มาตามหา มาสคาร่า เซเว่น มาสคาร่า ราคานักศึกษา ตัวท็อปไปพร้อมกัน มาส

มาสคาร่า เซเว่น

แหล่งซื้อเครื่องสำอางที่มีสินค้าคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋ามากที่สุดคือร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีของดีมารวมเอาไว้ให้คุณได้เลือกซื้ออย่างง่ายดาย และวันนี้เราได้รวมเอา มาสคาร่า เซเว่น ตัวเด็ดมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาด มาสคาร่า เซเว่น

มาสคาร่า เซเว่น

ถ้าเป็นเมื่อก่อนคุณอาจยังไม่มั่นใจที่จะเลือกซื้อ มาสคาร่าเซเว่น แต่บอกเลยว่าตอนนี้ร้านสะดวกซื้อที่มีสาขาเยอะที่สุดในประเทศไทยแห่งนี้มีมาสคาร่าซอง 7-11 ให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ แถมยังเป็นแบรนด์ที่คัดสรรมาให้แล้วว่าดี ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมความมั่นใจให้คุณพกพากันอย่างง่ายดายได้ตามความต้องการ

มัดรวม มาสคาร่าเซเว่น ของดีที่สายบิวตี้ไม่ควรพลาด

มาดูกันดีกว่าว่า มาสคาร่าเซเว่น ยี่ห้อไหนแบรนด์อะไรจะสามารถตอบคำถามมาสคาร่า ยี่ห้อไหนดีของคุณได้อย่างน่าประทับใจบ้าง วันนี้เรารวมตัวเด็ดที่คนนิยมใช้กันมากที่สุดมาฝากเรียบร้อยแล้ว

  • BROWIT BY NONGCHAT PROFESSIONAL DUO MASCARA
มาสคาร่า เซเว่น

มา ส ค้า ร่า น้องฉัตร 7 11 ที่ต้องยกให้เป็นแบรนด์หลายคนติดใจ มาพร้อมคุณภาพระดับช่างแต่งหน้ามืออาชีพ มีแปรงปัดมาให้แบบสองหัว ปัดขนตาบนล่างได้ตามต้องการ ได้ผลลัพธ์เป็นขนตางอน ยาว สวยแบบเป็นธรรมชาติ

ราคา 195 บาท

  • THE HYPERCURL MASCARA WATERPROOF
มาสคาร่า เซเว่น

มาสคาร่าเมเบอลีน เซเว่นยอดฮิตที่หลายคนติดใจ เพราะมาพร้อมคุณภาพระดับโลก ให้คุณได้หาซื้อง่ายดายที่ 7-11 เพิ่มความหนาขนตาได้ 4 เท่า มาพร้อมหัวแปรงที่โค้งงอรับแนวขนตา เนื้อเจล ไม่จับตัวกเป็นก้อน ได้ขนตาหนาและเบาสบาย แถมกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ต้องกลัวเลอะ

ราคา 149 บาท

  • VOLUMIZING MASCARA JET BLACK
มาสคาร่า เซเว่น

มาสคาร่า sis2sis มาแบบซอง ใช้ง่าย ราคาสบายกระเป๋า แต่ช่วยเพิ่มความหนาให้กับขนตาแบบช่างแต่งหน้ามืออาชีพ เป็นหนึ่งในมาสคาร่าที่พกสะดวก และได้รับการรีวิวในด้านบวกมากที่สุดอีกด้วย และยังมีแบบมาสคาร่าคิ้วใส เซเว่นให้เลือกกันอีกด้วย

รวมเทคนิคให้ปัดมาสคาร่า เซเว่น ให้ปังไม่มีโป๊ะ

ใครที่ได้มาสคาร่า เซเว่น ตัวที่ชอบมาครอบครองกันแล้ว อยากได้เทคนิคการปัดมาสคาร่าเพิ่ม เพื่อให้ได้ลุคสวยสมใจ ไม่จับตัวเป็นก้อน ขนตางอน ยาว เรามีเทคนิคดี ๆ มาฝากให้ไปลองปรับใช้กัน

มาสคาร่า เซเว่น
  1. ปัดแบบซิกแซ็ก

การปัดแบบนี้คือการไล่จากขนตา ไล่ไปเรื่อย ๆ จนถึงปลายขนตา เพราะถ้าปัดแบบผ่าน ๆ จะทำให้มาสคาร่าไปเกาะที่ขนตามากไป และทำให้ขนตาดูหนัก ไม่มีวอลลุ่ม ซึ่งถ้าปัดแบบนี้จะช่วยเน้นให้ขอบตาด้านในเข้มขึ้น สวยคมดูมีมิติ และบางครั้งอาจไม่ต้องใช้อายไลน์เนอร์ให้เปลืองกันอีกด้วย

  1. งอปลายแปรง

เทคนิคการจับแปรงก็ช่วยเพิ่มความสวย หนา ยาว ของขนตาได้ ดังนั้นให้คุณงอปลายแปรงทำมุม 90 องศา เพื่อช่วยในการปัดให้สมูทและง่ายมากขึ้น และยังช่วยให้เก็บรายละเอียดส่วนหัวตาและหางตาได้ จากนั้นค่อยใช้แปรงดัดเข้ามาช่วยเพิ่มความงอน

  1. ลองใช้ผสมกัน

คุณไม่จำเป็นต้องใช้มาสคาร่าแค่ตัวเดียวเวลาปัด เอาข้อดีของแต่ละตัวมาผสมแล้วปัดด้วยกันไปเลยมีส่วนช่วยเพิ่มความหนา ยาว งอน ให้ได้ในแบบที่น่าประทับใจ ปัดชั้นแรกด้วยตัวที่เพิ่มความยาว ตามด้วยสูตรความงอน แบบนี้ยังทำให้ใช้แต่ละตัวได้นานขึ้นอีกด้วย

มาสคาร่า เซเว่น

วันนี้ได้รู้จักกับมาสคาร่าเซเว่นที่น่าใช้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครสนใจตัวไหนหรืออยากเลือกตัวอื่น ๆ เพิ่มแนะนำเลยว่าไปเดินเล่นใน 7-11 กันสักรอบน่าจะได้ของดีติดมือกลับมาเยอะอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้แบรนด์ดังที่นิยมสามารถหาได้จากร้านค้าแห่งนี้อย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ: