รวมมาให้แล้วกับ แฟชั่น เนคไท ที่ผู้ชายสายเนี้ยบห้ามพลาด

แฟชั่น เนคไท

สำหรับ แฟชั่น เนคไท นั้นเป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายคนต้องมี เพราะต้องใช้เพื่อแต่งตัวไปทำงาน หรือร่วมโอกาสพิเศษต่าง ๆ โดยเนคไทนั้นสามารถเป็นสัญลักษณ์บ่งบอกสไตล์คุณได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังหาแรงบันดาลใจเพื่อแต่งตัวให้มีสไตล์มากขึ้น วันนี้เรามาเจาะลึกเรื่องนี้ให้มากขึ้นไปพร้อมกันดีกว่า

แฟชั่น เนคไท ที่เหมาะสมควรโฟกัสอะไรบ้าง

แฟชั่น เนคไท

การจะใช้ แฟชั่นเนคไท เพื่ออัปลุคเสริมสไตล์ให้ดูดีนั้นต้องใช้หลักการอะไรบ้าง เพื่อที่จะสามารถเลือกเนคไทได้เหมาะกับคุณ และโอกาสมากขึ้น สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงคือขนาด ถ้าคุณเป็นคนรูปร่างใหญ่อาจเหมาะกับหน้ากว้าง 2.5-3 นิ้ว แต่ถ้าเป็นคนรูปร่างมาตรฐานอาจเลือกได้ทั้งเล็กและใหญ่เพื่อให้เหมาะกับสไตล์ จากนั้นก็โฟกัสที่สีเพื่อให้เหมาะกับโอกาสมากขึ้น และเลือกการผูกเนคไท ด์ให้ถูกต้องก็พร้อมลุยกันแล้ว

รวมแฟชั่น เนคไท ยอดนิยมที่ผู้ชายควรมีติดตู้เอาไว้

มาดูกันว่าแฟชั่น เนคไท ในตอนนี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ใส่ เนคไทยี่ห้อไหนดีที่จะช่วยเสริมความสมาร์ทให้กับคุณได้แบบง่าย ๆ ถึงเวลามาทำความรู้จักกันแล้ว

แฟชั่น เนคไท
  • เนคไท Hermes

TIE & LEVEZ L’ANCRE TIE เส้นนี้มีให้คุณได้เลือกมากถึง 7 เฉดสี เพื่อให้เจอกับสไตล์ที่เหมาะและใช่ที่สุดสำหรับคุณ เหมาะทั้งวันที่ต้องใช้ในโอกาสเป็นทางการกับชุดสูท หรือจะเลือกใส่ในวันสบาย ๆ เพื่อเพิ่มลูกเล่นก็สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวเช่นกัน

ราคา : 9,450 บาท

แฟชั่น เนคไท
  • เนคไท Gucci

ใครชอบแฟชั่นและต้องการเพิ่มลูกเล่นให้สไตล์ไม่ควรพลาด GG SILK JACQUARD TIE เพราะใส่เอกลักษณ์ของแบรนด์มาแบบจัดเต็ม สีสันเข้าได้ง่ายกับหลากหลายสไตล์การแต่งตัว ทั้งลุคที่เป็นทางการ หรือต้องการเพิ่มสีสันให้การแต่งตัวก็เข้ากันได้ดี

ราคา : 9,900 บาท

แฟชั่น เนคไท
  • เนคไท prada

ใครต้องการเนคไทที่มาพร้อมสีเรียบ เพื่อที่จะไปได้กับทุกลุคมากกว่าที่เคย แนะนำเลยว่าเส้นนี้คือเส้นที่คุณควรมีติดบ้านกันเอาไว้ หรือต้องการจะประยุกต์ให้เป็นเนคไท ผู้หญิง รวมทั้งการหาเครื่องประดับอย่างเข็มกลัด เนคไทมาติดเพิ่มก็เข้ากันได้ดี เพราะมาพร้อมสีเรียบที่พร้อมจะเสริมสไตล์ให้กับคุณอย่างลงตัวนั่นเอง

ราคา : 12,000 บาท

แฟชั่น เนคไท
  • เนคไท LOUIS VUITTON

ใครที่มองหาลวดลายไม่มากไป และต้องการเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งตัวบอกเลยว่าเนคไทเส้นนี้จากแบรนด์ดังระดับโลก สามารถช่วยตอบโจทย์คุณได้อย่างลงตัวแน่นอน เส้นนี้น่าสนใจเพราะมีดีเทลเป็นลายตาราง พร้อมสัญลักษณ์โลโก้อักษรย่อ LV ตรงปลาย เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่เรียบง่าย หรูหรา และแน่นอนว่ามาพร้อมกับการใช้วัสดุที่ทนทาน มีคุณภาพ เลือกซื้อไปใช้แล้วอยู่กันได้ยาวนานคุ้มราคาอย่างแน่นอน

ราคา : 8,700 บาท

วิธีการผูก แฟชั่นเนคไท ให้ดูดีในทุกลุค

เรื่องของการผูก แฟชั่นเนคไท ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรละเลย ใครยังไม่มั่นใจกับขั้นตอนของการผูก เรามาเรียนรู้ขั้นตอนเหล่านั้น เพื่อนำไปปรับใช้ให้เข้ากับสไตล์ของคุณกันดีกว่า

แฟชั่น เนคไท
  1. นำปลายเนกไทด้านที่ใหญ่กว่าทับด้านที่เล็กกว่าก่อนเป็นอันดับแรก
  2. นำด้านใหญ่พันใต้ด้านเล็กเพื่อที่จะเริ่มให้เป็นรูปทรง
  3. ตวัดทบขึ้นมาพันด้านเล็กเพื่อให้สามารถเริ่มดึงได้ตามที่ต้องการ
  4. เมื่อเริ่มมีปมเนกไท ให้นำปลายด้านใหญ่สอดผ่านปมขึ้นไปเพื่อที่จะทำให้เป็นปมที่สมบูรณ์
  5. ดึงปลายด้านใหญ่ลงมาให้ตึง จัดรูปทรงให้เรียบร้อยสวยงาม และดึงขึ้นลงตามความสะดวก รวมทั้งความเรียบร้อยที่คุณต้องการกันได้เลย

วันนี้ได้เห็นเทรนด์ของแฟชั่น เนคไทที่กำลังได้รับความนิยมกันไปเรียบร้อยแล้ว ใครชอบแบบไหนหรือต้องใช้วิธีการผูกเพื่อแต่งตัวให้ดูดีในโอกาสสำคัญ ก็สามารถที่จะนำไปใช้ต่อกันได้เลย บอกเลยว่าถ้าเลือกสีสันและขนาดให้เหมาะสม จะเป็นเครื่องประดับเสริมสไตล์ให้คุณได้อย่างแน่นอน ยกให้เป็นหนึ่งไอเท็มที่ผู้ชายควรมีติดตู้กันเอาไว้อย่างน้อยคนละเส้น แต่ถ้าใครชอบแต่งตัวยิ่งมีหลายเส้นเท่าไร ยิ่งช่วยเสริมความน่าสนใจให้ลุคการแต่งตัวของคุณได้เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: sa-game.bet