7 ขั้นตอนการใส่วิกผมที่ทำให้ดูธรรมชาติไร้ที่ติ

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอยากเปลี่ยนทรงผม เพื่อให้ได้ลุคใหม่ๆบ้าง แต่ก็ไม่อยากตัดผมหรือก็ไม่อยากรอให้ผมยาว วันนี้เราก็มีความลับเล็ก ๆ น้อย ๆเกี่ยวกับการใส่วิกผมให้ดูธรรมชาติไร้ที่ติมาฝากสาวๆ ทุกคน ก่อนอื่นคุณต้องเรียนรู้ที่จะใส่มันเสียก่อน และเป็นเรื่องเศร้าที่มันไม่ง่ายเหมือนตอนเอาวิกผมออกจากกล่องแล้วใส่หัวเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะเรามี7 ขั้นตอนง่ายๆ ที่ช่วยให้การใส่วิกผมของคุณง่ายขึ้น

ขั้นตอนที่ 1: เลือกประเภทวิกผมให้เหมาะกับคุณ

ประเภทของวิกผมที่คุณต้องการ คุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณจะเลือกแบบวิกผมปลอมหรือวิกผมแท้ โดยเส้นผมจริงมีราคาแพงกว่า เหมือนผมจริงมากสามารถใช้ความร้อนจัดแต่งทรงผมได้และถ้าดูแลมันอย่างถูกต้องมันจะมีอายุการใช้งานอย่างน้อยหนึ่งปี ส่วนผมสังเคราะห์ดูเป็นธรรมชาติน้อยลงและคุณไม่สามารถจัดแต่งทรงด้วยร้อนได้ แต่ก็เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์และการดูแลรักษาน้อยกว่าวิกผมจริง

ขั้นตอนที่ 2: ซื้อขนาดวิกผมที่เหมาะสมกับขนาดรอบวงศีรษะของคุณ

เรารู้ว่านี่ฟังดูเหมือนไม่ง่ายเลย แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณควรจำไว้! วิกผมส่วนใหญ่ไม่ว่าจะวิกผมสั้นหรือวิกผมยาวก็มีสายรัดปรับได้ แต่สำหรับวิกผมบางตัวก็มีหลายขนาดดังนั้นจึงควรมีการวัดขนาดศีรษะไว้ก่อนเพื่อให้ได้ทรงที่ดี การมัดผมจริงเป็นหางม้าแล้วใช้เทปวัดผ้าเพื่อวัดเส้นรอบวงศีรษะ ตัวเลขนี้จะกำหนดขนาดวิกผมของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: Bleach knots วิกผมลูกไม้

ขั้นตอนนี้ใช้สำหรับวิกผมที่มีลูกไม้เท่านั้นและคุณไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ แต่มันจะทำให้วิกผมดูเหมือนว่ามันงอกออกมาจากหัว แต่แก้มันได้ โดยคุณสามารถแป้งผสมรองพื้นปิดจุดสีดำของลูกไม้ให้จางลงได้ วิธีนี้จะช่วยทำให้สีของวิกผมลูกไม้เข้ากับสีผิวและดูเป็นวิกผมดูธรรมชาติยิ่งขึ้น

วิกผมลูกไม้

ขั้นตอนที่ 4: ตัดลูกไม้ส่วนเกินของวิกผมออก

วิกผมลูกไม้มาพร้อมกับลูกไม้ส่วนเกินจำนวนมาก ดังนั้นคุณจะต้องตัดและจัดทรงให้พอดีกับศีรษะของคุณ เราแนะนำให้วางวิกผมไว้บนศีรษะของคุณและจัดทรงผมที่ต้องการจากนั้น จากนั้นใช้กรรไกรเล็ก ๆ คม ๆตัดลูกไม้

ขั้นตอนที่ 5: ถอนเส้นผมส่วนเกินของวิกผมออก

ขั้นตอนต่อไปคือการถอนวิกผมหรือที่เรียกว่าการกำจัดเส้นผมส่วนเกินบริเวณไรผมออก เมื่อคุณได้วิกผมมาแล้วเส้นผมจะดูหนาแน่นมาก ดังนั้นคุณจะต้องวางวิกไว้บนศีรษะหรือหัวนางแบบแล้วเริ่มใช้คีมถอดเส้นผมวิกผมออกจากใบหน้าหรือบริเวณไรผมที่คุณไม่ต้องการออก

ขั้นตอนที่ 6: ถักเปียผมจริงของคุณก่อนใส่วิกผม

เอาล่ะตอนนี้คุณต้องเตรียมถักเปียผมจริงของคุณก่อนใส่วิกผม คุณสามารถเกล้าผมเป็นหางม้าต่ำหรือสวมหมวกวิกได้แต่เราแนะนำให้ถักผมเป็นทรงพุ่มเพื่อสร้างรากฐานที่เรียบเนียนให้กับวิกของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผมของคุณถักแบนแล้ว โดยเฉพาะกับการใส่วิกผมยาว เพื่อที่จะไม่ทำให้ใต้วิกผมของคุณเป็นก้อน

ขั้นตอนที่ 7: การยึดวิกผมให้แน่น พร้อมวิธีทำให้ดูเงางาม

สุดท้ายคุณสามารถยึดวิกผมให้แน่น ด้วยหมุดบ๊อบบี้ หรือเจลวิกผม ที่จะเพิ่มความแน่ใจว่าวิกผมจะแน่นไม่หลุดออกจากศีรษะของคุณ และหากคุณเลือกใช้ผมสังเคราะห์สำหรับวิกผมจริง มันก็มีโอกาสที่มันจะดูเงางามเหมือนผมจริง ๆ ได้ โดยเราแนะนำให้ใช้แชมพูแห้งผ่านวิกของคุณเพื่อลดความมันวาวที่ดูหลอกตา และให้ความเงางามดูเป็นธรรมชาติแทน