รวม ลิปสติก ตัวดังในวัตสันที่ราคาไม่ถึงหนึ่งร้อย 

รวม ลิปสติก ตัวดังในวัตสันที่ราคาไม่ถึงหนึ่งร้อย 

ลิปสติก ไอเทมกันตายของสาว ๆ หลายคน เชื่อว่าแทบไม่มีสาว ๆ คนไหนเลยนะคะที่ไม่ใช่ลิปสติกเพราะเจ้าลิปสติกเนี่ยเรียกได้ว่าเป็นหัวใจของการแต่งหน้าอีกหนึ่งอย่างเลยก็ว่าได้ ดั่งคำพูดที่ว่า ปากไม่แดงไม่มีแรงเดินแต่ด้วยสถานการณ์โควิดในตอนนี้จะซื้ออะไรก็ต้องคำนึงถึงเรื่องเงินเป็นหลักก่อน T-T เรียกว่าต้องสวยด้วยและมีเงินใช้ด้วยนะคะ วันนี้เราจึงรวบรวมเอาลิปสติกราคาถูกที่มีขายในวัตสันออนไลน์มาให้คุณสาว ๆ ได้เลือกซื้อกันค่ะ 

ลิปสติก ถูกและดีมีขายในวัตสันออนไลน์แล้ว 

วัตสัน เป็นอีกหนึ่งแหล่งที่มีเครื่องสำอางหลากหลายประเภทและหลากหลายราคารวมไว้ด้วยกัน เรียกได้ว่ามีงบน้อยก็สามารถช้อปปิ้งได้แบบไม่ต้องกังวลเลยค่ะ และในตอนนี้วัตสันออนไลน์ก็ได้จัดโปรลดราคาสินค้า ที่ค่อนข้างเยอะมาก ๆ และหนึ่งในนั้นก็คือ ลิปสติก ที่ตอนนี้มีการจัดโปรลดราคาเยอะมากไม่แพ้เครื่องสำอางประเภทอื่น ๆ เลย ทแถมมาในราคาไม่ถึง 100 เยอะมากเลยทีเดียว วันนี้เรายกตัวอย่างมาทั้งหมด 3 ยี่ห้อค่ะ 

ลิปสติก ยี่ห้อดังเราจะนำมาให้คุณสาว ๆ ได้เห็นวันนี้ก็คือ 

1.CHOOPS จุ๊ปส์ ลิป แมท โคซี่ วินเทอร์ 

2.NAREE นารี เวลเวท แมท ครีมมี่ ลิป คัลเลอร์

3.SRICHAND ศรีจันทร์ มี มายเซลฟ์ แอนด์ มาย ลิปสติก

โดยที่ทั้งสามตัวนี้เป็นตัวที่โดดเด่นและเป็นที่รู้จักอย่างมาก พอมี โปรลดราคา มาจุก ๆ แบบนี้จะไม่จัดก็ไม่ได้แล้วใช่ไหมล่ะคะ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงเลือกโทนสีที่ฮอตฮิตของแต่ละรุ่นนี้มาให้สาว ๆ ได้ชมกันเพื่อประกอบการตัดสินใจ

1.CHOOPS จุ๊ปส์ ลิป แมท โคซี่ วินเทอร์ 10มล #02 เรด บริค

ลิปตัวดังที่เคยเป็นกระแสอย่างมากในช่วงนี้ ด้วยสีสันที่สวยโดดเด่นและเนื้อแมทที่ค่อนข้างติดทน ทำให้เจ้าตัวนี้กลายเป็นลิปสติกลูกรักในใจหลาย ๆ คนเลยทีเดียว รุ่นนี้จะมีทั้ง 2 สี คือสีที่ฮอตฮิตมากอย่างเจ้าตัวนี้คือ#02 เรด บริค ส่วนอีกตัวจะเป็น #01 นู้ด โดยตอนนี้กำลังลดราคาจาก 119 บาท เหลือเพียง 25 บาท เท่านั้น ใครสายลิปแมทอย่าลืมไปตำกันนะคะ 

2.NAREE นารี เวลเวท แมท ครีมมี่ ลิป คัลเลอร์

ตัวต่อมาก็เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อดังในตอนนี้เช่นกัน เนื้อสัมผัสของเจ้าลิปสติกตัวนี้จะเป็นเนื้อที่ค่อนข้างเนียนนุ่ม ละมุน บางเบา เวลาทาลงบนริมฝีปากแล้ว จะไม่รู้สึกหนักจนเกินไป บางเบาสบายริมฝีปากมาก ๆ รวมถึงเนื้อลิปสติกก็ค่อนข้างที่จะเกลี่ยง่าย และติดทนนาน นอกจากนี้ยังทำหน้าที่ช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปากให้ปากของสาว ๆ ดูมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย สีแน่นชัด กลบสีปากได้อย่างแน่นอน มาในราคาเพียง 99 บาท

3.SRICHAND ศรีจันทร์ มี มายเซลฟ์ แอนด์ มาย ลิปสติก

อย่างที่รู้กันว่าศรีจันทร์เป็นแบรน์ของคนไทย ทำให้สาว ๆ มั่นใจและไม่ต้องห่วงเลยว่าเวลาที่ทาลงไปบนริมฝีปากแล้วจะเข้ากับสีผิวหรือเปล่า จะออกมาดูดีไหม เพราะแบรน์นี้ถูกคิดค้นโดยคนไทยรับรองว่าสาวไทยใช้ได้อย่างแน่นอนค่ะ โดยลิปสติกรุ่นนี้ของศรีจันทร์จะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายริมฝีปากมาก ๆ ไม่แมท และไม่หนัก เนื้อลิปสติกค่อนข้างจะสมูท ทาง่าย ไม่ตกร่องแน่นอนค่ะ ดีไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ แน่นอน ราคาอยู่ที่ 79 บาทค่ะ 

บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำเกือบทุกคนการันตี 

ลิปสติก ที่เรานำมาในวันนี้เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นยี่ห้อในดวงใจใครหลายคนอยู่แล้วนั้น ยังเป็นตัวที่บิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำของประเทศออกมารีววเยอะมากจริง ๆ เนื่องด้วยทั้งคุณภาพที่ดีและ ราคาจับต้องได้ ไม่แพงจนเกินไป เหมาะกับทุกวัย ไม่ว่าจะวัยไหนก็สามารถหาซื้อตามได้ค่ะ

 

 

เว็บบาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา