ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมาสว่างกระจ่างใสด้วย Vaseline Super Vitamin

เชื่อว่าทุกคนมีปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไป แต่จุดหนึ่งที่หลาย ๆ คนมักจะมีปัญหาเหมือนกันเลยนั่นก็คือปัญหาผิวขาดวิตามิน แลดูไม่ชุ่มชื่น ไม่สว่างกระจ่างใส เพราะฉะนั้น เราควรแก้ปัญหาให้ตรงจุดและบำรุงอย่างล้ำลึกไปด้วยในเวลาเดียวกัน วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ Vaseline Super Vitamin ให้คุณสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวกันค่ะ 

Vaseline Super Vitamin ตัวช่วยที่จะมากู้ผิวเสียและเพิ่มวิตามินให้ผิวสวย

วาสลีนได้ออกโลชั่นบำรุงผิวกายสูตรใหม่มาทั้งหมด 3 สูตร ด้วยกัน โดยที่ทั้ง 3 สูตรจะทำหน้าที่แก้ปัญหาผิวแตกต่างกันออกไป แต่จะมีจุดที่เหมือนกันก็คือทั้ง 3 สูตร อุดมไปด้วยวิตามิน B3 และ สารสกัดจากผลไม้ ที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ทำให้ในทุกสูตรใหม่นี้จะมีส่วนช่วยในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใสที่เข้มข้นมาก ๆ อย่างแน่นอน

และถ้าถามว่า Vaseline Super Vitamin ทั้ง 3 สูตร มีส่วนช่วยในเรื่องอะไรบ้าง และแต่ละสูตรแตกต่างกันยังไงบ้าง วันนี้เราจะมาบอกให้ฟังกัน เพื่อที่คุณจะได้ แก้ปัญหาให้ตรงจุด และเลือกใช้สูตรที่เหมาะกับตัวเองได้มากยิ่งขึ้น

1.สูตร Peach & Prebiotic Vitamin B3&C มีส่วนผสมหลักมาจากพีช และส่วนผสมจากวิตามิน B3&C  โดยที่ความพิเศษอีกอย่างของเจ้าตัวนี้นั่นก็คือ พรีไบโอติก ซึ่งเป็นส่วนที่จะเข้ามาช่วยให้ผิวของคุณให้แลดูนุ่มเด้งและอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น โดยที่เจ้าตัวนี้จะมีกลิ่นหอมจากพีชที่พอทาแล้วจะรู้สึกหอมสดชื่นมาก เป็นความหอมฟุ้งแบบพอดี ๆ 

2.สูตร Cranberry & Vitamin B3มีส่วนผสมหลักคือ แครนเบอร์รี่และวิตามิน B3 โดยเจ้าตัวแครนเบอร์รี่นั้นเป็นที่รู้กันว่า อุดมไปด้วยวิตามิน C&A เรียกว่าสูตรนี้จะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ผิวแลดูกระจ่างใส และดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนเรื่องกลิ่นจะเป็นแนวหอมหวานละมุน ๆ หอมอ่อน ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนน้ำหอมมากตัวนี้ 

3.สูตร Citrus & Vitamin B3 เป็นสูตรที่มีส่วนผสมจาก ซิตรัส อย่างที่รู้กันว่าซิตรัส อุดมไปด้วยวิตามิน สูตรนี้จึงเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวสุขภาพดีขึ้นมากยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องกลิ่น เจ้าตัวนี้เป็นความหอมที่เฟรชมากกว่าตัวอื่น ๆ พอทาแล้วรู้สึกสดชื่นขึ้นทันที 

เผยผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

หลักจากที่แนะนำไปแล้วว่า Vaseline Super Vitamin แต่ละสูตรต่างกันอย่างไรบ้าง เชื่อว่าตอนนี้สาว ๆ ก็คงมีสูตรในดวงใจกันแล้วแน่นอน ที่สำคัญที่อยากจะเน้นย้ำคือ ควรทาเป็นประจำ อย่างสม่ำเสมอ เพราะระยะเวลาการเห็นผลนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพผิว ของแต่ละคน นอกจากทาเช้าเย็นแล้วในตอนเช้าควรทาครีมที่มีส่วนผสมของกันแดดด้วย จะได้ช่วยป้องกันและฟื้นฟูได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้น 

 

 

สล็อตผ่านวอเลท ไม่มีขั้นต่ํา