บลัชออน ยี่ห้อไหนดี น่าใช้ ติดทน ปัดง่าย แบบมัสต์แฮฟไอเทมที่สาว ๆ ต้องมี

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

หนึ่งในเครื่องสำอางที่พอมีแล้วชีวิตดีขึ้น 100% ต้องมีรายชื่อของบลัชออนอยู่ในนั้นอย่างแน่นอน แต่จะเลือก บลัชออน ยี่ห้อไหนดี มาใช้ให้ติดทน สวยสมใจกันดี วันนี้เราเตรียมของดีมาแนะนำให้คุณได้รู้จัก พร้อมทั้งเคล็ดลับการใช้ให้สวยปัง มีอะไรน่าสนใจบ้างตามมาเก็บข้อมูลกันเลย

เทคนิคการเลือก บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

เมื่อต้องการตามหาว่า บลัชออนยี่ห้อไหนดี สิ่งที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือการมีเทคนิคการเลือกที่ทำให้จิ้มไปที่ Blush ตัวไหนก็เหมาะกับคุณทุกตัว ก่อนอื่นเลยสิ่งสำคัญในการเลือกบลัชออน คือ ต้องเข้ากับสีผิว อย่างคนผิวขาวควรเลือกสีอ่อน ผิวสองสีควรเลือกสีกลาง ๆ ส่วนคนผิวเข้มเน้นไปที่สีจัดจ้านมีชิมเมอร์ นอกจากนี้ยังต้องเข้าใจอันเดอร์โทนของตัวเอง พร้อมทั้งมองหาเนื้อของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวที่สุดมาใช้กันอีกด้วย

คัดมาแล้ว บลัชออน ยี่ห้อไหนดี มาดูกัน

ตอนนี้มี บลัชออน ยี่ห้อไหนดีที่กำลังเป็นที่นิยม พร้อมทั้งคุณภาพดีคุ้มราคาบ้าง เราเตรียมมาแนะนำให้คุณได้รู้จัก และได้นำไปเลือกใช้ตามที่ชอบกันแล้ว

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี
  1. 4U2 DEAR ME LIQUID BLUSH

บลัชออน 4u2 มาพร้อมเนื้อน้ำแบบลิควิด ให้ความรู้สึกที่เบาสบายผิว ใช้นิดเดียวสีก็ชัดสวยยาวนานได้ทั้งวัน แถมยังใช้ง่าย เกลี่ยสะดวก เป็นมือใหม่ก็ยังแต่งหน้าได้ลุคธรรมชาติ เงาฉ่ำ ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก และออกแบบมาให้เลือกทั้งหมด 7 โทนสี ดังนั้นคุณจะเจอสิ่งที่ใช่แน่นอน

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี
  1. CHARMISS GLOWFRIEND NATURAL BLUSH ON

บลัชออนใน 7-11 ตัวนี้บอกเลยว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มาพร้อมเนื้อโมจิ ให้สีที่แสนละมุน ได้ฟีลสาวเกาหลี ทาแล้วมีส่วนช่วยเบลอรูขุมขน มั่นใจได้ว่ามาพร้อมเนื้อบางเบา ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ติดทน กันเหงื่อกันน้ำ สวยมั่นใจได้ทั้งวันแน่นอน

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี
  1. LES BEIGES

บลัชออน chanel ซึ่งจัดเป็นบลัชออน เนื้อครีมที่มาพร้อมสีพื้นฐานที่เข้ากันได้ดีกับทุกเฉดผิว เลือกใช้เม็ดสีแบบไมโคร-ดรอปเล็ต เพิ่มความเนียนสนิทไปกับผิว ทาแล้วแก้มดูระเรื่อเปล่งปลั่ง ให้ดูผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา ใช้แล้วช่วยเติมความสดชื่นได้

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี
  1. DIOR BACKSTAGE ROSY GLOW

บลัชออน dior ที่มาพร้อมสีสันสดใส ช่วยให้คุณได้ลุคที่มั่นใจง่าย ๆ เพียงแค่ปัด ทางแบรนด์เลือกใช้เทคโนโลยีอย่าง COLOR REVIVER เข้ามาทำปฏิกิริยากับค่า pH ทำให้ระดับความชื้นของผิวสามารถกำหนดสีที่เหมาะได้เอง แถมยังติดทน ดูสดชื่นได้ทั้งวันอีกด้วย

บลัชออนยี่ห้อไหนดี มีเนื้อแบบไหนบ้าง

เมื่อเราพอรู้กันแล้วว่าจะบลัชออน ยี่ห้อไหนดี แต่อาจยังไม่รู้ว่าเนื้อต่าง ๆ ของเครื่องสำอางประเภทนี้มีความแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เราเตรียมข้อมูลมาฝาก เพื่อช่วยในการตัดสินใจของคุณกันแล้ว

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี
  • แบบฝุ่น

ที่ ปัด แก้มแบบนี้ถือว่าได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะพกไปเติมระหว่างวันได้สะดวก และยังตอบโจทย์คนผิวมันมากที่สุดอีกด้วย 

  • แบบครีม

ตัวนี้จะเน้นเรื่องความติดทน และเกลี่ยนได้ง่ายมากกว่าแบบฝุ่น จึงทำให้ตีตื้นเข้ามาเป็นไอเทมยอดนิยมอีกประเภทหนึ่ง

  • แบบน้ำ

ตัวนี้จะติดทนมากที่สุด และมักให้ลุคเบา ๆ ที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่อาจแห้งไว ดังนั้นต้องเล็งให้แม่นก่อนทา ไม่อย่างนั้นอาจเกิดรอยด่างขึ้นได้

  • แบบคุชชั่น

ใครชอบความฉ่ำเงาต้องเลือกตัวนี้ มาแบบเนื้อเกลี่ยง่าย เน้นลุคธรรมชาติ พกพาไปเติมได้สะดวกในระหว่างวัน

บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

เลือกกันได้แล้วว่า บลัชออนยี่ห้อไหนดี ก็ถึงเวลาไปเลือกจริง ใช้จริง เพิ่มความมั่นใจกับลุคแก้มอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติกันแล้ว บอกเลยว่าแค่มีไอเทมนี้และใช้ให้เป็นคุณก็จะสามารถมีลุคที่สดใส พร้อมใช้เติมทั้งตา ปาก แก้มได้ในตัวเดียว ยกให้เป็นเครื่องสำอางที่ควรมีติดตัวไว้ เพื่อให้พร้อมรับกับทุกสถานการณ์

อ่านบทความอื่นๆ: