ครีมกันแดดแบรนด์ไทย คุณภาพเทียบแบรนด์ระดับโลก

ครีมกันแดดแบรนด์ไทย สินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทย

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าแดดประเทศไทยนั้นแรงขนาดไหน ซึ่งแสงแดดเป็นสิ่งที่อันตรายต่อผิวของเรามากๆ และเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลย เพราะเราต่างก็ต้องออกไปใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือผู้ใหญ่วัยทำงานก็ตาม จะดีกว่าไหมหากเรามีตัวช่วยดีๆอย่างครีมกันแดดให้กับผิวของเรา ที่จะทำให้คลายความกังวลเกี่ยวกับปัญหาผิวไปได้บ้าง ซึ่งปัจจุบัน ครีมกันแดดแบรนด์ไทย คุณภาพสูงไม่แพ้แบรนด์นอก เพราะหลายแบรนด์ต่างก็มีความพยายามที่จะทำผลิตภัณฑ์ออกมาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยมากที่สุด

ครีมกันแดดแบรนด์ไทย  แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่

ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนๆแดดเมืองไทยก็ยังคงส่องจ้าและอันตรายสำหรับผิวอยู่ดี และไม่ว่าจะแดดออก ฝนตก  ครีมกันแดดก็ยังเป็นสิ่งที่ควรใช้อย่างเป็นประจำและไม่ควรมองข้าม กันแดดเป็นไอเท็มที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ติดกระเป๋า  เพราะถึงแม้ตัวเราจะไม่ได้ออกแดด แต่ไลฟ์สไตล์คนไทยสมัยนี้ก็เปลี่ยนไปจากเดิมแล้ว คือ การใช้ชิวิตที่มีสื่ออิเล็กทรอนิกส์เข้ามาเกี่ยวข้องเป็นประจำและเป็นเวลานาน อย่างบางคนทำงานทางด้านไอที ก็มีความจำเป็นที่จะต้องอยู่หน้าคอม หรือจับโทรศัพท์เป็นเวลานานๆ สิ่งนี้ถือเป็นตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิวของเราโดยไม่รู้ตัว และยิ่งประเทศไทยเองก็ขึ้นชื่อในเรื่องแดดแรง ที่สามารถแผดเผาผิวของเราให้แสบไหม้ได้ในชั่วขณะ ดังนั้นเราจึงต้องป้องกันผิวของเราด้วยการทาครีมกันแดดและทุกท่านก็น่าจะทราบดีว่า ครีมกันแดดแบรนด์ไทย เข้าใจหัวอกคนไทยที่สุด เนื่องจากเจ้าของแบรนด์เผชิญกับแสงแดดที่แรงจัดและมลภาวะ ฝุ่น ควันต่างๆ ในเมืองไทย รวมถึงเข้าใจในไลฟ์สไตล์ของคนไทย ทำให้ผลิตสินค้าได้ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสารกันแดดที่ใส่อย่างจัดเต็ม แพคเกจที่มีขนาดกะทัดรัด  พกพาสะดวก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ชอบท่องเที่ยว เป็นสายลุย ชอบผจญภัยไปในที่ต่างๆ ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นเป็นที่มาของประโยคที่ว่า ครีมกันแดดแบรนด์ไทย นวัตกรรมที่เข้าใจคนไทย ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าตลาด ครีมกันแดดแบรนด์ไทย กำลังมาในยุคนี้ ต่างแบรนด์ต่างแข่งกันผลิตครีมกันแดดที่ตอบโจทย์ คนไทยมากที่สุด  ไม่ว่าจะเป็น ราคาเข้าถึงง่าย เนื้อกันแดดซึมไว ไม่เหนอะหนะ ครีมกันแดดแบรนด์ไทย  แก้ปัญหาผิวของคนไทยได้ตรงจุด ทำให้คนไทยหันมาสนใจครีมกันแดดแบรนด์ไทยมากกว่าครีมกันแดดแบรนด์นอกหรือเคาน์เตอร์แบรนด์ เนื่องด้วยราคาสูง เข้าถึงยาก หาซื้อได้ยาก บางแบรนด์อาจจะต้องพรีออเดอร์นอกจากนี้ครีมกันแดดแบรนด์นอกมักจะมีเนื้อครีมที่หนักกว่าแบรนด์ไทย 

ตัวอย่าง ครีมกันแดดแบรนด์ไทย คุณภาพสูงไม่แพ้แบรนด์นอก

  • Her Hyness Royal Hya Water Sunscreen SPF50+ PA++++

กันแดดแบรนด์ไทยที่คุณภาพคับหลอด เป็นกันแดดที่เนื้อเบาเหมือนน้ำ เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ กลิ่นของกันแดดจะออกแนวคลีนๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม เป็น Hybrid Sunscreen ที่มีทั้ง Physical UV filter และ Chemical UV filter มากกว่าไปกว่านั้นคือทางแบรนด์ใส่สารกันแดดมาแบบจัดเต็ม ได้แก่ Avobenzone, Octrocylene, Titanium Dioxide, Octisalade และ Zinc Oxide ทำให้มั่นใจได้ว่าผิวเราจะปลอดภัยจากแสงแดด

  • Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++

กันแดดเนื้อน้ำ เบาบาง ให้ความสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สารกันแดดเคมี 100% ช่วยปกป้องผิวจาก UVA1 UVA2 และ UVB ปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ประการ  ได้แก่ Fregrance Free, Oil Free, Alcohol Free, Paraben Free, Synthetic Colors Free

  • The Labatorian Violet Antioxidant Mineral Sunscreen SPF50 PA++++

กันแดดแบรนด์ไทยที่เจ้าของแบรนด์เป็นเภสัช เนื้อนุ่มลื่น สบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ใช้สารกันแดด Physical 100% เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ใส่สารกันแดดมาแบบจัดเต็ม สามารถกันรังสี UVA และ UVB ได้ดี มีสารสกัดที่ทำให้ผิวสงบ ลดอาการระคายเคือง

ครีมกันแดดแบรนด์ไทย ไอเท็มที่ทุกคนต้องมี

จากข้อความข้างต้นทั้งหมด ทุกท่านคงทราบกันดีแล้วว่าครีมกันแดดสำคัญกับชีวิตประจำวันของเรามากแค่ไหน ครีมกันแดดไม่ใช่แค่เป็นตัวช่วย แต่เป็นไอเท็มที่ทุกคนต้องมีติดตัว เพราะหากปัญหาที่มาจากแสงแดดเกิดขึ้นกับเรา ไม่ว่าจะเป็น ฝ้า กระ สิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน ริ้วรอย ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ผื่น ผิวไหม้แดด ไปจนถึงมะเร็งผิวหนัง เราก็จะต้องเสียเวลา เสียเงิน เสียการเสียงาน ในการที่จะต้องใช้รักษาปัญหาผิวข้างต้น ในบางรายอาจเกิดความเครียด เช่น เป็นสิวผด หรือสิวอุดตันบนใบหน้า ก็อาจจะทำให้ขาดความมั่นใจ ไม่กล้าพบหน้าผู้คน เพราะฉะนั้นกันไว้ดีกว่าแก้ ควรมี ครีมกันแดดแบรนด์ไทย ติดตัวไว้สักหนึ่งหลอด เลือกที่เข้ากับผิวของเรา ราคาย่อมเยา แพคเกจเหมาะสม หากเป็นแบรนด์ไทยจะดีมาก เพราะ ครีมกันแดดแบรนด์ไทย แก้ปัญหาผิวของคนไทยได้ตรงจุด และจะได้สนับสนุนคนไทยด้วยกัน รวมถึงเป็นการดันแบรนด์ไทย ให้ออกสู่ตลาดนอก