10 อันดับเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี ยอดฮิตประจำปี 202

10 อันดับเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี ยอดฮิตประจำปี 2022 สาวๆ ต้องไม่พลาด

เครื่องสำอางเป็นของคู่กันกับสาวๆ ทุกวัย ที่ไม่ว่าอย่างน้อยต้องมีติดกระเป๋า และยังมีประจำยังโต๊ะเครื่องแป้งอยู่เสมอ โดยกระแสความนิยมจากประเทศเกาหลียังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการดูแลผิวพรรณ ผิวหน้าของสาวเกาหลีนั้น ดูสวยงาม ผุดผ่อง อ่อนเยาว์อยู่เสมอ ทำให้สาวๆ หลายคนต่างพยายามหาเคล็ดลับเพื่อที่จะสวยงามเช่นสาวเกาหลี จึงมีการจัดอันดับ 10 อันดับเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลีในปี 2022 ที่ต้องไม่พลาด มีดังนี้

10 อันดับเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี ปี 2022 ของดีคู่ความอ่อนเยาว์

  1. Jung Saem Mool (JSM)

แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลีชื่อเดียวกันกับเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังของเกาหลี เป็นที่รู้จักกันในวงกว้างของเหล่าบิ้วตี้บล็อคเกอร์และในกลุ่มช่างแต่งหน้า โดดเด่นและน่าสนใจด้วยคุชชั่น Essentials Skin Long Wear Cushion ตัวเด่นไอเทมดังของแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีตัวนี้ทีเดียว

  1. Banila Co.

แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีน้องใหม่ที่มีการเปิด Shop ใจกลางกรุงในประเทศไทยและยังโดดเด่นด้วยตัวคลีนซิ่งลูกรักพระเจ้า ที่ทำความสะอาดได้หมดจด ทำให้ผิวหน้าสะอาดใสไร้สิวแบบไม่ต้องกังวลอย่าง Clear it Zero Cleansing Balm Original ที่ครองใจทั้งสาวเกาและสาวไทยแบบไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

  1. Holika Holika

เครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีที่เพิ่งโด่งดังไม่นาน ด้วยความโดดเด่นผสมผสานความน่ารักแบบลงตัว เป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ อย่างลิปเนื้อทิน เบาบาง สบายเมื่อได้ทาที่ริมฝีปาก และยังดูสวยน่ารักแบบธรรมชาติ และราคาโดนใจอีกด้วย

  1. Missha Official

สาวๆ ที่ชื่นชอบเครื่องสำอางต้องไม่พลาดกับแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีอย่าง Missha ที่ได้รับความนิยมทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และยังส่งออกจำหน่ายไปในหลายประเทศทั่วโลก ที่เรียกเสียงฮือฮาจากสาวก Missha ได้ทั่วโลกอย่างคอลเลคชั่น Missha X Line Friend ที่ทำให้หลายคนต้องยอมควักกระเป๋าซื้อทีเดียว

  1. 3ce Official

แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากเกาหลีที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ต้นกำเนิดอยู่ใน Shop Stylenanda เป็นแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของเกาหลี โดย 3CE จะอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์อย่าง 3 Concept ที่เพิ่มความพิเศษอย่างเครื่องสำอางชิ้นเดียวสามารถใช้งานได้ทั้งทาแก้ม ตา และปาก รวมถึงยังมีลูกเล่นต่างๆ ให้สาวๆ ได้สนุกไปกับการแต่งหน้าอีกด้วย

  1. Etudehouse

เครื่องสำอางแบรนด์สัญชาติเกาหลี Etudehouse มีจำหน่ายทั่วโลก และมีมากกว่า 393 สาขา โดยความโดดเด่นของเครื่องสำอางอย่าง Etudehouse นั้น มีคุณภาพดี แถมยังใช้ได้กับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวแพ้ง่าย หรือผิวผสม และยังมีราคาที่ไม่สูงมากเกินไป ทำให้สาวๆ หลายคนต้องมีติดตัว ติดโต๊ะแป้งไม่น้อยกว่าหนึ่งชิ้นแน่นอน

  1. Peripera

สาวๆ รู้จักเครื่องสำอางแบรนด์ Peripera จากลิปสติกตัวปังอย่าง Ink VelVet ที่มีเนื้อใส บางเบาและยังทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังมีออกมาหลากหลายคอลเลคชั่น ไม่เพียงลิปสติกที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ แต่บรรดาเครื่องสำอางตัวอื่นอย่างคุชชั่นที่ใช้งานปกปิดได้ดี แถมยังมี SPF สูงทนต่อแดดจัด และในทุกสภาพอากาศอีกด้วย

  1. The Face Shop

สุดยอดแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่มีดีรอบด้าน ทั้งเครื่องสำอางและสกินแคร์ตัวเด็ดหลากหลาย ทั้งคุชชั่น สเปรย์กันแดด หรืออายแชโดว์ และยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและเส้นผม เรียกได้ว่าครอบคลุมทั้งตัวอีกด้วย

  1. Mamondekorea

แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่ได้นางเอกอย่าง ปาร์ค ชินฮเย หรือ “น้องผัก” เป็นพรีเซนเตอร์ สุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทั้งโทนเนอร์ และเซรั่มที่เป็นสุดยอดการบำรุงผิวพรรณได้ดี และเน้นความออแกนิคไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และยังเน้นความเป็นธรรมชาติอีกด้วย

         1. Laneige

    แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีขึ้นชื่อทั้งในไทยและเกาหลี ตัวเด็ดอย่าง Water Sleeping Mark และ Lip Sleeping Mark ยังไม่พอแบรนด์เครื่องสำอางอย่าง ลาเนจยังไม่ได้มีดีแต่บรรดาสกินแคร์ แต่เซ็ทเมคอัพอย่างคุชชั่น อายแชโดว์ และยังแป้งพัฟ เป็นที่นิยม และยังมีเครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย ทำให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วย

    10 อันดับเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลี ยอดฮิต ปี 2022 ราคาไม่สูงอย่างที่คิด

    เครื่องสำอางเกาหลีนั้น ได้ออกแบบผลิตออกมาให้ถูกใจสาวๆ โซนเอเชียมากเป็นพิเศษ และสามารถเข้ากันได้ง่ายกับผิวของสาวเอเชีย มีราคาไม่สูงมาก รวมถึงล้วนแล้วแต่มีคุณภาพดี โดยการจัดอันดับ 10 อันดับเครื่องสำอางแบรนด์ดังเกาหลียอดฮิตในปี 2022 นี้ บรรดาสาวๆ ต้องไม่พลาดมีติดไว้อย่างน้อยซักชิ้นแน่นอน

     

     

    เว็บพนันบอล ดีที่สุด