โลชั่นที่การันตีแล้วว่า กลิ่นหอมติดทน เกินห้ามใจ 

โลชั่นที่การันตีแล้วว่า กลิ่นหอมติดทน เกินห้ามใจ 

     ผู้หญิงเรานอกจากที่จะต้องบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสและเนียนนุ่มแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เหมือนกันนั่นก็คือ ความหอม แต่ก็มีสาว ๆ หลายคนที่แพ้น้ำหอมหรือไม่ค่อยชอบกลิ่นฉุนจากน้ำหอม นั่นเป็นเรื่องปกติมากค่ะ แต่ถ้าถามว่าปัญหาเหล่านี้จะแก้ยังไงดี ง่าย ๆ เลยค่ะ ขอแนะนำให้เลือกโลชั่นที่มี กลิ่นหอมติดทน แทน 

โลชั่น กลิ่นหอมติดทน ตัวดังที่เรียกได้ว่า เป็นแรร์ไอเทม

     เอาใจสาว ๆ ที่ ไม่ชอบใช้น้ำหอม แต่อยากให้มีกลิ่นหอมติดตัวทั้งวัน วันนี้เราเลยจะมาแนะนำโลชั่นที่ได้รับการการันตีมาแล้วว่าหอมมากจริง ๆ และมีราคาแตกต่างกันไปเลือกเอาตามความสะดวกได้เลยค่ะ 

     ถ้าพูดถึง กลิ่นหอมติดทน ในปัจจุบันนี้มีเยอะแยะมากมายหลายยี่ห้อให้คุณสาว ๆ ได้เลือกใช้เลย แต่วันนี้เราจะคัดมาแต่ตัวที่เป็น ของแรร์ไอเทม เท่านั้นนะคะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ 

     1. โลชั่น victoria secret vanilla ขอเปิดตัวด้วยตัวนี้เลยนะคะ โดยส่วนตัวใช้จริงแล้วชอบมาก เพราะเป็นความหอมที่ละมุนจนน่าสัมผัสจริง ๆ โดยจุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือ ความหวานหอมเหมือนขนม ดูอบอุ่นน่ากอด เหมาะกับสาวหวานมาก ๆ และส่วนตัวคิดว่า victoria secret เองก็ขึ้นชื่อเรื่องความหอมติดทนมากจริง ๆ 

     2. Princess Garden Frangipani Body Moisturiser SPF10 อีกหนึ่งยี่ห้อที่ทำโลชั่นได้กลิ่นหอมติดทนได้ดีไม่แพ้ใครเลยนั่นก็คือ Oriental Princess เชื่อว่าคงเป็นแบรนด์ในดวงใจใครหลายคนเลยก็ว่าได้ ด้วยกลิ่นหอมแบบธรรมชาติแต่ติดทนอย่างยาวนานและราคาที่จับต้องได้ ทำให้ตัวนี้เองเป็นอีกตัวที่เราแนะนำเลยค่ะ 

     3. โลชั่นเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่ง เป็นอีกหนึ่งตำนานที่ถูกพูดถึงไม่น้อย นอกจากเรื่องความขาวกระจ่างใสและราคาที่ถูกมากแล้วนั้น เจ้าตัวนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องความหอมติดทนไม่แพ้ตัวอื่น ๆ เลยทีเดียว ซื้อตัวเดียวได้ประโยชน์ถึง 3 เพราะมีทั้งสารกันแดดและวิตามินบำรุงผิว แถมกลิ่นยังหอมติดทนน่าสัมผัสมาก ๆ 

โลชั่นที่มีกลิ่นหอมจะสู้น้ำหอมได้จริง ๆ หรือเปล่า

     ถ้าโดยส่วนตัวคิดว่าทั้ง 2 แบบจะมี กลิ่นหอมติดทน ที่ต่างกันไม่มากนัก แต่แค่มีข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันนิดหน่อย ข้อดีของน้ำหอม คือเราสามารถเลือกกลิ่นที่เป็นตัวเองได้มากกว่าแบบโลชั่น แต่ข้อดีของแบบโลชั่นก็คือความหอมที่ละมุนแลดู เป็นธรรมชาติมากกว่า และยังเป็นการ บำรุงไปในตัว ด้วย แต่ไม่ว่าจะแบบไหน ถ้าออกไปข้างนอกเป็นเวลานาน ยังไงกลิ่นก็มีจางบ้างเป็นธรรมดา เพราะฉะนั้นใครที่ไม่มั่นใจ จะพกเป็นขวดเล็กติดกระเป๋าเวลาออกไปข้างนอกด้วยก็ได้ค่ะ เลือกตามความชอบและสะดวกใจได้เลย

 

 

บาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา