มาดูกันใช้ ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP แล้วดีอย่างไร

ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP

ริมฝีปากสีสวยช่วยเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจได้ มารู้จักกับ ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP ไปเสริมความมั่นใจกัน

ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP ทำไมถึงน่าสนใจ

ถ้าพูดถึงลิปสติกที่มีมากมายในตอนนี้อาจเป็นกรอบที่กว้างไปสำหรับการค้นหาลิปสติกที่เข้ากับคุณได้ดีสักแท่ง วันนี้เราเลยขออาสามาเจาะลึกไปกับ ลิปสติก4U2 รุ่น TOUCH MY LIP ให้คุณได้รู้จักเพิ่มกันว่าลิปสติก 4u2 รุ่นใหม่ตัวนี้มีความน่าสนใจมากกว่าตัวอื่นตรงไหนบ้าง

ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP

สำหรับรุ่นนี้เด่นตั้งแต่แพ็กเกจที่แปลกตาทำให้รู้สึกได้ถึงความอินเทรนด์ และเมื่อเริ่มใช้ก็ต้องติดใจไปกับเนื้อของลิปสติกที่มาในแบบกำมะหยี่ เสริมความรู้สึกนุ่มละมุนเมื่อทาลงบนริมฝีปาก เรียกว่าประทับใจตั้งแต่เริ่มใช้ แถมยังมีเฉดสีให้ได้เลือกมากมาย ปรับเข้าได้กับหลากหลายไลฟ์สไตล์และโอกาส เนื้อนุ่มแบบมูสนี้บอกเลยว่าเกลี่ยง่าย เติมเต็มร่องปากให้เนียนเรียบ ทาแล้วดูอิ่มฟูแบบไม่ต้องเติมฟิลเลอร์กันให้เปลืองงบ ที่สำคัญติดทนไม่ต้องมานั่งเติมบ่อย ๆ ให้เสียเวลา

4U2 รุ่น TOUCH MY LIP มีสีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP

มาดูเฉดสีที่น่าสนใจของ ลิปสติก 4U2 รุ่นTOUCH MY LIP กันดีกว่าว่ากันว่ามีให้เลือกมากกว่า 18 เฉด เพราะขึ้นชื่อว่าติดทนแต่เป็นลิปสติก 4u2 ไม่ติดแมสน่าใช้ขนาดนี้มาเลือกเฉดสีที่ใช่แล้วไปสอยมาใช้กันเลยดีกว่า โดยวันนี้เราเลือกเฉดที่เป็นตัวยอดนิยมมาให้คุณได้ลองดูกัน

  • PERFECT DAY
ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP

ถ้าจะถามว่าลิปสติก 4u2 สีไหนสวยสีส้มอ่อนก็น่าจะเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่หลายคนโหวต เพราะเป็นสีที่พร้อมจะให้คุณได้ใช้กันแบบ EVERY ลุค ทาแล้วไปทำงานก็สดใสหรือจะไปทานข้าวสบาย ๆ ก็น่ามองสะดุดตา พกติดตัวกันไว้รับรองว่าเสริมความมั่นใจได้แน่นอน

  • SUNSHINE LIVING
ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP

ใครที่ชอบความมินิมอลต้องชอบสีนี้ เพราะมาในแบบสีชมพูตุ่น ๆ ได้รับความนิยมจนรีวิว ลิป 4u2 รุ่นใหม่ที่ไหนก็ต้องมีสีนี้ติดอันดับ ด้วยความที่ทำให้ลุคของคนที่ทาดูออกมาสบาย ๆ แต่ยังสมาร์ท เหมาะกับการแมทช์หลายลุค และยังเหมาะกับหลายโอกาส ไม่เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้แต่ก็ไม่ได้ร้อนแรงจนเกินพอดี ใครอยากได้ลิปคู่ใจให้ปากได้ความรู้สึกอวบอิ่มสดใสต้องเลือกสีนี้กันเลย

