รวม 8 อันดับ ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี มาดูกัน

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

ใครที่อยากเพิ่มความมั่นใจด้วยการแต่งหน้าห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะขนดินสอเขียนคิ้วว่า ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี มาให้คุณได้รู้จักกัน เผื่อแท่งไหนมาพร้อมกับสไตล์ และสีสันที่คุณชอบจะได้รีบเลือกไปใช้แต่งหน้าเพิ่มความมั่นใจกันแบบง่าย ๆ 

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี ดูอย่างไร

การเลือกว่า ดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี นั้นควรเลือกจากสีผิวและสีผมเป็นหลัก เพื่อให้ตามหาสีที่เหมาะที่สุดได้ จากนั้นค่อยเลือกว่าอยากได้ดินสอเขียนคิ้วแบบไหนมาใช้ โดยตามหลักเลือกให้เหมาะกับผิวคุณสามารถเลือกได้ดังนี้ ผิวขาวอมชมพู ใช้สีอ่อน เช่น น้ำตาลอ่อน น้ำตาลทอง ถ้าผิวขาวอมเหลือง เน้นโทนสีน้ำตาลเทาหรือน้ำตาลทอง ใครที่ผิวสองสี เน้นโทนสีน้ำตาล และถ้าผิวสีคล้ำเข้ม เน้นโทนสีดำหรือสีน้ำตาลเข้ม

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

ส่วนถ้าทำสีผมเป็นโทนสีร้อน คิ้วควรมาในสีน้ำตาลอมแดงหรือสีน้ำตาลอ่อน สีผมโทนสีเย็น ควรเขียนคิ้วเป็นสีเทาหรือสีน้ำตาลเข้ม ในส่วนของผมโทนสีเข้มเลือกคิ้วให้สีเดียวกันกับผม และถ้าผมโทนสีอ่อน คิ้วควรเป็นน้ำตาลอ่อน

รวมมาให้แล้วกับ 8 ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

เรามาดูกันดีกว่าว่าถ้าอยากจะเจอกับ ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี ในตอนนี้เลือกตัวไหนมาใช้แล้วเป๊ะปังสุด ๆ บ้าง ดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อไหนติดทนใช้ดี เขียนลื่น ราคาคุ้มค่า เรารวมมาไว้ให้คุณที่นี่เรียบร้อยแล้ว

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี
  • COSLUXE SLIMBROW PENCIL

ดินสอเขียนคิ้วหัวตัดเนื้อฝุ่นอัดแข็ง สูตรกันน้ำ ติดทนตลอดวัน มาพร้อมแท่งหมุนแบบ AOTO ไม่ต้องเหลา หัวเรียวเล็กเพียง 1 มม. แรเงาคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ เสริมความมั่นใจได้ทุกครั้งที่วาด

ราคา 99 บาท

พิกัด https://shope.ee/9KD8pjhnAz

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี
  • CATHY DOLL SKINNY BROW PENCIL

ดินสอเขียนคิ้ว 7-11 และหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำ เพราะตัวนี้ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ในตลาด ชนิดหมุนไม่ต้องเหลา คิ้วสวยเป็นธรรมชาติ สร้างเส้นคิ้วแบบเส้นต่อเส้น หัวดินสอ 1.5 mm. ที่วาดเขียนคิ้วได้อย่างง่ายดาย กันน้ำและกันเหงื่อ ติดทนนาน มาพร้อมแปรงเกลี่ยขนคิ้ว มอบคิ้วเรียงตัวสวย

ราคา 51 บาท

พิกัด https://shope.ee/5V0QHDA40J

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี
  • ETUDE HOUSE DRAWING EYE BROW

ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำดินสอเขียนคิ้วติดทนนาน รุ่นใหม่เพิ่มปริมาณไส้ 30% มาพร้อมเนื้อครีมอัดแท่ง ใช้ได้นานยิ่งขึ้น เขียนง่ายติดทนนานไม่เลอะ ตัวแท่งแบบหมุนไม่ต้องเหลา พกง่าย ใช้สะดวก คุ้มค่า

ราคา 35 บาท

พิกัด https://shope.ee/1VUHW4Ju0u

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี
  • SHISEIDO EYEBROW PENCIL

ดินสอเขียนคิ้วแบบเหลา ใช้ง่าย เขียนง่าย ติดทน สีออกแบบมาเหมาะกับสีคิ้วสาวเอเชีย ราคาน่ารักคุ้มค่าเกินคุณภาพ เป็นขวัญใจคนญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน และยังนิยมในไทยเป็นอย่างมากอีกด้วย

ราคา 58-129 บาท

พิกัด https://shope.ee/7zhlGGtA9i

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี
  • KIMUSE ครีมเจลเขียนคิ้ว

ถ้าถามว่า ดินสอ เขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี ขอแนะนำไม่ให้พลาดดินสอแท่งนี้ ติดทน กันน้ำ ใช้ง่าย เม็ดสีเข้มข้น แต่ไม่หนาจนโป๊ะ มาพร้อมสูตรครีมเพิ่มความเนียนสวยอย่างเป็นธรรชาติให้กับคิ้ว พกแท่งเดียวมั่นใจได้ทั้งวัน

ราคา 69 บาท

พิกัด https://shope.ee/3psCIsotEy

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี
  • SIVANNA

ดินสอที่เหมาะกับการเขียนคิ้วที่ต้องการความติดทน เขียนง่าย ไม่สะดุดและไม่เป็นก้อน ให้สีที่เหมาะกับหลากหลายโทนผิวและสีผม พกพาไปแท่งเดียวรับรองว่าเสริมความมั่นใจได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นอย่างแน่นอน

ราคา 23 บาท

พิกัด https://shope.ee/AUP6FO5uuQ

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี
  • GM

ดินสอมีทั้งหมด 5 สี ได้แก่ แดง ขาว ดำ น้ำตาล ดินสอติดง่าย จางยาก เนื้อดินสอเรียบเนียน ไม่เป็นปื้น ดูเป็นธรรมชาติ เส้นเล็ก คมชัด เพราะเป็นดินสอเนื้อแข็ง

ราคา 80 บาท

พิกัด https://shope.ee/5ANZuGDitc

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี
  • SASI BROW

มาแบบออโต้ เนื้อสัมผัสนุ่ม สีชัดแลดูเป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ปลายดินสอเรียวเล็กช่วยให้เขียนง่ายได้คิ้วรูปสวย ไม่ว่าจะวาดโครงหรือแรเงาตามที่ต้องการ มาพร้อมหัวแปรงปัดที่ช่วยเกลี่ยให้เส้นคิ้วดูเนียนยิ่งขึ้น

ราคา 45 บาท

พิกัด https://shope.ee/2L3OXghkNH

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี ก็ต้องใช้เทคนิคเขียนคิ้วเหล่านี้

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

เรื่องของเทคนิคการเขียนคิ้ว ไม่ว่าคุณจะเลือกดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี ก็นำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้งานได้ และมีเทคนิคอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

  • เขียนหัวคิ้วให้มีขนาดใหญ่กว่าส่วนอื่น จะเป็นรูปทรงคิ้วที่สวย
  • ให้หัวคิ้วมีสีอ่อนที่สุด แล้วค่อยไล่ความเข้มไปจนถึงหางคิ้ว
  • เขียนหางคิ้วให้สมดุลกับหัวคิ้ว วิธีการดูให้ใช้แปรงทาบระหว่างหัวคิ้วกับหางคิ้วให้ขนานกัน

วันนี้ได้รู้กันแล้วว่าดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี ที่เหลือก็คือไปตามซื้อดินสอมาเขียนคิ้วตามสไตล์ที่ชื่นชอบกันได้เลย บอกเลยว่าถ้าถนัดมือแล้วการเขียนคิ้วจะง่ายขึ้น ช่วยเสริมความมั่นใจได้ดีขึ้น และทำให้คุณเจอกับโอกาสดี ๆ ได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ: