รวม มาสคาร่าเมเบอลีน แถวหน้าของวงการที่คุณไม่ควรพลาด

มาสคาร่าเมเบอลีน

ถ้าต้องการมองหาที่ปัดขนตาแบรนด์คุณภาพแนะนำเลยว่า มาสคาร่าเมเบอลีน คือสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด แต่ถ้าใครที่ยังไม่เคยลองใช้ อยากจะหาข้อมูลหรือทำความรู้จักเพิ่มเติมก่อน วันนี้เรารวมเอาที่ปัดขนตาของดีจากแบรนด์นี้มาให้คุณได้ลองรู้จัก และเปิดใจกันง่ายขึ้นแล้ว

มาสคาร่าเมเบอลีน ทำไมถึงน่าสนใจ

มาสคาร่าเมเบอลีน

มาตอบคำถามที่หลายคนสงสัยกันก่อนว่าทำไม มาสคาร่า เมเบอลีน ถึงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยม เหตุผลก็เป็นเพราะมีตัวเลือกให้เลือกมากกว่า 60 แบบ และแต่ละแบบก็ออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของแต่ละคนได้อย่างง่ายดาย ทำให้เมื่อต้องการหาว่ามาสคาร่าเมเบอลีนตัวไหนดีก็จะมีตัวเลือกที่น่าสนใจ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมาให้เลือกเพียบ ซึ่งเมื่อเป็นแบรนด์ดังเรื่องของคุณภาพจึงเป็นสิ่งที่คุณสามารถได้รับในทันทีที่ตัดสินใจซื้อ

รวม มาสคาร่าเมเบอลีน รุ่นดังที่คนนิยมใช้

ถึงเวลามาทำความรู้จักกับ มาสคาร่าเมเบอลีน ที่คนนิยมใช้กันแล้ว จะมีมาสคาร่าเมเบอลีนตัวใหม่หรือรุ่นเก่าที่คนนิยมใช้อย่างต่อเนื่องตัวไหนบ้าง มาเริ่มทำความรู้จักกันเลย

มาสคาร่าเมเบอลีน
  • MAYBELLINE COLOSSAL

มาสคาร่าเมเบอลีนสีเหลืองในตำนาน เป็นมาสคาร่าสีดำ สูตรกันน้ำ พร้อมแปรงปัดพิเศษเพื่อขนตาหนาสูงสุดมากขึ้นถึง 10X เท่า แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องเลอะเปื้อนระหว่างวัน ผสานสูตรคอลลาเจน 2X เท่า ที่ช่วยฟื้นบำรุงขนตาให้อิ่มสวย และเติมเส้นขนตาให้มีความหนาขึ้นจากภายใน ติดทนนานตลอดทั้งวัน

ราคา 249 บาท

พิกัด https://shope.ee/7A8egYN6iQ

มาสคาร่าเมเบอลีน
  • มาสคาร่า เมย์เบลลีน ไฮเปอร์เคิร์ล

มาสคาร่า maybelline ฝาดำที่ตั้งใจพัฒนาสูตรให้เหมาะกับสาวเอเชีย เพิ่มความหนาของขนตาขึ้นไปอีก 3 เท่า ล้างออกง่าย แต่ติดทนยาวนานถึง 18 ชั่วโมง ปัดแล้วช่วยให้ขนตาโค้งงอนขึ้น 75% ขนแปรงแบบพิเศษที่สามารถเข้าถึงขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น เนื้อแว๊กซ์เคลือบขนตาทุกเส้น ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักตา ไม่จับตัวเป็นก้อน

ราคา 99 บาท

พิกัด https://shope.ee/6fCO5kMFgF

มาสคาร่าเมเบอลีน
  • MAYBELLINE NEW YORK SKY HIGH

มาสคาร่าเมเบอลีนตัวใหม่ แต่กระแสแรงไม่แพ้ใคร มาพร้อมสูตรกันน้ำ ไม่เลอะระหว่างวัน ขายดีระดับโลก สร้างขนตาให้ดูยาว มีวอลลุ่ม พร้อมบำรุงขนตาด้วยสารสกัดจากไผ่ และไฟเบอร์ที่ช่วยบำรุงขนตาให้ดูแข็งแรงขึ้นทุกครั้งที่ปัด มาพร้อมหัวแปรงแบบ FLEX TOWER ยืดหยุ่นสูง โค้งรับเข้ากับทุกส่วนของดวงตา ทำให้เข้าถึงขนตาเส้นต่อ

ราคา 269 บาท

พิกัด https://shope.ee/3VFMKQHFPX

สูตรเด็ดล้างมาสคาร่าเมเบอลีน ให้หมดจด

สำหรับมาสคาร่าเมเบอลีนนั้นต้องยอมรับเลยว่าผลิตสูตรกันน้ำออกมาให้เลือกเยอะมาก หลายคนอาจกังวลเรี่องของการล้างออก กลัวว่าจะตกค้างล้างไม่หมด วันนี้เรามีวิธี ล้าง มาสค่าร่า เมเบอลีนมาฝากกันเรียบร้อยแล้ว

มาสคาร่าเมเบอลีน
  1. โปะคลีนซิ่งออยล์ไว้
    ส่วนใหญ่การล้างเครื่องสำอางจะเป็นช่วงค่ำ ดังนั้นคุณมักมีเวลามากพอที่จะเทคลีนซิ่งออยล์ลงสำลีแล้วโปะไว้ที่ตาสักครู่ อย่างน้อย 1 นาที แล้วค่อยทำการเช็ดออก สามารถเช็ดซ้ำจนกว่าจะรู้สึกสะอาดอย่างที่ต้องการ
  2. เช็ดลง
    เวลาเช็ดหลายคนอาจเช็ดไปทางด้านข้าง บอกเลยว่าเป็นวิธีที่ยังไม่ถูกเท่าไรนัก เพราะคุณควรเช็ดลง เพื่อให้มาสคาร่าที่โคนหลุด ถ้าเช็ดไปด้านข้างจะไปติดเส้นอื่นจนเช็ดอย่างไรก็ไม่หมดเสียที
  3. น้ำอุ่น
    ถ้าต้องการความสะอาดหมดจด น้ำอุ่นเข้ามาทำหน้าที่นี้ได้เป็นอย่างดี เน้นล้างแค่ส่วนตา เพราะถ้าโดนผิวหน้าส่วนอื่นอาจทำให้เกิดรูขุมขนและความแห้งขึ้นได้
มาสคาร่าเมเบอลีน

วันนี้ทั้งได้รู้จักกับความน่าสนใจและมาสคาร่าเมเบอลีนตัวท็อปกันไปแล้ว แถมยังได้วิธีล้างมาสคาร่าให้สะอาดไม่ทิ้งคราบตกค้างกลับไปใช้งานกันเพิ่มด้วย ต่อไปก็ถึงเวลาไปเลือกซื้อและใช้ประโยชน์จากมาสคาร่าแบรนด์นี้เติมความมั่นใจกันแล้ว

อ่านบทความอื่นๆ: