ลิปสติกDiorแบรนด์ลูกรักของสาวสวยทั้งประเทศ!

ลิปสติก Diorรุ่นยอดฮิต! แบรนด์ลิปอันดับหนึ่งที่ครองใจสาวๆ

ลิปสติก Dior ถือว่าเป็นลิปสติกแบรนด์ดังระดับโลก ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับริมฝีปากได้อย่างจัดหนักจัดเต็ม เป็นแบรนด์ลิปสติกที่มีคุณภาพสูงเพราะผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะตัวเม็ดสีของลิปสติกนั้นบอกได้เลยว่าเป็นตัวชูโรงขั้นเทพของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ เพราะมีการใส่พิกเมนต์มาให้แบบจุกๆแบบจัดเต็ม

เมื่อจรดทาลงบนริมฝีปากบอกได้คำเดียวเลยว่าเฉดสีที่เผยออกมา ช่วยเพิ่มความโดดเด่นเติมเสน่ห์ให้กับเจ้าของเรียวปากได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เนื้อลิปยังมีความเรียบเนียนเนื้อละเอียด แถมเนื้อลิปยังมีความติดทนนานระหว่างวันได้ยาวนาน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับรอยยิ้มของสาว ๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

ตัวลิปสติกมีตัวพิกเมนต์ค่อนข้างแน่น และมีความแวววาวจากกลิตเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์นี้ออกมาอย่างเด็ดชัดทำให้ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน รวมทั้งยังเป็นแบรนด์ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นแบรนด์ที่ฆ่าไม่ตายจริง ๆ จากความสวยปังและนวัตกรรมรูปแบบใหม่ ๆ

ทางแบรนด์คิดค้นดีไซน์ลิปรูปแบบใหม่ที่ทันสมัยไม่ซ้ำใครในการทำลิปสติกอยู่เสมอ ซึ่งแบรนด์นี้ค่อนข้างให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาผลิตภัณฑ์จนจัดเป็นรูปแบบ เซตลิป dior ที่มากมายหลากหลายรุ่นอย่างที่ทุกคนได้เห็นกันในปัจจุบัน

ลิปสติก Diorมีจุดเด่นที่น่าสนใจกว่าแบรนด์อื่นอย่างคาดไม่ถึง!

ลิปสติก Dior มีมากมายหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นลิป dior glow หรือ ลิป dior rouge ที่ถือว่าเป็นรุ่นยอดนิยมของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมที่สาว ๆ หลายคนเลือกใช้ เพราะมีเฉดสีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย สามารถนำมาแมตช์สีกันให้กลายเป็นสีใหม่ที่ลงตัวมากกว่าเดิมได้อย่างง่ายดาย ช่วยยกระดับเพิ่มความหรูหรามีมิติให้กับริมฝีปากได้เป็นอย่างดี

พร้อมทั้งยังมีสารสกัดพิเศษที่ช่วยบำรุงริมฝีปากอยู่ภายในตีวผลิตภัณฑ์อีกด้วย ถือว่าเป็นลิปที่มีสรรพคุณครบจบในแท่งเดียวจริง ๆ เพราะนอกจากความสวยที่ได้แล้วยังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงไปในตัว โดยไม่ทำให้ริมฝีปากมีความดำคล้ำเลยแม้แต่น้อย ทางแบรนด์มีการเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

นอกจากทางแบรนด์ยังมีการใช้ลูกเล่นต่าง ๆ ในเรื่องดีไซน์ภายนอกของ Packaging ในการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสามารถนำเอาความชื่นชอบหรือความเป็นตนเองใส่ลงไปรวมอยู่ในลิปสติกแท่งนี้ได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะความน่าสนใจของแคมเปญ ลิป dior สลักชื่อ ที่นอกจากจะช่วยแสดงความเป็นเจ้าของให้กับตัวลิปสติกได้แล้ว ยังทำให้ลืปสติกดูมีลูกเล่นน่าครอบครองเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ถือว่าเป็นการออกแบบดีไซน์ที่สุดแสนจะทันสมัยและน่าสนุกไม่เบาเลยทีเดียว

ทางแบรนด์มีความเอาใจใส่กับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงคิดค้นเฉดสีที่ค่อนข้างหลากหลายเช้าได้กับทุกสีผิวและเข้าได้กับทุกโอกาสในการเลือกใช้ ลิปสติก Dior ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่สาวยุโรปเท่านั้นที่จะสามารถเลือกใช้เฉดสีลิปของแบรนด์นี้ได้เพียงเท่านั้น แต่ยังมีสาวเอเชียมากมายทั่วโลกที่มีลักษณะผิวและสีผิวที่แตกต่างก็สามารถเลือกใช้ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งถือว่าทางแบรนด์ค่อยข้างให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก จึงมีการออกผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ ๆ ให้เหมาะกับกลุ่มตลาดทั่วโลกได้อย่างลงตัว

ดังนั้นการเลือกคุณสมบัติพิเศษของพิกเมนต์ในลิปสติกจึงควรที่จะต้องมีความแมตช์และมีความบาลานซ์ในการแต่งหน้า ในส่วนของเฉดสีลิปสามารถเลือกตามสีผิวของแต่ละบุลคลหรือตามความชื่นชอบและความเหมาะสมของโอกาสต่าง ๆ ได้เลย จึงไม่แปลกเลยที่ ลิปสติก Dior นี้จะสามารถครองใจสาว ๆ ทั่วโลกได้อย่างแน่นแฟ้นจนไม่เผื่อใจไปให้ลิปสติกแบรนด์ไหน ๆ อีกเลย

การเลือกสีลิปสติกให้เหมาะกับสีผิวจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป!

สำหรับการเลือก สีลิปสติก Dior นั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายนักสำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้า โดยเฉพาะสาว ๆ ที่อาจจะยังไม่มีความมั่นใจและยังขาดประสบการณ์ในการในการเลือกเฉดสี จึงมีความกังวลเกี่ยวกับการเลือกเซ็ตเฉดสีลิปว่าจะมีความเหมาะสมกับตนเองมากน้อยเพียงใด ซึ่งบอกได้ตรงนี้เลยว่าการเลือกใช้สีลิปนั้นแม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายนัก แต่ก็ไม่ได้ยากจนเกินไป

สำหรับผู้ที่มีผิวเข้มควรเรื่องแสงสีที่เน้นไปทางโทนน้ำตาลหรือสีแดงก่ำ  เพื่อช่วยเพิ่มความโดดเด่นสร้างสีสันบนใบหน้าให้ดูสวยมีมิติ หากเป็นสาวผิวขาวเหลืองจะเหมาะกับลิปสติกโทนสีส้ม มีสีชมพูน้ำตาล ที่จะช่วยขับผิวให้ดูมีออร่าน่าสนใจ 

หากเป็นสาวผิวสองสีควรจะเลือกใช้ลิปสีแดงสด สีแดงส้ม หรือสีส้มพีช เพื่อช่วยขับให้ผิวมีความกระจ่างใสสวยสุขภาพดี และท้ายที่สุดสำหรับสาวผิวขาว เหมาะกับลิปสีอ่อนและสีชมพูนม ซึ่งจะช่วยให้ใบหน้ามีความขาวใส ไม่ฉูดฉาดและไม่จืดชืดจนเกินไปนั่นเอง