เลือกสี ลิปสติกดี ให้สวยมั่นใจ มีชัยไปกว่าครึ่ง

     สาว ๆ แบบเราเนี่ยถ้าอยากมั่นใจและมีเสน์น่ามอง นอกจากการแต่งตัวให้เสื้อผ้าหน้าผมให้ดูดีแล้ว การแต่งหน้าก็สำคัญมากเช่นกัน ขอกระซิบนะคะว่าหนุ่ม ๆ เนี่ยนอกจากชอบมองดวงตาแล้วสิ่งที่หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ชอบมองอีกอย่างคือ ริมฝีปากของสาว ๆ ค่ะ เพราะฉะนั้นการเลือก ลิปสติก จึงสำคัญมากสำหรับสาว ๆ นะคะ

เลือก ลิปสติก ยังไงให้สวยมั่นใจและเหมาะกับสีผิวของตัวเอง

     อย่าคิดว่าคุณกับเพื่อนสาวชอบสีเหมือนกันแล้วจะใช้สีลิปสติกที่สีเหมือนกันได้ แต่ขอกระซิบว่าถ้าอยากใช้เหมือนกันทั้งแก๊งก็อาจจะพอได้แต่เปลี่ยนเฉดสีเอา เพราะ ลิปสติกกับโทนสีผิว ของแต่ละคนนั้นเป็นซึ่งสำคัญ

     มากควเอกให้ดีให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด อย่างเช่น สาวผิวขาวชมพู คุณเป็นผิวที่เหมาะกับสีชมพูเป็นที่สุด ด้วยความขาวของคุณมันจะตัดกันได้ดีกับสีชมพูและรวมถึงสีนู้ดด้วยเช่นกัน ส่วนสาวผิวขาวเหลือง คุณอาจจะคิดว่าฉันก็ขาวนะ แต่อย่าลืมว่าคุณมีความเหลืองด้วย เป็นขาวที่ไม่ใช่ขาวชมพู แต่อย่าน้อยใจไปจุดเด่นของคุณคือ เมื่อคุณทาสีโทนส้มอิฐหรือโทนตุ่นก็ตาม คุณจะดูมีเสน่ห์ขึ้นมามากทันที และถ้าใช้สีชมพูเหมือนกับเพื่อนขอแนะนำว่าให้ใช้ชมพูตุ่นหรือผสมน้ำตาล จะเป็นโทนสี่คุณพอจะใช้แล้วรอดอยู่ 

     ถัดมาเป็นส่วนสาวผิวสองสีหรือที่ตอนนี้กำลังฮิตและฮอตมากคือสาวผิวน้ำผึ้ง ผิวของคุณเนี่ยเรียกว่าเป็นผิวของสาวโซนแถบเอเชีย จะบอกว่าคุณเป็นผิวที่แต่งหน้าแล้วปังมาก แต่งยังไงก็ปัง แต่งได้หลายลุคมากเลยทีเดียว แต่ที่ปังสุดก็คงเป็นโทน แดงสดหรือแดงส้ม แดง 2 แบบนี้จะทำให้น้าคุณดูสว่างขึ้นมามาก เพราะผิวของคุณมีทั้งความเหลืองและน้ำตาลผสมกันอยู่ ส่วนเฉดผิวสุดท้าย คือสาว ๆ ผิวคล้ำ ผิวของคุณมีอันเดอร์โทนหรือเม็ดสีน้ำตาลเยอะ ดังนั้นสี ลิปสติก ที่จะขับผิวหน้าของคุณได้ดีที่สุด โทนน้ำตาลและแดงที่ค่อนข้างเข้ม หรือแดงผสมน้ำตาลนั่นเอง หรือถ้าเป็นสาว ๆ ที่มั่นใจในตัวเองมาก ๆ แต่งหน้าให้อยู่ในโทนสว่างและทาปากสีนู้ดไปเลยก็ปังอยู่นะคะ

แบรนด์ที่ใช่ในดวงใจของสาว ๆ หลายคน

     ในส่วนของแบรนด์ ลิปสติก ในปัจจุบันนั้น มีค่อนข้างเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว แต่ถ้าให้พูดถึงเรื่องความ สวยแน่นติดทน แล้วละก็ทางเราขอแนะนำให้สาว ๆ ใช้ลิปสติกที่เป็นเนื้อค่อนข้างแมท ส่วนแบรนด์ที่ขอเคลมเลยว่า สีสวยใช้ดีจริงและอยู่ในดวงใจของสาว ๆ หลายคนเลยก็คือ ลิปจิ้มจุ่มติดทน เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ โดยข้อดีของลิปสติกแบบจิ้มจุ่มรุ่นนี้ ขอบอกว่านอกจากจะมีข้อดีคือความแมทและติดทนแล้วนั้น เรื่องการทำความสะอาดก็ง่ายนิดเดียวเพียงใช้คลีนซิ่งตัวโปรดของคุณทำความสะอาดโดยการถูเบา ๆ ก็ออกง่ายมาก ๆ เลยทีเดียว ส่วนราคานั้นก็ถือว่า ราคาถูก ไม่แพงจนมากเกินไปสามารถจับต้องได้ โดยที่ 1 แท่งสาว ๆ สามารถใช้ได้นานเลยทีเดียว แต่ราคาแค่เพียง 249 บาท แต่ขอแอบกระซิบนิดหน่อยว่ามีโปรบ่อยมากนะจ้ะตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป 

 

 

 

คาสิโนฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