รวม เทียนหอม ที่สายมูและสายเครื่องหอมห้ามพลาด

เทียนหอม

สำหรับ เทียนหอม นั้นถือว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่จะเข้ามาช่วยผ่อนคลาย และเพิ่มบรรยากาศที่ดีให้กับพื้นที่ของคุณ และจะสนุกมากขึ้นถ้าคุณได้ดลิ่นหอม ไปพร้อมกับการได้เข้าสายมูเตลูไปพร้อมกัน วันนี้เราจะมาแนะนำเรื่องของเทียนประเภทนี้ที่มาคู่กับเรื่องของการมู และความผ่อนคลาย มีอะไรน่าสนใจบ้างมาดูกัน

เทียนหอม ในสายมูเตลูคืออะไร

เทียนหอม

สำหรับ เทียน หอม น่าจะเป็นไอเท็มความหอมที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว แต่ถ้าจะโฟกัสเพิ่มไปที่เทียน หอมแบบสาย มู คืออะไรคำตอบคือ การเพิ่มเติมเรื่องของความเชื่อ พลังงาน เข้าไปในเทียนเพื่อให้คุณได้รับพลังงานที่ดี เช่น หิน กลิ่นตามราศี เพื่อที่ให้ช่วงเวลาที่กำลังผ่อนคลายของคุณนั้นสามารถได้รับพลังงานดี ๆ ที่ส่งผลดีกับสุขภาพร่างกายและจิตใจ จากนั้นก็จะเป็นเหมือนการดึงดูดสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาหาคุณกันอีกด้วย ดังนั้นไหน ๆ จะจุดทั้งที เลือกแบบที่มูไปได้ในตัวกันดีกว่า

รวม เทียนหอม ที่น่าใช้ ให้พลังงานดี ๆ

ถึงเวลามาดูกันแล้วว่าในตอนนี้มี เทียนหอม ตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง เราจะรวมทั้งแบบมู เต ลู และแบบที่หอมยอดนิยมมาแนะนำให้คุณได้รู้จัก บอกเลยว่าเป็นกลิ่นคุณภาพที่ทั้งผ่อนคลาย และให้พลังงานที่ดีกับคุณแน่นอน

เทียนหอม
  • MAHOGANY TEAKWOOD

เทียน หอม bath and body works เทียนหอมกลิ่นนี้ช่วยเพิ่มความสงบให้กับคุณ และเหมาะกับการที่จะจุดเมื่อนั่งสมาธิหรือสวดมนต์ บอกเลยว่าช่วยส่งเสริมบรรยากาศพร้อมทั้งมอบพลังงานดี ๆ ให้กับสายมูกันอย่างแน่นอน ที่สำคัญผลิตจากธรรมชาติ ที่ปลอดภัยกับคุณอย่างแน่นอน

เทียนหอม
  • ENGLISH PEAR & FREESIA TRAVEL CANDLE

เทียน หอม jo Malone กลิ่นยอดนิยมของแบรนด์ รับรองว่าเมื่อใช้แล้วคุณจะผ่อนคลาย และเพิ่มความสุขเพื่อดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาหาคุณได้อย่างง่ายดายแน่นอน กลิ่นนี้ไม่หวาน แต่ก็ไม่เข้มจนเกินไป ถือว่าเป็นกลิ่นที่กำลังเหมาะกับการสร้างบรรยากาศดี ๆ ให้เกิดภายในห้อง

เทียนหอม
  • MELTSMELL

สาย มู ค้าขายห้ามพลาด โดยแนะนำกลิ่น OUR TART เพราะมาพร้อมกลิ่นหอมหวานวนิลา ตัดเลี่ยนด้วยกลิ่นฟรุ๊ตตี้เบา ๆ ให้กลิ่นสัมผัสเหมือนนั่งอยู่ในร้านเค้กจิบชาร้อน และตักทาร์ตผลไม้ อยากได้กลิ่นไม่รู้เบื่อ และเพิ่มเติมหิน YELLOW AVENTURINE ที่นำมาซึ่งความตั้งใจ เป็นตัวของตัวเอง ปัดเป่าความเศร้า และหินไทเกอร์ อายส์ ที่เป็นหินแห่งความร่ำรวย โชคลาภ อ่อนโยน มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มูแล้วทั้งหอนทั้งรวยขึ้นแน่นอน

เทียนหอม
  • SCENE.MATTER

บอกเลยว่าเทียนจากแบรนด์นี้นอกจากจะหอมแล้ว ยังสามารถเลือกกลิ่นไปมูให้เหมาะกับราศีเกิดของคุณกันได้อีกด้วย ทางร้านมีครบทั้ง 12 ราศี ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าพลังงานเมื่อคุณนั้นได้ทำการจุดจะส่งผลดีกับจิตใจ และความผ่อนคลายของคุณอย่างแน่นอน

รวมเทคนิคการจุดเทียนหอม ให้หอมนาน

การเลือกวิธีการจุดเทียนหอม ให้ถูกต้องนั้นก็มีความสำคัญกับการจุดเช่นกัน ซึ่งวันนี้เราหยิบเอารายละเอียดเล็ก ๆ ที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับการจุดเทียนให้หอมนานมาฝากกัน ต้องทำอย่างไรบ้าง มาดูกันเลย

เทียนหอม
  1. จุดจนหน้าเทียนละลายเท่ากัน

การจุดแล้วดับบ่อย ๆ ไม่ได้ทำให้คุณประหยัด แต่กำลังทำให้หน้าเทียนไม่เท่ากัน และอาจทำให้การหลอมไม่สมบูรณ์ ส่งผลให้เปลืองมากกว่าเดิม ดังนั้นระยะเวลาในการจุดที่เหมาะคือ 2-3 ชั่วโมง เพื่อให้ละลายจนเท่ากันทั้งแผ่น

  1. วางให้ถูกตำแหน่ง

สำหรับตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับการจุดเทียนหอมนั้นคือ ระดับที่ต่ำกว่าจมูก เพราะให้โมเลกุลของกลิ่นนั้นลอยจากล่างขึ้นบน และวางเอาไว้ในที่ไม่มีลม ห่างจากคุณ 1-2 เมตรกำลังดี

วันนี้เราได้รู้จักกับเทียนหอมที่เป็นทั้งสายมู และสายหอมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะตัดสินใจเลือกเทียนตัวไหนมาใช้งานกัน แต่สำหรับใครที่เน้นความผ่อนคลาย บอกเลยว่าไอเท็มเหล่านี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด เพราะทำให้คุณลดความเครียด และใช้ช่วงเวลาในพื้นที่เหล่านั้นได้มีความสุขมากขึ้นอย่างแท้จริง

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: ufaball.bet