มาตามหาของดีอย่าง ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 กัน

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11

ใครที่อาจต้องการแต่งหน้าเสริมความมั่นใจแบบฉุกเฉิน หรืออยากเจอกับเครื่องสำอางอย่างดินสอ เขียนคิ้วคุณภาพดีที่ได้รับความนิยม บอกเลยว่ามาตามหา ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 คุณจะได้ของดีที่คนนิยมใช้ ไปเสริมความมั่นใจกันแบบง่าย ๆ ราคาเป็นกันเองอย่างแน่นอน มีตัวไหนน่าสนใจบ้างมาดูกันเลย

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 ดีอย่างไร

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11

บอกเลยว่า ดินสอเขียนคิ้ว7-11 นั้นเป็นของดีที่หลายคนคาดไม่ถึง เพราะทาง 7-11 เองก่อนที่จะนำสินค้ามาวางจำหน่ายมีการคัดเลือกเป็นอย่างดี ทำให้คุณได้ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 ราคาถูกและมีคุณภาพ แถมยังเป็นร้านสะดวกซื้อที่มีอยู่ทั่วประเทศ มั่นใจได้เลยว่าสินค้าจะหาซื้อง่าย โดยในตอนนี้ยังมีการรีวิวที่เขียนคิ้วที่มีวางขายใน 7-11 เท่านั้นมาให้คุณได้ไปซื้อมาลองด้วยตัวเอง ดังนั้นอย่าพลาดที่จะเจอกับความคุ้มค่าที่เจอได้ง่ายกว่าที่คิด

รวม ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 ที่น่าสนใจ

ถึงเวลามาทำความรู้จักกับดินสอเขียนคิ้ว 7-11กันแล้ว ดินสอเขียนคิ้ว ถูกและดีที่คุณไม่ควรพลาดมีตัวไหนบ้างถึงเวลาไปซื้อมาเสริมความมั่นใจกันแล้ว

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11
  • ดินสอเขียนคิ้วน้องฉัตร 7-11

ตัวนี้บอกเลยห้ามพลาดกับ BROWIT DUO BROW AND EYELINER มาให้ใช้งาน 2 อย่างทั้งปัดคิ้ว กรีดตา เรียบร้อยสวยพร้อมลุยได้ในแท่งเดียว ใช้ด้านดินสอเขียน วาด ระบาย ให้ได้ทรงคิ้วตามที่ต้องการ จากนั้นใช้อายไลน์เนอร์เขียนบริเวณขอบตาล่างบนตามใจ ใช้ง่าย สวยไว ต้องมีกันไว้

ราคา 144 บาท

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11
  • ที่เขียนคิ้วในเซเว่นแบบฝุ่น

ทั้งคิ้วทั้งตาแต่งให้สวยได้ในตลับเดียว เพราะนี่คือที่เขียนคิ้วแบบตลับ มีทั้งเนื้อเจล เนื้อฝุ่น ให้ได้เลือกใช้ มาพร้อมกับเนื้อฝุ่นที่ทั้งสีสวยชัดและติดทน ตัวเนื้อเจลก็สีแน่นติดทนกันน้ำ พ่วงมาด้วยสารสกัดจากวิตามินอี, คาโมมายล์, น้ำมันอาร์แกน ทั้งหมดช่วยบำรุง ลดการระคายเคือง และยังแถมแปรงขนาดเล็กมาให้ 3 แบบอีกด้วย

ราคา 239 บาท

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11
  • ดินสอเขียนคิ้ว sis2sis

ยกให้เป็นแบรนด์ยอดฮิตใน 7-11 กันไปเลย เพราะถ้าถามว่าดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อไหนดีต้องมีชื่อของแบรนด์นี้ติดอัน นอกจากเขียนคิ้วสวย คมชัดแบบเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีส่วนผสมของวิตามิน E, วิตามิน C และ GRAPE SEED OIL ช่วยบำรุงขนคิ้วอีกด้วย และเป็นดินสอเขียนคิ้วกันเหงื่อ ขนาดเล็ก พกพาง่าย

ราคา 49 บาท

ดินสอเขียนคิ้ว7-11 มีกี่แบบให้เลือก

สำหรับดินสอเขียนคิ้ว 7-11 นั้นถือว่ามีให้คุณได้เลือกครบทุกประเภทที่ดินสอสำหรับเขียนคิ้วควรจะมี ซึ่งเราจะมาแนะนำแต่ละแบบให้คุณได้รู้จักเพื่อที่จะสามารถเลือกมาใช้ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์กันมากขึ้น

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11
  1. แบบดินสอ
    แบบนี้ถือว่าเป็นที่นิยมและใช้ง่ายที่สุด มาพร้อมราคาที่เข้าถึงง่าย และช่วยทำให้คิ้วสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน
  2. แบบฝุ่น
    ใครที่แต่งหน้าบ่อย ๆ จนเริ่มคล่องมือหันมาใช้แบบฝุ่นก็ทำให้ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นได้ เพราะจะดูภาพรวมของคิ้วฟุ้ง ๆ กว่าแบบดินสอ ใครชอบสไตล์เกาหลีต้องเลือกคิ้วแบบนี้กันเลย
  3. แบบเมจิก
    หน้าตาเหมือนกับแบบดินสอ แต่ต่างกันที่หัวเป็นเมจิก แบบนี้จะมาพร้อมเส้นที่คมชัด คมกริบ โดยที่ไม่ดูแข็งทื่อมากไป โดยแบบนี้ใช้ง่ายเพียงแต่ต้องอาศัยความมือเบา และวาดให้ตามโครงที่เขียนไว้อย่างแม่นยำ
  4. แบบเจล
    ถ้าแบบนี้อาจเหมาะกับคนที่เซียนเรื่องการแต่งหน้า เพราะต้องใช้ความแม่นยำของมือ แต่ผลรวมออกมาบอกเลยว่าได้คิ้วเป๊ะสมใจ 

สำหรับวันนี้เราก็ได้รู้จักกับ ดินสอ เขียนคิ้ว 7-11 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครอยากลองซื้อตามรีวิวก็สามารถเดินเข้าไปที่ 7-11 ทั่วประเทศกันได้เลย รับรองว่ามีของครบ ราคาคุ้ม บางช่วงอาจมีโปรโมชั่นพิเศษหรือสิทธิ์แลกซื้อ ดังนั้นติดตามข่าวสารกันให้ดีอาจทำให้คุณได้ทั้งของดีในราคาที่คุ้มค่ามากกว่าที่เคยมาใช้กันก็เป็นได้

อ่านบทความอื่นๆ: