รวมวิธีเลือก ครีมทามือ ให้นุ่มชุ่มชื่นสมใจ

ครีมทามือ

วันนี้เราจะมาแนะนำ ครีมทามือ ช่วยคุณได้มากกว่าที่คิด มาเก็บครีมทามือแห้งมากไปใช้ให้มือชุ่มชื่นหอมละมุนกัน

ครีมทามือ สำคัญอย่างไร

มืออาจเป็นอวัยวะที่หลายคนละเลยลืมใส่ใจ แต่ความจริงแล้วก็เป็นสิ่งสำคัญที่ควรดูแลไม่แพ้จุดอื่น และสิ่งที่จะช่วยดูแลมือคุณได้ดีที่สุดก็ต้องยกให้กับครีมทามือนั่นเอง แต่ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะเลือกครีมทา มือ ยี่ห้อไหนดีไปใช้งานกันเรามีแนวทางมาแนะนำ แต่ก่อนอื่นต้องรู้ก่อนว่ามือของคุณควรโฟกัสครีมแบบไหนมาดูแล

ครีมทามือ

ก่อนอื่นคุณต้องมองหาครีมที่ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ส่วนผสมอย่าง HUMECTANTS, PETROLATUM หรือ DIMETHICONE เป็นสิ่งที่คุณควรมองหาเมื่อเลือกซื้อ จากนั้นก็เลือกจากเนื้อสัมผัสที่คุณชอบ กลิ่นที่ทำให้คุณผ่อนคลาย และอย่าลืมสังเกตผิวของคุณให้ดีว่าระคายเคืองง่ายหรือไม่เพื่อเลือกครีมที่เหมาะกับคุณมากที่สุดมาใช้งานกัน

ครีมทามือยอดนิยม ที่คนใช้กันเยอะที่สุด

ถ้าตอนนี้ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ ครีมทามือ ตัวไหนดีเราได้รวบรวมครีมที่ได้รับการรีวิวครีมทามือมากที่สุดมาแนะนำให้คุณลองไปเลือกเพื่อนำมาใช้ให้ตรงกับความชอบของตัวเองกันมากที่สุด ซึ่งครีมเหล่านี้ถือว่าเป็นครีมที่คนค้นหาและนิยมใช้กันมากที่สุดอันดับต้น ๆ

  • VASELINE HEALTHY HANDS AND NAILS
ครีมทามือ

ครีมทามือวาสลีนถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ทั้งหาซื้อง่ายพร้อมทั้งได้รับความนิยมมากที่สุดตัวหนึ่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะตัวนี้ที่สามารถพบเห็นได้ทั้งในร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จุดเด่นคือราคาไม่แพง ชุ่มชื่น กลิ่นหอมแบบเบา ๆ ไม่รบกวนทั้งคุณและคนรอบข้าง โดยยังสามารถบำรุงเล็บคุณไปพร้อมกันได้อีกด้วย และทางแบรนด์เองยังเคลมด้วยว่าเมื่อใช้ต่อเนื่องจะทำให้ทั้งมือและเล็บมีสุขภาพที่แข็งแรงมากขึ้นได้ถึง 10 เท่า

  • COSMETIC BY HELLO KITTY
ครีมทามือ

ใครที่ชอบความน่ารักของการ์ตูนตัวนี้ต้องไม่พลาดครีมทามือใน 7-11 ตัวนี้กันเป็นอันขาด เพราะกลิ่นหอม ทาแล้วมือนุ่มขึ้นทันที แถมยังมาพร้อมรูปแบบที่น่ารัก ราคาเอื้อมถึงง่าย รับรองว่าพกไปเติมความชุ่มชื่นให้กับมือของคุณได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการได้อย่างแน่นอน

  • ESTEE LAUDER ROSE HAND & BODY CREAM
ครีมทามือ

ใครมองหาครีมทามือหอมอยู่บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะเป็นกลิ่นหอมจากดอกไม้ยอดนิยมอย่างกุหลาบ ที่พร้อมจะมอบความชุ่มชื่นให้กับคุณไปพร้อมกัน ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมมากที่สุดตัวหนึ่งเลยทีเดียว ดังนั้นใครกำลังมองหาครีมทามือที่จะช่วยเพิ่มกลิ่นหอมสดชื่นระหว่างวันตัวนี้คือสิ่งที่คุณกำลังตามหาอย่างแน่นอน

วิธีเลือกครีมทามือ

เราลองมาเจาะลึกวิธีการเลือก ครีม ทามือ เพื่อให้เหมาะ คุ้มค่า และตอบโจทย์กับผิวของคุณมากที่สุดกันดีกว่า เผื่อว่าใครไม่รู้ว่าควรมองหาอะไรเป็นพิเศษจะได้โฟกัสได้ง่ายขึ้น

ครีมทามือ
  1. ประเภทของผิว สำหรับผิวแห้งมีริ้วรอยควรใช้ครีมที่มีส่วนผสมเช่น GLYCERIN และ SHEA BUTTER เข้ามาเติมความชุ่มชื่นและลดริ้วรอยให้ผิว
  2. อากาศ สำหรับอากาศแห้งและหนาวจะทำให้มือแห้งเป็นพิเศษ ควรใช้ครีมที่มีส่วนผสมอย่าง DIMETHICONE และ PETROLATUM
  3. อายุ สำหรับคนที่อายุมากกว่า 40 ปีขึ้นไป ควรใช้ครีมที่มีส่วนผสมอย่าง RETINOL และ COLLAGEN จะช่วยให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่นมากขึ้น

ครีมทามือ มีประโยชน์อย่างไรบ้าง

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าครีมทามือนั้นมีประโยชน์อย่างไรบ้าง เพราะอาจมองว่าเป็นเหมือนกับโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวทั่วไปไม่จำเป็นต้องซื้อมาเพื่อทามือโดยเฉพาะ แต่ความจริงแล้วครีมตัวนี้มีการพัฒนาขึ้นมาให้ดูแลเฉพาะส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเราได้ทำการรวบรวมประโยชน์เหล่านั้นมาสรุปให้คุณที่นี่เรียบร้อยแล้ว

ครีมทามือ
  • ช่วยบำรุงผิว
    ครีมช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และชุ่มชื้นมากขึ้นได้
  • ป้องกันริ้วรอย
    ครีมช่วยให้ป้องกันริ้วรอยและลดการสร้างริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้นตามเวลา
  • ปรับสภาพผิว
    ครีมช่วยให้ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสและมีสุขภาพดีและยังช่วยบำรุงเล็บไปในตัว
  • ลดสิว
    ครีมช่วยให้ลดสิวและป้องกันการเกิดสิวที่อาจเกิดสิ่งสกปรกอุดตันบริเวณมือได้
  • ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น
    ครีมช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและช่วยให้ผิวไร้รอยแห้งกร้าน ทำให้ลดปัญหาการเกิดไฟฟ้าสถิตและการขูดกับส่วนต่าง ๆ ทำให้เกิดแผลและความรำคาญได้
  • ลดเลือนริ้วรอย
    เมื่อเกิดริ้วรอยขึ้นแล้วการใช้ครีมช่วยให้ลดเลือน และช่วยให้ผิวอยู่ในสภาพดีขึ้นได้

เชื่อเลยว่าวันนี้คุณได้รู้จักกับเรื่องราวของ แฮนด์ครีม กันมากขึ้นแล้ว ที่เหลือก็ถึงเวลาที่คุณจะเลือกให้เจอกับครีมที่ตอบโจทย์คุณทั้งในเรื่องของสรรพคุณ ความสะดวกในการพกพา และกลิ่นที่ใช่ที่สุด และไม่ว่าอย่างไรก้ตามคุณไม่ควรละเลยที่จะตามหาครีมชนิดนี้มาติดตัวไว้สักชิ้นเพื่อที่จะทำให้สุขภาพผิวมือและเล็บมีสุขภาพดี และเมื่อมือของคุณนุ่มชุ่มชื่นแล้วรับรองว่าจะเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ทำให้คุณอารมณ์ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

อ่านบทความอื่นๆ: