โฟมล้างหน้า ที่คัดมาแล้วว่าดี เพื่อให้คุณเผยผิวใสแบบไม่ต้องกลัวสิว

      เชื่อว่าหลายคนเองก็มีปัญหาสิวตามมากวนใจตลอดเวลา ไม่ว่าจะสิวจากสิ่งสกปรก ความมันบนใบหน้า หรือเพราะการใส่หน้ากากอนามัยก็ตาม แต่ปัญญาหาจะหมดไปเพราะวันนี้เราคัด โฟมล้างหน้าเพื่อคนเป็นสิว โดยเฉพาะมาให้คุณแล้ว 

ผิวใสห่างไกลสิวด้วย โฟมล้างหน้าเพื่อคนเป็นสิว ที่คุณควรต้องลอง

      เราเชื่อว่ามีหลายคนที่มี ปัญหาสิว เยอะมาก ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม และมันก็มักจะทำให้คุณไม่มีความมั่นใจอีกด้วย แต่ความจริงแล้วมันมีทางแก้นะคะ ถ้าอยากแก้ปัญหาตรงจุดเลยก็ไปปรึกษาคุณหมอ หรือถ้าใครที่ไม่ได้เป็นหนักมากและคิดว่ายังพอรักษาให้หายด้วยตัวเองได้ ลองอ่านตามนี้ดูค่ะ และเลือกตัวที่เหมาะกับคุณ

1.Acne-Aid liquid Cleanser

      เจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิวอุดตันมากที่สุด โดยตัวนี้เแพทย์ผิวหนังและโรงพยาบาลชั้นนำ แนะนำให้ผู้ที่มีปัญหาผิวและสิวใช้มากที่สุดค่ะ เพราะนอกจากจะลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวแล้วเนี่ย เจ้าตัวนี้ยังทำหน้าที่ลดการอุดตันในรูขุมขนได้ดีอีกด้วย คุณจะมีใบ หน้าใสรูขุมขนกระชับ แน่นอน และความปังกว่านั้นคือ ยับยั้งไม่ก่อให้เกิดสิวอักเสบเพิ่มขึ้นอีก และใครที่กำลังใช้ยารักษาสิวตัวอื่นอยู่ ก็สามารถใช้ร่วมกับเจลล้างหน้าตัวนี้ได้เลยค่ะ

2.PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser

      ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ตัวดังสำหรับคนผิวแพ้ง่าย สาว ๆ คนไหนมีอาการแพ้หนัก ๆ แนะนำให้ใช้ตัวนี้แทนโฟมล้างหน้าไปเลยค่ะแม่ เพราะเจ้าตัวนี้ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มีการทดสอบมาแล้วว่าสามารถใช้ได้กับเด็กทารกหรือผิวที่บอบบางมาก ๆ ได้นะจ้ะ เอาสิเริ่ดแค่ไหนคิดเอา และยังทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือมีอาการระคายเคืองใดใด 

3.CETAPHIL Gentle Skin Cleanser

      สุดท้ายไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเป็นตัวที่เหมาะกับคนเป็นสิวที่เกิดจากการติดสารเสตียรอยด์มากจ้ะแม่ นางเป็นสบู่เหลวสูตรอ่อนโยน ไม่มีกลิ่น เหมาะกับทุกสภาพผิวที่อ่อนโยนและต่อผู้ที่เป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ความพิเศษคือ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดสิวผดผื่น และที่สำคัญมีส่วนผสมของ Glycerin, Panthenol ที่จะช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวของสาว ๆ แข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะจ้ะ

รักษาด้วยตัวเองจะหายไหมหรือจะเห่อกว่าเดิม

      โฟมล้างหน้าเพื่อคนเป็นสิว ทุกตัวที่เรานำมาบอกคุณสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลเลยว่าสิวของคุณมันจะกลับมาอีก เพราะคัดมาแล้วว่า ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ แต่แนะนำว่าให้ศึกษาและเลือกซื้อให้ตรงกับปัญหาสิวของคุณนะคะ และส่วนใหญ่ทุกตัวจะเป็น โฟมไม่มีฟอง ใครที่เคยใช้แบบมีฟองมาก่อนอาจจะไม่เคยชิน แต่ยังไงก็พยายามใช้ให้ติดต่อกันนะคะ เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดีของคุณ

 

 

 

เว็บสล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท