10 โฟมล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี ลดรอยดำ บำรุงผิวให้กระจ่างใสไร้ รอยสิว ฉบับประจำปี 2023

โฟมล้างหน้าลดสิว

น่าเสียดายที่ทุกวันนี้วิธีการรักษาสิวสำหรับทุกคนไม่ได้มีเพียงตัวเลือกเดียว เนื่องจากสภาพผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทำให้วิธีการจัดการสิวบนใบหน้ามีหลากหลาย แต่จุดเริ่มต้นที่ดีในการลดสิวสำหรับทุกคน ก็คือ การเลือกใช้ โฟมล้างหน้าลดสิว ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับคน ผิวแพ้ง่าย และมี รอยสิว เพราะ โฟมล้างหน้าลดสิว ส่วนใหญ่มักจะมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยทำความ สะอาด ผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก และช่วยปรับสมดุลค่า PH ของผิวช่วย คุมมัน แต่ไม่ทำให้ผิว หน้าแห้ง

โดยทั่วไปผิวหน้าของคุณเราควรมีความเป็นกรดเล็กน้อยเพื่อป้องกันแบคทีเรียและทำให้ผิวความชุ่มชื้นมี น้ำ มีนวล แต่ผิวที่เป็นสิวมีแนวโน้มที่จะมีความกรดมากเกินไป หรือเข้าใจง่าย ๆ ก็คือ คนที่มีผิว หน้ามัน แพ้ง่ายนั่นเอง จึงทำให้ผิวเกิดการอักเสบได้ง่าย ดังนั้น สิ่งสำคัญสิ่งแรกในการกำจัดสิว ก็คือ การรักษาสมดุลของผิว ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลดสิว อย่าง โฟมล้างหน้าลดสิว

ซึ่งในปัจจุบันมี โฟมล้างหน้าลดสิวอุดตัน ให้เลือกซื้อมากมาย แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่า โฟมล้างหน้าลดสิวยี่ห้อไหนดี และเหมาะกับสภาพผิวของคุณมากที่สุด ดังนั้น วันนี้เราจึงจะขอนำเสนอวิธีเลือกประเภทโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวของคุณ รวมถึงแนะนำ 10 โฟมล้างหน้าลดสิว ลดรอยดำ พร้อมสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสไร้ รอยสิว ฉบับประจำปี 2023 ซึ่งจะมีโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนบ้าง มาติดตามไปพร้อม ๆ กันเลย

วิธีเลือก โฟมล้างหน้าลดสิว ให้เหมาะกับสภาพผิวของคุณ

วิธีเลือก โฟมล้างหน้าลดสิว ให้เหมาะกับสภาพผิว
วิธีเลือก โฟมล้างหน้าลดสิว ให้เหมาะกับสภาพผิว

ก่อนที่เราจะไปดู 10 โฟมล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี เรามาทำความรู้จักกันก่อนดีกว่าว่าแต่ละสภาพผิวเหมาะกับ โฟมล้างหน้า ประเภทใดมากที่สุด เพราะแต่ละคนไม่ว่าจะเป็น ผู้ชาย หรือ ผู้หญิง ก็อาจจะมีสภาพผิวที่เหมือนกัน หรือแตกต่างกันไป

เมื่อถึงคราวที่ต้องเลือกโฟมล้างหน้า จึงมีตัวเลือกให้ซื้อมากมาย ดังนั้น การรู้จักประเภทผิวของตัวเอง จะช่วยทำให้คุณสามารถกำหนดตัวเลือกให้แคบลงได้ เพราะ โฟมล้างหน้าลดสิว ไม่ได้มีแค่ช่วยกำจัด สิว เท่านั้น แต่มันยังเป็นตัวช่วยที่ทำความ สะอาด ผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยขจัดสิ่งสกปรกใน รูขุมขน ซึ่งถือเป็นขั้นตอนการดูแลผิวที่สำคัญที่สุด และสามารถช่วยจัดการกับปัญหาเฉพาะของผิวคุณได้ โดยทั่วไปคนเรามักจะมีสภาพผิวทั้งหมด 5 ประเภท ดังนี้

  • ผิวธรรมดา : ผิวที่มีระดับความแห้งหรือความมันที่พอดี ซึ่งโดยทั่วไปจะปราศจาก รูขุมขน รอยสิว และอาการแพ้ต่าง ๆ ที่มองเห็นได้
  • ผิวแห้ง : ผิวที่ถือได้ว่าขาด น้ำ หรือขาดความชุ่มชื้นนั่นเอง โดยผิวประเภทนี้อาจมีสภาพที่แห้งกร้าน มีริ้วรอยที่มองเห็นได้ชัดเจน มีความหมองคล้ำ และสูญเสียความยืดหยุ่น ทำให้ไวต่อแสงแดด
  • ผิวมัน : คนที่มี หน้ามัน นั้นหมายความว่าผิวของคุณผลิตซีบัมออกมามากเกินไป และมีแนวโน้มที่จะประสบปัญหารูขุมขนกว้าง สิวหัวดำ สิวเสี้ยน และสิวอุดตัน เป็นต้น
  • ผิวผสม : ผิวประเภทนี้จะมีบริเวณที่ความแห้งและบริเวณที่มีความมัน ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ผิวจะมีความหมองคล้ำและหยาบกร้านในบางจุด รวมถึงรูขุมขนจะขยายใหญ่ขึ้น มีสิวหัวดำ และผิวหน้าอาจจะเปล่งปลั่งในบางจุด (โดยเฉพาะบริเวณจมูก คาง และหน้าผาก)
  • ผิวแพ้ง่าย : เป็นสภาพผิวที่มีแนวโน้มที่จะตอบสนองต่อปัจจัยภายนอกได้ง่ายที่สุด รวมถึงการตอบสนองต่อผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และนี่คือสัญญาณของผิวแพ้ง่าย ได้แก่ แสบร้อนผิว และมีรอยแดง

ประเภทโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับแต่ปัญหาผิว

เมื่อคุณได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาผิวของคุณแล้ว การเลือก โฟมล้างหน้าลดสิว ที่เหมาะสมกับสภาพผิวก็จะง่ายมากขึ้น สิ่งที่คุณควรทำอันดับแรกในการเลือก โฟมล้างหน้า ก็คือ การอ่านฉลากข้างขวด โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ล้างหน้าส่วนใหญ่จะระบุสภาพผิวที่ใช้ได้อย่างชัดเจนบนฉลาก

ดังนั้น เมื่อต้องเลือกซื้อ โฟมล้างหน้าลดสิว 2566 คุณควรคำนึงถึงสภาพผิวของคุณด้วย แต่ถ้าคุณไม่รู้ว่าตัวเองเหมือนกับ โฟมล้างหน้าลดสิวยี่ห้อไหนดี วันนี้เราก็มีเทคนิคเลือกประเภทโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิว ดังนี้

ประเภทโฟมล้างหน้า
ประเภทโฟมล้างหน้า
  1. โฟมล้างหน้าเจล
    ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มาในรูปแบบเนื้อเจล เน้นช่วยขจัดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่สิ่งสำคัญคือต้องมองหา โฟมล้างหน้าลดสิว สูตร เจล ที่อ่อนโยนไม่ดึงเอาน้ำมันตามธรรมชาติออกจากผิว
    เหมาะกับสภาพผิว : ผิวธรรมดา, ผิวมัน, ผิวแพ้ง่าย
  2. โฟมล้างหน้าครีม&โลชั่น
    ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มาในรูปแบบเนื้อครีม&โลชั่น นอกจากจะล้างเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินอย่างมีประสิทธิภาพแล้ว โดยส่วนใหญ่โฟมล้างหน้าสูตรนี้ยังมอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวด้วยเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย
    เหมาะกับสภาพผิว : ผิวธรรมดา, ผิวมัน, ผิวแพ้ง่าย, ผิวแห้ง
  3. โฟมล้างหน้าคลีนซิ่ง

