ไพร์เมอร์คุมมันเพื่องานผิวโกลว์สวย สไตล์ cutepress 

     เนื่องจากสภาพอากาศเมืองไทยที่ค่อนข้างร้อนและมีแสงแดดทำร้ายผิวอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ผิวหน้าของเรา โดยเฉพาะในบริเวณ T-zone อย่างช่วงหน้าผาก จมูกและคาง เกิดความมันได้ง่ายมาก ๆ และยิ่งถ้าสาว ๆ แต่งหน้าเป็นประจำแล้วละก็ คงหนีไม่พ้นปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวันอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเจ้าตัว ไพร์เมอร์ ที่เราจะนำมาให้สาว ๆ รู้จักวันนี้จึงเป็นเหมือนไอเทมตัวเด็ดที่จะมาช่วยให้เมคอัพของคุณติดทนบนผิวหน้ายาวนานตลอดทั้งวัน และที่สำคัญยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ ให้ลุคงานผิวโกลว์สวย ดูมีออร่าอย่างแน่นอน

ไพรเมอร์ผิวโกลว์ ทำไมถึงเหมาะกับเมืองไทย?

     ทำไมไพรเมอร์ผิวโกลว์ของ cutepress ตัวนี้ถึงเหมาะกับเมืองไทย นั่นก็เป็นเพราะ ไพรเมอร์นี้จะที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าที่หมองคล้ำ ดูไม่สดใสของเรา ให้มีออร่า แลดูฉ่ำผิวโกลว์ และยังดูชุ่มชื่นเหมือนคนบำรุงผิวมาดีมากตลอดทั้งวัน แต่จะไม่ทำให้ดูหน้ามันหรือเยิ้มอย่างแน่นอน เพราะถูกออกแบบมาให้เป็นไพร์เมอร์เนื้อโกลว์ที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยโดยเฉพาะนั่นเอง! 

     ไพรเมอร์ เพื่อผิวโกลว์ สวยแลดูมีออร่า แบบไม่ต้องกลัวมัน เพราะนอกจากจะคุมมันยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ และถูกออกแบบมาให้เหมาะกับอากาศเมืองไทยแล้ว ยังมาพร้อม Invisible Snowflex ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าของสาว ๆ แลดูมีกระจ่างใสและมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะ และยิ่งเวลาที่ผิวหน้าของเรากระทบกับแสงแดด ผิวจะยิ่งดูสวยโกลว์มากขึ้นอีกด้วย ว้าว รู้แบบนี้ไม่ไปตำไม่ได้แล้วไหมเนี่ย

ประสบการณ์ผิวสวยโกลว์แบบที่คุณพลาดไม่ได้

     หลังจากพูดถึงสรรพคุณของเจ้าตัว ไพรเมอร์ Evory Snow Oil Control Primer ของ cutepress ไปแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะมาบรรยายเนื้อสัมผัสของเจ้าตัวนี้กันบ้าง เพราะจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของไพรเมอร์ตัวนี้คือ เนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวดุจหยดน้ำ ให้ความรู้สึกสดชื่นที่ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งยังมี Invisible Snowflex ที่กระจายแสงให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสอย่างธรรมชาติอีกด้วย เพื่อให้คุณสาว ๆ ได้โชว์ผิวที่ดูสวยโกลว์สุขภาพดี และที่สำคัญเลยก็คือสามารถควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมกันน้ำกันเหงื่อ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ไพรเมอร์ตัวนี้เหมาะกับประเทศไทยของเรามาก เพราะจะช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนตลอดทั้งวันเหมือนเพิ่งแต่งหน้าแม้ในวันที่อากาศร้อนมากก็ตาม และข้อสุดท้ายนั่นก็คือ คอยช่วยอำพรางรูขุมขนอย่างแนบเนียน ให้ผิวดูเนียนสวยกระจ่างใสได้ตลอดวัน ขอกระซิบว่าสูตรนี้ปราศจาก Mineral Oil น้ำหอม และพาราเบน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแน่นอนเลยค่ะ

 

 

 

บาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท