อยากรู้ว่า อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี ต้องเลือกอย่างไร

อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี

ถ้าต้องการรู้ว่า อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี คุณต้องโฟกัสจุดไหนและดูอย่างไรถึงเวลาที่จะมาทำความรู้จักกับอายไลเนอร์ ถูกและดีให้มากขึ้นกันแล้ว

อยากรู้ว่า อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี ต้องโฟกัสไปที่จุดไหนบ้าง

การจะตามหาว่า อายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี นั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพราะในตอนนี้มีอายไลเนอร์มากมายออกมาให้คุณได้เลือกเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กันให้มากที่สุด โดยถ้าจะให้แนะนำแนวทางในการเลือกไม่ว่าจะเป็นอายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี มือใหม่หรือสำหรับคนที่แต่งหน้าเป็นประจำแต่กำลังมองหาของดีชิ้นใหม่เรามีจุดร่วมในการเลือกที่ไม่แตกต่างกันมาแนะนำคุณที่นี่แล้ว

อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี

เข้าใจให้ดีก่อนว่าเครื่องสำอางตัวนี้มีหลายแบบให้คุณได้เลือก ซึ่งคุณจำเป็นที่จะต้องทดลองเพื่อให้ได้ประเภทที่เข้ากันได้ดีกับคุณ เช่น ใช้แบบดินสอ แบบเมจิก แบบเจล ใช้แบบไหนแล้วรู้สึกถนัดมือมากที่สุด จากนั้นค่อยเริ่มเจาะลึกถึงเรื่องขนาดหัวแปลง สีสัน ความติดทน เส้นที่ออกมาจากการกรีดตา เป็นต้น 

อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี

การซื้อผ่านทางออนไลน์นั้นเหมาะกับชิ้นที่คุณพอจะรู้กันดีอยู่แล้วว่ามีลักษณะอย่างไร เพราะถ้าจะเลือกซื้อในแบบที่ไม่รู้เลยอาจทำให้คุณผิดหวังได้ ดังนั้นเราแนะนำว่าการไปซื้อที่ร้านค้าเพื่อทดลองความถนัดก่อนจะดีที่สุดในกรณีที่คุณยังไม่คุ้นเคยกับอายไลเนอร์ตัวนั้น

เจาะลึกอายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี ในแต่ละแบบที่คนนิยมค้นหามากที่สุด

เชื่อว่าการค้นหาว่า อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี นั้นอาจเป็นคำถามกว้าง ๆ ของใครหลาย ๆ คน ซึ่งเราจะอาสาทำให้คำถามเหล่านั้นแคบลงและทำให้คุณได้เจอกับคำตอบที่ตรงใจมากขึ้นจากบทความในวันนี้ มาดูกันดีกว่าว่าเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี2023 มีอะไรบ้าง

อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี
  • อาย ไล เนอ ร์ 7 11 ยี่ห้อไหนดี

ต้องยอมรับเลยว่านี่เป็นคำถามที่พบบ่อยที่สุด เพราะร้านสะดวกซื้อแห่งนี้มีไอเทมเครื่องสำอางที่น่าสนใจซ่อนเอาไว้หลายตัวเลยทีเดียว และอายไลเนอร์ 7-11 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ PND BY BSC ตัวนี้เด่นเรื่องขนแปรงที่ทั้งคมและสีชัด หัวไม่แข็งไม่อ่อนจนเกินไปทำให้กรีดตาง่าย น้ำหมึกออกมาในปริมาณที่กำลังดี มีพกติดตัวไว้แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ

อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี
    • อายไลเนอร์ ไม่แพนด้า

    มือใหม่หลายคนเมื่อทาไปแล้วทำกิจกรรมต่าง ๆ รู้ตัวอีกทีตาเลอะเป็นหมีแพนด้าวิ่งไปลบหน้าเติมใหม่กันแทบไม่ทัน ทำให้คนตามหาอุปกรณ์ชิ้นนี้ในแบบที่ทั้งติดทนและไม่เยิ้มเลอะตา และสำหรับตัวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในหมวดหมู่นี้ก็ต้องยกให้กับ U STAR ALL DAY FIX นั่นเอง

