กู้ผิวหมองคล้ำดูโทรมได้ด้วย เครื่องดื่ม C-vitt

     ถ้าพูดถึงเคล็ดลับหรือตัวช่วยดี ๆ ในเรื่องของการกู้ผิวหมองคล้ำหรือปัญหาหน้าโทรม ให้กลับมาสุขภาพดีได้ ขอบอกเลยค่ะว่าต้องมีเจ้าตัวนี้อยู่ด้วยแน่นอนเลย นั่นก็คือเจ้าตัว เครื่องดื่ม C-vitt เนื่องจากว่ามีหลายคนออกมาพูดกันเยอะมากว่าเครื่องดื่ม C-vitt ดื่มแล้วจะทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและช่วยไม่ให้หน้าโทรมได้ ในฐานะที่เราเนี่ย เป็นคนชอบกินเครื่องดื่มประเภทที่มีวิตามินซีอยู่แล้วค่อนข้างเยอะ ก็เลยอยากทดลองกินดู สรุปว่า มันช่วยได้จริงนะจ้ะแม่ วันนี้เราเลยเอาข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมและวิธีการกินมาฝาก

ส่วนประกอบสำคัญของ เครื่องดื่ม C-vitt มีอะไรบ้าง ช่วยอะไรบ้าง 

     ขอออกตัวก่อนเลยว่าเมื่อก่อน เราดื่มเครื่องดื่ม C-vitt แค่เฉพาะตอนที่เรารู้สึกว่า ร่างกายอ่อนล้ามาก หรือง่วงนอนมากก็จะดื่มเข้าไปเลย เพราะเวลาที่ดื่มเนี่ย มันทำให้เรารู้สึกถึงความ สดชื่นกระปรี้กระเปร่า ขึ้นมาทันทีที่ได้ดื่ม ด้วยความหวานอมเปรี้ยวที่มีส่วนผสมมาจากผลไม้ของเขาด้วย เลยทำให้เราประทับใจในข้อนี้มากเป็นพิเศษ

     แต่พอวันหนึ่ง ก็เริ่มมีผู้คนออกมาบอกว่า การดื่ม เครื่องดื่ม C-vitt มันไม่ได้ช่วยเราแค่ในเรื่อง ความสดชื่นแต่มันเป็นเครื่องดื่มที่จะทำให้เรามี สุขภาพดี มากขึ้นด้วย เพราะเจ้าตัวนี้มีปริมาณวิตามินซีต่อขวด เท่ากับ 120 มล. หรือง่าย ๆ เลยก็คือ มีปริมาณวิตามินซีเทียบเท่ากับเลมอน 6 ผลนั่นเอง เหมาะมากสำหรับใครที่ไม่ชอบทานผลไม้เพราะสารสกัดของนางเนี่ยเข้มข้นมากจริง ๆ และอีกหนึ่งอย่างที่เป็นข้อดีคือ ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสอีกด้วยนะคะ เพราะวิตามินซีเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวพรรณของคุณเนี่ยกระจ่างใส แถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมคอลลาเจน หรือสารแอนตี้ออกซิแดนท์อื่น ๆ เช่น กลูต้าไธโอน ที่มีส่วนช่วยเรื่องการบำรุงผิวพรรณด้วย

ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก 

     แต่ถึงหลายคนจะบอกว่ามันดีขึ้นยังไงก็ตาม เราขอบอกก่อนเลยว่า ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับพื้นฐานสีผิวของแต่ละบุคคลนะคะสาว ๆ อย่าคาดหวังจนเกินไปว่า จะขาวขึ้นหลายเฉดผิวทันทีเลย ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว แต่มันจะเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะทำให้ผิวของคุณดูไม่โทรม ให้คุณได้เผย ผิวใสออร่าจากภายใน สู่ภายนอกแน่นอน ผู้หญิงเราไม่ต้องขาว แต่แค่ใสขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้นก็เพียงพอแล้วจริง ๆ สวยในแบบที่คุณเป็น และขอย้ำอีกทีนะคะเผื่อหลายคนที่ไม่ชอบทานผลไม้จริง ๆ จะบอกว่า เครื่องดื่ม C-vitt เนี่ย เขามีหลายสูตร ลองเลือกสูตรที่ชอบดูได้ แต่รับรองว่าทุกตัว กินง่ายรสชาติดี ไม่ต้องห่วงเลย ไปลองดื่มกันดูนะคะ แนะนำว่าดื่มตอนท้องว่าง ซักวันละขวดก็เพียงพอแล้ว และควรหมั่นทานเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอนะคะ

 

 

 

ฝากไม่มีขั้นต่ํา