แชร์ให้โลกรู้ 10 แผ่นมาส์กหน้า ตัวช่วยกู้หน้าหมองคล้ำให้สดใส

ในปัจจุบันผิวหน้าของเราต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อม อากาศ มลพิษ และสารก่อพิษจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไปโดยไม่ตั้งใจในแต่ละวัน ซึ่งภัยคุกคามเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุทำให้ผิวหน้าของเราหมองคล้ำ อีกทั้งสมัยนี้วิถีชีวิตของคนเรามีการเปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก ทั้งหน้าที่การงาน รวมถึงค่าครองชีพด้วยเช่นเดียวกัน บางคนต้องทำงานตลอดเวลาหรือพักผ่อนน้อย ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้อาจส่งผลให้ผิวหน้าของคุณอ่อนล้าไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อน หลายคนหาวิธีการดูแลรักษาผิวหน้ามากมายโดยวิธีที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดอีกหนึ่งวิธีที่สาวๆหลายคนไม่ควรพลาด นั่นคือการมาส์กหน้า โดยการมาส์กหน้าถึงเป็นรากฐานของกิจวัตรการดูแลผิวที่ยอดเยี่ยมที่สุด ไม่ว่าผิวหน้าของคุณจะเหนื่อยล้าหรือผิวขาดน้ำแค่ไหนการมาส์กหน้าก็สามารถช่วยฟื้นฟูและคืนความเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นวันนี้เราจึงได้รวบรวม 10 แผ่นมาส์กหน้าที่ช่วยกู้หน้าหมองคล้ำให้กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมทั้งเคล็ดลับการเลือกมาส์กหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของคุณ และวิธีการใช้แผ่นมาส์กหน้าอย่างถูกต้องมาฝากทุกคน จะเป็นอย่างไรบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

การมาส์กหน้าคืออะไร?

มาส์กหน้า

การมาส์กหน้า คือการใช้ผลิตภัณฑ์หรือส่วนผสมมาทาหรือเคลือบผิวด้วยสารบำรุงผิวที่เข้มข้น ซึ่งถือเป็นส่วนส่งเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับขั้นตอนการดูแลผิวหน้า เพื่อกำจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกิน และช่วยบำรุงผิวหน้า อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยทำให้ผิวหน้าผ่อนคลาย ซึ่งผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเป็นตัวช่วยให้ผิวหน้าของคุณได้พักผ่อนและฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าจากอาการอ่อนล้า ขาดการบำรุงและผิวที่ต้องเผชิญมลพิษจากสภาพแวดล้อมเป็นประจำทุกวัน ดังนั้นคนที่รักผิวหน้าจึงนิยมมาส์กหน้าเป็นประจำทุกสัปดาห์ค่ะ ซึ่งเราสามารถมาส์กหน้าทุกวันได้ แต่มาส์กที่ใช้ต้องเป็นมาส์กเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นเท่านั้น อย่าใช้มาส์กที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวอื่นๆ เช่น ลดจุดด่างดำ หรือเพิ่มความกระจ่างใส เพราะสารบำรุงเหล่านั้นอาจจะทำให้ผิวหน้าของคุณบอบบางได้ค่ะ

การมาส์กหน้ามีกี่แบบแล้วมีอะไรบ้าง? และแบบไหนเหมาะกับสภาพผิวหน้าของคุณ

ไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวหน้าแบบไหน คุณก็ต้องบำรุงผิวหน้าเพื่อทำให้เซลล์ผิวเหล่านั้นสมบูรณ์มากขึ้นโชคดีที่มีมาส์กหน้าสำหรับทุกสภาพผิวที่สามารถซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวหน้าจากอาการอ่อนล้าได้ค่ะ แต่มาส์กหน้าแบบไหนล่ะที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของคุณ? ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมรูปแบบมาส์กหน้าที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิวมาแล้วค่ะ

1. มาส์กหน้าแบบครีม (Cream Masks)

มาส์กหน้าแบบครีม (Cream Masks)

มาส์กหน้าแบบครีม เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ซึ่งมาส์กครีมนี้อุดมไปด้วยน้ำมันและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ซึมลึกและเติมเต็มเซลล์ผิวที่แห้ง เป็นมาส์กที่มีกรดไฮยาลูโรนิกที่มีประโยชน์ช่วยในการดึงดูดและเติมความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิวที่แห้ง ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนกระชับและเต่งตึง

2. มาส์กหน้าแบบโคลน (Clay Masks)

มาส์กหน้าแบบโคลน (Clay Masks)

มาส์กหน้าแบบโคลน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน มาส์กโคลนนี้มีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นซึ่งช่วยล้างสารพิษจากผิวตามธรรมชาติ โดยปราศจากส่วนผสมอย่างน้ำมันถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันมากๆเลยค่ะ มาส์กโคลนมีส่วนช่วยส่งเสริมให้ผิวอวบอิ่มตามธรรมชาติ และในขณะเดียวกันก็ช่วยทำให้ผิวกระชับและที่สำคัญช่วยดีท็อกซ์ผิวหน้าลดสิว หากคุณมีอาการผิวหน้าอักเสบเป็นสิวให้มองหามาส์กโคลนที่มีเอนไซม์หรือกำมะถันที่ให้ความกระจ่างใส เพื่อรักษาสิวและบรรเทารอยแดงจากสิว

3. มาส์กหน้าแบบเจล (Gel Masks)

มาส์กหน้าแบบเจล (Gel Masks)

มาส์กหน้าแบบเจล เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวบอบบาง มาส์กเจลจะให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยความเย็นจากมาส์กเจลจึงเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นก่อนการกระชับและการขับสารพิษ มาส์กเจลมักมีส่วนผสมของคอลลาเจนและสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวฟื้นตัวเร็วและเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว มักมีลักษณะข้นใส เน้นในเรื่องการขจัดเซลล์ผิวเก่าทำให้ความหมองคล้ำบนใบหน้าลดลง ส่วนใหญ่มาส์กชนิดนี้เมื่อทาลงไปแล้วจะติดเป็นฟิล์มบางๆ เมื่อครบเวลาที่ผลิตภัณฑ์แนะนำก็สามารถลอกออกได้ มีบางชนิดที่สามารถทาทิ้งไว้แล้วตลอดทั้งคืนได้เลย และใช้ได้กับทุกสภาพผิว

4. มาส์กหน้าแบบแผ่น (Sheet Masks)

มาส์กหน้าแบบแผ่น (Sheet Masks)

มาส์กหน้าแบบแผ่น มีลักษณะมาส์กเป็นแผ่นรูปใบหน้าที่ผสมอยู่กับครีมเข้มข้นเพื่อการบำรุงผิวบรรจุในซองพร้อมใช้ โดยปิดแยกกันแผ่นต่อแผ่น เป็นแผ่นมาส์กที่เหมาะกับทุกสภาพผิวตามสูตรที่มี แต่ก็เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวที่ทนต่อการใช้งานเมื่อจับคู่กับเซรั่ม เมื่อใช้เสร็จให้ดึงเอามาส์กออกแล้วทิ้ง มาส์กแผ่นจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและดึงผิวให้ตึงเรียบขึ้น ช่วยลอกเซลล์ที่ตายแล้วให้หลุดออก

5. มาส์กหน้าเอนไซม์

มาส์กหน้าเอนไซม์

มาส์กหน้าเอนไซม์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อย่างไรก็ตามหากคุณมีผิวบอบบางให้ลองใช้มาส์กเอนไซม์ มาส์กชนิดนี้เป็นมาส์กขัดผิวที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกและล้างสิ่งสกปรกที่ฝังลึกในรูขุมขนโดยใช้กรดไฮดรอกซี (เช่น กรดไกลโคลิกและกรดแลคติก) และเอนไซม์จากผลไม้ (โดยทั่วไปมาจากมะละกอและสับปะรด) นอกเหนือจากการขัดผิวอย่างอ่อนโยนแล้ว มาสก์ชนิดนี้ยังมีคุณสมบัติในการปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ซึ่งจะทำให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกที่คุณจะเห็นได้เกือบจะในทันทีหลังใช้ ถึงแม้ว่าบางชนิดจะมีส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว แต่อย่าใช้มาส์กนี้เกินสัปดาห์ละครั้งนะคะ เพราะมาสก์ชนิดนี้ยังเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการทำให้ผิวแห้ง ดังนั้นอย่าลืมเติมความชื้นให้ผิวในภายหลังด้วยนะคะ

10 แผ่นมาส์กหน้า กู้หน้าหมองคล้ำให้หน้าใส

สำหรับใครกำลังสงสัยว่ามาร์คหน้ายี่ห้อไหนดีที่สุด? ในเรื่องการช่วยบำรุงผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง วันนี้เราก็ได้รวบรวม 10 แผ่นมาส์กหน้าได้รับการยอมรับว่าสามารถช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่อ่อนล้าและหมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใสดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ส่วนจะมีแผ่นมาส์กหน้ายี่ห้อไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

  1. Leaves Natural Aloe Essence Mask Sheet
  2. Rojukiss White Poreless Hydrogel Mineral Mask 7
  3. Tatcha Luminous Dewy Skin Mask
  4. Pixi Glow Glycolic Boost
  5. Garnier Skin Natural Serum Mask Hydra Bomb Purifying
  6. Mamonde Rose Moisturizing Flower Lab Essence Mask
  7. SK-II Facial Treatment Mask
  8. Tonymoly I’m Real Avocado Sheet Mask
  9. Garnier Serum Mask Light Complete
  10. Leaders Clinic Regeneration Mask With Snail Extract

Leaves Natural Aloe Essence Mask Sheet

รายละเอียดสินค้า

ชื่อยี่ห้อ Leaves Natural Aloe Essence Mask Sheet
ปริมาณ 25 ml/1pcs
ราคาโดยประมาณ 49 บาท
ส่วนผสมของสารบำรุงผิว Aloe Essence, Sodium Hyaluronate, Glutamic Acid
จุดเด่น ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม เต่งตึง และผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้

Leaves Natural Aloe Essence Mask Sheet เป็นแผ่นมาส์กหน้าจากประเทศเกาหลีเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ถึง 5 ชนิด คือ ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีพาราเบน, ไม่มีซิลิโคน, ไม่มีมิเนอรัล ออย, ไม่แต่งสี มาส์กอุดมไปด้วย Aloe Essence ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม เต่งตึง และทำให้ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดีอีกครั้ง แผ่นมาร์กผลิตจากเส้นใย Rayon100% มาส์กมีกลิ่นหอม ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Lazada , Konvy

Rojukiss White Poreless Hydrogel Mineral Mask 7

รายละเอียดสินค้า

ชื่อยี่ห้อ Rojukiss White Poreless Hydrogel Mineral Mask 7
ปริมาณ 25 ml/1pcs
ราคาโดยประมาณ 79 บาท
ส่วนผสมของสารบำรุงผิว แร่ธาตุบำรุงผิว 7 ชนิด, Jeju Lotus
จุดเด่น แผ่นมาสก์ไฮโดรเจล รักษาผิวหมองคล้ำ และลดจุดด่างดำแก้ยาก ผิวเนียนกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ

Rojukiss White Poreless Hydrogel Mineral Mask 7 เป็นมาส์กหน้าแผ่นมาสก์ไฮโดรเจลที่อุดมไปด้วยอุดมแร่ธาตุบำรุงผิว 7 ชนิด คือ Ferrous ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวหน้า, Copper ช่วยเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า, Sodium ช่วยสร้างเกาะป้องกันผิวหน้า, Magnesium ช่วยเรื่องผิวหน้ากระชับ, Zinc ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า, Calcium เข้าไปช่วยบำรุงผิวหน้า, Manganese ช่วยปลอบประโลมผิวหน้า พร้อมผสมผสานพลัง Jeju Lotus จากประเทศเกาหลีที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยดำ และทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น เผยให้เห็นผิวดูสุขภาพดี
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Lazada , Konvy Shopee

Tatcha Luminous Dewy Skin Mask

Tatcha Luminous Dewy Skin Mask

รายละเอียดสินค้า

ชื่อยี่ห้อ Tatcha Luminous Dewy Skin Mask
ปริมาณ 20 ml/1pcs
ราคาโดยประมาณ 480 บาท
ส่วนผสมของสารบำรุงผิว น้ำมันพฤกษศาสตร์จากชาเขียว ข้าว และสาหร่าย
จุดเด่น ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นดูสดใสสุขภาพดี ทั้งยังมีส่วนช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย

Tatcha Luminous Dewy Skin Mask เป็นมาส์กหน้าแผ่นไมโครไฟเบอร์ละเอียดอ่อนพิเศษที่บางกว่าเส้นผม มาพร้อมกับน้ำมันพฤกษศาสตร์ที่จำเป็นจากชาเขียว ข้าว และสาหร่าย ซึ่งเป็นสูตรลับตำรับความงามฉบับสาวญี่ปุ่น โดยน้ำมันพฤกษศาสตร์เหล่านี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส เผยผิวโกลว์ฉ่ำวาวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Sephora , Shopee

Pixi Glow Glycolic Boost

Pixi Glow Glycolic Boost

รายละเอียดสินค้า

ชื่อยี่ห้อ Pixi Glow Glycolic Boost
ปริมาณ 23 g/1pcs
ราคาโดยประมาณ 400 บาท
ส่วนผสมของสารบำรุงผิว Serum concentrate of glycolic acid, Herbal extract, Ginseng, Witch Hazel and cucumber
จุดเด่น ช่วยทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งมากขึ้นและทำให้ผิวมีสุขภาพที่ดี เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย เผยผิวกระจ่างใส

Pixi Glow Glycolic Boost เป็นแผ่นมาส์กหน้าที่มีส่วนผสมคล้ายคลึงกับ Pixi Glow Tonic โทนเนอร์แบรนด์ดังที่สาวๆทั่วโลกต่างชื่นชอบ ด้วยส่วนผสมอย่าง Serum concentrate of glycolic acid เซรั่มกรดไกลโคลิกที่เข้มข้นช่วยเพิ่มความสว่างให้กับผิว ช่วยให้ผิวกระชับมากยิ่งขึ้น, Herbal extract ช่วยฟื้นฟุผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น, Ginseng ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแบบล้ำลึก ทำให้ผิวเรียบเนียน และยังช่วยปรับสีผิวสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น, Witch Hazel and cucumber ช่วยลดการระคายเคือง ถือได้ว่าเป็นแผ่นมาส์กหน้าที่อ่อนโยนสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Sephora , Shopee

Garnier Skin Natural Serum Mask Hydra Bomb Purifying

Garnier Skin Natural Serum Mask Hydra Bomb Purifying

รายละเอียดสินค้า

ชื่อยี่ห้อ Garnier Skin Natural Serum Mask Hydra Bomb Purifying
ปริมาณ 32 g/1pcs
ราคาโดยประมาณ 69 บาท
ส่วนผสมของสารบำรุงผิว ไฮยาลูรอนิค แอซิด, สารสกัดจากชาเขียว
จุดเด่น เป็นเซรั่มมาส์ก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง สดชื่นเสมือนการทำดีท็อกซ์ผิวหน้า เหมาะสำหรับผิวมัน บอบบาง และขาดสมดุล

Garnier Skin Natural Serum Mask Hydra Bomb Purifyingเป็นแผ่นมาส์กหน้าเซรั่ม สูตรดีท็อกซ์ผิว อุดมไปด้วยคุณค่าไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่สามารถเก็บกักความชุ่มชื้นได้ถึง 1,000 เท่า พร้อมกับผสานคุณค่าสารสกัดจากชาเขียว ทำให้ผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง สดชื่นราวกับว่าคุณได้ทำการดีท็อกซ์ผิวหน้า เพื่อผิวสะอาด รูขุมขนดูกระชับและเนียนนุ่ม ช่วยดึงสิ่งสกปรกตกค้างจากรูขุมขนเพื่อผิวสะอาดอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวดั่งทรีทเม้นท์เข้มข้น คืนความสมดุลให้แก่ผิวหน้า หลังจากใช้เพียงแค่ 15 นาที โดยตัวแผ่นเซรั่มมาส์กถูกออกแบบพิเศษเพื่อให้กระชับรับโครงหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผิวมันและผิวที่บอบบาง ขาดสมดุล
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Watsons , Shopee , Lazada

Mamonde Rose Moisturizing Flower Lab Essence Mask

Mamonde Rose Moisturizing Flower Lab Essence Mask

รายละเอียดสินค้า

ชื่อยี่ห้อ Mamonde Rose Moisturizing Flower Lab Essence Mask
ปริมาณ 25 ml/1pcs
ราคาโดยประมาณ 80 บาท
ส่วนผสมของสารบำรุงผิว Hyaluronic acid, Glycerin, น้ำกุหลาบ
จุดเด่น ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว กระชับรูขุมขน ช่วยลดความหมองค้ำบนใบหน้า ช่วยฟื้นหู

Mamonde Rose Moisturizing Flower Lab Essence Mask เป็นแผ่นมาส์กหน้าจาก Mamonde ที่ได้รับรางวัล Best of Beauty สำหรับแผ่นมาสก์ให้ความชุ่มชื้นในปี 2019 เป็นมาส์กสูตรดอกกุหลาบ อุดมไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิกและกลีเซอรีนที่อยู่ในทรีตเมนต์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งขาดน้ำ พร้อมกับการผสมผสานคุณค่าการบำรุงของเอสเซนส์เนื้อเซรั่มจากดอกกุหลาบ ทำให้มีกลิ่นหอมรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยลดความหมองค้ำบนใบหน้า และยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาเรียบเนียนกระจ่างใส กระชับรูขุมขน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เนื้อเอสเซ้นส์ไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวได้ดี ให้ความรู้สึกเย็นสบาย
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Shopee , Lazada

SK-II Facial Treatment Mask

SK-II Facial Treatment Mask

รายละเอียดสินค้า

ชื่อยี่ห้อ SK-II Facial Treatment Mask
ปริมาณ 30 ml/1pcs
ราคาโดยประมาณ 330 บาท
ส่วนผสมของสารบำรุงผิว Pitera มากกว่า 90%
จุดเด่น ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง นุ่มนวล และกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

SK-II Facial Treatment Mask เป็นแผ่นมาส์กหน้าจากแบรนด์ SK-II ของประเทศญี่ปุ่น เป็นมาสก์แผ่นสูตรทรีทเมนต์เข้มข้นที่มีส่วนประกอบของ Pitera มากกว่า 90% โดย SK-II ค้นพบในโรงกลั่นเหล้าสาเกในยุค 70 ซึ่งของเหลวนี้เต็มไปด้วยอุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และกรดอินทรีย์ที่ช่วยเสริมสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวหน้าได้อย่างเต็มที่ และช่วยในการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวตามวงจรธรรมชาติ ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ที่สำคัญยังช่วยคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวอย่างล้ำลึก พร้อมกับปรับสมดุลค่า PH ของผิว ตัวมาส์กถูกออกแบบมาเพื่อปรับแต่งพื้นผิวและจัดการกับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ลดความแห้งกร้าน รูขุมขนกระชับและลดความมัน แนะนำให้ใช้มาส์กสัปดาห์ละครั้งหรือสองครั้ง
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Shopee , Lazada , Konvy

Tonymoly I’m Real Avocado Sheet Mask

Tonymoly I’m Real Avocado Sheet Mask

รายละเอียดสินค้า

ชื่อยี่ห้อ Tonymoly I’m Real Avocado Sheet Mask
ปริมาณ 21 ml/1pcs
ราคาโดยประมาณ 29 บาท
ส่วนผสมของสารบำรุงผิว สารสกัดจากอะโวคาโด
จุดเด่น เติมสารอาหารที่จำเป็นให้ผิว ช่วยทำให้ผิวหมองคล่ำ แลดูกระจ่างใส, ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Tonymoly I’m Real Avocado Sheet Mask เป็นแผ่นมาส์กหน้าด้วยสารสกัดจากอะโวคาโด ช่วยให้ผิวหมองคล่ำแลดูกระจ่างใส เติมสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แผ่นมาส์กมีกลิ่นหอม แต่ให้ความรู้สึกค่อนข้างละเอียดอ่อน หลังจากทิ้งไว้ 20 นาทีให้ความรู้สึกผิวหน้านุ่มขึ้นและดูสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหมองคล้ำแห้งกร้านและมีอาการเครียด
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Shopee

Garnier Serum Mask Light Complete

Garnier Serum Mask Light Complete

รายละเอียดสินค้า

ชื่อยี่ห้อ Garnier Serum Mask Light Complete
ปริมาณ 32 g/1pcs
ราคาโดยประมาณ 69 บาท
ส่วนผสมของสารบำรุงผิว สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว วิตามินซี และไฮยาลูรอนิค แอซิด
จุดเด่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้กับมาขาวสว่างสดใสได้ทันทีหลังใช้ ผิวดูเรียบเนียนและช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า

Garnier Serum Mask Light Complete เป็นแผ่นเซรั่มมาส์กหน้าสูตรเข้มข้น อุดมด้วยคุณค่าไฮยาลูนิค แอซิด ที่สามารถเก็บกักความชุมชื่นได้ถึง 1000 เท่า พร้อมกับการผสมผสานพลังจากสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว และพลังวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ แผ่นมาส์กถูกออกแบบพิเศษเพื่อให้กระชับรับโครงหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ขาดความชุ่มชื่น
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Shopee , Lazada , Watsons

Leaders Clinic Regeneration Mask With Snail Extract

Leaders Clinic Regeneration Mask With Snail Extract

รายละเอียดสินค้า

ชื่อยี่ห้อ Leaders Clinic Regeneration Mask With Snail Extract
ปริมาณ 25 ml/1pcs
ราคาโดยประมาณ 69 บาท
ส่วนผสมของสารบำรุงผิว สารสกัดจากเมือกหอยทาก
จุดเด่น ช่วยลดริ้วรอยและรอยดำจากสิวก็ดูจางลง, ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว, เพิ่มความขาวกระจ่างใส, ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำแร่ และน้ำหอม

Leaders Clinic Regeneration Mask With Snail Extract เป็นแผ่นมาส์กหน้ายอดฮิตจากประเทศเกาหลี มีการพัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์เกาหลี เพื่อดูแลปัญหาผิวมีริ้วรอย รอยดำจากสิว อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากที่ช่วยบำรุงผิวให้ริ้วรอยดูลดลง ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว รอยดำจากสิวดูจางลง ฟื้นบำรุงให้ผิวสวยกระจ่างใสและเรียบเนียน แบบผิวสุขภาพดี ที่สำคัญแผ่นมาส์กหน้าตัวนี้ยังปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำแร่ และน้ำหอม ทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้
สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Lazada , Konvy , Watsons

วิธีการใช้แผ่นมาส์กหน้าอย่างถูกต้อง

วิธีการใช้แผ่นมาส์กหน้าอย่างถูกต้อง

หลังจากที่เราได้แนะนำแผ่นมาส์กหน้าแล้ว เราก็มีวิธีใช้แผ่นมาส์กหน้าอย่างถูกต้องมาแนะนำทุกคน เราเชื่อว่ายังมีบางคนที่ใช้แผ่นมาส์กหน้าในทางที่ผิดกันอยู่ ซึ่งจริงๆแล้วการใช้แผ่นมาส์กหน้าเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดคือคุณควรล้างหน้าก่อนเริ่มวางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า เพราะการล้างหน้าก่อนมาส์กจะทำให้ส่วนผสมในแผ่นมาส์กซึมเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุด และควรมาส์กหน้าสัปดาห์ละครั้งหรือ 2 ครั้ง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ขั้นตอนการมาส์กหน้าแบบแผ่น

  1. หลังจากที่เราล้างหน้าให้สะอาดเรียบร้อยแล้วให้นำแผ่นมาส์กออกจากบรรจุภัณฑ์ แล้วคลี่ออกโดยไม่ฉีกขาด
  2. จัดแผ่นมาส์กให้เข้ากับรูปหน้า ตา จมูก และปาก
  3. ค่อยๆ กดแผ่นมาส์กให้เข้ากับรูปหน้าจนติดกับผิวหน้า
  4. แผ่นมาส์กหน้าส่วนใหญ่มักมีข้อความที่ซองบรรจุภัณฑ์ว่าควรมาส์กหน้าทิ้งไว้ไม่เกิน 20 นาที หากคุณมาส์กนานเกินไปมันจะเริ่มแห้งและทำให้ผิวของคุณแห้งได้
  5. เมื่อครบ 20 นาทีแล้วให้ค่อยๆลอกแผ่นมาส์กออกจากใบหน้า ไม่จำเป็นต้องล้างออก จากนั้นคุณบำรุงผิวหน้าของคุณตามปกติได้เลยค่ะ

บทส่งท้าย

แผ่นมาส์กหน้า

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะทุกคนสำหรับ 10 แผ่นมาส์กหน้า กู้หน้าหมองคล้ำให้หน้าใสที่เรานำมาฝาก ขอบอกเลยว่าแต่ละสูตรได้รับความนิยมจากสาวๆอย่างมาก ไม่เพียงแค่แผ่นมาส์กหน้าทั้งเท่านั้นนะคะเคล็ดลับการเลือกมาส์กหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของคุณ และวิธีการใช้แผ่นมาส์กหน้าอย่างถูกต้องที่เรานำมาฝากก็ล้วนมีประโยชน์ต่อผิวหน้าของคุณมากเลยล่ะค่ะ อีกทั้งการมาส์กหน้ายังถือเป็นขั้นตอนการดูแลรักษาและบำรุงผิวที่พิเศษสุดๆ เพราะส่วนผสมจากมาส์กล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ต่อผิวหน้าของคุณทั้งเสริมประสิทธิภาพของการดูแลผิวให้ดียิ่งขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนให้ดูกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ผิวมีสุขภาพที่ดี แถมยังรวดเร็วใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที แต่ก็อย่าลืมใช้แผ่นมาส์กหน้าให้ถูกวิธีตามที่เราแนะนำด้วยนะคะ เพื่อการดูแลรักษาและบำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุดค่ะ

นักเขียน:

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน นักเขียนออยนะคะ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ชอบท่องเที่ยว ถ่ายรูป เขียนบทความแนวแนะนำสินค้า, เทคโนโลยี,สาระความรู้, แฟชั่น และGraphic Design ด้วยความที่ส่วนตัวชอบทำอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ ในอนาคตข้างหน้าอาจจะมีงานเขียนแนวใหม่ๆออกมา ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