เคล็ดลับเลือกต่างหูให้เหมาะกับรูปหน้า สวยเป๊ะ ไม่โป๊ะ

เคล็ดลับเลือกต่างหูให้เหมาะกับรูปหน้า สวยเป๊ะ ไม่โป๊ะ 

คุณรู้หรือไม่? ต่างหูเป็นเครื่องประดับที่ยอดเยี่ยมในการช่วยเสริมให้ลุคการแต่งตัวของคุณดีมีชีวิตชีวา และทำให้คุณดูดีมีระดับได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกง่าย ๆ ว่า ต่างหูเป็นสุดยอดไอเท็มเสริมความงามที่สาว ๆ ทุกคนต้องมี การที่คุณเลือกต่างหูที่ช่วยเพิ่มคุณลักษณะที่ดีและเพิ่มสีสันให้กับบุคลิกของคุณ เป็นการเลือกต่างหูที่ชาญฉลาด แต่มันก็อาจไม่คุ้มถ้าต่างหูที่คุณเลือกนั้นไม่เข้ากับรูปหน้าของคุณ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะทำให้คุณดูแปลก ๆ แทนที่จะปกปิดจุดบกพร่องและเสริมใบหน้าของคุณ ดังนั้นการเลือกต่างหูที่เสริมความสวยงามให้กับรูปหน้าของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าการเลือกต่างหูที่มีสไตล์ แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่ารูปหน้าของคุณเหมาะกับต่างหูลักษณะแบบไหน? โชคดีที่วันนี้เราก็มีเคล็ดลับการเลือกต่างหูให้สวยเป๊ะ ไม่โป๊ะ สำหรับรูปหน้าของสาว ๆ ทุกคน ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น สามารถติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ 

ลักษณะของต่างหูที่เหมาะกับรูปหน้าของคุณ

แน่นอนว่าการใส่ต่างหูเป็นการแสดงถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ แต่การเลือกต่างหูให้เข้ากับรูปหน้าจะช่วยยกระดับลุคของคุณให้โดดเด่นไปอีกขั้น ซึ่งวิธีเลือกต่างหูรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นต่างหูเงิน ต่างหูทอง หรือต่างหูเพชร ที่มีลักษณะเข้ากับรูปหน้าของคุณตามวิธีด้านล่างนี้ มันจะช่วยดึงดูดความสนใจและสร้างสมดุลให้กับรูปหน้าของคุณได้อย่างน่าทึ่ง และนี่คือลักษณะของต่างหูที่เหมาะกับแต่ละรูปหน้าของผู้หญิง

หน้ารูปไข่

คนที่มีใบหน้ารูปไข่จะมีลักษณะหน้าผากไม่กว้างเกินไป โดยช่วงหน้าผากจะกว้างกว่าช่วงกรามเล็กน้อย โหนกแก้มสูง ส่วนกรามจะแคบลงเล็กน้อยไปจนถึงคางที่โค้งมน ผู้หญิงที่มีใบหน้ารูปไข่เป็นคนที่โชคดี เพราะคุณสามารถใส่ต่างหูได้เกือบทุกสไตล์ โดยไม่ต้องกลัวว่าต่างหูจะดูเรียบเกินไปหรือดูเยอะเกินไป แนะนำต่างหูแบบห่วง กระดุม หรือรูปสามเหลี่ยม เพราะต่างรูปทรงเหล่านี้จะช่วยดึงความสนใจมาที่โหนกแก้มสูงของคุณ

หน้ากลม

คนที่มีรูปหน้ากลมจะเป็นคนที่ใบหน้าค่อนข้างกว้าง โดยความยาวและความกว้างของกรอบหน้าเกือบจะเท่ากัน โหนกแก้มกว้างขึ้น แต่จะหน้าผากและกรามจะเล็กกว่าและมีคางที่โค้งมนไม่เป็นมุมเหลี่ยม ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้ากลมก็คือ ต่างหูยาวห้อยระย้าหรือ Tear Drop ต่างหูรูปทรงนี้จะช่วยทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้น และควรหลีกเลี่ยงต่างหูห่วงขนาดใหญ่และหมุดที่กว้าง เพราะมันจะช่วยเน้นความกลมของใบหน้า 

หน้าเหลี่ยม

คนหน้าหลี่ยมจะมีลักษณะใบหน้าที่มีความกว้างและความยาวพอ ๆ กัน โดยความยาวและความกว้างตั้งแต่ช่วงหน้าผาก โหนกแก้ม จนถึงแนวกรามจะใกล้เคียงกัน แต่จุดสังเกตที่กว้างที่สุดของกรามจะเป็นมุมเหลี่ยมค่อนข้างชัด ต่างหูที่เหมาะกับคนหน้าเหลี่ยมคือ ต่างหูดีไซน์ทรงกลม หากคุณมีรูปหน้าเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส ต่างหูแบบห่วงขนาดใหญ่หรือต่างหูที่มีขอบมนถือเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะมันจะช่วยดึงความสนใจมาที่ต่างหูของคุณและช่วยให้มุมเหลี่ยมของใบหน้าคุณดูอ่อนลง 

หน้ารูปตัววีหรือหน้ารูปสามเหลี่ยม

คนหน้ารูปตัววีหรือหน้ารูปสามเหลี่ยมจะมีลักษณะใบหน้าที่เหมือนสามเหลี่ยมกลับหัว โดยหน้าผากจะมีความกว้างและสูง มีเส้นกรอบหน้าแคบเรียวลงมาจนถึงส่วนคาง ในขณะที่ส่วนคางจะแหลมจนเห็นได้ชัดคล้ายรูปตัววี คนที่มีใบหน้ารูปสามเหลี่ยมจะเหมาะกับต่างหู ที่มีลักษณะเป็นต่างหูห่วงสั้น ต่างหูหน้าปัดขนาดเล็ก และต่างหูห้อยทรงโค้งเว้า ซึ่งต่างหูรูปทรงเหล่านี้จะช่วยเน้นโหนกแก้มและทำให้ใบหน้าดูนุ่มนวลขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

หน้ารูปหัวใจ

คนที่มีใบหน้ารูปหัวใจจะมีลักษณะหน้าผากที่กว้างกว่าโหนกแก้มและใบหน้าแคบลงไปจนถึงช่วงคาง คนที่มีใบหน้ารูปหัวใจเหมาะกับต่างหูที่ด้านล่างกว้างกว่าด้านบน ต่างหูแฟชั่นแบบห่วงทรงหยดน้ำที่มีส่วนโค้งยาวจะช่วยปรับสมดุลให้กับใบหน้าของคุณ และช่วยดึงความสนใจไปที่ดวงตา โหนกแก้ม และกราม

 

 

 

 

เว็บบอล