หน้าต้องเป๊ะ คิ้วต้องปัง ที่ปัดคิ้ว ปัดขนคิ้วตั้งเรียงสวย

ที่ปัดคิ้ว

ถึงไม่ได้แต่งหน้าขอแค่มีคิ้วก่อนออกจากบ้านก็ยังดี ที่ปัดคิ้ว ของมันต้องมี ที่สาว ๆห้ามพลาด งานคิ้วที่เนรมิได้

ที่ปัดคิ้ว ตัวช่วยเด็ด เรื่องการแต่งหน้า

มีคนเคยบอกไว้ว่า คิ้วคือมงกฎของใบหน้า สามารถบอกลักษณะนิสัย ของบุคคลคนนั้นได้ อีกทั้งยังบ่งบอกถึงความสวยงามของใบหน้า โดยเฉพาะเวลาที่แต่งหน้า หากสามารถเขียนคิ้วได้สวยเข้ารูปพอดี จะยิ่งทำให้เพิ่มความสวยงามมากขึ้นไปอีก บางคนเลยเลือกที่จะ สักคิ้วถาวร เพื่อสะดวกในการแต่งหน้า และลดระยะเวลาการแต่งหน้าได้ดีอีกด้วย เพียงแค่ใช้ที่ปัดคิ้ว ปัดไปตามรูปของคิ้วที่สักมา ก็ทำให้การแต่งหน้านั้นเป็นเรื่องที่ง่าย และสวยงามได้ดั่งใจเลยทีเดียว บางท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมสมัยนี้ผู้หญิงถึงชอบสักคิ้ว เรามีคำตอบ

ที่ปัดคิ้ว
  1. เพื่อความสวยงาม บางคนเขียนคิ้วไม่เป็นเลยเลือกที่จะสักถาวร 
  2. ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า เพราะบางท่านเขียนคิ้วนานที่สุด เมื่อสักแล้ว แค่ใช้ที่ปัดคิ้วก็สวยทันเวลา
  3. เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้ตนเองหรือที่เรียกว่า เสริมโหงวเฮ้ง
  4. แก้ปัญหาคิ้วไม่เท่ากัน หรือบางท่านที่คิ้วบาง ไม่มีคิ้ว 

ที่ปัดคิ้วคืออะไร มีความแตกต่างจากที่ปัดขนตาอย่างไร

ที่ปัดคิ้วคือสิ่งที่ถูกออกแบบมาให้ใช้กับคิ้วโดยตรง เพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับคิ้วของเรา แต่การที่เรานั้นจะได้คิ้วที่สวยเราก็จะต้องเลือก แปรงเขียนคิ้ว ให้มีความเหมาะสมเข้ากับคิ้วของเราด้วย เราควรจะสังเกตด้วยว่าอันไหนใช้กับขนคิ้ว และอันไหนใช้กับขนตา เพราะที่ปัดขาตานั้นจะมีสีที่เข้มกว่าเพื่อความเด่ดชัดเวลาที่ใช้งาน อีกทั้งยังติดทนกว่าอีกด้วย ส่วน ที่ปัดขนคิ้ว นั้น จะมีสีที่อ่อนกว่า เนื้อสัมผัสจะเบาบางกว่าทำให้คิ้วดูเรียงสวย แถมยังล้างออกง่ายด้วย 

ที่ปัดคิ้ว

วิธีเลือกซื้อ ที่ปัดคิ้ว เพื่อให้ได้คิ้วที่สวยงาม 

  • เลือกแบบดินสอ จะสามารถเขียนได้ง่ายและมีความเหนียวหนืดติดทนนาน
  • เลือกหัวดินสอแบบปลายตัด จะยิ่งทำให้เขียนง่ายไม่เป็นก้อน แลดูมีมิติ 
  • เลือกมาสคาร่าคิ้ว ถูกออกแบบมาเพื่อคิ้วโดยตรง จะทำให้คิ้วดูเรียงเส้นอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • เลือกแบบเจล เพราะสามารถปรับสีคิ้วเข็มหรืออ่อนได้ตามต้องการ ติดทนนาน อีกด้วย
  • เลือกแบบหัวดินสอ 4D เนื่องจากขนแปรงของหัวดินสอ 4D นี้ มีความพิเศษตรงที่สามารถรับเข้ากับรูปคิ้วได้เป็นอย่างดี ทำให้โทนสีของคิ้วมีความซอร์ฟ ๆลงอย่างเป็นธรรมชาติ

เลือกซื้อ มาสคาร่าคิ้ว ยี่ห้อไหนดี ไอเทมเด็ดที่สาวๆต้องมี

  1. มาสคาร่าคิ้ว Benefit เนรมิตคิ้วสวย ดูเป็นธรรมชาติ กันเหงื่อ กันน้ำได้เป็นอย่างดี
  2. KATE 3D EYEBROW COLOR เป็นมาสคาร่าคิ้วที่ดังมากในญี่ปุ่น มีบล็อกเกอร์ดังๆรีวิวมากมาย เนื้อเนียน ปัดง่าย แลดูเป็นธรรมชาติ แปรงปัดคิ้ว ถูกออกแบบมาให้สามารถไล่ระดับขนคิ้วได้เป็นอย่างดี
  3. Maybelline Fashion Brow Color Drama Mascara เป็นมาสคาร่าคิ้วที่มีความพิเศษอยู่ตรงแปงปัดที่สามารถเข้าถึงขนคิ้วได้เป็นอย่างดี
  4. Golden Rose Longstay Brow Styling Gel เป็นมาสคาร่าที่มีเม็ดสีคมชัด สวยแบบธรรมชาติ ติดทนนานตลอดทั้งวันไม่เป็นคราบ
  5. 4U2 BROW COAT มาสคาร่า สีใสเนื้อเจล เซตขนคิ้วให้ตั้งเรียงสวยทุกเส้น ที่สำคัญยัง ช่วยบำรุงขนคิ้ว ให้ดูหนามีสุขภาพดีอีกด้วย 
ที่ปัดคิ้ว

    ที่ปัดคิ้วยี่ห้อไหนดี ที่เหมาะกับสไตล์ความเป็นตัวคุณ สำหรับใครที่ต้องการจะอยากจะได้ ที่ปัดคิ้วฟู ปัดแล้วทำให้ขนคิ้วตั้งขึ้นอย่างเป็นสง่า ฟูๆ ก็ควรจะต้องเลือก ที่ปัดคิ้วสีใส เพื่อช่วยให้ขนคิ้วเรียงเส้นกันดูแล้วสวยงาม อย่างเป็นธรรมาติ ขอแนะนำเป็นตัวเลยนี้ Canmake Quick Lash Curler ให้ความสวยกับคิ้วของเราได้ดีมาก หรือจะเป็น Daiso Eyebrow Gel Clear ที่สุดของตำนาน ที่ปัดคิ้ว ความตั้งฟูของขนคิ้วได้เป็นอย่างดี หากยังไม่พอก็จัดต่อ Etude Keep My Brows Fixer ที่สามารถให้ ความสวยได้แบบสาวเกาหลี ดังนั้นหากอยากสวยก็ควรจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อความสวยที่หยุดไม่ได้

    อ่านบทความอื่นๆ: