รวมมาให้แล้วกับ สีเสื้อมงคล ที่ไม่ควรพลาด

สีเสื้อมงคล

สำหรับเทรนด์ของ สีเสื้อมงคล นั้นถือว่าคุ้นเคยในบ้านเรามาสักพักใหญ่แล้ว และในแต่ละปีก็จะมีการอัปเดตข้อมูลออกมาให้คุณสามารถเลือกสีใส่ในแต่ละวันได้สนุก และเสริมความมั่นใจได้มากขึ้น เสื้อที่มาพร้อมสีมงคลที่เหมาะกับแต่ละวันนั้นมีให้เลือกในหลาย ๆ ด้าน ทั้งการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ชอบแบบไหนหามาใส่ตามรับรองว่าปังขึ้นง่าย ๆ อย่างแน่นอน เพราะคุณได้เริ่มความมั่นในตั้งแต่ออกบ้านแล้วนั่นเอง

ที่มาของ สีเสื้อมงคล

สีเสื้อมงคล

ความจริงแล้ว สีเสื้อ มงคล นั้นมีมาตั้งแต่โบราณของไทยเราแล้ว เพราะว่าเชื่อว่าสีมีความสัมพันธ์กับดวงดาว คนโบราณจะยึดสีมงคลตามวันที่เกิด อย่างเช่น เกิดวันอาทิตย์ก็จะยึดสีแดงเป็นสีมงคลของตัวเอง เป็นต้น และยังใช้สีมงคลวันนี้เพื่อการออกศึกให้แคล้วคลาดปลอดภัย ซึ่งสีก็มีผลกับการมองเห็น การพรางตา และอีกหลาย ๆ องค์ประกอบรวมกันจนสามารถเสริมความมั่นใจ เชื่อมั่น และบรรลุสิ่งที่วางแผนเอาไว้ได้ง่ายขึ้น

รวมตาราง สีเสื้อมงคล จากอาจารย์ชื่อดัง

กลายเป็นธรรมเนียมกันไปแล้วว่าในแต่ละปีนั้นจะมีตารางของ สีเสื้อมงคล ออกมา ซึ่งสำหรับสีมงคล 2566 มีอาจารย์ที่เชี่ยวชาญเรื่องโหราศาสตร์ออกมาให้แนวทางในการใส่เสื้อแต่ละวันดังนี้

สีเสื้อมงคล
  • สีเสื้อมงค 2566 หมอช้าง

สำหรับหมอช้างนั้นจะให้สีของเสื้อที่มงคลมาเป็นราศีสามารถเลือกใส่ได้ทุกวัน และสามารถใส่ตามได้ดังนี้ ราศีมังกร เขียว (เจริญก้าวหน้า) แดง ชมพู (โชคลาภ) 

ราศีกุมภ์ ม่วง ฟ้า น้ำเงิน

ราศีมีน แดง เหลือง (การเงิน) ชมพู

ราศีเมษ เหลือง เทา

ราศีพฤษภ ม่วง เหลือง

ราศีเมถุน แดง ชมพู ม่วง

ราศีกรกฎ เหลือง ส้ม

ราศีสิงห์ แดง ชมพู เทา

ราศีกันย์ เทา ขาว ครีม

ราศีตุลย์ เทา เขียว

ราศีพิจิก ขาว ครีม เขียว

ราศีธนู ส้ม ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล
  • สีเสื้อ มงคล 2566 อาจารย์ เป็นหนึ่ง

สำหรับอาจารย์เป็นหนึ่งนั้นคือผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ที่ในปีนี้ก็มีสีเสื้อในแต่ละวันมาสร้างแรงบันดาลใจ เสริมความเชื่อ และให้คุณได้แต่งตัวสนุกขึ้นเช่นเดียวกัน โดยมีในทุกด้านให้คุณได้เลือก ใครอยากเสริมด้านไหนในวันอะไรสามารถเลือกได้ตามชอบกันเลย

สีเสื้อมงคล
  • สีเสื้อมงคล2566 หมอไก่

สำหรับหมอไก่คือหมอดูชื่อดังที่เขียนบทความเกี่ยวกับการดูดวงมากมาย โดยอิงมาจากตำราโหราศาสตร์ทั้งไทยและพม่าที่แม่นยำ โดยสำหรับในปีนี้ก็มีการทำตารางของสีเสื้อมงคล สีไม่มงคล และการใส่ในวันและโอกาสต่าง ๆ มาให้คุณได้เลือกกันอย่างจุใจ ปีนี้มีตารางของหมอไก่ก็พร้อมลุยอย่างแน่นอน

ข้อดีของการเลือกใส่ตามตารางสีเสื้อมงคล

เราลองมาดูข้อดีของการเลือกที่จะใส่เสื้อตามตารางสีเสื้อมงคลของจากหมอแต่ละคนกันดีกว่า แม้ว่าจะไม่มีสีเสื้อมงคล 2566 หมอลักษณ์ แต่ก็สามารถใช้คำทำนายของหมอลักษณ์ มาเพิ่มเติมการวางแผนในชีวิตและใช้สีเสื้อเป็นตัวเสริมได้

สีเสื้อมงคล
  1. ไม่ต้องคิดเยอะ

เมื่อมีตารางมีช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัวแต่ละวัน คุณจะสามารถหยิบชุดมาใส่และมิกซ์สไตล์ได้ง่ายขึ้น หมดปัญหาใส่อะไรดีที่ทำให้เสียเวลาในแต่ละวันไปได้

  1. เสริมความมั่นใจ

หลังจากที่ตัดสินใจใส่เสื้อตามสีที่ขึ้นชื่อว่ามงคลในวันนั้นแล้ว คุณจะเกิดความมั่นใจในเป้าหมายที่คุณต้องการ อย่างเช่น เลือกใส่สีเสริมการงานเพื่อการนำเสนองานที่ดี คุณก็จะมีความมั่นใจมากขึ้นทุกครั้งที่เห็นเสื้อ เพราะเชื่อมั่นว่าสีเสื้อในวันนี้มีส่วนช่วยส่งเสริม ดึงดูดสิ่งดี ๆ มาให้คุณนั่นเอง

สีเสื้อมงคล

การเลือกใส่สีเสื้อมงคลนั้นถือว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่ทำตามแล้วก่อให้เกิดความเสียหายใด ๆ แถมยังเป็นตัวช่วยเสริมกำลังใจให้ใช้ชีวิตในทุกวันได้อย่างสนุกขึ้นอีกด้วย ดังนั้นใครอยากตามตารางเสื้อของหมอคนไหนก็สามารถหยิบไปใช้กันได้เลย ถ้าได้ผลดีจะบอกต่อเพื่อน ๆ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: https://ufaball.bet/