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ช่วยลบเมคอัพและขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้องใช้น้ำ สามารถความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และเมคอัพออกจากผิวได้โดยไม่ทำให้ผิวแห้งหรือทำลายเกราะป้องกันผิว

โดยทั่วไปโฟมล้างหน้าคลีนซิ่ง จะมีโมเลกุลที่เรียกว่า ไมเซลล์ ซึ่งทำหน้าที่เหมือนแม่เหล็กเพื่อดักจับสิ่งสกปรกและน้ำมันโดยไม่จำเป็นต้องล้างออก สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตา
เหมาะกับสภาพผิว : ผิวธรรมดา, ผิวมัน, ผิวแพ้ง่าย, ผิวแห้ง, ผิวผสม

  1. โฟมล้างหน้าสบู่
    โดยทั่วไป โฟมล้างหน้าลดสิว ที่มาในรูปแบบสบู่ จะ ราคาถูก สามารถจับต้องได้ และส่วนใหญ่มักมีคุณสมบัติหลัก ๆ ในการช่วยกำจัดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะมีสบู่ล้างหน้าสำหรับลดสิว แต่สบู่ก็มีส่วนผสมที่มีฤทธิ์เป็นด่างสูง จึงมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวไม่มากนัก อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิวได้จึงไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย และผิวแห้ง
    เหมาะกับสภาพผิว : ผิวธรรมดา, ผิวผสม, ผิวมัน

10 โฟมล้างหน้าลดสิว ลดรอยดำ ที่ดีที่สุด ประจำปี 2023 เปิดหน้าใสไร้ รอยสิว

สำหรับผิวหน้าที่เป็นสิวง่าย มี รอยสิว การเลือกใช้ โฟมล้างหน้าลดสิว ลดรอยดำ ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าขั้นตอนการดูแลผิวที่ดีเริ่มต้นด้วยการล้างหน้า และมันจะดียิ่งขึ้นไปอีกระดับ หากคุณเลือกใช้ โฟมล้างหน้าลดสิวหน้าใส ที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม เราพบว่าการค้นหา โฟมล้างหน้าลดสิว ที่ช่วยจัดการกับปัญหา ACNE หรือผู้มีปัญหารูขุมขนอุดตันจนเกิดเป็นสิวประเภทต่าง ๆ เช่น สิวอักเสบ สิวผดสิวผื่น สิวหัวดำ เป็นต้น ต้องเป็น โฟมล้างหน้าลดสิว ที่ผ่านการ รีวิว จากผู้ใช้จริงหรือแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นจึงจะมีความน่าเชื่อถือมากที่สุด

ดังนั้น เราจึงได้รวบรวม 10 โฟมล้างหน้าลดสิว ที่กำลังมาแรงในโลกโซเชี่ยลตอนนี้และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้จริงว่ามีส่วนช่วยในการลดสิว ลดรอย ทำให้ หน้าขาว กระจ่างใสไร้ รอยสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ดังนี้


NEUTROGENA OIL-FREE ACNE WASH

โฟมล้างหน้าลดสิว NEUTROGENA OIL-FREE ACNE WASH
โฟมล้างหน้าลดสิว NEUTROGENA OIL-FREE ACNE WASH
ชื่อยี่ห้อNEUTROGENA OIL-FREE ACNE WASH
ปริมาณ175ML.
ราคาโดยประมาณ310 บาท
ส่วนประกอบหลักกรดซาลิไซลิก 2%
เหมาะกับสภาพผิวทุกสภาพผิว

โฟมล้างหน้าลดสิว ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำเป็นอันดับ 1 มาพร้อมส่วนผสมที่อ่อนโยน แต่ทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน มีกรดซาลิไซลิกเพียง 2% เท่านั้น ซึ่งกรดซาลิไซลิกจะช่วยสลายน้ำมันส่วนเกินและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่อุดตันรูขุมขนบนใบหน้า จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้กระทั่ง ผิวแพ้ง่าย สูตรนี้ปราศจากน้ำมันและแอลกอฮอลล์ จึงมีประสิทธิภาพเพียงพอสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาสิวที่รุนแรง ด้วยเทคโนโลยี MICROCLEAR ที่ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกผิวหนังแล้วว่าช่วยกำจัดสิว และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวในอนาคตได้

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสูตรเจลที่เหมาะกับผิวมันเป็นพิเศษ แต่จะไม่ทำให้ผิวแห้ง ดังนั้นผู้ที่มีผิวแห้งก็สามารถใช้ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส อย่างเช่น วิตามินซี จึงเหมาะสำหรับใช้เป็นกิจวัตรในการดูแลผิวที่เป็นสิวง่าย

สามารถสั่งซื้อหรือเช็คราคาได้ที่ >> WATSONS, LAZADA, SHOPEE


CETAPHIL ACNE GENTLE CLEAR FACE WASH

โฟมล้างหน้าลดสิว CETAPHIL ACNE GENTLE CLEAR FACE WASH
โฟมล้างหน้าลดสิว CETAPHIL ACNE GENTLE CLEAR FACE WASH
ชื่อยี่ห้อCETAPHIL ACNE GENTLE CLEAR FACE WASH
ปริมาณ124mL.
ราคาโดยประมาณ985 บาท
ส่วนประกอบหลักกรดซาลิไซลิก
เหมาะกับสภาพผิวทุกสภาพผิว

โฟมล้างหน้าลดสิว ที่ช่วยจัดการกับปัญหาสิวและป้องกันการเกิดสิวใน ผิวแพ้ง่าย โฟมล้างหน้า สูตรนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วทางการแพทย์ว่าออกแบบมาเพื่อ ลดสิว และป้องกันการเกิดสิวในผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย เป็นสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว เพื่อประสิทธิภาพการบำรุงผิวที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังปกป้อง 5 สัญญาณของความไวของผิวหนัง รวมถึงเสริมเกราะป้องกันผิวจากการการระคายเคือง ความหยาบกร้าน และความตึง อีกทั้งยังปราศจากน้ำหอม จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

สามารถสั่งซื้อหรือเช็คราคาได้ที่ >> SHOPEE

LA ROCHE-POSAY EFFACLAR DEEP-CLEANSING FOAMING-CREAM CLEANSER

โฟมล้างหน้าลดสิว LA ROCHE-POSAY EFFACLAR DEEP-CLEANSING FOAMING-CREAM CLEANSER
โฟมล้างหน้าลดสิว LA ROCHE-POSAY EFFACLAR DEEP-CLEANSING FOAMING-CREAM CLEANSER
ชื่อยี่ห้อLA ROCHE-POSAY EFFACLAR DEEP-CLEANSING FOAMING-CREAM CLEANSER
ปริมาณ125ml.
ราคาโดยประมาณ440 บาท
ส่วนประกอบหลักกรดซาลิไซลิกและกรดอัลฟาไฮดรอกซี
เหมาะกับสภาพผิวผิวมัน, ผิวแห้ง

โฟมล้างหน้าลดสิว ที่มีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์อย่างกรดซาลิไซลิกและอัลฟาไฮดรอกซี ซึ่งเป็นส่วนผสมที่จำเป็นสำหรับการรักษาสิวเรื้อรังหรือสิวอักเสบ เหมาะสำหรับการรักษาผิวมันเป็นพิเศษ ช่วยทำให้สิวผ่อนคลายและผลัดเซลล์ผิวเก่าให้เผยผิวใหม่ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า เช่น กลีเซอรีน เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหน้าลอกหรือแห้งกร้าน

สามารถสั่งซื้อหรือเช็คราคาได้ที่ >> WATSONS, LAZADA, SHOPEE

LA ROCHE-POSAY EFFACLAR MEDICATED GEL CLEANSER

โฟมล้างหน้าลดสิว LA ROCHE-POSAY EFFACLAR MEDICATED GEL CLEANSER
โฟมล้างหน้าลดสิว LA ROCHE-POSAY EFFACLAR MEDICATED GEL CLEANSER
ชื่อยี่ห้อLA ROCHE-POSAY EFFACLAR MEDICATED GEL CLEANSER
ปริมาณ200ml.
ราคาโดยประมาณ505 บาท
ส่วนประกอบหลักกรดซาลิไซลิก 2%
เหมาะกับสภาพผิวผิวมัน, ผิวแห้ง

โฟมล้างหน้าลดสิว ที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก 2% เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ดีที่สุด สำหรับผู้มีปัญหาสิวเรื้อรัง สูตร LA ROCHE-POSAY นี้มีสารผลัดเซลล์ผิวที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ตัวเนื้อเจลจะไม่ทำให้ผิวแห้ง เพราะส่วนผสมที่ออกฤทธิ์ของสูตรจะมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังเป็น LIPOPHILIC ที่ช่วยสลายน้ำมันส่วนเกินบริเวณต่อมไขมัน เพื่อกำจัดความมันส่วนเกินออกจากผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

สามารถสั่งซื้อหรือเช็คราคาได้ที่ >> EBAY

CERAVE ACNE FOAMING CREAM CLEANSER

โฟมล้างหน้าลดสิว CERAVE ACNE FOAMING CREAM CLEANSER
โฟมล้างหน้าลดสิว CERAVE ACNE FOAMING CREAM CLEANSER
ชื่อยี่ห้อCERAVE ACNE FOAMING CREAM CLEANSER
ปริมาณ150ml.
ราคาโดยประมาณ850 บาท
ส่วนประกอบหลักเบนโซอิลเพอร์ออกไซด์ 4%, ไนอะซินาไมด์, เซราไมด์ และกรดไฮยาลูโรนิค
เหมาะกับสภาพผิวผิวมัน, ผิวแพ้ง่ายเป็นสิว

โฟมล้างหน้าลดสิว ที่มีเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์เพียง 4% ทำให้ผิวหน้าแห้งและระคายเคืองน้อยลง มาพร้อมกับส่วนผสมไนอะซินาไมด์ เซราไมด์ และกรดไฮยาลูโรนิก เพื่อช่วยสร้างความสมดุลในการดูแลผิว ช่วยทำให้ผิวสงบและคงความชุ่มชื้น ในขณะเดียวกันก็ปกป้องเกราะป้องกันผิวด้วย ส่วนเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์จะออกฤทธิ์ เพื่อช่วยรักษาสิวและต้านเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว

สามารถสั่งซื้อหรือเช็คราคาได้ที่ >> LAZADA, SHOPEE

CERAVE RENEWING SALICYLIC ACID CLEANSER

โฟมล้างหน้าลดสิว CERAVE RENEWING SALICYLIC ACID CLEANSER
โฟมล้างหน้าลดสิว CERAVE RENEWING SALICYLIC ACID CLEANSER
ชื่อยี่ห้อCERAVE RENEWING SALICYLIC ACID CLEANSER
ปริมาณ237ml.
ราคาโดยประมาณ598 บาท
ส่วนประกอบหลักกรดซาลิไซลิก, ไนอะซินาไมด์ และเซราไมด์
เหมาะกับสภาพผิวผิวมัน, ผิวแพ้ง่ายเป็นสิว

โฟมล้างหน้าลดสิว หนึ่งในตัวเลือกอันดันต้น ๆ ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ เป็นคลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินออกจากรูขุมขน ในขณะเดียวกันก็ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน มีส่วนผสมของเซราไมด์ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวและไนอะซินาไมด์ ที่ทำให้ผิวรู้สึกสงบ พร้อมกับการปกป้องและซ่อมแซมเกราะป้องกันผิว ปราศจากน้ำหอม จึงค่อนข้างเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย และมีสารต้านอนุมูลอิสระวิตามินดีที่เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกาย รวมถึงผิวที่เป็นสิวง่าย เพราะไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

สามารถสั่งซื้อหรือเช็คราคาได้ที่ >> LAZADA, SHOPEE

LA ROCHE-POSAY TOLERIANE PURIFYING FOAMING CREAM

โฟมล้างหน้าลดสิว LA ROCHE-POSAY TOLERIANE PURIFYING FOAMING CREAM
โฟมล้างหน้าลดสิว LA ROCHE-POSAY TOLERIANE PURIFYING FOAMING CREAM
ชื่อยี่ห้อLA ROCHE-POSAY TOLERIANE PURIFYING FOAMING CREAM
ปริมาณ125ML.
ราคาโดยประมาณ690 บาท
ส่วนประกอบหลักไนอะซินาไมด์ และเซราไมด์
เหมาะกับสภาพผิวผิวมัน, ผิวแพ้ง่ายเป็นสิว

โฟมล้างหน้าลดสิว สูตรอ่อนโยน แต่ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี COCO-GIUCOSIDE (NON-IONIC SURFACTANT) ล้างน้ำออกได้ง่าย ผสมผสานกับกลีเซอรีนมากถึง 21% ทำให้ผิวรู้สึกสะอาดและขจัดความมันส่วนเกิน โดยไม่ทำให้แห้งจนเกินไป ปราศจากน้ำมัน ซัลเฟต และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวรอบดวงตา จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวบอบบางระคายเคืองง่าย

สามารถสั่งซื้อหรือเช็คราคาได้ที่ >> WATSONS, LAZADA, SHOPEE

NIVEA ROSY WHITE HOKKAIDO ROSE SERUM WHIP FOAM

โฟมล้างหน้าลดสิว NIVEA ROSY WHITE HOKKAIDO ROSE SERUM WHIP FOAM
โฟมล้างหน้าลดสิว NIVEA ROSY WHITE HOKKAIDO ROSE SERUM WHIP FOAM
ชื่อยี่ห้อNIVEA ROSY WHITE HOKKAIDO ROSE SERUM WHIP FOAM
ปริมาณ100g.
ราคาโดยประมาณ78 บาท
ส่วนประกอบหลักไฮยาลูรอน, วิตามินซี
เหมาะกับสภาพผิวทุกสภาพผิว

โฟมล้างหน้าลดสิว ลดรอยดำ จากสิว ทำให้คุณกล้าที่จะเผยผิวหน้ากระจ่างใสและเรียบเนียน โฟมล้างหน้า ที่หาซื้อได้ง่ายตาม เซเว่น หรือร้านค้าทั่วไป และเป็นหนึ่งใน โฟมล้างหน้าลดสิวหน้าใส ที่อ่อนโยนต่อผิว เพราะปราศจากสารที่อาจทำร้ายผิวถึง 5 ชนิด ได้แก่ แอลกอฮอล์, พาราเบน, SLS, BHA และ MINERAL OILS จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้กระทั้งผิวแพ้ง่าย มาพร้อมกับคุณสมบัติลดรอยสิวและรอยดำต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมของแอนตี้ออกซิแดนท์มากถึง 36 เท่า และยังมีวิตามินซี ที่ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและคืนความชึ่มชื้นให้แก่ผิว

สามารถสั่งซื้อหรือเช็คราคาได้ที่ >> LAZADA, SHOPEE

ACNE-AID GENTLE CLEANSER

โฟมล้างหน้าลดสิว ACNE-AID GENTLE CLEANSER
โฟมล้างหน้าลดสิว ACNE-AID GENTLE CLEANSER
ชื่อยี่ห้อACNE-AID GENTLE CLEANSER
ปริมาณ100ML.
ราคาโดยประมาณ205 บาท
ส่วนประกอบหลักSODIUM LAUROYL SARCOSINATE, GLYCERIN
เหมาะกับสภาพผิวผิวมัน, ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว

โฟมล้างหน้าลดสิว ขวัญใจวัยรุ่นหลาย ๆ คน เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนที่สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางและผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถใช้กับยารักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับคุณสมบัติลดสิวผด สิวอักเสบ หรือสิวที่เกิดขึ้นมาใหม่ก็จะค่อย ๆ ยุบลง แถมยังไม่ทำให้เกิดรอยดำจากสิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีและมีค่า PH ที่สมดุลไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ปราศจากสบู่ และน้ำหอม ทำให้ไม่ระคายเคืองผิว จึงสามารถใช้ได้ทุกวัน

สามารถสั่งซื้อหรือเช็คราคาได้ที่ >> LAZADA, SHOPEE

CETAPHIL GENTLE SKIN CLEANSER

โฟมล้างหน้าลดสิว CETAPHIL GENTLE SKIN CLEANSER
โฟมล้างหน้าลดสิว CETAPHIL GENTLE SKIN CLEANSER
ชื่อยี่ห้อCETAPHIL GENTLE SKIN CLEANSER
ปริมาณ125 ML.
ราคาโดยประมาณ229 บาท
ส่วนประกอบหลักกลีเซอรีน, ไนอะซินาไมด์, แพนธีนอล
เหมาะกับสภาพผิวทุกสภาพผิว แม้กระทั่งแม้ผิวบอบบางของทารก

สุดท้าย โฟมล้างหน้าลดสิว ลดรอยดำ ช่วยเผยผิวหน้ากระจ่างใสที่หลายคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ตัวนี้เป็น โฟมล้างหน้าลดสิวอุดตัน สูตรอ่อนโยน เพราะปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม สบู่ และ LANOLIN จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งแม้ผิวบอบบางของทารก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยคงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียนและแข็งแรง ล้างออกง่าย สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายได้ทุกวัน นอกจากนี้ยังสามารถขจัดคราบเครื่องสำอางบาง ๆ ได้ และไม่อุดตันรูขุมขน (NON-COMEDOGENIC)

สามารถสั่งซื้อหรือเช็คราคาได้ที่ >> WATSONS, LAZADA, SHOPEE

สิ่งที่ควรมองหาเมื่อซื้อ โฟมล้างหน้าลดสิว สำหรับคนที่มีปัญหาสิวอุดตัน

วิธีเลือกโฟมล้างหน้าลดสิว
วิธีเลือกโฟมล้างหน้าลดสิว

จากข้อมูลข้างต้น เราจะเห็นได้ว่าทุกวันนี้มี โฟมล้างหน้าลดสิว หลากหลายยี่ห้อในท้องตลาด ดังนั้น คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกซื้อ โฟมล้างหน้าลดสิวอุดตัน จึงมีประโยชน์อย่างมากสำหรับคนที่มีปัญหาสิวอุดตัน ซึ่งสิ่งแรกที่คุณควรมองหา ก็คือ คุณสมบัติด้านความอ่อนโยนต่อผิวของคุณ เพราะการล้างหน้าด้วย โฟมล้างหน้า ที่ออกฤทธิ์แรงเกินไป จะทำให้น้ำมันธรรมชาติและแบคทีเรียที่ดีถูกดึงออกจากผิวหน้าของคุณ รวมทั้งทำลายเกราะป้องกันผิวของคุณด้วย

ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองและแห้งตึง ทางเลือกที่ดีควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีค่า PH ต่ำ (เป็นกรด) เพื่อเสริมเกราะปกป้องผิวตามธรรมชาติ นอกจากนี้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก ก็สามารถช่วยรักษาสิวได้ เพราะสารชนิดนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและช่วยสลายซีบัมในรูขุมขนที่อุดตัน ยกตัวอย่าง โฟมล้างหน้าลดสิว NEUTROGENA OIL-FREE SALICYLIC ACID ACNE FIGHTING FACE WASH เจล ล้างหน้าที่แพทย์ผิวหนังแนะนำและมีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก 2% ทำความสะอาดผิวหน้าลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน

วิธีล้างหน้าด้วย โฟมล้างหน้าลดสิว สำหรับ ผิวแพ้ง่าย

  • สภาพผิวแห้ง แพ้ง่าย : ให้ล้างหน้าวันละครั้งด้วย โฟมล้างหน้าลดสิว ของคุณ แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำเย็น ห้ามใช้น้ำร้อนเด็ดขาด เพราะมันจะยิ่งทำให้ผิวของคุณแห้งตึง จากนั้นค่อย ๆ ซับให้แห้งด้วยผ้าขนหนูนุ่ม ๆอย่าขัดถูแรงเกินไป เมื่อล้างหน้าหรือเช็ดหน้าแห้งแล้ว ให้ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรอ่อนโยนที่ปราศจากน้ำหอมภายใน 3 นาทีหลังจากล้างหน้า และอย่าลืมว่าไม่ควรล้างหน้าบ่อยเกินไป เพราะมันไม่ได้ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น แต่จะทำให้ผิวแห้งมากขึ้น
  • สภาพผิวมัน หรือ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ควรเลือกใช้ โฟมล้างหน้าลดสิว สูตรอ่อนโยน ลดการระคายเคือง และมีประสิทธิภาพ คุมมัน ส่วนการล้างหน้าให้ล้างวันละ 2 ครั้ง ก่อนนอนและตอนตื่นนอน ควรล้างมือและล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ควรขัดถูหน้าแรง ๆ เมื่อล้างหน้าเสร็จแล้วให้เช็ดหน้าให้แห้งด้วยผ้าขนหนูผืนเล็กหรือผ้าเช็ดหน้านุ่ม ๆ และที่สำคัญหากคุณมีสิวควรเปลี่ยนผ้าเช็ดหน้าทุกวัน

สรุป 10 โฟมล้างหน้าลดสิว ลดรอยดำ ที่ดีที่สุด ประจำปี 2023

จากข้อมูลข้างต้น เราพบว่า โฟมล้างหน้าลดสิว ส่วนใหญ่ไม่ได้มีคุณสมบัติเพียงแค่จัดการกับปัญหา สิว เท่านั้น แต่ โฟมล้างหน้า เหล่านี้ ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้ หน้าขาว กระจ่างใสไร้ รอยสิว และที่สำคัญยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตัน รูขุมขน อันเป็นสาเหตุของปัญหา สิว อีกด้วย

นอกจากนี้ โฟมล้างหน้าลดสิว ยังมีส่วนช่วยจัดการกับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเรียกได้ว่า คุมมัน ได้ดีสุด ๆ แต่อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการจัดการกับปัญหาสิวบนใบหน้าให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด คุณควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณมากที่สุด เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านั้นถูกออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหาผิวของคุณโดยเฉพาะ ดังนั้น เราจึงหวังว่า 10 โฟมล้างหน้าลดสิว ลดรอยดำ ที่ดีที่สุด ประจำปี 2023 ที่เราได้รวบรวมไว้ในบทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อ โฟมล้างหน้า ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณได้ง่ายมากขึ้น

AUTHOR

SUWANNA PREEBUNPUL
SUWANNA PREEBUNPUL

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน นักเขียนออยนะคะ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ชอบท่องเที่ยว และถ่ายรูป นิสัยส่วนตัวของออยชอบทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ในอนาคตข้างหน้าอาจจะมีงานเขียนแนวใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะขอบคุณค่าาาา

CONTACT >> INSTAGRAM, FACEBOOK, LINE