ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่สาว-ๆ-ควรมีติดกระเป๋าสะพายไว้

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋าสะพายไว้

ในปัจจุบันการแต่งหน้าเป็นกิจวัตรประจำวันสำหรับผู้หญิงทุกคนไปแล้ว ซึ่งไม่ว่าคุณจะแต่งหน้าอ่อนหรือแต่งหน้าจัดสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ‘เครื่องสำอาง‘ โดยทั่วไปผู้หญิงหลายคนมักจะแต่งหน้าทุกครั้งก่อนจากบ้าน แต่ในบางครั้งคุณอาจมีธุระเร่งด่วนที่ต้องรีบออกจากบ้านจนไม่มีเวลาแต่งหน้า หรือบางครั้งเครื่องสำอางที่คุณใช้มักจะหลุดออกระหว่างวัน ดังนั้นการพกเครื่องสำอางติดกระเป๋าสะพายของคุณไปด้วยจึงถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด คุณอาจจะแต่งหน้าบนรถ หรือในห้องน้ำสาธารณะก็ได้ และด้านล่างนี้ก็คือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดกระเป๋าสะพาย เพื่อช่วยทำให้คุณดูดีตลอดทั้งวัน แม้กระทั่งในสถานการณ์ที่เร่งด่วน 

ทำไมคุณต้องพกเครื่องสำอางแต่งหน้าไว้ในกระเป๋าสะพาย?

สาว ๆ บางคนอาจมองว่าเครื่องสำอางแต่งหน้าเป็นสิ่งที่สิ้นเปลืองและไม่จำเป็น แต่ความจริงแล้วข้อดีเครื่องสำอางมีมากมาย และการแต่งหน้าก็ถือเป็นกิจวัตรประจำวันของผู้หญิงหลายคน โดยเครื่องสำอาง คือ ผลิตภัณฑ์เสริมความงามให้แก่รูปลักษณ์ของคุณไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ผิวพรรณ ไปจนถึงเส้นผม ซึ่งความสวยงามเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและการแต่งหน้ายังสามารถช่วยปกป้องผิวของคุณได้อีกด้วย นอกจากนี้การแต่งหน้ายังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยให้คุณแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง ดังนั้นเพื่อทำให้คุณดูดีตลอดทั้งวันและเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์การพกเครื่องสำอางติดตัวไปด้วยจึงเป็นสิ่งที่สาว ๆ ทุกคนไม่ควรพลาด และนี่คือเครื่องสำอางที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดกระเป๋าสะพาย 

7 เครื่องสำอางที่คุณควรมีติดกระเป๋าสะพาย

หลังจากที่คุณรู้แล้วว่าเครื่องสำอางแต่งหน้ามีประโยชน์อย่างไร แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเครื่องสำอางมีอะไรบ้าง? ซึ่งในปัจจุบันมีเครื่องสำอางหลากหลายประเภท แต่เครื่องสำอางพื้นฐานที่คุณควรมีติดกระเป๋าสะพายของคุณมีไม่กี่ชิ้น เนื่องจากข้อจำกัดของขนาดกระเป๋าและความสะดวกในการพกพา แต่รับรองได้เลยว่าเครื่องสำอางเหล่านี้จะช่วยทำให้คุณดูดีอย่างสมบูรณ์แบบได้ไม่ใช่น้อยเลยล่ะค่ะ 

  1. คอนซีลเลอร์ (CONCEALER)

ไอเท็มเครื่องสำอางแต่งหน้าชิ้นแรกที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ก็คือ คอนซีลเลอร์ (CONCEALER) เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่คุณควรมีติดกระเป๋าสะพาย เพราะมันสามารถปกปิดจุดด่างดำ หรือรอยคล้ำบนใบหน้าของคุณได้ ซึ่งในปัจจุบันมีคอนซีลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพการปกปิดสูงสุดหลายยี่ห้อ เช่น คอนซีลเลอร์ STUDIO FIX 24-HOUR SMOOTH WEAR CONCEALER จาก MAC 

  1. แป้งผสมรองพื้น (POWDER FOUNDATION)

นี่เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแต่งหน้าชิ้นเล็ก ๆ ที่ช่วยปกปิด แต่ยังคงความเงางาม และควบคุมความมันบนใบหน้าของคุณได้อย่างรวดเร็ว แป้งผสมรองพื้นจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและเงิน ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาทาครีมรองพื้น ซึ่งในปัจจุบันมีแป้งผสมรองพื้นที่มีทำให้ผิวหน้าของคุณเปล่งปลั่งเป็นประกาย ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาและเกลี่ยง่ายหลายยี่ห้อ เช่น CHANEL VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR 

  1. บลัชออน (BLUSH)

บลัชออนเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่แต่งแต้มบนใบหน้าของคุณให้ดูมีสีสัน โดยการปัดลงไปบริเวณหน้าแก้มของคุณไม่มากและไม่น้อยเกินไป ซึ่งบลัชออนมีหลายประเภทให้คุณเลือก แต่บลัชออนเนื้อครีมเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเก็บไว้ในกระเป๋าของคุณ เพราะมันไม่จำเป็นต้องใช้แปรง และคุณสามารถเกลี่ยมันได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้วของคุณ เช่น บลัชเนื้อครีม POT ROUGE FOR LIPS & CHEEKS จาก BOBBI BROWN 

  1. ผลิตภัณฑ์เขียนคิ้ว (EYEBROW PRODUCT)

ผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับกระเป๋าเครื่องสำอางของคุณ อาจจะเป็นดินสอ แป้งฝุ่น หรือเจลก็ได้ ซึ่งทรงคิ้วที่เขียนได้อย่างเหมาะสมจะช่วยทำให้โครงสร้างใบหน้าของคุณดูดีขึ้น ดั่งคำพูดที่ว่าคิ้วเปรียบเสมือนมงกุฎของใบหน้า 

  1. อายไลเนอร์ (EYELINER)

อายแชโดว์นั้นช่วยตกแต่งดวงตาของคุณ แต่เมื่อต้องเลือกพกติดกระเป๋าให้เลือกอายไลเนอร์แทนอายแชโดว์ เพราะอายไลเนอร์สามารถแต่งดวงตาของคุณให้ดูกลมโตมากขึ้น จริงอยู่ที่คุณต้องระวังการเลอะเทอะหากไม่มีเบสอายแชโดว์ แต่แป้งรองพื้นสามารถช่วยป้องกันได้ การกรีดอายไลเนอร์เพียงเล็กน้อยสามารถช่วยทำให้ดวงตาของคุณน่าดึงดูดได้อย่างง่ายดาย เช่น อายไลเนอร์ DIORSHOW ON STAGE LINER จาก DIOR 

  1. มาสคาร่า (MASCARA)

มาสคาร่า เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเครื่องสำอางที่สาว ๆ บางคนขาดไม่ได้ ซึ่งมาสคาร่าสามารถช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับดวงตาของคุณ โดยขนตาที่งอนยาวจะทำให้ดวงตาของคุณเป็นประกาย แน่นอนว่ามันช่วยเพิ่มแรงดึงดูดและความสนใจให้กับตัวคุณ เช่น มาสคาร่ากันน้ำ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ไฮเปอร์เคิร์ล 

  1. ลิปสติก (LIPSTICK)

สุดท้ายนี้ ไอเท็มเครื่องสำอางที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี ลิปสติก เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับริมฝีปากที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับใบหน้าของคุณ ลิปสติกเนื้อแมทเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะมันทำให้ริมฝีปากดูโฉบเฉี่ยวและติดทนนาน แต่ก่อนทาอย่าลืมเตรียมริมฝีปากด้วยไพรเมอร์ก่อนด้วยนะคะ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของคุณ ซึ่งในปัจจุบันมีลิปสติกเนื้อแมทที่สีสันแน่นคมชัดและติดทนนานหลายยี่ห้อ เช่น MATTE LIPSTICK VELVET TEDDY จาก MAC

 

 

 

เว็บบอล

Suwanna Preebunpul
สวัสดีค่ะ ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน นักเขียนออยนะคะ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ชอบท่องเที่ยว ถ่ายรูป เขียนบทความแนวแนะนำสินค้า, เทคโนโลยี, สาระความรู้, แฟชั่น และGraphic Design ด้วยความที่ส่วนตัวชอบทำอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ในอนาคตข้างหน้าอาจจะมีงานเขียนแนวใหม่ ๆ ออกมา ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