  • SMILING FACE
ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP

    ลิป 4u2 รีวิวสไตล์ลูกคุณหนูต้องมีสีนี้ติดเข้าไปในอันดับ เพราะมาพร้อมกับสีชมพูอ่อน ๆ เรียบร้อย อ่อนโยน น้อง ๆ นักศึกษาใช้ไปเรียนก็ยังดูน่ามองไม่ร้อนแรงจนเกินไป หรือจะใช้เพื่อเติมปากระหว่างวันให้ดูปากอวบอิ่มอมชมพู ดูมีพลังงานพร้อมลุยกับทุกกิจกรรมก็ต้องไม่พลาดสีนี้กันเด็ดขาด

    • LIKE COUPLES
    ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP

    ลิปสติก4u2 วัตสันที่ได้รับการพูดถึงและต้องเติมสต็อกบ่อยที่สุดก็ต้องยกให้สีนี้อย่างสีแดงก่ำ เพราะเหมาะกับสาว ๆ วัยทำงานที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจและเสน่ห์น่าดึงดูด แม้จะมาในโทนสีแดงเข้มแต่ก็ยังคงความน่าค้นหาเอาไว้ได้อย่างลงตัว ยิ่งถ้าทาแล้วออกไปนั่งสบาย ๆ กับเพื่อน ๆ ยามค่ำคืนยิ่งทำให้คุณน่ามองเพิ่มมากขึ้นแบบง่าย ๆ เพียงแค่ทาลิปสติกสีนี้

    • YOU A BOSS
    ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP

    ลุคสาวมั่นที่พกความมั่นใจมาเกินร้อยหรือจะเป็นลุคสปอร์ตสีนี้ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี มาในเฉดสีส้มอมแดง สดใสและน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน ยังเหมาะกับอากาศร้อน ๆ ในบ้านเรา เพราะจะช่วยทำให้คุณดูสดใสไม่เหี่ยวเฉาเพราะความร้อน

    มาเก็บวิธีเลือกลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP ให้เข้ากับคุณ

    เฉดสีของ ลิปสติก4U2รุ่น TOUCH MY LIP ต้องยอมรับเลยว่าออกแบบมาได้สวยทุกสีและมีเฉดสีให้ได้เลือกเยอะมาก แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกสีที่เข้ากับเราทุกคน ดังนั้นมาเก็บเทคนิคการเลือกสีให้เข้ากับคุณมากที่สุดไปใช้กัน

    ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP
    1. โทนผิวขาว

    เน้นไปที่โทนชมพู แดง ส้ม ถือว่าเข้ากับโทนผิวของคุณได้อย่างลงตัว แต่มีสิ่งที่ต้องไม่ลืมคือต้องเลือกความเข้มพอประมาณ เพราะถ้าเลือกแนวอ่อนหรือนู้ดจนเกินไปอาจทำให้คุณดูไม่สดใส แต่ถ้าเข้มไปก็อาจทำให้เด่นเกินกว่าส่วนอื่น ๆ ได้

    1. โทนผิวสองสี ถือว่าเป็นสีผิวที่มีเสน่ห์มาก และเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะมองหาลิปสติกโทนนู้ด สีอิฐ หรือร้อนแรงแบบเข้ม ๆ กันไปเลย ถ้าไม่อยากให้หน้าดุจนเกินไปการเลือกโทนที่อ่อนลงสามารถช่วยคุณได้
    2. โทนผิวเข้ม บอกเลยว่าเฉดสีโทนน้ำตาล นู้ด แดงก่ำ ช่วยขับผิวของคุณให้ดูสดใสและเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าของคุณได้อย่างง่ายดาย เจอลิปสติกเฉดที่ใช่คนผิวโทนนี้จะไม่แต่งหน้าออกบ้านยังได้
    ลิปสติก 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP

    สำหรับ ลิป 4U2 รุ่น TOUCH MY LIP ถือเป็นลิปสติกที่น่าสนใจและมีตัวเลือกเหมาะกับหลากหลายไลฟ์สไตล์และหลายโทนผิว คุณสามารถเลือกหาเฉดที่ใช่ได้ง่าย ๆ จากลิปสติกรุ่นนี้ และไม่ว่าอย่างไรทุกคนมีเสน่ห์ของตัวเองเสมอ ขอให้คุณมั่นใจแล้วรับรองว่าไม่ว่าทำอย่างไรก็จะดูดีอย่างแน่นอน

    อ่านบทความอื่นๆ: