รวม ลาย เล็บ เรียบ หรู และวิธีดูแลให้คงทนสวยงาม

ลาย เล็บ เรียบ หรู

ตอนนี้มี ลาย เล็บ เรียบ หรู ลายไหนที่น่าสนใจในปี 2023 และสีเล็บเรียบหรูดูแพงเหล่านี้ต้องดูแลอย่างไรมาดูกัน

ลาย เล็บ เรียบ หรู ต้องเลือกแบบไหนถึงจะดีกับสุขภาพเล็บ

การทำเล็บน่าจะเป็นการเสริมสวยที่หลาย ๆ คนชอบ แต่จะเลือกแค่ ลายเล็บ เรียบหรู แต่ไม่เน้นคุณภาพของขั้นตอนการทำอาจทำให้หน้าเล็บและสุขภาพผิวมือเสียกันแน่ ๆ เราเลยขอแนะนำวิธีเลือกทำลายเล็บเจลเรียบหรูไฮโซและมีคุณภาพไปพร้อมกันมาบอกต่อ

ลาย เล็บ เรียบ หรู

ก่อนอื่นต้องรู้จักทรงเล็บของตัวเองกันก่อนเพื่อหาเทคนิคของการทำเล็บที่เหมาะมากที่สุด จากนั้นค่อยเริ่มเลือกร้านที่มีเทคนิคการทำในสไตล์ที่คุณต้องการ และอย่าลืมค้นหาข้อมูลความชำนาญของช่างกันเพิ่มเติมด้วย เมื่อเจอกับร้านพร้อมกับช่างที่ใช่แล้วอย่าลืมเทียบราคาในระดับเดียวกันให้เจอกับราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด และต้องสอบถามการรักษาเล็บจากผู้เชี่ยวชาญให้ดีเพื่อทั้งความสวยงามและเพื่อสุขภาพเล็บที่ดีของคุณ

ลายเล็บเรียบหรูดูแพง มีแบบไหนที่น่าสนใจบ้าง

ถ้าคุณกำลังหาแรงบันดาลใจในการทำลาย เล็บ เรียบ หรู เรามีรูปแบบของลายเล็บเรียบหรูดูแพงมาแนะนำให้คุณได้รู้จักเพื่อใช้เป็นแรงบันดาลใจ รวมทั้งผสมผสานหลากหลายสไตล์ให้ออกมาเป็นตัวคุณกันมากที่สุด

  • เน้นความหรูหรา
ลาย เล็บ เรียบ หรู

ลายเล็บเจลเรียบหรูดูแพงถือว่าเป็นสไตล์ที่แนะนำเมื่อคุณต้องการที่จะมีลายเล็บที่ใช้ได้และดูเหมาะสมในแทบจะทุกสถานการณ์ ซึ่งลายแบบนี้เหมาะกับการทำในเล็บที่ไม่ยาวจนเกินไป และตะไบให้เล็บเป็นทรงเหลี่ยม ทรงมน หรืออาจแหลมนิด ๆ ได้ตามความชอบ เน้นไปที่การทาสีให้เรียบและเป็นโทนเดียวกัน โดยสไตล์แบบนี้จะดูแลง่าย ใช้ชีวิตประจำวันได้สะดวก เพราะเล็บไม่ยาวจนเกินไป

  • เน้นความเป็นแฟชั่น
ลาย เล็บ เรียบ หรู

ลายเล็บเรียบๆ เก๋ๆ ทำออกมาให้เข้ากับลุคของแฟชั่นและเสริมให้การแต่งตัวดูน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น โดยสามารถไว้เป็นเล็บยาวหรือสั้นก็ได้ แต่จะมีลวดลายเพิ่มเติมในเล็บเพื่อให้บ่งบอกถึงสไตล์ของแฟชั่นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

  • เน้นความเรียบร้อยอ่อนโยน
ลาย เล็บ เรียบ หรู

ใครชอบลายเล็บเจล คุณหนูต้องมาในแบบสีอ่อน ๆ ทาปลายเป็นสีขาว ให้ดูมีความเป็นธรรมชาติ เล็บสไตล์นี้ไว้ยาวและเพิ่มของตกแต่งเล็บได้ตามต้องการ เพื่อบ่งบอกให้เห็นถึงความชอบได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

    • เน้นความมินิมอล
    ลาย เล็บ เรียบ หรู

    ลายเล็บเจลเรียบๆ ช่วยเพิ่มความมินิมอลให้กับสไตล์ของผู้ที่ทำได้เป็นอย่างดี แต่คำว่าเรียบไม่ได้น่าเบื่อเสมอไป เพราะยังสามารถทำเป็นลวดลายเฉพาะอย่างลายหินอ่อน การไล่สี หรือการทาหลาย ๆ สีสลับกันไปได้ตามความชอบที่คุณต้องการ แนะนำว่าทำกับเล็กสั้นจะเหมาะมากที่สุด

    เทคนิคการเลือกลายเล็บเรียบหรู ให้เสริมโทนผิว

    นอกจากเรื่องของลวดลาย ความยาวเล็บ เรื่องของโทนสีแต่ละคนย่อมเหมาะกับโทนสีในการทำ ลายเล็บเรียบหรู ที่แตกต่างกันออกไป แต่การทำเล็บแบบไหนที่จะช่วยให้มือคุณดูมีเสน่ห์พร้อมทั้งดูมีออร่าเพิ่มขึ้นได้บ้างเราได้รวมเทคนิคมาไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว

    ลาย เล็บ เรียบ หรู
    1. ผิวขาว
      แนะนำว่าให้เลือกสีที่เป็นธรรมชาติในโทนสีชมพูธรรมชาติ สีแดง สีเบอรี่ สีแดงอมส้ม สีเมทัลลิคหรือโรสโกลว์ จะช่วยเสริมความเป็นธรรมชาติและดึงเสน่ห์ให้กับคุณได้มากขึ้นแบบง่าย ๆ
    2. ผิวแทนหรือสองสี
      สีเล็บที่เหมาะกับสไตล์ผิวแบบนี้คือสีเบอกันดี้ สีแดงที่ผสมชิมเมอร์ เพราะจะช่วยขับให้มือของคุณดูขาวกระจ่างใสและมีออร่าเพิ่มมากขึ้น และยังทำให้รู้สึกน่ามอง ดึงดูดสายตา เชื่อว่าทำแล้วจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้ง่าย ๆ ซึ่งโทนสีนี้ถือว่าสุภาพได้เช่นเดียวกันไม่ใช่โทนที่ต้องดูร้อนแรงเสมอไป
    3. ผิวเข้ม
      บอกเลยว่าผิวเข้มไม่ได้หาสีเล็บยากและยิ่งทำให้คุณมีสไตล์น่าสนใจเพิ่มมากขึ้นง่าย ๆ ด้วยสีน้ำเงินทุกเฉด สีเบอรี่อมม่วง สีแดงเข้ม สีน้ำตาลช็อกโกแลต ทุกสีจะไปในโทนเดียวกันกับผิวทำให้คุณดูน่าค้นหาและยังดูสุภาพเพื่อให้เหมาะกับทุกโอกาสได้อีกด้วย

    เทคนิคการดูเล็บหลังทำลายเล็บเรียบหรู

    หลังจากที่คุณได้ทำเล็บกันบ่อย ๆ ขอแนะนำว่าควรมีช่วงพักบ้างเพื่อให้หน้าเล็บได้หายใจและทำให้สุขภาพเล็บของคุณแข็งแรงมากขึ้น ซึ่งเราได้หยิบเอาเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ มาแนะนำบอกต่อเพื่อให้นำไปใช้กันได้อย่างง่ายดายมากขึ้นและดีกับสุขภาพเล็บและมือของคุณ

    ลาย เล็บ เรียบ หรู
    • ทำความสะอาดอีกครั้งหลังออกจากร้าน ด้วยการใช้น้ำยาล้างเล็บล้างเบา ๆ ให้สีที่ตกค้างหมดไป
    • แช่น้ำอุ่น
    • เว้นการทำเล็บติดต่อกันนานจนเกินไป
    • ทาโลชั่นและน้ำมันบำรุงเล็บอยู่เสมอ

    การทำลายเล็บ เรียบหรูนั้นถือว่าเป็นส่วนที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับทุกคนได้แบบง่าย ๆ และยังเป็นหนึ่งในชิ้นส่วนแฟชั่นที่จะทำให้คุณแต่งตัวได้เหมาะสมกับโอกาสได้มากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นใครกำลังมองหาแนวทางการทำเล็บที่เหมาะสมขอแนะนำเลยว่าอย่าพลาดการนำเอาเทคนิคในวันนี้จากเราไปใช้ รับรองว่ามีเล็บที่สวยและยังดูแลเล็บหลังทำได้ดีอีกด้วย

    อ่านบทความอื่นๆ: