รวม แผ่นแปะสิวเสี้ยน ตัวช่วยลดสิว เสริมความมั่นใจ ใช้แล้วหน้าเนียนพร้อมลุยแน่นอน

แผ่นแปะสิวเสี้ยน

เรื่องปัญหาผิว สิว เป็นสิ่งที่เราควบคุมยาก แต่ดูแลได้ ซึ่งหนึ่งในไอเท็มที่จะเข้ามาช่วยกำจัดสิวให้คุณได้เร็วที่สุดต้องยกให้กับ แผ่นแปะสิวเสี้ยน ซึ่งจริง ๆ แล้วไอเท็มนี้น่าสนใจอย่างไร และในตอนนี้นั้นมีแบรนด์ไหนที่น่าซื้อมาใช้กันบ้าง เราได้รวมข้อมูลเด็ดมาให้คุณที่นี่เรียบร้อยแล้ว

แผ่นแปะสิวเสี้ยน คืออะไร

แผ่นแปะสิวเสี้ยน

มาเริ่มต้นกันที่การทำความรู้จักกับ แผ่นแปะ สิวเสี้ยน อย่างจริงจังกันก่อน โดยแผ่น แปะ สิวเสี้ยนนั้นคือ ตัวช่วยที่จะมาดึงเอาเซลล์เคราติโนไซต์ออก ซึ่งปกติเซลล์ตัวนี้จะต้องหลุดเองตามธรรมชาติ แต่บางครั้งก็ดันไปอยู่ในรูขุมขนแทน ทำให้ผสมกับซีบัมแล้วหนาขึ้นเรื่อย ๆ มาอุดตันรูขุมขนกลายเป็นสิวเสี้ยนตามจุดต่าง ๆ ของใบหน้า ซึ่งจุดยอดนิยมคือ จมูก หน้าผาก คาง เมื่อใช้แผ่นนี้จะสามารถช่วยลอกออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ แบบถอนรากถอนโคนกันเลยทีเดียว

รวมแบรนด์ แผ่นแปะสิวเสี้ยน ที่น่าใช้แบบควรพกติดกระเป๋า

ถึงเวลามาทำความรู้จักกับแผ่นแปะสิวเสี้ยนกันแล้วว่ามีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจ และน่าเลือกให้มาเป็นที่ แปะ สิวเสี้ยนคู่ใจกันบ้าง

แผ่นแปะสิวเสี้ยน
  • THE ORIGINAL CHARCOAL DEEP NOSE PORE STRIPS

ตัวนี้ถือว่าเป็นที่ แปะ สิวเสี้ยน ใน เซ เว่ นยอดนิยมตัวหนึ่งของไทยเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่ราคาไม่แพง บรรจุมาหลายชิ้นในหนึ่งห่อ แถมยังสามารถทำหน้าที่ได้อย่างน่าประทับใจ ถ้าคุณแนบแผ่นให้เนียน ชโลมให้เปียกพอ และดึงออกเมื่อแห้งได้ที่บอกเลยว่าหลุดทุกเม็ด หน้าเนียนใสอย่างที่ต้องการแน่นอน

ราคา : 45 บาท

แผ่นแปะสิวเสี้ยน
  • BABY BRIGHT CHARCOAL & TEA NOSE CLEANSING STRIP

ใครมองหาแผ่น ดูด สิวเสี้ยนที่ให้ความสดชื่นเพิ่มเติมห้ามพลาด เพราะพร้อมมาทำความสะอาดผิวให้เรียบเนียน ดูดสิ่งสกปรกออกได้ดี ช่วยลดความมันให้ผิวแบบไม่ระคายเคือง เติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อีกด้วย

ราคา : 35 บาท

แผ่นแปะสิวเสี้ยน
  • BIORE PORE PACK BLACK CHARCOAL

แปะ สิวเสี้ยนไปพร้อมกับลดอาการหน้ามัน เพราะตัวนี้มาพร้อมแผ่นชีทสีดำผสมถ่านไม้ญี่ปุ่น ทำหน้าที่ทั้งดูดซับและลดความมันได้ดี ในขณะที่ยังสามารถกำจัดสิ่งสกปรกที่อุดตัวตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก เพิ่มรอยตัดให้ติดจมูกได้อย่างแนบเนียน มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ราคา : 115 บาท

แผ่นแปะสิวเสี้ยน
  • NAKIZ LIVELY NOSE

แผ่นลอกสิวเสี้ยนที่หลุดออกสะใจที่สุดอีกแบรนด์หนึ่ง แถมยังช่วยกำจัดไปถึงสิวหัวดำ ขนอ่อน ไขมันอุดตัน มลภาวะฝังลึก สารสกัดจากชาเขียวพร้อมที่จะเข้ามาช่วยกำจัดทุกสิ่งกวนใจบนผิวให้คุณได้อย่างล้ำลึก ใช้อย่างต่อเนื่องมีส่วนช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอีกด้วย

ราคา : 79 บาท

ข้อดีของการใช้แผ่นแปะสิวเสี้ยน

เรามาปิดท้ายกันด้วยข้อดีของการเลือกใช้แผ่นแปะสิวเสี้ยนกันดีกว่าว่าเมื่อเลือกใช้อย่างถูกวิธี พร้อมทั้งเจอกับสูตรที่เหมาะกับผิวคุณแล้วนั้นจะช่วยส่งผลดีให้กับผิวหน้าของคุณอย่างไรบ้าง เผื่อใครกำลังลังเลว่าจะเลือกใช้ดีหรือไม่ จะได้สามารถตัดสินใจได้ง่ายดายมากขึ้น

แผ่นแปะสิวเสี้ยน
  1. ช่วยผลัดเซลล์ผิว

แน่นอนว่ากระบวนการผลัดเซลล์ผิวนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ แต่บางครั้งก็อาจผลัดออกเองไม่หมด ทิ้งเป็นสิ่งตกค้าง จนกลายเป็นสิวเสี้ยนกวนใจ ดังนั้นใช้แผ่นแปะสิวเสี้ยน เข้ามาช่วยบ้าง มีส่วนทำให้ผิวผลัดเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แถมยังกำจัดสิ่งอุดตันได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย

  1. กระตุ้นการสร้างผิวใหม่

ไม่ได้มีดีแค่เอาเซลล์ผิวเก่าออก แต่ยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ส่วนใหญ่นั้นจะมาพร้อมกับความกระจ่างใส

ใครที่เบื่อปัญหาสิวเสี้ยนกวนใจอย่าลังเลที่จะเลือกใช้ แผ่นแปะ สิวเสี้ยน เพราะเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณอย่างแน่นอน แต่ต้องใช้อย่างเหมาะสม อย่าบ่อยเกินไป และต้องไม่ลืมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเพิ่มหลังจากใช้แผ่นนี้กันด้วย เพื่อให้ได้ผิวเนียนสุขภาพดี

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: ufaball.bet