เทคนิคการแต่งตัวสำหรับสาวตัวเล็ก แต่งให้ดูสูงและทันเทรนด์

สาวร่างเล็ก ที่ชื่นชอบในการแต่งตัว อาจจะต้องเจอกับปัญหาของเสื้อผ้าที่สวมใส่ เพราะขนาดตัวที่เล็กเกินไปจนไม่พอดี ทำให้ใส่เสื้อผ้าบางชนิดแล้วดูไม่สวยงาม จึงกลายเป็นเรื่องกังวลใจของสาวไซส์มินิไปเลย ซึ่งจริง ๆ แล้ว ถึงจะมีตัวเล็กแต่ก็สามารถเลือกเสื้อผ้าที่ใส่แล้วเสริมรูปร่างให้ดูสูงขึ้นได้ ใครที่กำลังมีปัญหานี้ มาดูเทคนิคการแต่งตัวให้ดูสูงสำหรับสาวตัวเล็กกัน แต่งอย่างไรให้สวยสง่าดูดี และยังทันเทรนด์อีกด้วย

เทคนิคการแต่งตัวของสาวตัวเล็ก ใส่อะไรถึงจะดูสูงสง่า

ปัญหาหนึ่งที่สาวตัวเล็กจะต้องเผชิญบ่อย ๆ เลยก็คือ การเลือกเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ เพราะเสื้อผ้าบางสไตล์ก็อาจจะไม่เหมาะกับรูปร่าง ใส่แล้วทำให้ดูเตี้ยหรือตัน ดูไม่สวยงาม มาเลือกเสื้อผ้าใหม่ที่ใส่แล้วพอดีกับรูปร่างกันดีกว่า แฟชั่นไอเทมอะไรบ้างที่จะช่วยเพิ่มความสูงได้ 

  1. กางเกง หรือกระโปรงเอวสูง

สาวร่างเล็กที่ต้องการเพิ่มความสูง ให้เลือกท่อนล่างเป็นเอวสูงไว้ก่อน เพราะจะช่วยเน้นตรงเอวให้เด่นชัดขึ้น และช่วยพรางให้ดูเรียวขายาวขึ้นด้วย ที่สำคัญควรแมทช์กับเสื้อตัวเล็ก ๆ หรือเสื้อรัดรูป อย่าเลือกแบบหลวม หรือโอเวอร์ไซส์ จะทำให้รูปร่างดูตันได้

  1. เสื้อครอป เสื้อเอวลอย

เสื้อสไตล์นี้จะเหมาะกับคนตัวเล็กมาก ๆ เพราะจะไปช่วยเน้นรูปร่างท่อนบน ทำให้สาว ๆ ได้อวดเอวสวย และยังช่วยให้ดูสูงยาวขึ้นอีกด้วย อย่าลืมเลือกแบบพอดีตัวหรือเข้ารูป จะยิ่งทำให้ดูเพรียวบางยิ่งขึ้น

  1. เสื้อคอวี

เลือกเสื้อที่มีลักษณะเป็นคอวี จะดีกว่าคอกลม เพราะคอวีจะช่วยให้ช่วงคอดูยาวขึ้น จะเป็นเสื้อยืด เสื้อกล้าม ได้หมด เป็นไอเทมที่ใส่ง่าย ใครใส่ก็สวย

  1. เสื้อคลุมขนาดพอดี

สาว ๆ ที่ชอบใส่เสื้อคลุม คาดิแกน หรือแจ็กเก็ตต่าง ๆ ควรเลือกขนาดความยาวให้พอดีกับรูปร่าง คือไม่ควรยาวจนเกินไป ให้ความยาวอยู่ที่ประมาณเอว หรือครึ่งสะโพก จะช่วยให้รูปร่างดูไม่ตัน และดูเพรียวขึ้น อย่าเลือกความยาวปิดสะโพก เพราะจะทำให้คุณดูขาสั้นได้

  1. แต่งตัวโทนสีเดียวกัน

การเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีเดียวกันทั้งท่อนบนและล่าง จะช่วยพรางให้คุณดูตัวสูงยาวขึ้น เป็นทริคเพิ่มความสูงที่ดี เพราะการใส่ท่อนบนและล่างคนละสี หรือสีตัดกันจนเกินไป จะเป็นการทำให้ดูรูปร่างท่อนบนและล่างแบ่งแยกกันชัดเจน สาว ๆ ที่ขาสั้น หรือตัวสั้น ก็จะทำให้เห็นได้ชัดนั่นเอง

สาว ๆ ตัวเล็ก หรือไซส์มินิทั้งหลาย ก็ไม่ต้องกังวลใจในเรื่องการแต่งตัวอีกต่อไป แค่ลองนำเอาทริคที่เราแนะนำไปใช้ และปรับเปลี่ยนให้เป็นตัวเอง เพียงเท่านี้รูปร่างของคุณก็จะดูสูงเพรียวขึ้นเลยล่ะ

 

 

 

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท