วิธีเลือก อายไลเนอร์ ให้เขียนง่ายสวยปัง

อายไลเนอร์

เพิ่มเสน่ห์ให้ใบหน้าด้วย อายไลเนอร์ ที่อุปกรณ์อายไลเนอร์ เขียนง่ายที่คุณไม่ควรพลาดกับวิธีเลือกและแบรนด์ที่น่าสนใจ

อายไลเนอร์ ที่ดีต้องเป็นอย่างไร

    ปฏิเสธไม่ได้ว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ และองค์ประกอบรอบดวงตาก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณได้ ซึ่งหนึ่งในอุปกรณ์ที่ควรมีติดตัวกันเอาไว้ก็คือ อาย ไลเนอร์ นั่นเอง ซึ่งถ้าจะถามว่าอายไลเนอร์ ถูกและดีต้องเลือกอย่างไร ก่อนอื่นต้องดูประเภทกันก่อนว่าคุณถนัดแบบดินสอ แบบน้ำ แบบเมจิก แบบเจล หรือแบบฝุ่น

    อายไลเนอร์

    เมื่อเจอกับสไตล์ของอุปกรณ์ที่ใช่คุณก็จะสามารถปรับใช้เพื่อแต่งหน้าเสริมสไตล์กันได้ถนัดและเหมาะกับตัวเองกันมากขึ้น โดยของแพงไม่ใช่ของดีเสมอไป แต่ของที่ถูกไปก็ต้องดูกันที่คุณภาพ ดังนั้นถ้าจะถามว่าวิธีการเลือกให้เจอของดีต้องทำอย่างไรคือต้องเน้นไปที่การดูรีวิวผู้ใช้จริง และทดลองซื้อมาใช้ด้วยตัวเอง จะได้สามารถตอบทุกคำถามได้อย่างชัดเจนว่าอายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดีสำหรับคุณมากที่สุด

    อายไลเนอร์แบบไหนเป็นสไตล์ยอดนิยม

    หลังจากเลือกประเภทได้แล้วเราลองมาดูสไตล์ของการใช้อายไลเนอร์ ที่คนนิยมใช้กันดีกว่าว่าในตอนนี้คนมักค้นหาและเลือกใช้อายไลเนอร์ 7-11 แบบไหนบ้าง

    อายไลเนอร์
      • อายไลเนอร์หัวเล็ก

      สำหรับประเภทของ อายไลเนอร์ที่เป็นที่นิยมและคนตามหามาเพื่อใช้มากที่สุดคือ แบบหัวเล็ก เพราะจะช่วยทำให้กรีดออกมาได้เป็นรูปทรงที่สวยและมีเส้นที่ละเอียดได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะต้องการเส้นไปทางไหนดูเหมือนว่าหัวแบบเล็กจะสามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่อาจทำให้คนที่ต้องการเส้นใหญ่ ๆ ต้องกรีดวาดซ้ำหลายครั้งเพื่อให้ได้ความหนาที่ต้องการ แต่แบบหัวเล็กก็ถือว่าเหมาะกับหลายโอกาสรวมทั้งเหมาะที่จะใช้ในชีวิตประจำวันกันอีกด้วย

      อายไลเนอร์
      • อายไลเนอร์มือใหม่

      สิ่งที่คนนิยมตามหาไม่แพ้กันก็คือการเลือกให้เหมาะกับมือใหม่ เพราะการกรีดตานั้นจะว่าไปแล้วต้องอาศัยความชำนาญและเคยชินกับทั้งดวงตาพร้อมทั้งตัวของอุปกรณ์ไปพร้อม ๆ กัน มือใหม่จึงเหมาะมากที่จะใช้แบบดินสอ เพราะใช้ง่าย ลบง่าย เป็นเหมือนการร่างให้คุณได้รูปทรงของเส้นตามที่ต้องการ แต่อาจไม่ได้เส้นที่คมชัดเท่าแบบอื่น ๆ

      อายไลเนอร์
      • อายไลเนอร์ญี่ปุ่น

      สไตล์การแต่งหน้าแบบญี่ปุ่นถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากทำให้มีคนค้นหาอุปกรณ์ที่จะมาวาดรูปทรงบนดวงตาในสไตล์ญี่ปุ่นอย่างแพร่หลาย คนที่ต้องการสไตล์แบบนี้มักจะใช้ อาย ไล เนอร์ เพื่อทำให้ดวงตาดูกลมโตมากขึ้น และการเน้นเลือกแบรนด์จากญี่ปุ่นจะช่วยตอบโจทย์เรื่องนี้พร้อมทั้งมีนวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับการแต่งหน้าให้ได้เลือกมากมาย ถ้าคุณชอบที่จะแต่งหน้าแต่งตัวในหลากหลายสไตล์แนะนำเลยว่าควรมีอุปกรณ์จากญี่ปุ่นติดตัวกันเอาไว้สักชิ้นสองชิ้น

      แบรนด์ของอายไลเนอร์ ที่น่าสนใจ

      นอกจากรูปแบบ ความนิยม ก็คงจะเป็นเรื่องของแบรนด์ว่าในตอนนี้ถ้าจะเลือกอายไลเนอร์มาใช้แบบไหนที่จะกำลังได้รับความนิยมหรือน่าสนใจมากที่สุด เราได้ทำการรวบรวมแบรนด์ดังที่คนนิยมใช้มาฝากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีอะไรบ้างเราลองมาดูไปพร้อมกันได้เลย

      • อายไลเนอร์น้องฉัตร
      อายไลเนอร์

      ช่างแต่งหน้าชื่อดังของไทยที่เลือกจะผลิตเครื่องสำอางออกมาเพื่อให้คนได้นำไปใช้ และแน่นอนว่าเจ้าของแบรนด์ได้ผลิตสินค้าผ่านความชำนาญ ทำให้คนที่เลือกใช้สามารถที่จะได้รับความสะดวกสบายในการแต่งหน้าเองเพิ่มมากขึ้น และยังมีการพัฒนาขึ้นมาหลายแบบให้ได้เลือกทั้งแบบเน้นความคมของเส้น แบบดินสอหัวออโต้ไม่ต้องมาคอยเหลาให้ยุ่งยาก แบบสองหัวให้คุณได้เลือกแต่งตามสไตล์ที่ต้องการโดยมีหัวให้ได้เลือกสองหัวภายในด้ามเดียว เป็นต้น

      • MAYBELLINE
      อายไลเนอร์

      แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังระดับโลกที่มีการพัฒนาอายไลเนอร์ขึ้นมาได้น่าสนใจไม่แพ้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และมีหลายแบบให้ได้เลือกตามโจทย์ของไลฟ์สไตล์ ซึ่งที่โดดเด่นที่สุดคือแบบกันน้ำและติดทน ช่วยให้คุณสามารถลุยใช้ชีวิตได้ทั้งวันแบบไม่ต้องมานั่งคอยเติมหน้ากันอยู่ตลอดให้เสียเวลา เป็นหนึ่งแท่งที่ควรพกติดตัวเอาไว้ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้อย่างยาวนาน และยังมีอีกหลายแบบให้เลือก ซึ่งถือว่าเป็นที่นิยมในไทยเป็นอย่างมาก

      • MAC
      อายไลเนอร์

      ใครเป็นสายชอบแต่งหน้าก็ต้องรู้จักกับแบรนด์นี้กันอย่างแน่นอน และในผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการแต่งดวงตาก็ถือว่าพลาดแบรนด์นี้ไปไม่ได้เลย เพราะมีหลายแบบให้คุณได้เลือกเพื่อให้ใช้ได้ในทุกโอกาส และยังเป็นสินค้าคุณภาพที่เลือกใช้ให้เข้ากับชุดเครื่องสำอางภายในแบรนด์ได้อีกด้วย ใครเน้นการแต่งตัวต้องแต่งหน้าเพื่อให้เข้ากับโอกาสต่าง ๆ อยู่เสมอไม่ควรพลาด

      อายไลเนอร์

      เชื่อเลยว่าวันนี้เราได้รู้เรื่องราวของอายไลเนอร์กันมากขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของคุณกันแล้วว่าจะเลือกใช้แบบไหนเพื่อให้เหมาะและตอบโจทย์กับคุณมากที่สุด ซึ่งถือว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตา ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะเพียงแค่กรีดตาเล็กน้อยก็ทำให้ดูสดใสเพิ่มขึ้นกันได้แล้ว ดังนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่คุณควรมีติดตัวกันเอาไว้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

      อ่านบทความอื่นๆ: