10 อันดับลิปสติก ยี่ห้อไหนดี สีติดทนนาน ไม่หลุดติดแมสก์ ฉบับประจำปี 2022

แนะนำ 10 อันดับลิปสติก ยี่ห้อไหนดี สีติดทนนาน ไม่หลุดติดแมสก์ ฉบับประจำปี 2022

เรามั่นใจได้เลยว่าไอเท็มที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงทุกคนคงจะหนีไม่พ้นลิปสติกสีสันสวยงามอันเป็นกุญแจสู่ความมั่นใจในตัวเองของผู้หญิง จึงไม่แปลกที่เรามักจะเห็นแบรนด์สำอางมากมายออกคอลเลคชั่นลิปสติกรุ่นใหม่เรื่อย ๆ สำหรับปี 2022 สาว ๆ หลายคนคงกำลังสงสัยใช่ไหมคะว่า “ลิปสติก ยี่ห้อไหนดี” โชคดีที่วันนี้เราก็ได้รวบรวม 10 อันดับลิปสติก สีติดทนนาน ไม่หลุดติดแมสก์ ฉบับประจำปี 2022 พร้อมทั้งแนะนำเคล็ดลับการเลือกสีลิปสติกอย่างไรให้เหมาะกับคุณ รวมไปจนถึงเทรนด์สีลิปสติกประจำปี 2022 มาไว้ในบทความนี้ เพื่อช่วยทำให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกซื้อลิปสติกได้ง่ายยิ่งขึ้น 

รูปภาพประกอบด้วย บุคคล, ในอาคาร

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ลิปสติกถือเป็นไอเท็มที่อยู่คู่กับผู้หญิงมาอย่างยาวนาน ซึ่งคาดว่าชาวสุเมเรียนอาจจะเป็นผู้ประดิษฐ์ลิปสติกคนแรกเมื่อประมาณ 5,000 ปีที่แล้ว โดยพวกเขาจะนำอัญมณีที่เป็นเครื่องประดับมาบดให้ละเอียดเพื่อใช้ตกแต่งบริเวณริมฝีปากและเปลือกตา ยกตัวอย่างเช่น คลีโอพัตรา ผู้หญิงที่เป็นที่รู้จักของผู้หญิงเกือบทุกคนที่สนใจแฟชั่น โดยเฉพาะเทรนด์การแต่งหน้า โดยสมัยอียิปต์ลิปสติกสีแดงจะถูกใช้ได้แค่ผู้ที่มีสถานะทางสังคมสูงเท่านั้น ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้เลยว่าลิปสติกเป็นเครื่องบ่งชี้ความมั่งคั่งและอำนาจ ต่อมากว่า 1,000 ปีที่แล้วชาวจีนก็ได้คิดค้นลิปสติกรุ่นแรก ๆ ที่ทำจากขี้ผึ้ง หลังจากนั้นก็เติมกลิ่นให้ลิปสติก ทำให้ทุกวันนี้มีลิปสติกที่มีกลิ่นต่าง ๆ มากมาย สำหรับปี 2022 จะมีลิปสติก ยี่ห้อไหนดีและน่าสนใจบ้าง คุณสามารถติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ 

วิธีการเลือกสีลิปสติก ยี่ห้อไหนดี ให้เหมาะกับคุณ

รูปภาพประกอบด้วย เครื่องสำอาง, เครื่องอาบน้ำ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ในปัจจุบันมีลิปสติกหลากหลายแบบในหลายร้อยโทนสี ทำให้เกิดคำถามว่าลิปสติก ยี่ห้อไหนดี? ซึ่งก่อนที่คุณจะไปหาคำตอบนี้ คุณควรรู้ก่อนว่าตัวเองนั้นเหมาะกับลิปสติกสีไหน? โดยการเลือกสีลิปสติกอาจเป็นเรื่องยากสำหรับบางคน ซึ่งสำคัญในการเลือกสีลิปสติกก็คือการรู้จักโทนสีผิวของตัวเอง เพื่อจำกัดขอบเขตของ LIPSTICK ได้ง่ายขึ้น โดยทั่วไปคนเราจะมีอันเดอร์โทนสีผิว 3 ประเภท ได้แก่

  • สีผิวโทนอบอุ่น: สังเกตที่เส้นเลือดบริเวณข้อมือ หากเป็นสีเขียวหมายความว่าคุณมีโทนสีผิวอบอุ่น
  • สีผิวโทนเย็น: สังเกตที่เส้นเลือดบริเวณข้อมือ หากเป็นสีน้ำเงินหรือสีม่วงบ่งบอกว่าคุณมีโทนสีผิวเย็น
  • สีผิวโทนเป็นกลาง: สังเกตที่เส้นเลือดบริเวณข้อมือ หากคุณไม่สามารถระบุเส้นเลือดสีน้ำเงินหรือสีเขียวได้ แสดงว่าคุณมีโทนสีผิวเป็นกลาง 
รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ลิปสีไหนเหมาะกับเรา? หลังจากที่คุณกำหนดโทนสีผิวของตัวเองได้แล้ว ต่อไปคุณก้สามารถเลือกสีลิปสติกที่เหมาะกับคุณได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีการเลือกสีลิปสติกตามอันเดอร์โทนผิวของคุณ ดังนี้ 

  • สำหรับสีผิวโทนอบอุ่น: หากคุณมีอันเดอร์โทนอบอุ่นหรือสีเหลืองให้มองหาเฉดสีลิปสติกที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น แนะนำยี่ห้อ L’ORÉAL PARIS, Revlon และ MAC ส่วนโทนสีให้เลือกโทนสีส้ม หรือสีลิปสติกสีชมพูอมส้ม สีแดงอิฐ และสีน้ำตาลอมแดง เป็นต้น 
  • สำหรับสีผิวโทนเย็น: หากคุณมีอันเดอร์โทนเย็น แนะนำให้ลองเลือกลิปสติกยี่ห้อ L’Oreal Paris, Maybelline และMAC โดยให้เลือกโทนสีฟ้าหรือสีม่วงเทาแฝง ยกตัวอย่างเช่น หากจะทาปากสีแดง แนะนำให้เลือกสีแดงเชอร์รี่สดใส สีแครนเบอร์รี่ หรือสีม่วงพลัม เป็นต้น
  • สำหรับสีผิวโทนกลาง: โชคดีของคนที่มีอันเดอร์โทนกลาง เนื่องจากพวกเขาสามารถเลือกใช้ลิปสติกได้หลากหลายเฉดสีไม่ว่าจะเป็นสีนู้ดอ่อน ๆ ไปจนถึงสีไวน์แดง แนะนำลิปสติกยี่ห้อ Wet n Wild, MAC และ L’Oreal Paris เนื่องจากหาซื้อง่ายและมีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย

รูปแบบลิปสติก ยี่ห้อไหนดีที่สุดสำหรับริมฝีปากคุณ

อย่างที่เราทราบกันดีว่าลิปสติกมีมานานหลายศตวรรษแล้ว ตั้งแต่การใช้อัญมณีบดไปจนถึงการแยกสีจากดอกไม้และผัก เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ลิปสติกได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และในตอนนี้ก็มีรูปแบบลิปสติกให้เลือกมากมายและหลายเฉดสี แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่ารูปแบบลิปสติก ยี่ห้อไหนดีที่สุดสำหรับริมฝีปากคุณ? ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมรูปแบบลิปสติกต่าง ๆ สำหรับทุกคน โดยเราสามารถแบ่งออกได้ทั้งหมด 8 รูปแบบ ได้แก่

ลิปสติกเนื้อครีม

รูปภาพประกอบด้วย เครื่องสำอาง, เครื่องอาบน้ำ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

รูปแบบลิปสติก ยี่ห้อไหนดีที่มีสีสวยพร้อมกับบำรุงริมฝีปาก: แนะนำลิปสติกเนื้อครีมที่มีเนื้อสัมผัสอยู่ระหว่างซาตินและแมท โดยลิปสติกเนื้อครีมจะให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากเหมือนลิปสติกเนื้อซาตินและให้ลุคเหมือนลิปสติกเนื้อแมท เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลิปสติกที่ทั้งให้สีและการบำรุง แนะนำให้ลองใช้ยี่ห้อ Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick เพราะลิปสติกรุ่นนี้มีสีสันสดใสและยังเป็นรุ่นที่มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ที่ช่วยให้ริมฝีปากของคุณชุ่มชื่นตลอดวัน 

ลิปสติกเนื้อซาติน

รูปภาพประกอบด้วย เครื่องอาบน้ำ, เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

รูปแบบลิปสติก ยี่ห้อไหนดีที่ทำให้ริมฝีปากดูชุ่มชื่น: แนะนำลิปสติกเนื้อซาตินที่มีลักษณะคล้ายเนื้อครีม บางรุ่นจะมีเนื้อแมทด้วย ลิปสติกรูปแบบนี้จะช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณแลดูนุ่มชุ่มชื่น เหมาะสำหรับวันที่ไม่ต้องแต่งหน้า ด้วยการเพิ่มสีสันให้แก่ริมฝีปาก ลิปสติกรูปแบบนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นเพื่อทำให้ริมฝีปากของคุณอ่อนนุ่มและชุ่มชื้นตลอดเวลา แต่มีข้อเสียของลิปสติกรูปแบบนี้คือไม่ติดทนนานจึงต้องเติมบ่อย ๆ ตลอดทั้งวัน เช่น Heng Fang, NYX Matte Lipstick, Revlon Colorburst Matte Balm เป็นต้น 

ลิปสติกเนื้อแมท

รูปภาพประกอบด้วย เครื่องอาบน้ำ, เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

รูปแบบลิปสติก ยี่ห้อไหนดีที่มีเม็ดสีเข้มและคมชัด: แนะนำลิปสติกเนื้อแมท โดยลิปสติกรูปแบบนี้มีความอิ่มตัวอย่างสมบูรณ์แบบและทำให้ริมฝีปากของคุณดูเรียบเนียน อย่างไรก็ตาม ลิปสติกเนื้อแมทมักมีส่วนผสมของน้ำมันเพียงเล็กน้อย ทำให้ริมฝีปากของคุณแห้งได้ แต่หากคุณต้องการทาลิปสติกเนื้อแมทที่ไม่ทำให้ปากแห้ง แนะนำให้ลองใช้ยี่ห้อ Maybelline Superstay Matte Ink Liquid Lipstick หรือ Lip Crayon เนื่องจากลิปสติกรุ่นนี้มีสีเข้มและติดทนนาน แต่มีน้ำหนักที่เบาสุด ๆ จึงไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง

ลิปทินท์

รูปภาพประกอบด้วย ในอาคาร, บุคคล, แปรงสีฟัน, เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

รูปแบบลิปสติก ยี่ห้อไหนดีที่เพิ่มสีสันให้แก่ริมฝีปาก โดยที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทาลิปสติก: แนะนำลิปทินท์ที่มักจะติดทนนานและมีสีคล้ำได้หลายระดับ ตั้งแต่สีเกือบโปร่งแสงและดูเป็นธรรมชาติ ไปจนถึงสีสันสดใสและโดดเด่น บางครั้งลิปสติกรูปแบบนี้ก็อาจจะทำให้ริมฝีปากของคุณแห้งได้ แต่ในปัจจุบันก็มีลิปทินท์ที่สามารถทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่นได้ทันทีที่ทา เช่น 4U2 COSMETICS Mineral Tint Oil, ETUDE New Dear Darling Water Gel Tint, ROM&ND Glasting Water Tint เป็นต้น นอกจากนี้ลิปทินท์ยังสามารถใช้เป็นสีทาแก้มได้อีกด้วย

ลิควิคลิปสติก

รูปภาพประกอบด้วย เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

รูปแบบลิปสติก ยี่ห้อไหนดีที่ทำให้ริมฝีปากดูชุ่มชื่นตลอดเวลา: แนะนำลิควิคลิปสติก หรือที่หลาย ๆ คนเรียก ลิปจิ้มจุ่ม เป็นลิปสติกที่มีลักษณะเป็นเนื้อเหลวมันวาว หรือบางรุ่นเมื่อทาลงบนริมฝีปากแล้วก็จะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมท ลิปสติกรูปแบบนี้มักจะมีสีสันที่โดดเด่น คมชัด และสีติดทนนานตลอดวัน เช่น MAC Cosmetics Powder Kiss Liquid Lip Color, L’Oréal Rouge Signature, Maybelline New York Super Stay Matte Ink Liquid Lipstick เป็นต้น

ลิปกลอส

รูปภาพประกอบด้วย เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

รูปแบบลิปสติก ยี่ห้อไหนดีที่ช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณมันวาวเหมือนกระจก: แนะนำลิปกลอสโดยลิปกลอสจะช่วยเคลือบริมฝีปากของคุณให้ดูมันวาวและเงางาม แต่ลิปสติกรูปแบบนี้ก็มีความทึบแสงถึงปานกลางและมีสีที่ไม่ค่อยคมชัดเหมือนรูปแบบอื่น ๆ แต่มันก็มีช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน และคุณยังสามารถทาลิปกลอสทับลิปสติกรูปแบบอื่น ๆ ได้ เพื่อเพิ่มมิติและความเงางามให้แก่ริมฝีปากของคุณ เช่น Dior Lip Maximizer productnation, MAC Powerglass Plumping Lip Gloss productnation, ETUDE Fruity Lip Oil productnation เป็นต้น

ลิปสติกเนื้อฟรอสต์หรือเมทัลลิก

รูปภาพประกอบด้วย เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

รูปแบบลิปสติก ยี่ห้อไหนดีที่ช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณเปล่งประกาย: แนะนำลิปสติกเนื้อฟรอสต์หรือเมทัลลิก เป็นลิปสติกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุค 90 โดยมันจะทำให้ริมฝีปากของคุณเปล่งประกายและดูอวบอิ่ม ลิปสติกรูปแบบนี้มักจะมีสีสันที่จัดจ้านร้อนแรง บางรุ่นมีประกายระยิบระยับหรือกลิตเตอร์เล็ก ๆ เพื่อเพิ่มความเงางามให้กับริมฝีปากและทำให้ดูเหมือนริมฝีปากถูกเคลือบด้วยโลหะหลอมเหลว อย่าลืมก่อนใช้ลิปสติกเนื้อฟรอสต์ให้คุณเติมความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากก่อน เพราะลิปสติกรูปแบบนี้อาจจะทำให้ริมฝีปากของคุณแห้งได้ เช่น MAC Retro Matte Liquid Lip Colour, NYX Cosmic Metals Lip Cream เป็นต้น

ลิปบาล์ม

รูปภาพประกอบด้วย ถ้วย, เครื่องอาบน้ำ, เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

รูปแบบลิปสติก ยี่ห้อไหนดีช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งและแตก: แนะนำลิปบาล์ม เป็นลิปสติกที่สาว ๆ ต้องมีติดกระเป๋าไว้ โดยเฉพาะคนที่มีแนวโน้มริมฝีปากแห้งและแตก ลิปบาล์มที่ทั้งแบบไม่มีสีและมีสี ซึ่งลิปสติกรูปแบบนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากของคุณ เช่น Lucas’ Papaw Ointment, Bobbi Brown Lip Balm, Carmex Classic Moisturizing Lip Balm เป็นต้น

10 อันดับลิปสติก ยี่ห้อไหนดี สีสวย ติดทนนาน ฉบับประจำปี 2022

รูปภาพประกอบด้วย บุคคล

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

ลิปสติกเป็นผลิตภัณฑ์สำอางที่ผู้หญิงหลายคนต้องทาบนริมฝีปากทุกคน แต่ด้วยการระบาดใหญ่ของโควิด 19 ก่อนหน้านี้จึงทำให้คุณต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน แล้วคุณเคยหงุดหงิดทุกครั้งเวลาที่สีลิปสติกหลุดติดแมสก์? หรือกำลังมองหาลิปสติก ยี่ห้อไหนดีที่สีติดทนนาน? ถ้าหากคุณเจอกับปัญหาเหล่านี้ วันนี้เราก็มีแนวทางดี ๆ ที่จะช่วยคุณจัดการกับปัญหานี้ นั่นก็คือการเลือกทาลิปสติกที่มีประสิทธิภาพสีติดทนนาน 

ซึ่งในปัจจุบันมีลิปสติกหลากหลายรูปแบบ แต่คุณยังรู้ได้อย่างไรว่าลิปสติกยี่ห้อไหนสีสวยติดทนนาน? ดังนั้นเราจึงได้ทำการรวบรวม 10 อันดับลิปสติกประจำปี 2022 ที่ขึ้นชื่อเรื่องสีสวยติดทนนานมาแนะนำสาว ๆ ดังนี้

  1. MAC Cosmetics Powder Kiss Liquid Lip Color
  2. L’Oréal Rouge Signature
  3. Maybelline New York Super Stay Matte Ink Liquid Lipstick
  4. Stila Stay All Day Liquid Lipstick
  5. NYX Soft Matte Lip Cream
  6. Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick
  7. Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick
  8. Bobbi Brown Luxe Matte Lipstick
  9. Inika Organic Lip Tint
  10. BENEFIT COSMETICS Tinted Cheek & Lip Stain

MAC Cosmetics Powder Kiss Liquid Lip Color

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, ขวด, ในอาคาร, เครื่องอาบน้ำ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ
ชื่อยี่ห้อ/รุ่นMAC Cosmetics Powder Kiss Liquid Lip Color
ปริมาณ5 ML
รูปแบบลิปสติกลิควิดลิปสติกเนื้อแมท
เฉดสีทั้งหมด18 สี
ราคาโดยประมาณ790 บาท

เริ่มต้นกันที่ลิปสติก ยี่ห้อไหนดีอันดับแรกอย่าง MAC Cosmetics Powder Kiss Liquid Lip Color เป็นลิปสติกยี่ห้อดัง รูปแบบลิควิดลิปสติกเนื้อแมทเนียนนุ่มที่ทำให้ริมฝีปากของคุณสบายตลอดทั้งวันและติดทนยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังเคลือบริมฝีปากด้วยความชุ่มชื้นยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ทำให้ริมฝีปากยืดหยุ่นทั้งวันและทำให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน ไม่ตกร่อง พร้อมสีคมชัดให้การปกปิดในระดับปานกลาง รุ่นนี้เป็นสูตรป้องกันสีจาง ทำให้สีไม่จับตัวกันเป็นก้อน นอกจากนี้ตัวแปรงยังถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะแก่การแต้มและทาเข้ามุมตามรูปปาก โดยปลายหัวแปรงใช้เพื่อทาบริเวณรอยหยักของปากโดยไม่เน้นเส้นขอบปาก

สามารถเช็คราคาส่วนลดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่: Maccosmetics, shopee และ lazada

L’Oréal Rouge Signature

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ
ชื่อยี่ห้อ/รุ่นL’Oréal Rouge Signature
ปริมาณ7 ML
รูปแบบลิปสติกลิควิดลิปสติกเนื้อแมท
เฉดสีทั้งหมด31 สี
ราคาโดยประมาณ259 บาท

มาต่อกันที่ลิปสติก ยี่ห้อไหนดีอันดับ 2 อย่าง L’Oréal Rouge Signature เป็นลิปสติกเนื้อแมทสัมผัสบางเบา และมีเฉดสีที่สวยงามคมชัดให้เลือกมากมายถึง 31 เฉดสี เหมาะกับคนที่กำลังมองหาลิปสติกยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง ไม่เกินหลักร้อย ด้วยเทคโนโลยีแผ่นฟิลม์บางสูตรเฉพาะที่ทำให้คุณความรู้สึกสบายริมฝีปากตลอดทั้งวัน พร้อมกับพลังความแมทที่ทำให้สีลิปสติกเกาะติดริมฝีปากยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้หัวแปรงยังได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน และสามารถควบคุมปริมาณการใช้ได้อย่างเหมาะสม

สามารถเช็คราคาส่วนลดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่: shopee และ lazada

Maybelline New York Super Stay Matte Ink Liquid Lipstick

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ
ชื่อยี่ห้อ/รุ่นMaybelline New York Super Stay Matte Ink Liquid Lipstick
ปริมาณ5 ML
รูปแบบลิปสติกลิควิดลิปสติกเนื้อแมท
เฉดสีทั้งหมด12 สี
ราคาโดยประมาณ199 บาท

ลิปสติก ยี่ห้อไหนดีอันดับ 3 Maybelline New York Super Stay Matte Ink Liquid Lipstick เป็นลิควิดลิปสติกเนื้อแมทเบาบาง ไม่หนักปาก และไม่ตกร่อง พร้อมกับสีสันที่สวยคมชัดและสีติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าสีลิปสติกจะไม่หลุดติดแมสก์อย่างแน่นอน นอกจากนี้หัวแปรงยังได้รับการออกแบบเป็นรูปทรงไดมอนด์ปลายเรียว เพื่อช่วยทำให้คุณสามารถทาลิปบริเวณมุมปากได้ง่ายและแม่นยำกว่าเดิม

สามารถเช็คราคาส่วนลดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่: konvy, shopee และ lazada

Stila Stay All Day Liquid Lipstick

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, ในอาคาร, แถว, เส้น

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ
ชื่อยี่ห้อ/รุ่นStila Stay All Day Liquid Lipstick
ปริมาณ1.5 ml
รูปแบบลิปสติกลิควิดลิปสติกเนื้อแมท
เฉดสีทั้งหมด21 สี
ราคาโดยประมาณ79 บาท

ลิปสติก ยี่ห้อไหนดีอันดับ 4 Stila Stay All Day Liquid Lipstick เป็นลิควิคลิปสติกที่จะทำให้คุณได้ลุคที่มีเสน่ห์แบบฮอลลีวูด ลิปสติก Stila รุ่นนี้เป็นสูตรเก่าแก่แต่เก๋า ด้วยส่วนผสมวิตามินอีและน้ำมันอะโวคาโดที่ทำให้เนื้อของลิปสติกมีความสม่ำเสมอ บางเบาสบายปากตลอดทั้งวัน และสีติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมง ในขณะที่การปกปิดอยู่ระดับที่ดีเยี่ยม ช่วยเติมเต็มสีสันให้แก่ริมฝีปากของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบเพียงแค่ทาครั้งเดียว ลิปสติก Stila รุ่นนี้มีสีให้เลือกทั้งหมดถึง 21 เฉดสีทั้งแบบเคลือบด้านซาตินและชิมเมอร์ 

สามารถเช็คราคาส่วนลดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่: shopee และ lazada

NYX Soft Matte Lip Cream

ชื่อยี่ห้อ/รุ่นNYX Soft Matte Lip Cream
ปริมาณ8 ml
รูปแบบลิปสติกลิควิดลิปสติกเนื้อแมท
เฉดสีทั้งหมด40 สี
ราคาโดยประมาณ240 บาท

ลิปสติก ยี่ห้อไหนดีอันดับ 5 NYX Soft Matte Lip Cream เป็นลิควิดลิปสติกเนื้อแมทที่มีสีให้เลือกเกือบ 40 เฉดสี เพื่อให้คุณได้ค้นพบเฉดสีที่เข้ากับโทนสีผิวของคุณ สิ่งที่น่าประทับใจของลิปสติกรุ่นนี้คือสีนู้ดธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกเบาสบายทันทีที่ทา พร้อมทั้งให้การปกปิดที่เรียบเนียนไม่ทำให้ปากแห้ง ลิปสติกรุ่นนี้เป็นสูตรติดทนนานพร้อมการบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและมีสีสันที่โดดเด่น

สามารถเช็คราคาส่วนลดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่: shopee และ lazada

Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, ถ้วย, เครื่องอาบน้ำ, เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ
ชื่อยี่ห้อ/รุ่นPat McGrath Labs MatteTrance Lipstick
ปริมาณ4 g.
รูปแบบลิปสติกลิปสติกเนื้อแมท
เฉดสีทั้งหมด28 สี
ราคาโดยประมาณ890 บาท

ลิปสติก ยี่ห้อไหนดีอันดับ 6 Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick เป็นลิปสติกเนื้อแมทที่จะทำให้สีบนริมฝีปากของคุณดูเรียบเนียนและสีสม่ำเสมอเพียงแค่ทาครั้งเดียว ด้วยเม็ดสีทึบแสงที่หรูหราทำให้มีการปกปิดที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่นและผิวสัมผัสที่บางเบาไม่หนักปาก มาพร้อมกับแพ็คเกจสุดหรูหราและทันสมัยที่ชวนให้หลงใหล

สามารถเช็คราคาส่วนลดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่: shopee และ lazada

Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, เครื่องสำอาง, เครื่องอาบน้ำ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ
ชื่อยี่ห้อ/รุ่นAnastasia Beverly Hills Liquid Lipstick
ปริมาณ3.2 g.
รูปแบบลิปสติกลิควิดลิปสติกเนื้อแมท
เฉดสีทั้งหมด26 สี
ราคาโดยประมาณ700 บาท

ลิปสติก ยี่ห้อไหนดีอันดับ 7 Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick เป็นลิควิดลิปสติกเนื้อแมทที่ถือว่าเป็นแรร์ไอเทมแห่งปี เพราะปกติลิปสติก Anastasia จะวางจำหน่ายในห้างที่อเมริกาเท่านั้น ลิปสติก Anastasia รุ่นนี้เป็นลิปสติกที่เหล่า blogger จากอเมริกายกให้เป็นอีกหนึ่งลิปสติกที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ด้วยเม็ดสีที่สวยงามและคมชัดที่มาพร้อมกับการปกปิดที่ยอดเยี่ยมและแห้งสนิทไปกับริมฝีปาก ทำให้ไม่เลอะเทอะแมสก์และสีติดทนนาน นอกจากนี้ยังสามารถจับมามิกซ์สีกับสีอื่น ๆ ได้ด้วย

สามารถเช็คราคาส่วนลดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่: shopee และ lazada

Bobbi Brown Luxe Matte Lipstick

รูปภาพประกอบด้วย เครื่องสำอาง, เครื่องอาบน้ำ

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ
ชื่อยี่ห้อ/รุ่นBobbi Brown Luxe Matte Lipstick
ปริมาณ4.5 g
รูปแบบลิปสติกลิปสติกเนื้อแมท
เฉดสีทั้งหมด18 สี
ราคาโดยประมาณ1,490 บาท

ลิปสติก ยี่ห้อไหนดีอันดับ 8 Bobbi Brown Luxe Matte Lipstick เป็นลิปสติกเนื้อแมทยอดฮิตที่มีสีสดใสและติดทนนานสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งและไม่หลุดติดแมสก์แน่นอนค่ะ ลิปสติก Luxe Matte จะให้ความรู้สึกเบาสบาย พร้อมกับมอบสีสันเด่นชัดที่เรียบเนียนปกปิดริมฝีปากได้อย่างสมบูรณ์และขับให้ริมฝีปากของคุณดูโดดเด่นขึ้นทันทีที่ทา อีกทั้งยังทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นมีประกายที่แวววาว Bobbi Brown ได้คัดสรรเฉดสีที่สามารถใช้ได้กับผู้หญิงทุกสีผิว โดยมีสีให้เลือกมากถึง 18 เฉดสี ตั้งแต่สีชมพูระเรื่อ, ส้มสดใส ไปจนถึงสีแดงเข้มถึงใจ 

สามารถเช็คราคาส่วนลดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่: shopee และ lazada

Inika Organic Lip Tint

รูปภาพประกอบด้วย เครื่องอาบน้ำ, เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ
ชื่อยี่ห้อ/รุ่นInika Organic Lip Tint
ปริมาณ3.5 g.
รูปแบบลิปสติกลิปทินท์
เฉดสีทั้งหมด5 สี
ราคาโดยประมาณ827 บาท

ลิปสติก ยี่ห้อไหนดีอันดับ 9 Inika Organic Lip Tint เป็นลิปทินท์ที่เหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย เนื่องจากมันมีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปราศจากสารเคมีที่รุนแรงและอุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ได้แก่ น้ำมันมะพร้าว, เชียบัตเตอร์ และน้ำมันเปปเปอร์มินต์ ทำให้สีติดทนนานตลอดทั้งวัน ลิปสติกรุ่นนี้เป็นสูตรฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้ง ให้คุณรู้สึกเบาสบายริมฝีปากและสีสวยสดใสเป็นประกายระยิบระยับ โดยมีสีให้เลือกทั้งหมด 5 สีได้แก่ Mulberry, Dusk, Cosmic, Candy และ Rose

สามารถเช็คราคาส่วนลดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่: shopee 

BENEFIT COSMETICS Tinted Cheek & Lip Stain

รูปภาพประกอบด้วย ข้อความ, เครื่องอาบน้ำ, น้ำหอม

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ
ชื่อยี่ห้อ/รุ่นBENEFIT COSMETICS Tinted Cheek & Lip Stain
ปริมาณ6 ml
รูปแบบลิปสติกลิปทินท์
เฉดสีทั้งหมด6 สี
ราคาโดยประมาณ489 บาท

สุดท้ายลิปสติก ยี่ห้อไหนดีอันดับ 10 BENEFIT COSMETICS Tinted Cheek & Lip Stain เป็นลิปทินท์สีสันน่ารักสดใส สูตร smudge-proof จึงทำให้สีลิปทินท์ติดทนนานไม่หลุดระหว่างวัน สามารถทาลงบนริมฝีปากและพวงแก้มได้ตามความต้องการ ถ้าหากต้องการให้สีมีความเป็นธรรมชาติ แนะนำให้ทาลิปทินท์แบบเบลอขอบปากแบบนัว ๆ และควรบำรุงปากให้ชุ่มชื้นก่อนทาลิปทินท์รุ่นนี้

สามารถเช็คราคาส่วนลดและสั่งซื้อสินค้าได้ที่: shopee และ lazada

เทรนด์สีลิปสติก ยี่ห้อไหนดี ประจำปี 2022 

รูปภาพประกอบด้วย เครื่องอาบน้ำ, เครื่องสำอาง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าสีลิปสติก ยี่ห้อไหนดีที่มาแรงในปี 2022 วันนี้เราก็มีคำตอบมาให้กับทุกคน ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเทรนด์สีลิปสติกสีแรกที่ได้รับความนิยมมากตั้งแต่ในอดีตช่วงศตวรรษที่ 19 และ 20 นั่นก็คือ ลิปสติกสีแดง ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันสีแดงเข้มก็ยังถูกจัดให้เป็นเทรนด์สีลิปสติกประจำปี 2022 ด้วย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยลิปสติกสีแดงก็ยังไม่จม ไม่หาย ไม่ตายละติน

นอกจากสีแดงแล้วยังมีสีอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ สีชมพูอ่อน, สีนู้ด, สีส้มพีช, สีแอปริคอท, สีเบอร์รี่ และสีน้ำตาลแดง ซึ่งสีลิปสติกเหล่านี้จะทำให้คุณดูโดดเด่นและสง่างามอย่างสมบูรณ์แบบ โดยปกติเทรนด์สีลิปสติกยอดฮิตประจำปี 2022 มักจะนำเสนอความหลากหลายในการแต่งแต้มสีสันให้ริมฝีปากสวยสง่า ซึ่งบางเฉดสีก็อาจจะอินเทรนด์มาจากของปีที่แล้ว ยกตัวอย่างเช่นลิปสติกของยี่ห้อ MAC Matte Lipstick ที่มีเฉดสียอดฮิตมากมายการันตีด้วยยอดขายอันดับต้น ๆ 

ปัจจุบันมีเฉดสีลิปสติกมากมายที่อาจทำให้ผู้หญิงหลายคนพอใจ แต่ต้องยอมรับเลยว่าตั้งแต่ปี 2021 จนถึงตอนนี้ลิปสติกสีนู้ดได้รับความนิยมมากขึ้น อย่างล่าสุดในปีนี้แบรนด์ Shades ได้นำเสนอลิปสติกสีนู้ดเป็นหลักที่เข้าได้กับทุกลุค และแบรนด์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ก็ได้มีการนำเสนอลิปสติกสีนู้ดช็อกโกแลตเช่นกัน ซึ่งจุดเด่นของสีนู้ดก็คือมันจะเน้นความงามตามธรรมชาติของริมฝีปากของคุณและทำให้ได้ลุคที่อ่อนโยน 

บทสรุป

รูปภาพประกอบด้วย ในอาคาร, เครื่องอาบน้ำ, เครื่องสำอาง, หลากหลาย

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

จากข้อมูลข้างต้นใครที่กำลังสงสัยว่าลิปสติก ยี่ห้อไหนดี? คงได้คำตอบแล้วใช่ไหมคะ? ขอบอกเลยว่าลิปสติก 10 อันดับข้างต้นที่เราได้รวบรวมมาไว้ในบทความนี้ เราได้ทำการคัดสรรมาอย่างดีจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคในโลกออนไลน์ ซึ่งลิปสติกเหล่านี้ล้วนได้รับการยอมรับว่าทำให้ปากไม่ดำและสีติดทนนาน หลุดติดแมสก์น้อยมาก ๆ อีกทั้งยังมีเฉดสีให้เลือกใช้มากมายตั้งแต่ รวมถึงเทรนด์สีลิปที่กำลังมาแรงในปี 2022 ด้วย อย่างไรก็ตาม อย่าลืมเลือกสีลิปสติกให้เหมาะสมกับคุณ เพื่อทำให้ลุคของคุณนั้นโดดเด่นและสวยสง่าอย่างสมบูรณ์แบบหากคุณเป็นต้องการให้ลิปสติกติดทนนานตลอดทั้งวัน เราขอแนะนำให้เลือกใช้ลิปสติกเนื้อแมทที่มีสารประกอบที่ช่วยทำให้เม็ดสีแน่นและติดทนนาน อย่างไรก็ตาม ลิปสติกที่ติดทนนานอาจจะทำให้แห้งปาก เนื่องจากมันมักจะมีส่วนผสมของน้ำมัน ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนที่ริมฝีปากแห้งหรือไม่ชอบลิปสติกสีเข้ม แนะนำให้เลือกใช้ลิปสติกสีธรรมชาติ หรือสีพาสเทล และลิปบาล์มที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตกของคุณให้ดูสวยและมีสไตล์

 

 

 

เว็บบอล