    ตัวนี้แม้ว่าหัวแปรงจะแข็งกว่าตัวอื่น ๆ อยู่บ้างแต่มีความโดดเด่นในเรื่องของความแห้งไว แห้งจริง ทำให้แต่งหน้าแล้วมั่นใจออกลุยได้แบบไม่ต้องกลัวเลอะ อาจไม่ได้กันน้ำ 100% แต่ถือว่าติดทนในระดับที่น่าพอใจเมื่อเลือกใช้ในชีวิตประจำวัน

    อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี
    • อายไลเนอร์แบบดินสอ ยี่ห้อไหนดี

    สำหรับแบบดินสอถือว่าเป็นแบบที่เขียนง่ายและยังเหมาะกับมือใหม่มากที่สุดอีกด้วย จึงทำให้เป็นประเภทยอดนิยมที่หลายคนให้ความสนใจ และถ้าจะถามต่อว่าตัวไหนถือว่าได้รับความนิยมมากที่สุดในหมวดหมู่ของดินสอก็ต้องยกให้กับ M.A.C. POWERPOINT EYE PENCIL

    ลูกรักในดวงใจของใครหลาย ๆ คน เพราะมาในรูปแบบเนื้อที่นุ่ม เขียนอินไลเนอร์ได้ไม่เลอะ ให้เส้นที่ละมุน ติดทน ไม่หลุดง่ายแม้ขอบตามัน และยังเขียนขอบตาล่างได้แบบสบาย ๆ ไม่ทำให้เจ็บกันอีกด้วย

    เทคนิคง่าย ๆ เอาไว้ใช้คู่กับเหล่าอายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี

    หลังจากที่คุณได้อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดีตามทีต้องการแล้วก็ต้องมีเทคนิคในการใช้งานให้เหมาะและทำให้ลุคของคุณดูโดดเด่นขึ้นได้จากเครื่องสำอางชิ้นนี้ โดยเทคนิคเหล่านั้นจะมีอะไรบ้างเราตามมาเก็บไปพร้อมกันเลยดีกว่า

    อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี
    1. ควรมีที่นั่งเหมาะ ๆ เพื่อวางศอกและกันมือสั่น
      หลายคนอาจละเลยจุดนี้ไป แต่การวางศอกให้มั่นอยู่ในจุดที่สบายจะช่วยทำให้มือของคุณนิ่งและวาดเส้นได้ตรงตามความต้องการกันมากขึ้น เลือกโต๊ะ เก้าอี้ ที่มีความสูงสมดุลกัน จากนั้นเลือกมุมในการวางศอก แล้วค่อย ๆ เริ่มวาดกันอีกครั้งรับรองว่าเส้นนิ่งขึ้นอย่างแน่นอน
    2. เขียนด้วยจุดช่วยได้เยอะ
      คุณไม่จำเป็นที่จะต้องวาดเส้นในครั้งเดียวให้จบ การต่อจุดเล็ก ๆ จากจุดเริ่มต้นไปจนถึงปลายทางน่าจะทำได้ง่ายกว่า และยังทำให้เส้นออกมาได้ดังใจคุณมากกว่าด้วย 
    อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี

    วันนี้เราได้แนะนำให้คุณได้รู้จักกันไปแล้วว่า อายไลเนอร์ ยี่ห้อ ไหนดี และน่าสนใจพร้อมทั้งได้รับความนิยมมากที่สุด และยังพ่วงเอาเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการกรีดตามาฝากกันเพิ่มเติม ส่วนที่เหลือก็ถึงเวลาที่คุณจะเลือกให้เจอกับสิ่งที่ใช่กับคุณมากที่สุดและฝึกจนเจอกับเทคนิคที่ทำให้คุณมีดวงตาคมสวยในสไตล์ที่คุณต้องการ รับรองว่าการกรีดตาถ้าเริ่มฝึกจนชินคุณจะมีดวงตาที่มีเสน่ห์และน่าค้นหามากขึ้นทุกวันอย่างแน่นอน

    อ่านบทความอื่นๆ: