แต่งตัวไปแคมป์ปิ้งยังไงให้ชิค

แต่งตัวไปแคมป์ปิ้งยังไงให้ชิค

ช่วงนี้เราเชื่อว่าหลายคน เริ่มที่จะสนใจเกี่ยวกับการไปแคมป์ปิ้ง การนอนเต้นท์ การได้สังสรรค์ปาร์ตี้นอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น ภูเขา ป่า น้ำตก หรือที่ไหนก็ได้ที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ เพราะอยากหนีความวุ่นวายในเมือง ไปสูดอากาศดี ๆ ตามต่างจังหวัดกันทั้งนั้น เรียกได้ว่าเป็นธรรมชาติบำบัดที่ดีเลยที่เดียว แต่ก็นั่นแหละค่ะ ไปแคมป์ปิ้งทั้งที การแต่งตัวก็ต้องไม่ธรรมดาแล้วไหม ต้องเอาให้เข้ากับบรรยากาศหน่อย

แฟชั่นที่เหมาะกับการแต่งตัวสำหรับไปแคมป์ปิ้ง

การไปแคมป์ปิ้ง กลางป่า กลางภูเขาที่สวยงาม ก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงการแต่งตัวแนวแฟชั่นวินเทจ ที่มีความเก่าแต่เก๋า ความกางเกงยีนส์ขากระบอก ขาม้า ใส่คู่กับเสื้อยืดหรือเสื้อวง ทับด้วยเสื้อหนังแขนยาวอีกที มันให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปยุค 90 เลยทีเดียว แล้วยิ่งถ้าขับรถที่เป็นพวกรถคลาสสิคคู่ใจไปด้วย เวลายืนถ่ายรูปข้างรถ บวกกับการแต่งตัวสไตล์วินเทจ มีพื้นหลังเป็นธรรมชาติ ภูเขา แม่น้ำ ลำธาร ก็จะมีความเข้ากันสุด ๆ ดูเท่และคลาสสิคมาก

แต่ถ้าพูดถึงการแต่งตัวโดยตรง คิดว่าสาว ๆ คงชอบให้คุณผู้ชายแต่งตัวแบบที่ว่าดูเป็น แนว Old School  มากกว่าเวลาไปแคมป์ เพราะส่วนตัวคิดว่ามันเป็นการผสมระหว่างวินเทจเข้ามาด้วย แต่วินเทจจะเป็นการเน้นความเก๋าแต่เก่าในทุกอย่าง ไม่ว่าจะ การแต่งตัว รถ หรืออื่น ๆ แต่ถ้า Old School ก็จะเน้นการแต่งแบบให้ความรู้สึกที่เท่ ดุดันและน่าหลงใหล ด้วยองค์ประกอบการแต่งตัวหลายอย่างและรวมถึง ทรงผม รอยสัก ก็เข้ามามีส่วนค่อนข้างเยอะอีกด้วย 

แคมป์ปิ้งทั้งที จะเบาได้ยังไง

เรียกว่าการไปแคมป์ปิ้งเนี่ย เราคงจะไม่มีโอกาสได้ไปกันบ่อย ๆ อาจจะคนไม่พร้อมบ้าง ลาหยุดตรงกันไม่ได้บ้าง เวลาไปทีหนึ่งเลยค่อนข้างจะต้องเตรียมการอย่างจริงจัง ทั้งที่พัก อาหาร และการเดินทาง แต่สิ่งเหล่านั้นปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณผู้ชายไปค่ะ ผู้หญิงแบบเราจัดการเรื่องการแต่งตัวให้เขาก็พอ ส่วนใหญ่เวลาไปแคมป์ สิ่งที่หลายคนไม่ค่อยนึกถึงคือการแต่งตัวแนวแฟชั่นสตรีท จริง ๆ เราคิดว่าการแต่งตัวสตรีทก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดี เพราะเป็นการแต่งตัวที่น้อยแต่มาก คล่องตัวและสบาย แมทช์ชุดง่ายลองจับเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้มาจับคู่ได้ง่าย ๆ โดยที่อาจจะไม่ต้องหาซื้อชุดใหม่เลย หรือถ้าไปกันเป็นกลุ่มเยอะ ๆ อยากให้มีธีมขึ้นมาหน่อย การแต่งตัวแนวแฟชั่นคาวบอย ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี เพราะแฟชั่นคาวบอยเป็นการแต่งตัวที่ค่อนข้างมีจุดเด่นหลายอย่างเลย เช่นการสวมหมวกปีกกว้าง และการใส่เสื้อกั๊กหนังทับลงบนเสื้อลายสก็อต การแต่งตัวที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์นี้ ถ้านาน ๆ ที่ได้แต่งที่รับรองว่าสาว ๆ ต้องชอบและถ่ายรูปไม่หยุดเลยทีเดียว เพราะว่าจะได้ลุคสาวเท่และชิคมากแถมน่าจะเข้ากับบรรยากาศได้ดีไม่แพ้การแต่งสไตล์อื่น ๆ เลย 

 

 

เว็บบอล