อย่างดำ น้ำตาล น้ำเงิน เข้าไว้จะช่วยมิกซ์กับลุคและโอกาสต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น

รวม 8 กระเป๋าตังผู้ชาย ที่ไม่ควรพลาด

ใครมองหาแรงบันดาลใจในการเลือกกระเป๋าตังผู้ชายกันอยู่ขอแนะนำเลยว่าห้ามพลาดทั้ง 8 อันดับกระเป๋าตังผู้ชายแบรนด์แท้ที่เราหยิบมาแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้

กระเป๋าตังผู้ชาย
  • LOUIS VUITTON รุ่น SLENDER

ยกให้เป็นกระเป๋าตังผู้ชายหนังแท้ที่นิยมเป็นอันดับต้น ๆ กันไปเลย เพราะมาพร้อมความน่าเชื่อถือของแบรนด์ และสินค้าที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวย คลาสสิกด้วยลวดลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ เสริมความสมาร์ทให้กับคนใช้ได้ง่าย ๆ

ราคา 15,300 บาท

กระเป๋าตังผู้ชาย
  • BOTTEGA VENETA รุ่น BI-FOLD WALLET

ใครกำลังตามหากระเป๋าตังผู้ชายตามวันเกิดบอกเลยว่าแบรนด์นี้มีสีให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ สีมงคลแบบไหนที่ต้องการมีให้เลือกหมด แถมยังได้ของคุณภาพดีใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย

ราคา 22,500 บาท

กระเป๋าตังผู้ชาย
  • GUCCI รุ่น OPHIDIA GG COIN WALLET

ใครที่อยากได้กระเป๋าตังผู้ชายวัยรุ่นบอกเลยว่าต้องใบนี้ เพราะมาพร้อมลวดลายและสีสันที่เพิ่มความสดใส โดยบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

ราคา 18,700 บาท

กระเป๋าตังผู้ชาย
  • GOYARD รุ่น MOLIERE WALLET

ใครต้องการกระเป๋า ตัง ผู้ชาย แบรนด์ ไหน ทนบอกเลยว่าแบรนด์นี้มาพร้อมคุณภาพทนทานแถวหน้าของโลก ทำจากหนังลูกวัว เกิดรอยยาก ใครชอบของที่ทนทานบอกเลยว่าใบนี้เหมาะที่สุด

ราคา 30,000 บาท

กระเป๋าตังผู้ชาย
  • DIOR รุ่น ZIPPED WALLET

แบรนด์กระเป๋าตังผู้ชาย ig ที่นิยมที่สุด มาพร้อมซิปรอบใบเพิ่มความปลอดภัยให้บัตรและเงินสด แถมยังเป็นลายสุดคลาสสิกจากดิออร์อีกด้วย และแม้จะเป็นผ้าแต่รับรองว่าทนทานไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน

ราคา 21,000 บาท

กระเป๋าตังผู้ชาย
  • CELINE รุ่น FINE STRAP WALLET

มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือน กระเป๋าตังผู้ชาย ทั่วไป ใส่ของทุกชิ้นที่ต้องการได้ครบครัน ดีไซน์ออกมาแล้วว่าตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้ชาย รุ่นนี้มีทั้งแบบหนังและผ้าให้เลือกตามความชอบ

ราคา 19,500 บาท

กระเป๋าตังผู้ชาย
  • PRADA รุ่น SAFFIANO LEATHER WALLET

ของแบรนด์ดังที่มาพร้อมความมินิมอลเข้ากับยุคใหม่ สามารถใส่ของได้อย่างเป็นระเบียบ เพิ่มความสมาร์ท มาในรูปแบบหนัง เพิ่มลูกเล่นด้วยโลโก้อักษรโลหะ เหมาะกับคนบัตรเยอะ

ราคา 23,800 บาท

กระเป๋าตังผู้ชาย
  • BALENCIAGA รุ่น MEN’S CASH SQUARE FOLDED WALLET

กระเป๋าตังผู้ชายสไตล์สตรีทยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่น ผลิตจากหนังลูกวัวลายเกรน ใครชอบความเท่ต้องไม่พลาด ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี พร้อมลุย 

ราคา 10,900 บาท

กระเป๋าตังผู้ชาย แต่ละแบบตอบโจทย์การใช้งานแบบไหน

อย่างที่เราจะเห็นกันเลยว่ากระเป๋าตังผู้ชายนั้นมีหลากหลายแบบ เรามาดูกันดีกว่าว่าแบบไหนตอบโจทย์การใช้งานอย่างไรบ้าง จะได้เลือกมาใช้ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เพิ่มความสะดวกได้มากขึ้น

กระเป๋าตังผู้ชาย
  1. แบบพับ
    ส่วนใหญ่จะมี 2-3 พับ เหมาะกับแทบทุกไลฟ์สไตล์ คนที่ไม่ได้มับัตรหรือพกเงินสดเยอะ ๆ สามารถใช้งานได้ เพราะใบเล็ก เก็บง่าย เสริมลุคสมาร์ทได้ดี
  2. ใบยาว
    แบบนี้ต้องยอมรับว่าเก็บยากหน่อย แต่ก็เหมาะกับคนที่บัตรเยอะ ต้องการความเรียบร้อย ยิ่งถ้าไม่อยากให้ธนบัตรยับต้องเลือกแบบนี้เท่านั้น มองภาพรวมแล้วดูภูมิฐาน
  3. ซิปรอบ
    แบบนี้เพิ่มความปลอดภัยให้กับสิ่งของได้ดี มีให้เลือกทั้งใบสั้นใบยาว ใครของเยอะแนะนำแบบนี้ แต่อาจเก็บยากและมีขนาดหนากว่าแบบอื่น ๆ เล็กน้อย

ใครชอบ กระเป๋าตัง ผู้ชาย แบบไหนก็เลือกใช้กันได้เลย เพราะที่เราคัดมาเป็นรุ่นที่ไม่ได้เป็นแค่แบรนด์เนม แต่มาพร้อมคุณภาพที่น่าจับต้องด้วยกันทั้งนั้น ซื้อมาแล้วรับรองว่าใช้ได้นาน ทนทานไม่ขาดง่ายจนต้องเปลี่ยนกันบ่อย ๆ อย่างแน่นอน


อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: https://ufaball.bet/