รวมความหมายของ หินนำโชค ของดีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

หินนำโชค

สำหรับ หินนำโชค นั้นเรียกว่าอยู่มาทุกกระแส และอยู่ในวงการความเชื่อพร้อมทั้งเครื่องประดับที่สวยงามมาอย่างยาวนาน ซึ่งหินนั้นเป็นสิ่งที่มาจากธรรมชาติ ผ่านกระบวนการขัดทำความสะอาดและเจียให้มีรูปร่างสวยงาม เพื่อนำมาเป็นเครื่องประดับ ที่แฝงไปด้วยความเชื่อ เพิ่มความมั่นใจให้กับคนใส่ และยังบ่งบอกสไตล์ได้เป็นอย่างดี สิ่งที่น่าสนใจของเครื่องประดับหินมีอะไรอีกบ้าง มาติดตามไปพร้อมกันเลยดีกว่า

หินนำโชค คืออะไร

หินนำโชค

ก่อนอื่นใครที่ยังไม่มั่นใจว่า หิน นำโชค คืออะไรกันแน่ และเป็นสิ่งที่เหมาะกับคุณหรือไม่ เรามาทำความรู้จักเพิ่มเติมเพื่อจะได้เริ่มเข้าสู่วิธี เลือกหิน นํา โชคกันได้ง่ายขึ้นกว่า โดยหินเหล่านี้จักว่าเป็นอัญมณีชนิดหนึ่ง ที่มาพร้อมความเชื่อว่าเมื่อใส่หรือพกติดตัวจะสามารถนำความโชคดีมาให้คนใส่ได้ ทำให้การเลือกหินแบบนี้คนส่วนมากจะเลือกตามราศี เดือนเกิด วันเกิด ปีเกิด หรืออาจเลือกไปตามความหมายของหินที่ชื่นชอบนั่นเอง

หินนำโชค แบบไหนหมายความว่าอย่างไรบ้าง

เราลองมาทำความรู้จักกับความหมายของหินนำโชค ที่ถือว่าเป็นประเภทที่นิยมกันดีกว่า แต่ละตัวจะมาพร้อมความหมายดี ๆ อะไรบ้าง จากนั้นค่อยไปตามหากันต่อว่าจะเลือกหินนําโชค ร้านไหนดีที่ดีไซน์ออกมาเป็นเครื่องประดับ พร้อมทั้งมีหินที่คุณต้องการให้อย่างครบครัน

หินนำโชค
  • ทับทิม

สีสันที่นิยมและพูดถึงกันมากที่สุดของหินนำโชค ความหมายคือ ช่วยเสริมเรื่องความรัก ดึงดูดความเมตตา เรียกหาความร่ำรวย และยังพร้อมปกป้องคุ้มครอง ป้องกันฝันร้าย เหมาะกับคนที่เน้นเรื่องความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรัก

หินนำโชค
  • ไทเกอร์อาย

หิน นําโชค ความหมาย แต่ละสีและสำหรับหินสีนี้บอกเลยว่าเหมาะกับการทำงาน เพราะมีส่วนช่วยเพิ่มสมาธิ กระตุ้นความคิดให้เกิดแรงบันดาลใจ ช่วยลดความเครียด และยังช่วยปกป้องคุ้มครอง มีความเชื่อว่าถ้าใส่แล้วรู้สึกร้อนวูบวาบ หินกำลังเตือนให้คุณใจเย็น และสงบใจมากขึ้น

หินนำโชค
  • อความารีน

ใครที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ แนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นหินนําโชคประจำวันเกิดของคนในราศีมีน ช่วยปกป้องคุ้มครองให้เดินทางปลอดภัย ช่วยสื่อสารกับจิตใต้สำนึกให้เจอกับความต้องการที่แท้จริงง่ายขึ้น พกพาไปพูดคุยช่วยเพิ่มความมั่นใจ

หินนำโชค
  • เทอร์ควอยซ์

หิน นํา โชค ประจำราศีกรกฎ เหมาะกับทั้งชายและหญิง ช่วยเพิ่มสติปัญญา ปลอดภัย มีชัยชนะ ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวหินนี้ช่วยให้บริวารเคารพคุณมากขึ้น และเหมาะกับคนที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ อีกด้วย

รวมความเชื่อเกี่ยวกับหินนำโชค

เราลองมาดูกันดีกว่าว่าทั่วทุกมุมโลกมีความเชื่อร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องของหินนำโชคอย่างไรบ้าง เผื่อว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเลือกหินมาใส่ได้ง่ายขึ้น

หินนำโชค
  1. เสริมพลังความรู้ เป็นความเชื่อของชาวอียิปต์โบราณ ช่วยเพิ่มพลังความรู้ อำนาจ ชื่อเสียง มีพลังในการคุ้มครองสูง เพราะหินนั้นอยู่ในธรรมชาติผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างยาวนานกว่าจะเป็นหินประเภทต่าง ๆ ได้
  2. บำบัดโรค ชาวอินเยนแดงใช้ต้นไม้และหินมาผ่านพิธีเรียกฝน บดละเอียดจนกลายเป็นยา และใช้รักษาโรคต่าง ๆ ตามความเชื่อ
  3. ทำนาย

สำหรับชาวบาบิโลนเชื่อว่าพลังอำนาจของหินนั้นสามารถนำมาทำนายโชคชะตาของราศีต่าง ๆ ได้ 

  1. เครื่องราง

อย่างที่พวกเราเชื่อกันก็คือการนำหินมาใช้เพื่อเป็นเครื่องราง ของนำโชค ดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ซึ่งอย่างคนจีนนั้นจะมีความเชื่อในหยกเป็นอย่างมาก ว่าเป็นเครื่องรางที่สามารถช่วยให้คนใส่นั้นมีอายุยืนนาน ในทางอเมริกาก็จะใช้เพื่อมาบดและเป็นยาบำรุงกำลัง เนื่องจากสารอาหารและแร่ธาตุในหิวเหล่านี้มักมีอยู่มากนั่นเอง

หินนำโชค

ใครที่ต้องการมองหาเครื่องประดับที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งยังเสริมความมั่นใจ ส่งเสริมในเรื่องของความเชื่อหินนำโชคน่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของคุณไม่น้อยเลยทีเดียว ดังนั้นคุณสามารถที่จะไปหาซื้อหินในแบบที่ชอบมาใส่กันได้เลย

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย: ufaball.bet