ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามารู้จักกับครีมทาหน้า ถูกและดีไปพร้อมกัน

ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี

การค้นหาว่า ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี น่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนต้องการคำตอบ และการหาครีมที่น่าสนใจมาอัปเดตกันอยู่เสมอก็เป็นเทรนด์ที่หลายคนมักติดตามกัน ซึ่งวันนี้เราก็เตรียมครีมตัวเด็ด ของดี ที่คนนิยมใช้มาแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน บอกเลยว่าใช้ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดีได้อย่างแน่นอน มีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี เลือกแบบไหนให้ปัง

ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี

ตอนนี้มีครีมทาหน้าหลากหลายยี่ห้อ หลายสูตร ออกแบบมาให้คุณได้เลือกใช้กัน ซึ่งการจะตามหาว่าครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดีและเหมาะกับคุณนั้นเลือกง่าย ๆ เริ่มจากการเลือกให้เหมาะกับสภาพผิว จากนั้นเลือกตามปัญหาที่ต้องการดูแล โดยไม่ว่าอย่างไรต้องมีครีมพื้นฐานที่ใช้เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ตอบโจทย์ผิว เมื่อผิวชุ่มชื้นเพียงพอจะแข็งแรงและรับการบำรุงได้ดีมากขึ้นโดยอัตโนมัติ

รวม ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี มาดูกัน

ใครกำลังตามหา ครีมทาหน้ายี่ห้อไหนดี วันนี้คุณจะได้ตัวเลือกที่น่าสนใจไปใช้กันอย่างแน่นอน ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าเราคัดเฉพาะยี่ห้อดัง สูตรดี มีคุณภาพ และได้รับความนิยมมาให้คุณได้รู้จักกันเท่านั้น ถ้าสนใจซื้อตามได้เลยไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี
  1. การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท วิตามินซี บูสเตอร์ เซรั่ม

ครีมทาหน้าในเซเว่นตัวนี้ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของวงการ โดยเฉพาะแบบซอง เพราะพกง่ายใช้สะดวก ราคาสบายกระเป๋า ซึ่งสูตรนี้เน้นการบำรุง เพิ่มความใส ลดจุดด่างดำ เพราะใส่วิตามินซีสกัดเข้มข้นแบบจัดเต็ม ใครมีปัญหาจุดด่างดำไม่ควรพลาด

ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี
  1. SMOOTH E CREAM PLUS WHITE

ครีมทาหน้าผู้หญิงและผู้ชายที่คนนิยมใช้กันมากที่สุด เป็นเหมือนครีมสามัญประจำบ้านอย่างไรอย่างนั้น ดูแลผิวหน้าคุณอย่างอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว เน้นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ช่วยปรับสีผิว ลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็น ชะลอการเสื่อมของผิว ใช้แล้วขาวใสขึ้นแน่นอน

ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี
  1. NEEDLY PANTHENOL WATER GEL CREAM

ครีม ทา หน้า ขาวที่มาพร้อมเนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียว ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ทาแล้วให้ความสดชื่น เติมความชุ่มชื้น ไปพร้อมกับการลดเลือนริ้วรอย และที่สำคัญใช้แล้วเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของคุณได้ ใครผิวแห้งขาดน้ำ บอบบาง ต้องการการดูแลที่ตรงจุดอย่างอ่อนโยนห้ามพลาด

ครีมทาหน้ายี่ห้อไหนดี กับกฎในการใช้

วันนี้เราได้รู้จักกันว่า ครีมทาหน้ายี่ห้อไหนดี และน่าสนใจกันไปแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าการทาครีมที่หน้านั้นก็มีเรื่องที่ควรเลี่ยง และการทากันที่ไม่ควรทำเช่นเดียวกัน มีอะไรที่ต้องระวังบ้าง มาดูกัน

ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี
  • วิตามินซีกับ BPO ห้ามใช้ร่วมกัน

เมื่อค้นหาว่าครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดีก็มักมีวิตามินซีอยู่ในส่วนผสม แต่ถ้าจะใช้ต้องเลี่ยงไม่ใช้ร่วมกับ BPO เพราะทำให้เกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ทำให้เกิดการระคายเคืองได้ ยิ่งใครผิวแพ้ง่ายยิ่งต้องระวัง

  • SALICYLIC กับ GLYCOLIC ห้ามใช้ร่วมกัน

ทั้งสองตัวมาพร้อมความสามารถในการผลัดเซลล์ผิวที่ดีเยี่ยม แต่ถ้ามาเจอกันบอกเลยว่าจะทำให้ผิวพัง แห้ง เสียน้ำ ดังนั้นความแข็งแรงจะหายไป ทำให้ปัญหาผิวอีกมากมายตามมาได้ แถมยังต้องมาเสียเวลาฟื้นฟูมากกว่าเดิมกันอีก ดังนั้นควรเลี่ยงอย่างยิ่ง

  • วิตามินซีกับ AHAs ห้ามใช้ร่วมกัน

บางอย่างแยกกันแล้วทำงานได้ดี ต้องยกให้สองตัวนี้ แต่ถ้ามาใช่รวมกันเมื่อไร ผิวจะเสียสมดุล อาจไม่อันตรายมาก แต่จะทำให้วิตามินซีทำงานได้ลดลง เท่ากับว่าใช้ไม่คุ้ม ดังนั้นเลือกใช้ทีละตัวไม่เจอกันจะดีกว่า

ครีมทาหน้า ยี่ห้อไหนดี

วันนี้เชื่อว่าข้อมูลตัวเลือกว่า ครีม ทาหน้า ยี่ห้อไหนดี จะเป็นไอเดียในการเลือกให้ใครหลาย ๆ คนได้อย่างแน่นอน แต่ไม่ว่าอย่างไรก่อนเลือกครีมมาใช้กับผิวหน้าทุกครั้งต้องอ่านรายละเอียด ความเหมาะสม พร้อมทั้งดูรีวิวมาก ๆ ไว้ก่อน เพราะถ้าเกิดพลาดเจอกับสิ่งที่มาทำร้ายผิวอาจดูแลรักษาได้ยากกว่าก่อนที่จะทาครีมเสียด้วยซ้ำ เลือกครีมที่คนพูดถึงเยอะ เห็นผลจริงเข้าไว้อุ่นใจได้มากกว่าอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ: