เสื้อแขนยาวแมทช์อย่างไร ได้ใจไปเต็มสิบ

ในโลกปัจจุบันแฟชั่นมีมากมาย โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่มาไว ไปไว แต่มักจะวนกลับมาอีก เป็นลูปของวงการเสื้อผ้าประเภทต่างๆ เสื้อแขนยาวก็เป็นหนึ่งในไอเทมที่หลายคนมักจะเลือกซื้อใส่ ด้วยใส่ง่าย แมทช์ได้ง่าย และที่จำเป็นต้องใส่แค่ฤดูฝนหรือฤดูหนาว จะใส่ในช่วงซัมเมอร์ ก็ไม่ผิดอะไร เพราะแฟชั่นนั้นไม่มีขอบแขตของการแมทช์ แต่ถ้าจะให้แนะนำแมทช์
อย่างไรจึงจะสวย ได้ลุคที่ต้องการ เหมาะสมกับสรีระ วันนี้เราจะมาเรียนรู้ทริคไปพร้อมกัน

เสื้อแขนยาว สำหรับสาวที่มีแขนอวบ

สำหรับสาวๆ ที่มีความเจ้าเนื้อ มีช่วงแขนอวบนั้น ควรเลือกเสื้อแขนยาวประเภทเปิดไหล่ ปาดไหล่ เพราะมีประโยชน์ช่วยในการอำพลางสายตาไม่ให้มองเห็นช่วงแขนที่ใหญ่ และด้วยรูปแบบเสื้อแขนยาวประเภทนี้จะช่วยแบนความน่าสนใจไปในส่วนที่เปิดให้มองเห็นในช่วงไหล่ และลำคอแทน ทำให้ลุคของผู้ที่สวมใส่ดูเซ็กซี่ มั่นใจมากขึ้น

เสื้อแขนยาว สำหรับสาวที่มีช่วงไหล่กว้าง

สำหรับสาวๆ ที่อาจจะเป็นนักกีฬา หรือมีบอดี้ที่ช่วงไหล่กว้าง เสื้อแขนยาวประเภทที่เหมาะสมเลือกซื้อหามาแมทช์ใส่ได้ คือ เสื้อแขนยาวที่เป็นประเภทคอวี เพราะจะช่วยทำให้มองเห็นช่วงคอที่แลดูยาวมากขึ้น หรืออาจจะเป็นเสื้อแขนยาวคอกลม  หากอยากให้ดูมีสไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น จะเลือกซื้อเป็นเสื้อแขนยาวโอเวอร์ไซส์ ซึ่งจะช่วยพลางให้ช่วงไหล่ดูเล็กลง ให้ลุคที่เท่ ชิค สปอร์ตมากขึ้น เสื้อแขนยาวประเภทเชิ้ต หรือเสื้อแขนยาวตัวหลวมก็สามารถใส่ได้

เสื้อแขนยาว สำหรับสาวที่มีหน้าอกเล็ก

สาวๆ ที่มีขนาดหน้าอกเล็ก เสื้อแขนยาวที่จะช่วยหลอกสายตา เพิ่มมุมมองมิติให้ดูสวยงาม คือ เสื้อแขนยาวประเภทคอเต่า ซึ่งช่วยให้ช่วงตัวดูยาวขึ้น อาจเลือกประเภทเสือแขนยาวที่มีลวดลายสวยงามตรงบริเวณหน้าอก เพราะจะมีประโยชน์ช่วยให้แลดูมีหน้าอกมากขึ้น

เสื้อแขนยาว สำหรับสาวที่มีหน้าอกขนาดใหญ่

เสื้อแขนยาว สำหรับสาวที่มีหน้าอกขนาดใหญ่

สาวๆ ที่มีหน้าอกขนาดใหญ่ ที่อาจทำให้การสวมใส่เสื้อผ้าแบบใด ก็แลดูโป๊ได้ง่าย ดังนั้นการเลือกเสื้อแขนยาวแมทช์ที่ได้อย่างเหมาะสม ควรเลือกเสื้อแขนยาวที่มีสีโทนเข้ม เพราะสีเข้มจะช่วยพลางสายตา พลางเรือนร่าง ได้ดีพอๆ กับเสื้อแขนยาวประเภทคอวี ที่ควรหลีกเลี่ยงการสวมใส่ คือ เสื้อแขนยาวประเภทคอเต่า เพราะยิ่งทำให้หน้าอกแลดูใหญ่ และขอแก้ไขความเชื่อผิดๆ ของสาวๆ ที่ว่ายิ่งมีหน้าอก ยิ่งไม่ควรใส่เสื้อรัดรูป ควรใส่เสื้อหลวมๆ อย่าลืมว่าเสื้อแบบหลวมจะยิ่งทำให้คุณแลดูเจ้าเนื้อ ดังนั้นการเลือกเสื้อแขนยาวที่มีขนาดพอดีตัว จะทำให้คุณดูดีมากกว่า